Tác giả: Nhất Khỏa La Bặc
Một. Tiểu cô nương, hôn cũng không phải là như vậy
Khách sạn VIP phòng trang hoàng điệu thấp xa hoa, thủy tinh đèn bàn sâu kín chiếu xạ, rơi rụng trên sàn nhà vựng khai một vòng huân hoàng hơi ấm vòng sáng.
Thẩm Minh Duyệt nhìn kia vòng vòng sáng phát ngốc, ngón tay khẩn nắm chặt sàng đan, chỉ khớp xương đều trắng bệch, khăn trải giường bị nàng vò nát thành một đoàn.
Này có cái gì biện pháp đâu, dù sao đã cùng đường, nàng trừ bỏ mụ mụ rốt cuộc không cái gì hảo mất đi, kia tầng màng là cái hữu dụng đồ vật không phải sao.
Thẩm Minh Duyệt thật không cảm thấy kia tầng màng có cái gì quan trọng, có thể sử dụng một tầng màng đổi lấy mười vạn nàng ngược lại cảm thấy là chính mình kiếm được.
Các nàng hai mẹ con thiếu bệnh viện chữa bệnh phí còn không có trả hết, đã bị thúc giục rất nhiều lần, lại không giao cũng chỉ có thể đình chỉ trị liệu, còn có mụ mụ kế tiếp trị liệu cũng muốn dùng tiền.
Liền ở Thẩm Minh Duyệt miên man suy nghĩ thời điểm, môn "Lạc tháp" một tiếng, có người xoát môn tạp, vào, Thẩm Minh Duyệt hoảng loạn ngẩng đầu, nhìn đến một cái thân hình cao dài nam nhân, từ huyền quan âm u chỗ đi tới, nam nhân nện bước kiên định, bình tĩnh.
Bóng ma đánh vào trên người hắn, khuôn mặt mơ hồ không rõ, chỉ nhìn đến kiên nghị cằm cùng nhấp môi mỏng.
Thẩm Minh Duyệt hô hấp cứng lại, vội vàng đứng lên, tầm mắt không dám cùng hắn tiếp xúc, cúi đầu khẩn trương nói, "Ngài ngài hảo."
Lục Hoài Dữ thấy ngồi ở trên giường tiểu cô nương, hơi hơi sửng sốt giây lát minh bạch là thế nào một chuyện, cũng quá nhỏ đi, đối phương cho hắn tìm cái gì người, nhìn ra còn chưa thành niên, nhìn so với hắn tiểu cháu trai Ninh Viễn còn nhỏ, hắn đối loại này tiểu nữ hài không có hứng thú.
Bất quá gương mặt kia lớn lên là thật xinh đẹp, nàng buông xuống đầu, mí mắt hơi liễm lông mi nồng đậm run lên run lên, gương mặt phấn nhuận không thi phấn trang, thủy linh linh tươi mới, giống viên mới mẻ thủy mật đào.
Lục Hoài Dữ đem áo khoác cởi đáp ở trên giá treo mũ áo, ngón tay thon dài thong thả ung dung cởi ra cà vạt.
"Ngươi còn quá nhỏ."
Thẩm Minh Duyệt khẩn trương nắm chặt góc áo, nàng tới phía trước liền ở nhà tắm rồi, bên kia người ta nói hắn ái sạch sẽ, không thích nùng trang diễm mạt, vốn dĩ nàng cũng sẽ không hoá trang, liền xuyên điều màu trắng váy liền áo, là năm kia ba ba mụ mụ đưa quà sinh nhật.
Nghe được hắn nói vội vàng nói, "Ta năm nay có 18 tuổi, không nhỏ."
Kỳ thật còn kém nửa năm mới 18 tuổi, Thẩm Minh Duyệt bởi vì nói dối gương mặt trướng đến đỏ bừng, đôi mắt không dám cùng hắn đối diện, này nam nhân khí tràng lạnh lẽo, bị hắn ngó liếc mắt một cái Thẩm Minh Duyệt đều cảm thấy chính mình này đó nói dối ngôn ở hắn đáy mắt không chỗ nào che giấu.
Sợ hắn đuổi nàng đi, mụ mụ hiện tại còn nằm ở bệnh viện, mỗi ngày thượng vạn nguyên chữa bệnh phí nàng thật sự vô lực gánh vác.