Nam chủ đi ngươi

144 0 0
                                    

Tác giả: Tra Tổng

1. Ngăn cơn sóng dữ

Hàn Sắt Sắt xuyên thư, xuyên đến một quyển kêu 《 tương kiến hoan 》 trong sách.

Nhưng mà phi thường bất hạnh, nàng trước mắt thân phận là trong sách một cái vai ác nhân vật, đơn giản tới nói liền chuyên môn làm rối ác độc nữ xứng.

Nguyên thân là cái tiểu công chúa, một ngày trộm chuồn ra cung du ngoạn, thấy được một cái thanh tuyển ôn nhã thiếu niên, vừa gặp đã thương, phái người điều tra lúc sau phát hiện, người này là minh nguyệt sơn trang Chu Thanh Lãng, tâm sinh ái mộ nguyên chủ đối Chu Thanh Lãng nhớ mãi không quên, tương tư thành tật, vì thế khiến cho thủ hạ người đem hắn cấp trói lại tới.

Nhưng là nào biết đâu rằng thủ hạ người cùng vốn chính là trói sai rồi, trói tới kỳ thật là Chu Thanh Lãng tiểu thúc thúc Chu Cảnh Thâm.

Mà làm Chu Thanh Lãng tiểu thúc thúc, Chu Cảnh Thâm cũng không có so Chu Thanh Lãng lớn tuổi nhiều ít, hàng năm tập võ hắn thậm chí so Chu Thanh Lãng thoạt nhìn còn muốn khí vũ hiên ngang, xuất sắc hơn người, cho nên bị nhận sai cũng là nhân chi thường tình.

Mà làm cái gì hắn võ công như vậy cao cường vẫn là sẽ bị người trảo đâu?

Gần nhất là hắn đại ý, hắn ngày thường không có ở trên giang hồ gây thù chuốc oán, không thể tưởng được có người sẽ đối hắn xuống tay, thứ hai là tiểu công chúa thủ hạ những cái đó Cẩm Y Vệ từ trước đến nay sẽ một ít thủ đoạn, cho nên làm vựng một cái không hề phòng bị võ lâm cao thủ đối bọn họ tới nói không phải cái gì việc khó.

Nhưng là vấn đề ở chỗ Chu Cảnh Thâm bị chộp tới lúc sau, hắn phi thường phẫn nộ, bởi vì cái này tiểu công chúa cư nhiên trực tiếp cho hắn hạ dược, muốn khiến cho hắn ủy thân với nàng.

Kết quả làm tiểu công chúa không tưởng được chính là, nam chủ Chu Cảnh Thâm mặc dù là trúng xuân dược, vẫn như cũ có sức lực bắt cóc nàng trốn ra hoàng cung

Mà vừa ra hoàng cung, tiểu công chúa đã bị Chu Cảnh Thâm cấp ném tới rồi sông đào bảo vệ thành.

Thị vệ vội vàng đi cứu tiểu công chúa, tự nhiên cho Chu Cảnh Thâm chạy thoát cơ hội, hơn nữa còn bị nữ giả nam trang ra tới tra án nữ chủ cấp cứu xuống dưới.

Xong việc, này tiểu công chúa thọc lớn như vậy cái sọt còn không biết hối cải, bị hoàng đế cấm túc một đoạn thời gian ra tới sau, phát hiện nam chủ cùng nữ chủ đã tình chàng ý thiếp cặp với nhau.

Nàng không duyên cớ ăn như vậy nhiều đau khổ kết quả là còn cho người khác làm áo cưới.

Vì thế tiểu công chúa lại bắt đầu không thuận theo không buông tha làm yêu, kết quả có thể nghĩ, chính là bị nam chủ, nữ chủ, nam xứng các loại vây ẩu a......

Tưởng tượng đến kế tiếp tình tiết phát triển, Hàn Sắt Sắt liền một trận trứng đau.

Hảo hảo đương nàng tiểu công chúa, cơm ngon rượu say, lại dưỡng dưỡng trai lơ không hương sao, không có việc gì trêu chọc cái gì sắt thép thẳng nam?

Vì thế Hàn Sắt Sắt quyết định liền ở hôm nay, nàng cần thiết ngăn cơn sóng dữ.

Nhưng là hiện tại dược đã hạ làm sao bây giờ đâu?

HWOù les histoires vivent. Découvrez maintenant