Niệm Đường

129 0 0
                                    

Tác giả: A Man

Nội dung tóm tắt

—— "Lửa rừng thiêu bất tận, xuân phong thổi lại sinh."

Đại lão cùng tiểu kiều thê hôn tiền hôn hậu một ít muốn quyển dưỡng cùng phản quyển dưỡng / tiến công cùng phản công hệ liệt chuyện xưa.

Dương Niệm Sâm vs Đường Đường

Tài chính đại lão vs dã chiêu số giám bảo chuyên gia

1v1 HE

❋ 1. Luyện tập

Đường Đường cùng Tri Thu mới vừa hạ xe lửa, nàng liền không khoẻ mà đem chân mày cau lại.

Nhà ga người ngoài sơn biển người, mãn nhãn đều là hắc đầu, đủ mọi màu sắc quần áo, cùng với vội vàng trung bị túm đến phần phật vang rương hành lý.

Tri Thu là cái thực trầm mặc không thú vị tính cách, một thân trường tụ bố áo ngắn đường trang, nói tân không tân nói cũ không cũ mà dẫn dắt như vậy vài phần cổ phong.

"Nhiều người như vậy, như thế nào nhận được cái nào là tiếp chúng ta?"

Đường Đường đã ở khô nóng vẩn đục trong không khí hạ vẻ mặt mồ hôi nóng, ngửa đầu đánh giá Tri Thu, thực tùy tiện mà kêu hắn lão tam, lão tam ngươi liền không nhiệt sao?

Nói duỗi tay thăm dò, sờ đến trong tay quả nhiên muốn lạnh nàng vài phần, liền nở nụ cười.

Tri Thu cũng không trốn, duỗi tay một túm, làm nàng tránh đi mặt sau lỗ mãng người đi đường.

Tri Thu đề nghị đi nhà ga đằng trước đại cây cột nơi đó, tốt xấu tránh một chút.

Đường Đường trong lòng kẹp nôn nóng cùng phiền muộn, quá nhiều người, bả vai đã bị đụng phải rất nhiều lần.

"Tính, chúng ta liền ở giao lộ này, người tới có thể nhìn đến chúng ta."

Tri Thu so nàng càng không hảo quá, hắn không hảo quá không phải vì chính mình, mà là vì Đường Đường, Đường Đường túc một chút mày khuôn mặt thiêu đến đỏ bừng đều làm hắn cảm thấy nàng bị ủy khuất.

Rốt cuộc người tới, nghênh diện lại đây, một thân hắc y phục hắc áo ngắn, thực thô cuồng diện mạo, nói chuyện dáng vẻ lưu manh cà lơ phất phơ.

"Chính là các ngươi?"

Lời mở đầu không đáp sau ngữ mà, nhưng là hai bên đều hiểu.

Sau đó lại phát ra nghi ngờ hỏi lại: "Chưa đủ lông đủ cánh, có phải hay không quá non điểm?"

Tri Thu nặn ra trên nắm tay trước một bước, Đường Đường chạy nhanh đem hắn giữ chặt, đối người tới gật gật đầu, dẫn đầu bán ra bước chân đi.

Nam nhân ở phía sau hắc một câu, cười tủm tỉm mà theo kịp: "Ai da, còn đỉnh có tính tình."

Đoàn người tới rồi một chiếc màu bạc cũ nát Minibus trước, nam nhân phần phật một chút túm mở cửa xe: "Ta là lão Lục, các ngươi kêu ta một tiếng Lục thúc thúc là được."

Rõ ràng là muốn áp này hai cái hai mươi xuất đầu người trẻ tuổi một đầu, chiếm chiếm khóe miệng tiện nghi.

To như vậy Bắc Kinh thành, một đường ủng đổ, lão Lục gọi điện thoại đi ra ngoài, nói chuyện thực đen tối, nói xong sau rốt cuộc cho hai người một cái đứng đắn gương mặt tươi cười.

HWHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin