Tác giả: Phượng Tê Đường Tiền
Chương 1 chuyển nhà
Tám tháng, thời tiết nóng chính thịnh, ve minh hết sức ồn ào sảo người, xúc mồ hôi lăn xuống, một viên tiếp một viên nện ở mặt đất, nháy mắt phát huy.
Chung cư dưới lầu, chuyển nhà sư phó lung tung lau trên mặt hãn, trong miệng phương ngôn mơ hồ không rõ.
"Sư phó, thật sự ngượng ngùng."
Đáp lại hắn chính là một đạo nhẹ tế giọng nữ, kiều kiều mềm mại, kéo dài, không có gì lực đạo.
Chính trực nghỉ hè tốt nghiệp mùa thịnh vượng, Lộc Nhung chuyển nhà lại dọn đến cấp, nàng cảm thấy chính mình có thể đào đến như vậy đoạn đường không tồi, giá cả tiện nghi thuê nhà xem như thực may mắn.
Đáng tiếc chưa kịp cao hứng, xui xẻo sự nối gót tới.
Nàng vội vàng đóng gói xong đồ vật lại đây khi, chung cư thang máy hỏng rồi, đang ở duy tu.
Cũ phòng đã thoái tô, hôm nay không dọn, Lộc Nhung không địa phương nhưng đi.
Khách sạn nói, không khỏi quá lãng phí tiền, quá quý......
"Sư phó, đi thang lầu bao nhiêu tiền?" Nàng nắm chặt di động, hỏi.
Sư phó chặt đứt trong miệng hùng hùng hổ hổ, không dấu vết đánh giá nàng liếc mắt một cái, báo ra giá cả, "Một trăm đi."
Nghe được giá cả Lộc Nhung nho nhỏ thịt đau, nhưng ngẫm lại lầu 17 xác thật không dễ dàng, không có trả giá, khẽ cắn môi sau từ tùy thân bọc nhỏ móc ra giấy sao.
"Không đúng, ngươi là lầu 17 a." Sư phó dư quang thoáng nhìn nàng trong bóp tiền đỏ tươi tiền lớn.
Có tiền không vớt vương bát đản, đặc biệt trước mắt tiểu cô nương một mình một cái, nhỏ nhỏ gầy gầy, hẳn là vừa mới tốt nghiệp sinh viên, sống thoát thoát dê béo, không làm thịt nhiều lãng phí.
"Đến thêm tiền, hai trăm."
"Hai trăm?!" Lộc Nhung phát ngốc.
"Hai trăm không quý, ngươi trả tiền, ta lập tức dọn đi lên." Sư phó ăn định rồi giá cả, thô ca nói, "Không cho nói, chính ngươi nghĩ cách."
Trung niên nam nhân ngăm đen nét mặt biểu lộ con buôn đắc ý tươi cười, Lộc Nhung dần dần phát hiện không thích hợp, số câu cãi lại nói đổ ở cổ họng, lại như thế nào cũng không ra.
Nàng bất lực há mồm, trăm cay ngàn đắng bài trừ một câu, "Không, không cần...... Ta chính mình dọn liền hảo."
"Kia hành, ngươi dọn, dọn bất động lại kêu ta." Sư phó lui về phía sau một bước, chờ xem kịch vui.
Lộc Nhung cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống, căng da đầu đi dọn.
Đồ vật không nhiều lắm, cũng ước chừng trang ba cái đại cái rương, trong đó một cái ngoại tầng hữu dụng tháo đầu gỗ đánh dàn giáo, toàn gờ ráp nhi, khó có thể xuống tay.
Tay khó khăn lắm nắm lấy mộc khung, không có thi lực, Lộc Nhung liền cảm thấy một trận xuyên tim đau đớn, nàng không có buông ra, nếm thử nhắc tới.