Lão bà ngươi thật tốt thao

258 0 0
                                    

Tác giả: Khê Tịch Tịch

01: Nàng bị cha mẹ bán cho một người nam nhân

Hôm nay là Lâm Thiên Hoan kết hôn nhật tử.

Kết hôn đối tượng là nàng khi còn nhỏ thanh mai trúc mã, hiện giờ tài phiệt chi tử, tên là Lộ Nhân.

Nói là thanh mai trúc mã, nhưng đối với Lộ Nhân ấn tượng, Lâm Thiên Hoan đã rất mơ hồ, theo người trong nhà nói, người nam nhân này từ nhỏ liền thích chính mình, sau khi lớn lên ngẫu nhiên thoáng nhìn, càng là đối nàng nhất kiến chung tình lại khó tương quên.

Phụ thân cùng nàng giảng: "Nữ nhi, ngươi hẳn là cảm thấy may mắn, hiện tại ngươi đều là cái người mù, Lộ Nhân còn nguyện ý cưới ngươi, tốt như vậy nam nhân nhưng không nhiều lắm thấy, có thể gả cho hắn là phúc khí của ngươi."

Mẫu thân cái gì cũng chưa cùng nàng giảng, lại ở ban đêm lột sạch nàng quần áo, chụp được nàng lỏa chiếu, cấp kia kêu Lộ Nhân nam tử phát qua đi, làm trò nàng mặt không e dè mà nói giá.

"Tiểu Nhân a, ngươi hẳn là thấy được, nhà của chúng ta Thiên Thiên này thân mình có bao nhiêu cực phẩm, kia vú bự vừa đĩnh vừa kiều, vừa thấy liền rất hảo hút, tiểu phì bức thượng còn một chút mao không có, phấn nộn không được, huống chi nàng vẫn là cái xử nữ, hoàn toàn không bị nam nhân chơi qua, bên trong khẳng định khẩn muốn mệnh, chỉ cần ngươi lại nhiều ra một trăm triệu..."

Câu nói kế tiếp quá khó coi, Lâm Thiên Hoan không lại nghe, nàng liền dùng run rẩy ngón tay kéo qua chăn, tránh ở bên trong không tiếng động khóc thút thít.

Kỳ thật Lâm Thiên Hoan thực thanh tỉnh, nàng biết ở cha mẹ trong mắt, chính mình bất quá là treo giá thương phẩm, trận này cái gọi là hôn nhân, cũng chỉ là một hồi đơn giản thô bạo ích lợi trao đổi, chính là đang xem thanh cha mẹ chân thật sắc mặt sau, nàng vẫn là ức chế không được thương tâm.

Nếu là 6 năm trước nàng không có ra tai nạn xe cộ thì tốt rồi.

Như vậy nàng liền sẽ không mù, sẽ không giống như bây giờ cái gì đều làm không được chỉ có thể mặc người xâu xé, sẽ không vừa mới thành niên đã bị người nhà đưa ra đi đương nam nhân ngoạn vật.

"Kia Lộ Nhân cao lớn anh tuấn, xứng ngươi dư dả, muội muội, ngươi đừng khóc tang mặt a, này đại hỉ chi nhật nên cười một cái." Ca ca đỡ nàng thượng hôn xe, muốn nàng cười, nhưng Lâm Thiên Hoan cười không nổi.

Mẫu thân cười lạnh nói: "Ở chúng ta trước mặt phô trương không quan hệ, đừng tới rồi chính mình nam nhân trước mặt cũng bưng cái giá, ngươi hiện tại là cái người mù, trừ bỏ gương mặt này cùng thân thể này bên ngoài, ngươi cái gì đều không có.

Mặt khác, ngươi phải nhớ kỹ, ta cùng ngươi ba chính là các loại trù tính mới đổi lấy buổi hôn lễ này, cho ngươi muốn cái danh phận, ngươi nếu là thông minh nói, liền dùng phía dưới kia khẩu huyệt đem nam nhân hầu hạ hảo, lại sớm một chút sinh cái hài tử.

Như vậy chờ ngươi tới rồi pháp định kết hôn tuổi, nói không chừng Lộ Nhân thật đúng là nguyện ý cùng ngươi lãnh chứng, đến lúc đó, ngươi chính là danh chính ngôn thuận Lộ gia thiếu nãi nãi, cái gì vinh hoa phú quý không có?"

HWOù les histoires vivent. Découvrez maintenant