Tác giả: A Hoa
Chương 1 phiêu
Chính ngọ.
Chói mắt ánh mặt trời phơi đến đầu người vựng.
Tuy rằng là cuối thu, nhưng là cuồn cuộn mà đến nắng gắt cuối thu, cùng giữa hè thời tiết cũng không ngại nhiều làm.
Chu Liệt cắt một buổi sáng lúa, mới từ ngoài ruộng xuống dưới.
Áo thun ngắn tay, thô ma quần dài, trên cổ treo một cái màu trắng khăn lông, trên đầu mang đỉnh đầu che nắng mũ rơm.
Nhưng là cũng không được việc.
Mồ hôi xôn xao từ trong thân thể thấm ra tới, toàn thân bốc lên một cổ nhiệt khí.
Hắn thân hình cao lớn, bả vai khoan thạc, toàn thân đều là ngạnh bang bang cơ bắp.
Hướng bờ ruộng bên dưới bóng cây vừa đứng, liền cùng một bức tường dường như.
Đáng chú ý thực.
Dưới bóng cây đã có mấy cái từ ngoài ruộng xuống dưới, nương râm mát địa phương nghỉ trưa nam nhân.
Các nam nhân nhìn đến Chu Liệt, ngẩng đầu lên chào hỏi.
Chu Liệt không theo tiếng.
Thô ráp bàn tay bắt lấy khăn lông, xoa trên cổ mồ hôi.
Cũng lo chính mình lấy ra từ trong nhà mang đến cơm hộp, từng ngụm từng ngụm ăn lên.
Bọn họ là một cái thôn.
Từ ban đầu tiểu thổ phòng, đến sau lại tân nông thôn cải biến, ở cùng một chỗ cũng coi như có mười năm.
Đều là cúi đầu không thấy, ngẩng đầu thấy hàng xóm.
Đối Chu Liệt kia không nóng không lạnh thái độ, cũng sớm đã tập mãi thành thói quen.
Các nam nhân ghé vào cùng nhau, tiếp tục nói bọn họ đề tài vừa rồi.
Thức ăn mặn lời nói, một câu tiếp theo một câu toát ra tới.
"Kia tao đàn bà, thủy nhiều cùng phát hồng thủy dường như, một cổ tử tao vị, đều mau đem ta dương vật lao tới."
"...... Sao có thể là lão tử dương vật quá tiểu! Kia ra tới bán đàn bà, đã sớm bị thao lỏng, kia tao rất thật không thú vị, bất quá kia vú thật là đại!"
"Vú cùng cái thủy cầu dường như, lão tử một tay đều trảo không đứng dậy, cuối cùng làm đàn bà phủng vú cấp đánh nãi pháo! Thật con mẹ nó sảng."
"Tao kêu lên, càng đừng nói nữa, đừng nói cách vách nhà ở, toàn bộ trên đường đều là kia tao đàn bà lãng kêu, cùng nhà của chúng ta cái kia mụ già thúi vô pháp so."
"Chờ mấy ngày nay cắt xong rồi lúa, lão tử lại đi thao một lần!"
Ngay sau đó.
Là nam nhân một trận nụ cười dâm đãng.
Đem tiêu tiền phiêu nữ nhân sự tình, giảng cùng làm cái gì quang tông diệu tổ chuyện tốt dường như.
Trong đó một người nam nhân, nhìn thoáng qua một bên lạc đơn Chu Liệt.