Chương 91: Ngọc Như, ta sẽ không để kẻ khác ức hiếp nàng

1.1K 43 3
                                    

Dáng vẻ hắn khi nói những lời này chẳng đứng đắn chút nào, Liễu Ngọc Như nhịn không được mà nhẹ nhàng đẩy hắn, "Chàng chỉ biết nói ngọt để nịnh ta thôi."

Cố Cửu Tư cầm tay nàng đặt lên ngực mình, "Nàng sờ thử xem là nịnh nọt hay thật lòng?"

"Ta sờ không ra đáp án," Liễu Ngọc Như cười trả lời.

Cố Cửu Tư nghiêng người, vừa nhìn nàng vừa thì thầm, "Tại quần áo che mất, hay nàng thử đưa tay vào trong sờ xem?"

Liễu Ngọc Như ngẩn người. Lát sau, nàng mới phản ứng lại rồi quở trách, "Cố Cửu Tư, chàng thật sự càn rỡ quá mức."

"Nàng nói mấy lời này miết," Cố Cửu Tư bĩu môi, "ta có bao giờ phủ nhận đâu."

Liễu Ngọc Như đẩy hắn ra, Cố Cửu Tư đưa tay nàng vào trong quần áo mình, hắn trêu ghẹo nàng một cách vô lại, "Nào, nàng sờ đi."

"Cố Cửu Tư!" Liễu Ngọc Như dở khóc dở cười.

Cố Cửu Tư đùa giỡn với nàng xong liền ôm lấy nàng. Nàng nằm trong vòng tay hắn, hai người đều im lặng. Một lúc lâu sau, Cố Cửu Tư chậm rãi hỏi, "Tại sao nàng không vui?"

"Hửm?" Vẻ mặt Liễu Ngọc Như hơi mù mờ. "Sao ta lại không vui chứ?"

"Hồi nãy lúc lên xe ngựa, ta cảm thấy nàng không vui." Cố Cửu Tư nghiêm túc đáp.

Liễu Ngọc Như không khỏi kinh ngạc vì sự nhạy bén của người này. Nàng ngắm nhìn hắn trong giây lát, từ tốn cười và nhẹ nhàng nói, "Không phải đâu, ta chỉ đang suy nghĩ chút chuyện."

Cố Cửu Tư thấy Liễu Ngọc Như không nói thì cũng chẳng hỏi tiếp. Đến hồi về nhà, Cố Cửu Tư nhân lúc Liễu Ngọc Như rửa mặt liền chặn đường Ấn Hồng và đứng ở cửa hỏi nàng ấy, "Bữa tiệc hôm nay thế nào?"

Ấn Hồng vốn buồn bực nên nghe Cố Cửu Tư hỏi liền vội vàng kể đầu đuôi mọi chuyện. Cố Cửu Tư nghe mà nhíu mày, cuối cùng hắn thấy Ấn Hồng thở dài, "Phu nhân tốt tính quá rồi."

Cố Cửu Tư ậm ừ dặn dò, "Nhớ theo sát nàng."

Hắn không nhiều lời nữa mà xoay người bỏ đi.

Hắn đứng một mình trong sân mãi mà không quay về phòng, Thẩm Minh đi dạo đêm thấy Cố Cửu Tư đứng trong sân bèn hỏi, "Ơ, ông anh ruột của ta, đêm hôm khuya khoắt ngươi đứng đây làm gì?"

Cố Cửu Tư liếc nhìn hắn. Thẩm Minh bị nhìn chòng chọc thì hơi hoảng sợ, hắn nuốt khan, "Ngươi...ngươi muốn làm gì?"

Cố Cửu Tư cân nhắc giây lát, hắn lôi kéo Thẩm Minh, "Ngươi đi theo ta một chuyến."

Lúc Liễu Ngọc Như bước ra khỏi phòng tắm mà không thấy Cố Cửu Tư, nàng thoáng nghi hoặc nhưng nghe bảo hắn đi ra ngoài với Thẩm Minh thì nàng đoán chắc hắn có việc cần làm nên chẳng hỏi nhiều nữa. Nàng cho người kiếm tên Lưu phu nhân tại Hoa Dung để kiểm tra những món đồ bà ta đã mua và xác nhận số tiền bỏ ra.

Số tiền Lưu phu nhân mua son phấn lẫn cao thơm ở Hoa Dung bằng nhiều năm tiền lương của Lưu Xuân. Nàng suy nghĩ một chút rồi đi ngủ trước.

Đến nửa đêm Cố Cửu Tư mới trở về, trông hắn cực kỳ cao hứng nên Liễu Ngọc Như hỏi, "Chàng đi đâu mà vui vẻ thế?"

[HOÀN] Trường Phong Độ - Mặc Thư BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ