Tác giả: Nãi Hoàng Lưu Tâm
Nội dung tóm tắt
Minh Mị vẫn luôn cho rằng Diêm Thần cưới nàng, là bị nàng nhiều năm như vậy khổ luyến cảm động.
Sau lại, nàng mới biết được hết thảy đều chỉ là nàng suy nghĩ nhiều.
Minh Mị vẫn luôn cho rằng Diêm Thần thiên tính đạm bạc, đối người lạnh nhạt.
Thẳng đến nàng chết, nàng mới hiểu được hắn không phải không có tâm, chỉ là này trái tim chưa bao giờ thuộc về nàng.
—————————
Thật lâu về sau, Minh Mị mới biết được, thiệt tình sai phó, thật đến sẽ hai bàn tay trắng.
Sống lại một đời, vốn định lại vô liên quan, nhưng số mệnh, nàng vẫn là gả cho Diêm Thần.
Vậy tôn trọng nhau như khách đi, sống hảo tự mình nhân sinh.
"Diêm Thần, ta không nên đối với ngươi có chờ mong, có hy vọng xa vời, là ta sai."
Toàn bộ toàn bộ đều ở chết đi kia trong nháy mắt, hôi phi yên diệt.
———————
Diêm Thần rất ít xem TV, cơ hồ không xem tổng nghệ.
Mà khi hắn thấy chính mình thê tử, ở một bộ gọi là 《 ái, liền ở bên nhau 》 luyến ái chân nhân tú cùng một nam nhân khác vui vẻ ra mặt thời điểm.
Hắn mới phát hiện, nguyên lai nàng không quấy rầy, toàn bộ đều là không thèm để ý.
Kia một khắc, Diêm Thần mới biết được, hắn trong lòng cỡ nào không cam lòng.
———————
# kiều thê 01 trọng sinh
Minh Mị tỉnh lại khi phát hiện chính mình thế nhưng không ở bệnh viện, mưa bom bão đạn trung, nàng bất hạnh trúng đạn.
Rất đau, rất đau.
Còn có máu tươi mang theo nhiệt độ cơ thể trào ra tới, nàng cảm thấy cả người rét run.
Mà khi nàng nhìn Diêm Thần bế lên cách đó không xa ngã trên mặt đất Tân Khả Khả thời điểm, nàng tâm là thật đến lạnh.
Diêm Thần, trượng phu của nàng, nàng ái mười một năm nam nhân, xem cũng chưa liếc nhìn nàng một cái, ôm hắn ái nữ nhân chạy đi ra ngoài.
Kia một khắc, tuyệt vọng bao phủ nàng.
Nàng nhắm mắt lại, nghe được có người kêu, "Tây khu phòng phát hiện có người bị thương!"
Ở xe cứu thương thanh âm, ồn ào tiếng bước chân, hỗn loạn tiếng người bên trong, Minh Mị mất đi cuối cùng một tia ý thức.
Nàng cho rằng nàng sẽ chết.
Minh Mị giãy giụa rời giường, trên người một chút vết thương đều không có, như thế nào sẽ, nàng bị bọn bắt cóc bắt cóc đại khái 36 giờ, bị các loại không lo người kéo dài túm, hơn nữa nàng trúng đạn a.
Nàng không phải Iron Man, cũng không phải tiểu Na Tra, như thế nào đao thương bất nhập?
Nàng đang muốn hảo hảo tự hỏi một phen, đầu lại đau đến kéo chuông cảnh báo giống nhau.