Ở ngươi đầu quả tim khởi vũ

130 1 0
                                    

Tác giả: 7749

Chương 1

Chạng vạng, vũ đạo trong phòng.

Bạch Chỉ cũng không biết như thế nào đã bị lão sư ấn ở áp chân côn thượng.

Chỉ nhớ rõ làm một động tác, liên lụy đến cái mông, sau đó đã bị hắn áp đến đem côn thượng.

Trong nháy mắt sự.

Nàng gần mấy ngày học tân vũ, có một đoạn không thuần thục, chiều nay tan học đã bị giữ lại, khai tiểu táo, một lần một lần cẩn thận moi động tác.

Nhưng như thế nào luyện cũng thuận không xuống dưới. Chính cảm thấy không thích hợp cùng nôn nóng là lúc, liền nghe thấy phía sau nam nhân buồn ra thô suyễn, đem nàng đẩy đến trước gương.

Bụng nhỏ chống lạnh lẽo đem côn, trước mặt chính là to như vậy gương.

Trong gương mặt phản ánh mặt khác ba mặt vách tường gương, các góc độ đều thấy được.

Anh tuấn nam nhân khoan thật nhiệt độ ngực dán ở nàng phía sau lưng, thái dương một sợi màu đen toái phát rũ xuống tới, chặn tối nghĩa không thôi dục mắt.

Hắn góc cạnh sắc nhọn hầu kết thật mạnh lăn lộn vài cái, có trí mạng gợi cảm trầm thấp tiếng thở dốc từ trong cổ họng tràn ra.

Người nam nhân này, là các nàng vũ đạo học viện nữ tính sư sinh nhóm đều xua như xua vịt thanh lãnh nam thần a.

Thon dài thân hình mỹ cảm mười phần, khuôn mặt tuấn mỹ, ngũ quan có một loại muối hệ thiếu niên cảm.

Bạch Chỉ đã từng xem qua hắn ăn mặc sơ mi trắng đứng ở dưới ánh mặt trời bộ dáng.

Đi thông nghệ thuật lâu bậc thang, hắn tại thượng, nàng tại hạ, nàng trộm giương mắt xem hắn.

Mặt trời rực rỡ ánh sáng nghiêng nghiêng khuynh sái, chung quanh loang lổ bóng cây ở lay động ào ào, cho hắn mạ một thân tán toái kim quang.

Nam nhân như thần chỉ.

Một đôi hẹp dài hai mắt nhàn nhạt đảo qua tới, nàng bị trảo bao.

Màu hổ phách nhạt con ngươi ánh sơ mạc lương bạc.

Mà hiện giờ.

Nam nhân kiệt ngạo mà nâng lên cằm, có chút không ai bì nổi ý vị.

Từ trong gương cùng nàng đối diện cặp kia đồng mắt, lấp đầy dục sắc.

Một cây nóng bỏng gắng gượng thạc vật, chính cách nàng khinh bạc phấn bạch ba lê vớ, ở nàng kẽ mông chỗ cọ xát.

Bạch Chỉ thực hoảng, không ngừng rùng mình: "Lão, lão sư, ngươi đang làm cái gì..."

Trần Lưu vươn hai căn trường chỉ bóp chặt nàng cằm, gương mặt dán ở nàng mặt sườn, chất vấn: "Ngươi không biết? Lão sư ở ma ngươi tiểu bức a."

Ách trầm giọng tuyến trộn lẫn nghiền ngẫm, cùng hắn ngày thường cấm dục hình tượng hoàn toàn tương phản.

Bạch Chỉ hỏi câu nói kia chỉ là muốn cho hắn lương tâm phát hiện, lại không nghĩ rằng hắn như vậy bằng phẳng...

HWOnde histórias criam vida. Descubra agora