Liêu tao đối tượng là người lãnh đạo trực tiếp (END)

178 0 0
                                    

✽ chương 72 thít chặt chữ Đinh (丁) quần cọ xát nàng âm đế + một bên xem điện ảnh một bên chậm rãi thọc vào rút ra

Tại đây xem điện ảnh còn rất thoải mái, tiêu xứng thảm, có thể cái chân, Diệp Khuynh nằm xuống thời điểm, Cố Căng đem kia thảm phóng tới hắn trên đùi mặt che đậy, bởi vì nàng xuyên chính là váy, sợ bị người khác nhìn đến.

Diệp Khuynh cảm thấy cái này cẩu nam nhân còn rất cẩn thận, bất quá mới vừa khen hắn không có vài giây liền muốn đánh hắn một đốn.

Tay cũng không biết hướng nơi nào phóng, liền hướng hắn trước ngực sờ, thật sự cùng Nhân Sự Tiểu tỷ tỷ nói giống nhau.

Như là cái không có cai sữa hài tử, vẫn luôn sờ nàng ngực, xuyên chính là bó sát người quần áo, cho nên đem nàng trước ngực nút thắt cởi bỏ, cặp kia đại nãi nhảy ra tới.

Cố Căng đôi tay kia liền hướng nàng bên này sờ, đem thảm hướng hai người trên người che lại.

Người khác nhìn không tới.

Chính là, Diệp Khuynh rõ ràng cảm giác được hắn đôi tay kia, điện ảnh còn không có bắt đầu, cho nên còn có điểm ánh sáng, nàng trừng mắt hắn: "Ngươi đang làm gì?"

Cố Căng bị này ánh mắt nhìn còn cố ý làm bộ mê hoặc hỏi: "Bí thư Diệp, ngươi này vú lớn như vậy, là trời sinh, vẫn là hậu thiên cùng đu đủ sữa bò uống?"

Diệp Khuynh: "...... Hỏi cái này vấn đề làm gì? Ngươi là tính toán phong ngực."

Cố Căng: "...... Ta bạn gái có, ta vì cái gì muốn chính mình lăn lộn. Ta chính là tò mò, lại đại lại mềm."

Diệp Khuynh: "...... Cho nên đây là ngươi nơi nơi sờ loạn lý do sao? Đây là rạp chiếu phim."

Cố Căng không nghe, tay vẫn là đặt ở nơi đó, chờ đến điện ảnh bắt đầu rồi thời điểm mới rời đi, vốn dĩ cho rằng hắn học ngoan, kết quả điện ảnh bắt đầu rồi liền hướng phía dưới đi.

Diệp Khuynh: "...... Ngươi nếu là cảm thấy nhàm chán, chúng ta liền trở về đi."

Cố Căng: "Không nhàm chán, rất kích thích, đĩnh hảo ngoạn."

Diệp Khuynh liền biết hắn lựa chọn cái này địa phương, không có khả năng sẽ là cái gì đứng đắn sự tình.

Đứng đắn đều đi đứng đắn rạp chiếu phim xem điện ảnh, nơi nào sẽ khai loại này tình lữ nằm ghế nằm?

Hiện tại điện ảnh đã bắt đầu rồi, rạp chiếu phim bên trong đen thùi lùi, hắn động tay động chân cũng không có người nhìn đến.

Diệp Khuynh cảm giác được hắn tay hướng phía dưới toản, sờ đến nàng quần lót thượng, nàng kẹp hắn chân, không cho hắn động.

Chính là Cố Căng dễ như trở bàn tay tách ra nàng chân, ở bên trong sờ, sờ đến thưa thớt vải dệt, hắn nói: "Chữ Đinh (丁) quần?"

Nàng xuyên chính là bao mông hình dạng váy ngắn, không mặc chữ Đinh (丁) quần sẽ hiện dấu vết.

Hắn tay, còn cùng đánh đàn giống nhau, cố ý đang sờ đến nàng môi âm hộ mặt trên búng búng, phi thường ôn nhu động tác, chính là như vậy ôn nhu động tác mới kích thích người.

HWDonde viven las historias. Descúbrelo ahora