Chương 86: Một bát mì, một ngọn đèn, đây chính là cuộc sống

1.4K 53 12
                                    

Ban đầu Liễu Ngọc Như còn giãy giụa đôi chút nhưng sau lại phát hiện sức mạnh hai người chênh lệch quá lớn, nàng cũng sợ ồn ào sẽ khiến người ngoài để ý nên chả dám động đậy.

Tim nàng đập nhanh như bay, tai nàng chỉ nghe được tiếng lộc cộc của xe ngựa. Lúc đầu chỉ là những nụ hôn trêu đùa nhưng sau một hồi động chạm thì bầu không khí nóng đến thiêu đốt.

Cố Cửu Tư không nỡ buông nàng ra, Liễu Ngọc Như chẳng dám hó hé tiếng nào, chỉ biết cứng người mà chờ đợi động tác tiếp theo của hắn.

Cố Cửu Tư cũng cảm thấy chuyện tiến triển hơi xa thành thử đâu dám quá đáng, nhưng tay hắn không buông được nên dứt khoát ôm nàng rồi để nàng ngồi trên đùi mình.

Liễu Ngọc Như hoảng hốt, nàng lo Ấn Hồng hay Mộc Nam xốc mành đi vào nên cứ nhìn chằm chằm màn xe. Cố Cửu Tư lại chẳng quan tâm, hắn nhắm nghiền mắt và dùng đầu lưỡi cảm nhận sự ấm áp ngọt ngào từ nàng.

Vào những lúc thế này, hai người rõ ràng thấu hiểu sự khác biệt giữa đàn ông và phụ nữ. Ở khoảnh khắc hiện tại, Liễu Ngọc Như vừa mềm mại vừa mảnh mai tựa đóa hoa xinh đẹp run rẩy nở rộ giữa mưa gió, cố gắng tiếp nhận mọi thứ từ đối phương.

Dáng vẻ này càng khiến Cố Cửu Tư yêu thích tới mức không muốn buông tay. Cố Cửu Tư cảm giác môi lưỡi đau đau nên nghĩ cũng đến lúc ngừng lại rồi, nhưng lúc hắn thối lui, Liễu Ngọc Như nhịn không được mà khẽ rên một tiếng. Đầu óc hắn nóng lên, bàn tay vốn định dừng lại bắt đầu cởi bỏ quần áo nàng theo bản năng. Liễu Ngọc Như phát giác ý đồ của Cố Cửu Tư thì tức khắc hoàn hồn, nàng bắt lấy tay Cố Cửu Tư và căng thẳng nhìn hắn.

Sự kiên định này đánh thức vài phần lý trí trong Cố Cửu Tư, hắn đưa mắt nhìn Liễu Ngọc Như. Đôi mắt nàng vẫn đang ngậm nước, sắc mặt hàm chứa ý xuân hoà lẫn với chút lo sợ. Cố Cửu Tư biết mình hù dọa nàng mất rồi, người hắn liền cứng đờ. Mất một lúc lâu hắn mới có thể dùng lý trí khống chế bản thân mà chỉ ôm lấy nàng rồi im lặng vùi đầu vào vai nàng.

Mãi hắn mới có vẻ bình tĩnh lại, hắn khàn khàn cất tiếng, "Ta không nên đùa nghịch kiểu này với nàng."

Liễu Ngọc Như cúi đầu, lí nhí đáp, "Ừm."

Nàng giơ tay vuốt lưng Cố Cửu Tư, thấy hắn vẫn cúi đầu bất động liền không khỏi đau lòng, "Chàng khó chịu à?"

Cố Cửu Tư thì thào ậm ừ. Sau một hồi, hắn ngẩng đầu lên rồi hít sâu một hơi và cười khổ sở, "Giai nhân trong ngực thì thần tiên cũng chẳng thể cầm lòng, Liễu Hạ Huệ hẳn phải chật vật lắm mới làm nổi."

Liễu Ngọc Như đỏ mặt, nàng nhỏ giọng mắng, "Chỉ biết nói nhảm."

Cố Cửu Tư khẽ thở dài, không nói gì thêm. Liễu Ngọc Như thấy hắn tinh thần sa sút liền trầm mặc giây lát rồi thì thầm vài câu bên tai hắn.

Đôi mắt Cố Cửu Tư tức khắc sáng lên, hắn ôm chặt cái eo nhỏ của Liễu Ngọc Như và hạ thấp giọng nói, "Ngọc Như, nàng thật tốt."

Dứt lời, Cố Cửu Tư ló đầu ra dặn dò Mộc Nam, "Ngươi chạy về nhà trước để nấu nước nóng đi, thiếu phu nhân cần tắm rửa và thay quần áo."

[HOÀN] Trường Phong Độ - Mặc Thư BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ