Lòng ta không tì vết

223 1 0
                                    

1

Vừa mở mắt, là mãn phiến đỏ thẫm.

Lưu Dung nhẹ nhàng vén lên khăn voan, trong lòng than nhỏ, trước mắt dán cái bắt mắt hỉ tự, trên bàn còn có rượu hợp cẩn, bên ngoài mơ hồ có khách khứa ồn ào thanh.

Lại là trọng sinh vào lúc này thần.

Nàng lại lẳng lặng đem khăn voan buông, chờ đợi.

Sau nửa canh giờ, tân lang quan đẩy cửa mà vào, kia ê a thanh làm nàng có một tia khẩn trương, nàng không tự giác dùng lòng bàn tay đè nén lòng bàn tay.

Khăn voan đỏ bị đòn cân chọn mở ra, nàng ngửa đầu, nhìn thấy hắn tuấn nhã mặt mày, chỉ khoảng nửa khắc chuyện xưa tích cũ, yêu hận tình thù vọt tới, phập phồng sau, dư vị lại là vô cùng tưởng niệm.

"Không tì vết."

Nàng nhịn không được kêu gọi hắn tên, duỗi tay đáp ở hắn trên cổ tay, thấy hắn hơi kinh ngạc, nàng lại lùi về tay, kỳ thật nàng tưởng chính là nhào vào hắn trong lòng ngực, hảo hảo khóc vừa khóc, đối hắn nói nàng hối hận, nàng sai rồi.

Nhưng nàng ngạnh sinh sinh đem những cái đó ý niệm nuốt trở lại trong bụng.

Vô luận như thế nào, cuối cùng có thể lại cùng hắn gặp lại, tương lai còn dài.

Nàng biết kế tiếp hắn sẽ nói cái gì, gần hai mươi năm, đêm động phòng hoa chúc ngày này mỗi một màn, nàng thế nhưng chút nào cũng chưa quên quá.

Hôm nay lúc sau, ngươi ta đó là phu thê, tuy nói là xuất phát từ cân nhắc, nhưng ta cũng sẽ thiệt tình tương đãi.

"... Hôm nay lúc sau, ngươi ta đó là phu thê, tuy nói là xuất phát từ cân nhắc, nhưng ta cũng sẽ thiệt tình tương đãi."

Lần này hắn nhiều khụ hai tiếng, mới một chữ không kém mà nói.

Tất là mới vừa rồi nàng đường đột cử chỉ kinh ngạc hắn, nàng cười, hắn ở người trong thiên hạ trước mặt luôn là trấn định tự nhiên, nhưng nàng hiện giờ nhìn ra được tới, hắn ở nàng trước mặt, là bất đồng, chẳng sợ như vậy rất nhỏ.

"Hảo."

Nàng mỉm cười xem hắn, lại nói:

"Mong rằng phu quân chớ có ghét bỏ thiếp thân là nhị gả, thiếp thân nguyện ngày ngày vì phu quân rửa tay làm canh thang."

Hắn thoạt nhìn sắc mặt vô dị, lại là bên tai đỏ.

Nàng không sai quá này biến hóa.

Trước kia nàng như thế nào sẽ nhận định hắn máu lạnh vô tình đâu? Rõ ràng là như thế này ngoài lạnh trong nóng người a.

Lòng ta không tì vết ( nhị )

Lưu Dung diện mạo dịu dàng tú lệ, thái độ hòa ái dễ gần, cùng trong truyền thuyết kia thủ đoạn tàn nhẫn Trương phu nhân, khác nhau như hai người.

Nàng chẳng lẽ là ở làm diễn?

"Mong rằng phu quân chớ có ghét bỏ thiếp thân là nhị gả, thiếp thân nguyện ngày ngày vì phu quân rửa tay làm canh thang."

HWDonde viven las historias. Descúbrelo ahora