Sau khi nữ giả nam trang bị Thái tử phát hiện

350 0 0
                                    

Tác giả: Nhị Đóa Hát Trà

❋ 001. Vị kia tàn nhẫn độc ác Thái Tử điện hạ

Thảo trường oanh phi.

Mãn thành trang phục lộng lẫy.

Đã vào xuân, thời tiết thoải mái, chợt ấm còn xấu hổ, nơi nơi là hoa thắm liễu xanh, một mảnh dạt dào.

Phó Ninh Dung từ từ chuyển tỉnh.

Rút dây động rừng, trên vai đau đớn làm nàng nháy mắt hít hà một hơi.

Nhưng nàng tỉnh lại chuyện thứ nhất đều không phải là là để ý vai phải miệng vết thương, ngược lại là đi trước sờ ngực bọc ngực cùng trên cổ hầu kết.

Xác nhận hết thảy đều bình yên vô sự sau, nàng trong lòng kia tảng đá mới rốt cuộc trụy rơi xuống mà.

Nàng trung chính là trúng tên.

Rất sâu.

Nghe trong phủ nhất quán vì nàng trị liệu vị kia đại phu nói, may mắn lúc ấy ôm nàng tới vị kia hiểu chút y thuật, đem trúng tên cố định thích đáng, nếu không xuống chút nữa một tấc liền sẽ thương cập yếu hại, cho dù lại cao siêu y thuật cũng vô lực xoay chuyển trời đất.

Phế đi cũng hảo.

Phó Ninh Dung có chút thiên chân tưởng, phế đi liền không cần tưởng này sinh thời phía sau sự, cũng không cần lao khổ mệt nhọc nghĩ nên như thế nào hướng lên trên bò.

Hiện nay có chút khó giải quyết chính là thân phận của nàng.

Nàng không biết chính mình thân phận có hay không bại lộ, lúc ấy tình huống quá mức với khẩn cấp, thế Thái Tử chắn kia một mũi tên sau, nàng miệng vết thương huyết lưu cái không ngừng, đau đến nàng cả người đều ở tê dại, cái gì đều không rảnh lo, tự nhiên cũng không rảnh lo đẩy ra giải nàng vạt áo giúp nàng xem xét thương thế người nọ.

Thái Tử...... Sẽ biết nàng là nữ nhi thân sao?

Nàng thực không nên vì Thái Tử chắn này một mũi tên.

Xuống tay là bọn họ Phó gia người.

Đương kim Thánh Thượng thân thể ôm bệnh nhẹ, trị liệu hơn tháng đều không thấy chuyển biến tốt đẹp, thân thể ngược lại ngày càng sa sút, Hoàng Thượng một khi hoăng, kế vị sẽ chỉ là đương kim Thái Tử —— Tạ Du.

Nàng cùng phụ thân cùng nhị thúc cùng tồn tại triều làm quan.

Tạ Du tuy quý vì Thái Tử, nhưng làm việc sát phạt quả quyết, cực kỳ tàn ác, thủ đoạn tàn khốc, thật sự không phải Phó gia sở tôn sùng cái loại này "Đạo nghĩa".

So với Tạ Du, bọn họ càng thêm ủng hộ Nhị hoàng tử, tưởng đem Nhị hoàng tử Tạ Lẫm đẩy đến Thái Tử vị trí này đi lên.

Nhưng thời gian cấp bách, trong triều đình tùy thời khả năng phát sinh biến hóa nghiêng trời lệch đất, bị buộc bất đắc dĩ, Phó gia mới binh hành hiểm chiêu, động ở vây săn khi ám sát Thái Tử ý niệm.

Vốn dĩ Phó Ninh Dung căn bản không tính toán nhúng tay.

Bởi vì sợ chính mình ở đây lan đến gần Phó gia, Phó Ninh Dung liền lấy cớ đều tưởng hảo, sớm đã mượn cớ rời đi Tạ Du bên người.

HWHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin