Tác giả: Lão Trần Thố
1, ngươi lão công làm lão bà của ta, cho nên ngươi muốn cùng ta kết hôn
"Uy."
"Uy!"
"Đồng chí."
"Uy, phía trước cái kia phụ nữ đồng chí."
Chu Đức Âm xách theo giỏ rau, chính cúi đầu bước nhanh đi phía trước đi tới, nữ nhi không biết hay không còn ngủ, trong nhà còn có một cái chân cẳng không tiện lão mẫu thân, liền sợ một già một trẻ xảy ra chuyện gì nhi.
"Uy, kêu ngươi đâu." Nam nhân thanh âm lại tăng lớn chút, tiếng bước chân cũng càng ngày càng gần, "Phía trước cái kia xuyên màu lam áo trên nữ đồng chí!"
Cố Hoa Trì không kiên nhẫn mà tăng lớn bước chân, thấy kia nữ nhân ngốc lăng lăng bộ dáng, dứt khoát tiến lên giữ nàng lại.
"Gọi ngươi đó, không nghe thấy a?"
Đột nhiên không kịp phòng ngừa bị người giữ chặt, Chu Đức Âm hoảng sợ, giỏ rau lá cải đều chấn động rớt xuống một cây. Trước mặt nam nhân khuôn mặt anh tuấn, một thân giả dạng thoạt nhìn... Là cái giàu có nhân gia, trên cổ còn treo ngón cái thô dây xích vàng, ở thái dương phía dưới diệu phải gọi người đôi mắt đau.
Bậc này nhân vật, thấy thế nào đều không giống như là chính mình có thể nhận biết.
"Đồng chí, ngươi kêu ta?" Chu Đức Âm nghi hoặc mà nhìn hắn.
Cố Hoa Trì bắt bẻ mà nhìn trước mắt nữ nhân, một khuôn mặt đảo không có trở ngại, chính là gầy cùng củi lửa dường như, trên mặt mệt mỏi làm nàng cả người thoạt nhìn già rồi rất nhiều, càng không đề cập tới trên người tẩy đến trắng bệch xiêm y cùng xuyên phá mũi chân giày, keo kiệt đến làm hắn không mắt thấy.
Còn quá đi thôi, hắn nhíu nhíu mày, lại theo bản năng mà đĩnh đĩnh eo, tự phụ mà đã mở miệng.
"Chính là tìm ngươi."
Hắn nhướng mày, ánh mắt từ trên xuống dưới, "Ngươi chính là Triệu Đông kia quy nhi tử vợ trước?"
Nhắc tới Triệu Đông, Chu Đức Âm sắc mặt cũng trở nên không tốt lắm, "Chuyện của hắn không liên quan gì tới ta, chúng ta đã ly hôn." Nói, quay đầu muốn đi.
"Đừng nóng vội đi, tìm chính là ngươi. Ta là Cố Hoa Trì, dương lệ na là ta vợ trước. Ta bị Triệu Đông đeo nón xanh, cho nên ngươi muốn cùng ta kết hôn."
Chu Đức Âm thần sắc mạc danh, bị hắn lời này cả kinh không được, vẻ mặt xem bệnh nhân tâm thần biểu tình, "Đồng chí, ngươi có phải hay không chịu kích thích quá lớn, nếu không đi tam linh nhị bệnh viện nhìn một cái đi?"
Tam linh nhị là bản địa nổi danh bệnh tâm thần bệnh viện.
Trừng hắn một cái nhấc chân liền đi.
"Cùng ta kết hôn, ta một tháng cho ngươi 180 tiêu vặt." Nhìn nàng dừng lại bước chân, Cố Hoa Trì lại chắc chắn vài phần, "Ta biết ngươi có cái bệnh lão mẫu thân, sinh nha đầu Triệu gia cũng không nhận đi, một phân tiền nuôi nấng phí không đào, công tác của ngươi lại bị lừa đi rồi, các ngươi cô nhi quả phụ như thế nào sinh hoạt?"