Phản nghịch Tiểu Thiên Chân
Tác giả: Độc Cô Cầu Ái
Văn án:
Kiếp trước, nàng loạn hồn nhiên Vô Tà một phen, đợi không được yêu, chờ đến là tiểu tam!
Trùng sinh, nàng không đương hồn nhiên Vô Tà thiếu phu nhân, quyết đoán quyết định trở thành thục nữ, quyết tâm không lại yêu cái kia mặt lạnh trượng phu.
Khả sao vậy nàng tưởng" bảo trì khoảng cách lấy sách an toàn", hắn lại càng đi nàng dính đến?!
Được rồi! Thế nhưng hắn đối nàng như thế có "tính" thú, kia thường đến ngon ngọt nàng liền phối hợp cuồn cuộn drap giường.
Giữa bọn họ, trên danh nghĩa là vợ chồng, thực chất thượng là pháo hữu, không khác có thể phát triển cập ảo tưởng không gian.
Nhưng, trượng phu nhất sửa mặt lạnh tác phong, chẳng những lão đối nàng xán cười, còn bắt đầu làm khởi ở nhà hảo lão công, hảo không bình thường a!
Hại nàng lão là một viên phương tâm loạn chiến, mãi nghĩ, đến cùng có thể hay không gục hắn? Giữ lấy hắn? Yêu thượng hắn?
Này hố, trùng sinh văn, hôn hậu lại yêu,1V1, nữ chủ Đồng Vô Tà VS nam chủ Lôi Tiên Tước.
Nhập hố nhu biết:
1. Vì phương tiện muội giấy quan khán, văn vẻ chia làm thượng bán bộ vì phồn thể, hạ bán bộ vì giản thể, nội dung đều giống nhau nha ~
2. Bài này nội dung chứa đựng trần trụi tình dục miêu tả, không đầy 18 tuổi giả thỉnh chớ nhập hố, THANKS!!
☆, 1. Không thể nhịn được nữa, không cần nhịn nữa.
Ba.
Rượu xuyên bị kéo ra, một lọ độ tinh khiết 38℃ cao lương rượu hương nháy mắt phiêu tán ở trong không khí, nâng tay đem trong suốt chất lỏng đổ dừng ở trong ly thủy tinh.
Đồng Vô Tà đem hoàn toàn mới thuốc ngủ cấp sách phong, đến ra mười đến khỏa đĩnh trạng vật, khóe môi dắt một chút cười khổ, sống bốn mươi lăm cái năm đầu, có ai giống nàng như vậy sống được không lo lắng, sống được chật vật không chịu nổi?
Hai ngày trước, cái kia lạnh như băng lão công nắm một gã sáu tuổi đại tiểu nam hài về nhà, hắn nói này nam hài là hắn cùng thư ký sinh con, là hắn thân sinh cốt nhục, mặc kệ hắn sai nhiều lắm ma tội nghiệt thâm đại, mặc kệ nàng này lão bà có phải hay không hận hắn, hắn đều phải nhường tiểu hài tử nhận tổ quy tông, bởi vì này là hắn duy nhất đứa nhỏ.
Hắn bên ngoài chỉ vì nàng Đồng Vô Tà vô sinh.
Rồi mới, nam nhân nắm tiểu nam hài xoay người rời đi biệt thự, không còn có trở về.
Tiếp, nàng liền tiếp đến ba mẹ điện thoại, mẹ khóc luôn luôn nói với nàng thực xin lỗi, mà ba ba lại mắng nàng là cái bồi tiền hóa.
"Ta sao vậy hội dưỡng ra ngươi như thế bổn nữ nhi, còn tưởng rằng cho ngươi gả cho Lôi Tiên Tước, sinh con trai là có thể thêm bút phú quý, lại không nghĩ rằng ngươi sinh không ra chó thí đến!"
Ba ba bình luận luôn luôn quanh quẩn ở bản thân trong đầu, nàng mới hiểu được nguyên lai cho dù là thân sinh nữ nhi, đúng là vẫn còn tiểu lão bà nữ nhi, chính là không thể so nhân gia chính thất tiểu hài tử, ngoan ngoãn phục tùng sống như thế lâu, đến cùng là vì cái gì?
Nàng tưởng ly hôn, nhưng ba ba lại không cho phép, chỉ vì có thể dùng nàng làm như lợi thế lại cùng Lôi Tiên Tước hung hăng muốn nhất bút tiền nuôi dưỡng, đến nỗi đau mẹ nàng nhưng cũng muốn nàng tiếp tục y ba ba lời nói.
Vì cái gì muốn nhường nàng như thế thống khổ?
Vô pháp yêu đến Lôi Tiên Tước đã nhường nàng đau lòng ngân luy luy, bây giờ còn muốn duy trì ngọt ngào vợ chồng hình tượng, nàng thật sự làm không được.....
Cho nên, cuối cùng nàng lựa chọn một ly cao lương xứng thuốc ngủ, thay này hết thảy không hiểu tìm lối ra.
Run run thủ đem sở hữu thuốc ngủ quăng nhập khẩu trung, lại một hơi uống xong kia chén liệt rượu, nàng đóng lại mắt, nước mắt chảy xuống gò má, tùy ý nhất thất hắc ám đem nàng cấp nuốt hết....
>>>>>>>>>>>>>
Nguyên bản đã tan rã ý thức, yên lặng thời gian, ở giờ khắc này đột nhiên tự lấy ra thời không trung lại kéo lại.
Đau, chuy tâm thấu xương trướng đau cập co rút đau đớn càng không ngừng tập kích Đồng Vô Tà đầu, nhường nàng cảm thấy toàn bộ đầu đều nhanh muốn bạo mở ra, nhịn không được than nhẹ ra tiếng, thả giãy dụa xốc lên trầm trọng mí mắt.
Tối đen che kín toàn bộ không gian, tạ từ bên ngoài đèn đường mới mơ hồ có thể công nhận bản thân thân ở nơi nào.
Nàng... Sao vậy không chết?
Trên mạng không là viết cồn thêm thuốc ngủ sẽ làm một người chí tử, chẳng lẽ là bản thân ăn liều thuốc không đủ nhiều?
Hư nhuyễn ngồi dậy, vươn tay chuyển mở màn đăng, mắt to hướng tới tủ đầu giường nhìn lên, thế nhưng không có kia bình cao lương rượu cập thuốc ngủ quán, là nàng hoa mắt sao? Tử vong chính là nàng trong mộng một cái quang cảnh?
Đồng Vô Tà tự giễu cười cười, sao vậy liên bản thân sinh tử đều không thể từ bản thân đến nắm trong tay, quả nhiên triệt để triệt vĩ là cái nhậm nhân bài bố oa nhi.
Đi vào phòng tắm, nàng đang muốn ninh cái khăn lông, lau đi cái trán mồ hôi lạnh, khả ở thấy trong gương ứng ra gương mặt, nàng thực tại kinh ngạc ở.
Sạch sẽ gương chiếu rọi ra không là một cái bốn mươi lăm tuổi có nếp nhăn nơi khoé mắt, làn da vàng như nến trung niên nữ nhân, mà là da thịt vô cùng mịn màng, trong suốt trắng nõn trẻ tuổi nữ nhân, đây là nàng tuổi trẻ thời điểm.
Sao vậy sẽ như vậy?
Cuống quít chạy đi phòng tắm, nàng đi đến hoá trang trước đài, trong gương vẫn như cũ là cái tuổi trẻ nữ tử, điều này làm cho nàng kinh ngạc nhìn một hồi lâu, tầm mắt hạ di, thấy đặt tại trên đài bàn lịch, thượng đầu ngày dĩ nhiên là hai mươi hai năm trước, vì xác định bản thân không nhìn lầm, nàng cầm lấy bàn lịch mỗi một trang phiên, năm ấn đều là đồng nhất cái.
Hai mươi hai năm trước...
Nàng trùng sinh? Thật vớ vẩn thái quá sự tình, nhưng thật sự phát sinh, hơn nữa là phát sinh ở trên người nàng.
Đây là hai mươi ba tuổi nàng.
Nhớ được nàng là hai mươi hai tuổi, tự tốt nghiệp đại học không bao lâu, gả cho Lôi Tiên Tước, tỏ vẻ bọn họ hôn nhân mới đã hơn một năm mà thôi, mới bắt đầu không bao lâu.
Một năm khả dài khả đoản, nhưng so với hai mươi hai năm hôn nhân, cũng bất quá là hai mươi hai phần có nhất thôi.
Đồng hồ báo thức chỉ ở nửa đêm 12 giờ rưỡi, Đồng Vô Tà một lần nữa nằm lên giường.
Lúc này Lôi Tiên Tước không có ở trên giường, đại biểu cho hắn còn tại xã giao đi? Hoặc là thành đôi công việc không có làm hoàn, lại ở lại công ty tăng ca. Tuy rằng hắn là tổng tài, nhưng hắn đối tự yêu cầu của ta rất cao, ở trong lòng hắn, công tác vĩnh viễn là bãi thứ nhất đi...
Không, có lẽ hôn nhân giữa, mấy năm trước vẫn là như thế, nhưng sau khi rất nhiều năm có thể là thư ký bãi thứ nhất đi.
Bằng không hắn sao vậy hội lựa chọn bên ngoài, cùng thư ký cút lên giường, thả không có yêu, từ đâu đến yêu kết tinh?
Nàng không hiểu lão thiên gia vì cái gì muốn nhường nàng trùng sinh.
Là muốn nàng ở một lần trải qua ngoan ngoãn phục tùng cuộc sống, là muốn trừng phạt nàng ngu muội không biết sao?
Đáy lòng không cam lòng cấp tốc bành trướng tích lũy, Đồng Vô Tà khẽ cắn môi, nàng đã chịu đủ làm bốn mươi lăm năm rối gỗ oa nhi, nàng không nghĩ lại hoa cái hai mươi hai năm trọng phúc đồng dạng buồn cười cuộc sống, rồi mới đến bốn mươi lăm tuổi ngày đó, lại uống rượu nuốt thuốc ngủ?
Nàng không cần nhân sinh như thế phí sức.
Nhớ tới bản thân này ngoan ngoãn phục tùng bộ dáng, đè nén cuộc sống. Nàng chưa bao giờ bản thân yêu thích, đều là mẹ nói cái gì hảo, nàng đi học cái gì hảo. Nàng chưa bao giờ quyết định của chính mình, ba ba nói đọc kia gian trường học, nàng liền gật đầu phụ họa, chỉ hy vọng có thể được đến nhiều một chút ba ba để ý.
Trong ấn tượng, ba ba đến xem các nàng mẹ con khi, luôn tới vội vàng, đi vội vàng, ba ba luôn nói hắn bề bộn nhiều việc, thật nhiều sinh ý muốn nói, rồi mới ở trong phòng khách đãi không được bao lâu liền rời đi, ngồi trên xe dài dương mà đi, tuy rằng hội gây cho nàng đồ chơi cập đồ ăn, nhưng không từng hảo hảo bồi nàng trò chuyện, nghe nàng giảng gần nhất trường học chuyện đã xảy ra.
Duy nhất một lần cùng nàng nói chuyện lâu nhất muốn nàng gả cho Lôi Tiên Tước.
Lúc hắn cầm Lôi Tiên Tước ảnh chụp cho nàng xem, nàng tim đập nháy mắt phảng phất đình chỉ, kia trương anh tuấn khuôn mặt dễ nhìn khổng nhiếp đi tâm hồn nàng, nàng đối hắn thật là vừa gặp đã thương.
Mà nàng cho rằng Lôi Tiên Tước hội lựa chọn cùng nàng kết hôn cũng là có giống nhau cảm giác, nhưng hậu đến nàng mới phát hiện là bản thân quá mức hồn nhiên, bọn họ hôn nhân cũng bất quá là thượng một thế hệ thực hiện ước định.
Lôi thành uy ở tham gia quân ngũ trở về sau khi, bản thân mở tiệm đầu tư điện tử sản nghiệp, nhưng bởi vì nghiên cứu phát triển quá trình không thuận, tạo thành tài chính chu xoay không kịp, cùng quanh mình bằng hữu tìm kiếm hỗ trợ, cuối cùng chỉ có đồng gia kiệt đáp ứng hỗ trợ, giống như cập Thời Vũ tiến đến, nhường lôi thành uy lòng mang cảm ơn, cũng cho nên thăng chức rất nhanh phát đại tài, càng là cùng đồng gia kiệt kết hạ huynh đệ tình nghĩa, thậm chí nhận lời như đồng gia kiệt có nữ nhi, kia nhất định sẽ cưới quá môn làm Lôi gia nàng dâu.
Đồng gia kiệt xem lôi thành uy làm giàu, nhưng bản thân lại vẫn là làm cái công ty tiểu chủ quản, tuy rằng thê tử liên sinh ba cái đều là nam hài, hẳn là cao hứng mới là, nhưng hắn thủy chung nhớ kỹ không quên cái kia lời hứa, luôn luôn nghĩ nếu có chút cái nữ nhi, là có thể dựa vào nữ nhi ăn mặc vô cùng.
Có lẽ là bởi vì đồng gia kiệt tâm tâm niệm niệm quá mức mãnh liệt, một cái ngẫu nhiên say rượu cơ hội thúc đẩy này đoạn nhân duyên. Hắn chẳng phải thật sự nhiều yêu tiểu tam, nhưng nhân tiểu tam sinh cái nữ nhi, hắn cũng phóng không cam nguyện như vậy buông tay, về nhà đối thê tử khuyên can mãi, mới nhường thê tử đồng ý nhường này nữ nhi nhận ba ba.
Đồng Vô Tà còn nhớ rõ kết hôn khi, bản thân vui sướng sau này từng cái sáng sớm đều có thể ở người trong lòng ôm ấp trung tỉnh lại, ngực đều tràn đầy ngọt ngào, nhưng hôn hậu không bao lâu, này phân tâm tình liền triệt để bị kiêu tắt.
Chính là nàng luôn luôn lừa bản thân, một ngày lại một ngày chờ thêm đi, một ngày lại một ngày trọng phúc ngoan nữ nhi thân phận, nghĩ một ngày nào đó chờ đợi là hội có kết quả.
Nhưng, không nghĩ tới đợi đến cuối cùng, thế nhưng chờ đến là khác cái nữ nhân đứa nhỏ.
Nên bản thân xuẩn, hoặc là nói bản thân đánh mất phát hiện lực sao?
Nàng hẳn là ở mười mấy năm trước liền trợn to hai mắt thấy rõ ràng mới đúng, nhưng là nhân luôn có liệt căn tính, không thấy quan tài không xong lệ.
Mà nàng may mắn có thể đi nhất tao quỷ môn quan, lão thiên gia giúp nàng thấy rõ sự thật, không có ưu việt năng lực cũng đừng tưởng nâng chén vàng, cho nên nàng nên học không cần chấp nhất.
Học, không thể nhịn được nữa, không cần nhịn nữa.
Nghĩ nghĩ, Đồng Vô Tà cảm thấy buồn ngủ đột kích, nàng không có cường khởi động tinh thần chờ Lôi Tiên Tước về nhà, cũng thật tự nhiên nhận vì hắn sẽ không về gia, bởi vì nàng hai mươi ba năm qua đã thật thói quen thường thường bản thân một người đi vào giấc ngủ.
>>>>>>>>>>>>
Mê mông trung, nữ nhân cảm giác được giường khác biên tựa hồ rất nhỏ hạ hãm, nhưng nàng không lâu vừa mới trải qua trùng sinh, thân thể nghiêm trọng mệt mỏi, bởi vậy nàng theo bản năng nhận vì là của chính mình ảo giác, chút không có chuyển tỉnh dấu hiệu, tiếp tục sa vào ở trong mộng đầu.
Nam nhân con ngươi đen nhìn lướt qua nằm ở trên giường đưa lưng về phía hắn Đồng Vô Tà, nồng đậm lông mày xinh đẹp vi khơi mào, hắn cho rằng lúc hắn vào phòng môn khi, nàng hội dựa vào ngồi ở trên giường, bãi lấy lòng gương mặt, nói với hắn" ngươi đã trở lại".
Tự kết hôn bắt đầu đến mấy ngày trước, nữ nhân này tổng là như thế này làm, mặc kệ nhiều trễ, luôn cường khởi động tinh thần cùng đợi hắn trở về, hắn chưa từng nhiều lời cái gì.
Với hắn mà nói, Đồng Vô Tà cũng bất quá là vâng theo cha mẹ ý tứ cưới đến nữ nhân, nàng phải làm cái gì, hắn đều không gọi là, chỉ cần đừng đánh nhiễu đến sinh hoạt của hắn tiết tấu có thể.
Nghĩ, Lôi Tiên Tước nhấc lên chăn mỏng, Đồng Vô Tà duyên dáng bóng lưng rơi vào trong mắt hắn, nhường hắn đột nhiên đồng tử co rút nhanh, một đạo tà hỏa tự bụng lủi thăng lên đến.
Dĩ vãng nàng lão là mặc miên chất đáng yêu bảo thủ áo ngủ đi vào giấc ngủ, quy củ, nhường nam nhân một điểm dục vọng cũng không có, trừ phi là hắn cách một đoạn thời gian không có phát tiết dư thừa tinh lực, mới có thể ôm nàng.
Lôi Tiên Tước cá tính là không thương lãng phí thời gian ở phong hoa Tuyết Nguyệt thượng, cùng nghiệp chủ đi khách sạn đàm sinh ý, đàm thành án tử, mục đích đạt thành hậu, hắn sẽ trực tiếp vỗ vỗ mông chạy lấy người, tuyệt đối sẽ không mang con nhóc xuất trướng, cũng sẽ không thể lưu luyến vu thanh sắc nơi.
Hắn tự hạn chế, là ở học đại học sau khi dưỡng thành, tại kia phía trước hắn vượt qua một đoạn hoang đường năm tháng, cũng rõ ràng nữ nhân là cái phiền toái động vật, thế là không lại hoa một tia tinh thần ở gì một nữ nhân trên người, này cũng là vì cái gì hắn hội lựa chọn cưới cái liên thủ cũng chưa khiên quá nữ nhân làm thê tử, dù sao hắn không cần thiết luyến ái, mà thê tử là vì thỏa mãn ba mẹ mong đợi cập nối dõi tông đường lời nói, hắn không để ý đối phương là ai.
Trước mắt ngủ say nữ nhân trên người thế nhưng bộ nhất kiện bán trong suốt thâm tử sắc áo, đem nàng bóng loáng da thịt phụ trợ hơn tuyết trắng trong suốt. Lôi Tiên Tước nhịn không được lại đem che khuất nàng nửa người dưới drap cấp đẩy ra, một cái nho nhỏ đồng khoản quần lót nhanh bao vây trụ đĩnh kiều viên mông, nhị điều chân dài trong lúc đó u ám chỗ dụ phát ra hắn càng nhiều dục hỏa, điều này làm cho nguyên bản tưởng nằm bình đi vào giấc ngủ hắn giờ phút này một điểm buồn ngủ đều không có.
☆, 2. Nam nhân tự cho là đúng hiểu lầm (vi H)
Khóe môi hơi hơi gợi lên, Lôi Tiên Tước tưởng, nên sẽ không hôm nay Đồng Vô Tà thông suốt? Thế nhưng hiểu được mặc vào tình thú áo ngủ câu dẫn hắn?
Như quả thật là như thế, nàng thật thành công làm được, đã nàng cố ý, kia hắn liền cung kính không bằng tuân mệnh.
Nếu Đồng Vô Tà biết nam nhân như thế tưởng, đánh chết nàng nàng tuyệt đối sẽ không cởi miên chất áo ngủ.
Này hoàn toàn đó là một hiểu lầm, thiên đại hiểu lầm!
Nguyên bản miên chất áo ngủ bị mồ hôi thấm ẩm, mà ẩm ướt vải dệt dán tại trên da luôn không thoải mái, cho nên Đồng Vô Tà mới tưởng đổi kiện áo ngủ, nhưng y thụ lí trừ bỏ nhất kiện kết hôn khi bạn tốt đưa tình thú áo ngủ ở ngoài, không khác dự phòng miên chất áo ngủ, hơn nữa nàng nhận vì Lôi Tiên Tước xác định vững chắc sẽ không về gia ngủ, đêm nay mặc một lần cũng không ngại, sao vậy biết thế nhưng sai sót ngẫu nhiên bị nam nhân nhận định là nàng có tâm.
Nam nhân bàn tay to sờ lên kiều khu, một chưởng đi phía trước phúc trụ một cái đầy đặn nộn nhũ vuốt ve, có lẽ là nàng thời gian hành kinh mau tới, lại có lẽ là nàng thật sự hơn điểm thịt, tóm lại cảm giác trong tay kích cỡ khó có thể một tay nắm giữ, mẫn cảm nhũ tiêm bị hắn hơi dùng sức đùa bỡn, lập tức thẳng đứng dựng lên.
Đồng Vô Tà vô ý thức trở mình nằm thẳng, vẫn như cũ ở ngủ say trạng thái trung.
Chăn mỏng dĩ nhiên rơi xuống dưới giường, rốt cuộc che lấp không được nữ nhân chỉnh thân cảnh xuân.
Lôi Tiên Tước thừa cơ, chân dài nhất hoành, thon dài thân hình khóa quỳ gối nàng phía trên, con ngươi đen nhìn ở phía dưới vẫn cứ hạp hai mắt nàng, tuyết trắng bộ ngực nhân khẽ động mà bán lộ ra đến, kia khỏa hồng môi liền giấu ở vải dệt bên cạnh.
Này kích cỡ... Ít nhất hẳn là có D, thậm chí là E.
Cúi đầu, hắn lấy xỉ khẽ cắn khai chất liệu, đem kia điểm đỏ hàm nhập trong miệng, dùng đầu lưỡi câu liếm, khác thủ tham nhập đùi nàng gian, ngón tay họa hoa cốc hình dạng, mâu quang gặp Đồng Vô Tà vẫn như cũ còn tại ngủ say giữa, hắn không khỏi có chút tức giận, dùng xỉ dùng sức cắn một cái.
Nữ nhân này thế nhưng còn có thể ngủ?!
Nếu hôm nay kẻ bắt cóc xông tới, có phải không phải có thể đem nàng ăn sống nuốt tươi, mà nàng vẫn như cũ không hề phát hiện?!
〝 a... 〞 Đồng Vô Tà thấp kêu một tiếng, trước ngực đau đớn cuối cùng khiến nàng thanh tỉnh chút.
Mở mông lung đôi mắt, ánh vào trong mắt là Lôi Tiên Tước lạnh lùng khuôn mặt, tầm mắt cùng nàng tương đối, nhưng môi vẫn như cũ duyện nhũ tiêm, nhất thời buồn ngủ toàn không, 〝 lôi... Lôi Tiên Tước? 〞 tiếng nói trung mang theo kinh ngạc cập không xác định.
Nàng có hay không đang nằm mơ? Hắn thế nhưng liếm nàng tuyết nhũ.
Dĩ vãng này nam nhân tại làm này đương sự tình khi, đều giống làm công giống nhau, làm sao tốn thời gian âu yếm, thường thường nàng không đủ dễ chịu khi, hắn tìm đến trơn trụi dịch lau, rồi mới liền trực tiếp tiến vào, nhường nàng luôn khó có thể thích ứng.
〝 bằng không ngươi cho là là ai? 〞
〝 ta nghĩ đến ngươi sẽ không về gia... A... 〞
Nghe thấy Đồng Vô Tà trả lời, Lôi Tiên Tước lại ở nàng khác cái nhũ tiêm cắn một ngụm, kích nàng phát ra khẽ gọi.
Nam nhân pha vừa lòng nàng biểu hiện, đêm nay nàng tựa hồ tương đối nguyện ý mở miệng, bằng không lấy dĩ vãng tình cảnh, nàng luôn cái miệng nhỏ nhắn bế lao nhanh, không nói một tiếng, nhường hắn hỏa đại địa tưởng cấp tốc xong việc, mà hiện tại hắn nhưng là có hưng trí muốn nhiều làm điểm tiền diễn.
Nhân là thị giác cập thính giác động vật, hiện nay nữ nhân này ăn mặc nóng bỏng, lại nguyện ý ra tiếng, nhường Lôi Tiên Tước nửa người dưới nam căn đã cứng rắn như thiết xử.
〝 ngươi đáy lòng ước gì ta không trở về nhà, phải không? 〞 chôn ở bộ ngực sữa lí nam nhân có chút mồm miệng không rõ hỏi, nguyên bản ở nơi riêng tư chạy đầu ngón tay sử lực một điều, kia tiểu mà bạc vải dệt đã bị long đến một bên đi, lộ ra xấu hổ đãi phóng nụ hoa, tiếp chỉ phúc trêu chọc tiểu huyệt khẩu.
Này... Này nam nhân sao vậy hồi sự?
〝 không là ta, là ngươi đáy lòng không nghĩ về nhà. 〞 Đồng Vô Tà lên án nam nhân hành vi, trùng sinh tiền nàng chưa từng nghĩ tới muốn hắn không trở về nhà, nàng nhận vì là hắn mới bản thân ước gì đừng về nhà, bằng không sao vậy hội hậu đến mang về tiểu tam đứa nhỏ.
Đã hắn thủy chung không có có yêu nàng, kia cần gì phải phải làm này đương sự.
Nghĩ đến đây, nàng hai tay sờ lên bờ vai của hắn, muốn đẩy ra áp ở trên người bản thân luôn luôn vuốt ve nam nhân.
Nhưng, thủ vừa mới đáp thượng, liền nhân hắn ngón tay xâm nhập kích thích cảm mà tạo thành tay nhỏ bé ngược lại phàn trụ hắn, điều này làm cho Lôi Tiên Tước nhợt nhạt cười, cho rằng nàng chủ động thân cận.
Dĩ vãng ở trên giường, Đồng Vô Tà cho tới bây giờ đều là bị động, chưa từng giống hiện tại thiếp cầm lấy bản thân. Tuy rằng nghe thấy nàng khấu ở trên đầu hắn đắc tội danh, có chút không vui, nhưng hắn nhân tâm tình hảo mà không lắm để ý.
Nếu không phải vì muốn đem phụ thân xí nghiệp bản đồ duy trì xuống dưới, hắn là sẽ không ngày đêm không ngừng công tác, huống hồ, trong cuộc sống bất cứ sự tình gì đều trốn bất quá không tiến tắc lui pháp tắc, muốn sinh tồn, phải muốn mở rộng, bằng không cũng chỉ có đi lên điêu linh tiêu diệt một đường, huống chi duy trì là loại trạng thái khẩn cấp, đại biểu thế lực tạp ở bình cảnh giữa, bởi vậy hắn mới sẽ không ngừng đột phá hiện huống, nhường công ty liên tục thành trưởng đi xuống.
〝 ngươi khẩu khí nghe qua giống thâm cung oán phụ đâu. 〞 Lôi Tiên Tước nhất chỉ thong thả trừu cắm kia buộc chặt hơi ẩm đường mòn, trong lòng bởi vì nàng nghe giống như oán trách làm nũng khẩu khí mà nổi lên nhè nhẹ sung sướng.
Nam nhân lời nói nhường Đồng Vô Tà khuôn mặt đỏ lên, nói được tốt giống như nàng dục cầu bất mãn, đôi mắt trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái hậu đừng đi qua, phản bác nói 〝 Lôi Tiên Tước, ngươi đừng loạn... Nói... 〞, hạ phúc truyền đến từng trận quái dị cảm, nhường nàng thực tại không thích ứng, hơn nữa nơi riêng tư thế nhưng có ẩm ngấy cảm.
Kiếp trước sống bốn mươi lăm năm, Đồng Vô Tà chưa bao giờ ở trên giường thể nghiệm cái gì gọi là tên là hài hòa tính cuộc sống, nàng chỉ cảm thấy làm tình là thật máy móc thức một việc, cũng không hội thật sự thích, nhưng nếu một nửa kia có nhu cầu, nàng là có thể chịu được, mà hiện tại nàng phát hiện tựa hồ có cái gì bất đồng.
Nhường Lôi Tiên Tước lông mi khẽ chớp, dĩ vãng nàng đều gọi hắn lão công, hiện tại lại gọi hắn tên đầy đủ, là thế nào?
Này bút trướng chờ sau khi lại tính, trước nhường hắn đem nàng cấp ăn kiền mạt tịnh lại nói.
☆, 3. Nam nhân liền ái nữ nhân hội kêu (H)
〝 không sao? Nếu không là như thế này, vì cái gì ngươi hảo ẩm? Nếu ngươi không có dục vọng, sao vậy hội ta sờ cái vài cái liền hưng phấn không thôi? 〞 Lôi Tiên Tước khóe môi gợi lên, vẻ mặt tà tứ bộ dáng nhường hắn nguyên bản liền tuấn mỹ khuôn mặt càng có vẻ mị hoặc, rồi mới lại sáp nhập một ngón tay tiếp tục đùa bỡn non mềm tiểu huyệt.
〝 ân.... 〞 Đồng Vô Tà vi cung đứng dậy, trong miệng phát ra nhẹ nhàng ưm, nàng chỉ cảm thấy sao vậy càng ngày càng nóng, ẩm dịch càng không ngừng tự giữa hai chân hoa huyệt tràn ra, giọt giọt rơi xuống ở trắng noãn trên drap giường, hình thành từng đạo ái muội thủy ngân.
Đây là nàng cái kia mặt lạnh lão công sao?
Hắn không là tối chú ý hợp logic tính? Rõ ràng hắn đã sờ soạng thượng trăm hạ, sao vậy sẽ nói mới sờ cái vài cái? Hắn hôm nay kia căn cân không đáp thượng?
Ở Đồng Vô Tà thất thần thời điểm, Lôi Tiên Tước cũng sâu sắc nhận thấy được, cái loại này không đem toàn bộ chuyên chú lực đặt ở trên người bản thân cảm giác nhường hắn thực tại có chút cơn tức đi lên.
Theo đọc quốc tiểu bắt đầu, nhân tài năng xông ra mà luôn bị chịu chú mục, hơn nữa bộ dáng tuấn tú, ai không lấy ái mộ sùng bái ánh mắt nhìn hắn, như vậy trải qua nhường hắn có tuyệt đối đại nam nhân chủ nghĩa, vậy càng không cần đề hắn kế thừa phụ thân sự nghiệp hậu đại nam nhân tâm tính.
Vén lên màu đen dục bào hạ bán bộ, Lôi Tiên Tước rút ra bàn tay to, trực tiếp nâng lên nữ nhân viên mông, nhường đã bừng bừng phấn chấn thũng đại côn thịt thay thế ngón tay trực tiếp sáp nhập thủy huyệt, nhất thẳng lưng mạnh nhập đến chỗ sâu nhất.
〝 a... Ngươi... Hỗn... Đản... 〞 Đồng Vô Tà không chịu nổi khẽ nấc ra tiếng, mắt to phù nước mắt, ẩm ướt nhuận nhuận, thoạt nhìn tựa như hai viên nho bàn lộ ra mê người sáng bóng.
Không thường trải qua hoan ái nàng ở Lôi Tiên Tước tiến vào cường thế chống đỡ nháy mắt cảm thấy một cỗ xé rách đau đớn, cho dù hắn đã làm tiền diễn, vẫn làm cho nàng đau xót, chỉ vì nàng thịt huyệt thật chặt quá nhỏ, mà hắn côn thịt lại thô lại đại, này cũng là kiếp trước mặc kệ Đồng Vô Tà như thế nào yêu Lôi Tiên Tước, lại tổng vô pháp hưởng thụ giường đệ trong lúc đó lạc thú.
Nghe kia thanh kinh ngạc kiều kêu, xem nàng nhu nhược bộ dáng, Lôi Tiên Tước không tự giác cúi đầu hôn môi cái miệng nhỏ của nàng.
Qua lại Đồng Vô Tà cũng là giống nhau nhu nhược, nhưng hôm nay nhu nhược lại nhường trong lòng hắn dâng lên một tia ý muốn bảo hộ, còn có một loại như vậy khi dễ nàng tựa hồ cũng không lại cảm giác.
〝 ngươi... Ngươi cho ta đi ra ngoài... 〞
〝 ta không cần. 〞
〝 ngươi... Ngươi... Vô lại... 〞 Đồng Vô Tà nói xong, biên dùng hai tay dùng sức chống đẩy hắn áp ở trên người bản thân ngực.
Kiếp trước Đồng Vô Tà có lẽ còn có thể chịu được thả phối hợp Lôi Tiên Tước, nhưng trùng sinh Đồng Vô Tà không nghĩ lại làm cái mềm mại y nhân thê tử.
Đã cuối cùng kết cục là trượng phu thuộc về khác cái nữ nhân, kia nàng làm gì tạm nhân nhượng vì lợi ích chung, nhường bản thân một lần lại một lần đem tự tôn đưa cho người khác giẫm lên?
Lôi Tiên Tước chậm rãi đong đưa phần eo, cảm thụ được nàng ướt át lại hẹp nhanh tiểu huyệt bao vây trụ bản thân phân thân, nàng càng không ngừng cắn thịt heo bổng thư sướng cảm thúc đẩy hắn hơn hưng phấn, câm thanh đáp lại 〝 vô lại? Này vô lại là ngươi lão công. 〞
Dĩ vãng bọn họ làm tình khi, Đồng Vô Tà đều là không cổ họng một tiếng, hôm nay lại khó được mở miệng nói như thế nói nhiều, nhường Lôi Tiên Tước cảm thấy bị mắng cũng pha hưởng thụ.
Ai thích nữ nhân ở trên giường giống tử ngư hoặc là tình ái oa nhi giống nhau, chính là mở ra chân chờ bị sáp, nam nhân liền ái nữ nhân hội kêu, hội phản ứng, như vậy mới có lạc thú đáng nói.
〝 ân... A... 〞 Đồng Vô Tà cắn cánh môi, muốn khắc chế bản thân theo trong miệng phát ra ngâm thanh, nhưng phát hiện nàng ức chế không xong, bởi vì Lôi Tiên Tước mặc dù thong thả trừu cắm, nhưng mỗi khi hắn tiến vào đến chỗ sâu nhất đều sẽ cố ý va chạm nhuyễn thịt, luôn nhường nàng nhịn không được run run mà kêu rên xuất ra.
Đây là cái gì tình huống?
Nàng không nhớ rõ kiếp trước hắn ở trên giường làm nàng khi, hội dùng loại này chiêu thức đối nàng, hắn không phải đều ngàn bài một điệu mãnh cắm, rồi mới ở trong khoảng thời gian ngắn kết thúc sao? Sao vậy hôm nay thế nhưng ngoạn khởi hoa chiêu?
〝 ngươi... Ân... Ngươi đừng... A... Như vậy... 〞 Đồng Vô Tà mười ngón nhanh kháp hắn rắn chắc bả vai, nơi riêng tư truyền đến từng đợt tê mỏi khoái cảm, khiến cho nàng không biết làm sao, thầm nghĩ muốn hắn dừng lại mới tốt.
Nam nhân dừng lại động tác, đem nàng nhị chỉ tay nhỏ bé nắm lên, trí ở đầu nàng trên đỉnh, con ngươi đen xem nàng từ nguyên bản hơi chút lơi lỏng vẻ mặt chuyển biến thành hoang mang bí mật mang theo một tia khẩn trương, nhường hắn khinh cười rộ lên, rồi mới hắn dùng không tay phải nâng lên nàng một cái chân dài giá ở trên vai, đè thấp cường kiện thân hình, nhường bản thân nơi riêng tư càng đỉnh tiến nàng trong cơ thể.
Khôn khéo Lôi Tiên Tước đương nhiên biết nữ nhân lời nói là cái gì ý tứ, nhưng hắn muốn cố ý xuyên tạc, tà ác hỏi 〝 kia như vậy ngươi thích không? So vừa rồi sáp càng đi vào. 〞, phối hợp bản thân câu nói, hắn rút ra một nửa thô bổng lại dùng lực đưa vào, bị đâm cho Đồng Vô Tà lại là nhất tiểu trận run run.
Ở nàng trong đầu, Lôi Tiên Tước luôn luôn là nói chuyện không nửa phần cảm tình lại tự chế thả lạnh lùng, nhưng không nghĩ tới hắn thế nhưng nói ra như thế rõ ràng hạ lưu chữ, chọc da mặt mỏng nàng bên tai đỏ ửng càng sâu, mà hắn kia mạt cười khẽ, quả thực mê hoặc nàng mắt.
Hắn có thể hay không đừng như vậy" không bình thường"!
Trùng sinh hậu, nàng sở nhận thức Lôi Tiên Tước tựa hồ không là kiếp trước kia một cái, quang là ở trên giường thái độ liền một trăm tám mươi độ bất đồng.
☆, 4. Ở trên giường dũng mãnh chiến tích (H)
〝 ngô... Ân... Đừng... Lôi Tiên Tước... A... Chậm một chút... 〞 Đồng Vô Tà cảm thấy bản thân đều nhanh bị hắn cấp hòa tan, hắn phân thân nóng quá, ma nàng nơi riêng tư đều nhanh thiêu cháy một loại, hơn nữa nàng nội tâm thế nhưng cảm thấy không đủ, còn tưởng nếu càng nhiều nhanh hơn, nhưng này ý tưởng rất kỳ quái, hảo mâu thuẫn, nàng tưởng cùng hắn cách ly, nhưng thân thể lại muốn gần sát hắn.
Nam nhân đương nhiên sẽ không nghe theo nữ nhân yêu cầu chậm một chút, đáy lòng kia đầu dục thú chính chiếm lĩnh tâm trí hắn, khát vọng hung hăng trừu sáp nàng, đem nàng toàn thân ấn mãn hắn ký hiệu, thế là, hắn dũng mãnh trừu đưa thô to côn thịt, môi mỏng biên cắn duyện nàng trắng noãn cẳng chân.
Giường lớn phát ra cạc cạc rung động lay động thanh, cùng với ái ân khi phát ra dâm mỹ tiếng nước, nhường Lôi Tiên Tước càng nghe càng là tính trí ngẩng cao, nhường Đồng Vô Tà càng nghe càng là ngượng ngùng không thôi.
〝 Vô Tà, ngươi tiểu huyệt thực hội ăn ta. 〞 Lôi Tiên Tước nhìn chằm chằm dưới thân nữ nhân vẻ mặt xuân sắc, một đôi đôi mắt mang theo lại mị lại hồn nhiên cảm xúc, đỏ bừng cái miệng nhỏ nhắn phun ra mỗi một tiếng dâm lãng nức nở, ngực nổi lên phấn choáng váng, kia đối phong nhũ nhân hắn kịch liệt trừu sáp mà trên diện rộng độ chớp lên đẩu.
Trước kia hắn thật sự là nhìn lầm người, còn tưởng rằng nàng là tính lãnh cảm, nguyên lai nàng nhiệt tình đứng lên là cái vưu vật, có thể triệt để mị hoặc nam nhân tâm.
Nam nhân còn nói ra phong lưu từ ngữ, khiến cho Đồng Vô Tà cảm thấy bản thân quả thực là xấu hổ vô cùng, tưởng mở miệng biện bạch, nhưng mở miệng tiết ra thanh âm toàn là tu nhân dâm tiếng kêu.
〝 ân a... Lôi... A... 〞
〝 kêu lão công. 〞
Mắt nhíu lại, hắn trầm giọng mệnh lệnh, rắn chắc cái mông lại là đi phía trước một cái mãnh lực đỉnh nhập, mang theo khí phách cập chân thật đáng tin khẩu khí nhường Đồng Vô Tà trong lòng chấn động, lúc này, biết nếu nàng không theo hắn, khả năng kế tiếp hắn hội phản phúc như thế sáp làm nàng.
〝 ngô... Lão ân... Lão công... Rất a... Quá sâu... 〞
〝 sao vậy hội đâu? Rõ ràng ngươi dâm huyệt đều muốn ta toàn bộ đều ăn đi vào, còn triền nhanh đâu. 〞
Nam nhân đong đưa phần eo tốc độ nhanh hơn, rút ra khi đều mang ra đại lượng dâm thủy, phun hai người đùi gốc đều ướt sũng một mảnh, rồi mới ở hắn một lần trọng lực trừu sáp hạ, Đồng Vô Tà ót nhất ma, khóc ra.
〝 a a a... Không... 〞
Trong đôi mắt nàng mang theo kinh ngạc, nhìn phía trên Lôi Tiên Tước, một chút đắc ý tươi cười ở hắn tuấn nét mặt biểu lộ.
Sao vậy khả năng! Nàng thế nhưng... Thế nhưng...
Cao trào tới quá mức vu đột nhiên cập cường đại, nhường nàng thân hình hư nhuyễn xuống dưới, duy độc nộn huyệt còn gắt gao mang theo côn thịt không tha, khiến cho tê dại cảm tiếp tục kéo ở trong cơ thể.
〝 Vô Tà bị ta cạn cao trào đâu. 〞 Lôi Tiên Tước phong lưu ôm lấy khóe môi.
Ngẫm lại, ngươi cùng một nữ nhân lên giường, nàng cho tới bây giờ không từng hưởng thụ quá cao nhất vui thích, còn cực kì miễn cưỡng phối hợp, này không là thật thương nam nhân lòng tự trọng, nhất là giống Lôi Tiên Tước loại này đại nam nhân.
Hôm nay Đồng Vô Tà bị hắn thao đến dục tiên dục tử, kia nhưng là hắn thân là nam nhân tại trên giường dũng mãnh chiến tích.
Nữ nhân lúc này toàn thân cao thấp đều mềm nhũn, liên nâng lên thủ đều cảm thấy cố sức, bởi vậy chỉ có thể dùng để mắt thần cáu thẹn trừng mắt hắn kia phô trương chướng mắt cười yếu ớt mặt, 〝 vừa lòng sao?... Cút ngay... 〞
Lôi Tiên Tước mí mắt vi trừu, hiện ra không vui cảm xúc, liền giống như một đầu công thú nỗ lực nhường mẫu thú thích trên trời, mà công thú liên thỏa mãn đều còn không có, sẽ bị mẫu thú cấp đẩy ra, cái loại cảm giác này thật hờn dỗi.
〝 vừa lòng? Còn kém xa lắm! 〞
Hắn sửa từ hai chân xoa nhập nàng nhị giữa hai chân, khiến cho nàng nghiêng thân mình, một đôi doanh nhũ no đủ cúi lạc, bị cánh tay của nàng bài trừ một cái thật sâu nhũ câu.
〝 ngươi làm gì ma? 〞 Đồng Vô Tà vi nhạ hỏi, đây là cái gì tư thế?
Tha thứ nàng hội như thế chất vấn, bởi vì đi qua nam nhân chỉ biết dùng đồng nhất chiêu truyền thống tư thế cùng nàng làm tình, cho nên ở nàng nhận thức trung, còn thật không biết tình ái tư thế có thể như thế làm.
〝 làm ngươi. 〞 Lôi Tiên Tước đương nhiên trả lời, tiếp theo giây lập tức động khởi đĩnh mông mà vào, thịt heo bổng lại trở lại kia ướt át dâm huyệt.
Dùng sức thứ đỉnh nàng hạ thể, viên to lớn ngay trước dùng sức ma quá nhuyễn thịt, hôn môi thượng tử cung khẩu, biến thành nàng hạ phúc từng trận tê mỏi cảm thượng lủi, thật giống như bị điện giật một loại, tổng nhường nàng nháy mắt co rút nhanh tiểu huyệt.
〝 ngô ngô... Hảo ma ân... Không cần a... 〞 Đồng Vô Tà một tay nhanh nhéo drap giường, một tay vuốt hắn cường kiện đùi, cảm thấy bản thân giống như ngay sau đó sẽ trái tim không chịu nổi mà hít thở không thông.
Nữ nhân càng là kháng cự, càng là quật khởi nam nhân chinh phục dục vọng.
〝 nói không cần, nhưng là ngươi dâm huyệt nhưng là đại đại hoan nghênh ta, thật sự là cái tiểu dâm phụ. 〞 Lôi Tiên Tước nhanh hơn tốc độ trừu sáp, làm được nàng kiều khéo thân hình đều theo hắn lực đạo cao thấp chớp lên, một đôi phong nhũ diêu ra hoa mắt nhũ ba, nhìn xem hắn càng là hưng phấn.
〝 a... Lão công... Tha ta... A ân... Không được a... Ngừng... Ngừng... 〞 Đồng Vô Tà mẫn cảm lại sưng đỏ tiểu huyệt bị thịt heo bổng càng không ngừng nghiền ma, lại lạt lại ma, khả tương đối lại dâng lên một cỗ kích thích cảm, nhường nàng không biết làm sao chỉ có thể kêu ngừng.
Khả, đang ở huyền thượng một đầu nóng nam nhân, sao vậy khả năng không phát tiễn, lại sao vậy khả năng nghe theo nàng ý tứ, tự nhiên là càng thêm điên cuồng mà tủng làm thô cứng thịt căn.
Thao Đồng Vô Tà đã không có khí lực nói chuyện, chỉ có thể tự trong cái miệng nhỏ tràn ra một tiếng lại một tiếng yêu kiều, nhuyễn như không có xương theo hắn cuồng loạn xâm nhập thịt huyệt.
Lôi Tiên Tước ti không ngừng nghỉ chút nào mãnh trừu kia ấm áp lại nhỏ hẹp thịt huyệt, 〝 ân... Vô Tà hảo hội giáp... Nha... 〞 hắn thấp thở gấp nói, sảng khoái cảm càng không ngừng tự hạ phúc hướng lên trên lủi thăng, ở vài mười hạ đại lực sáp đưa hậu, trọc dịch cùng với gầm nhẹ thanh phóng xuất ra đến.
Mà Đồng Vô Tà bị hắn cường quán nhập dâm huyệt bạch dịch nóng lại đặt lên vân đoan.
>>>>>
Mãnh liệt ánh mặt trời xuyên thấu rất nặng rèm cửa sổ, đem hôn ám bên trong cấp chiếu sáng lên đứng lên, cũng đem ngủ say ở trên giường nữ nhân cấp đánh thức.
Mở mắt ra mâu, Đồng Vô Tà ngây người một hồi lâu, tay nhỏ bé theo bản năng hướng giường khác biên sờ sờ, trống rỗng một mảnh, mang theo lương ý tự lòng bàn tay truyền đến.
Ngày hôm qua là mộng du?
Nàng chậm rãi ngồi dậy, chăn mỏng theo động tác trượt, lõa lồ xuất ra trắng nõn hai vú thượng đầu là một cái lại một cái tử hồng sắc dấu hôn, nhường nàng khơi dậy đỏ bừng khuôn mặt nhỏ nhắn, vội vàng dùng chăn bao trùm thân thể.
Thế nhưng không là hoang đường mộng xuân... Mà là nàng cùng Lôi Tiên Tước chân chân thực thực trình diễn cút drap giường tiết mục...
Này được không khoa học a!
Rõ ràng kiếp trước bọn họ lên giường đều là thật chế thức hóa làm tình, sao vậy nàng trùng sinh hậu, liền trở nên bất đồng đâu?
Không nói Lôi Tiên Tước như thế nào đảo điên nàng nhận thức, quang là chính nàng bộ dáng...
〝 nha... 〞 tay nhỏ bé vỗ nhẹ vài cái cái trán.
Căn bản là giống cái... Giống cái... Dâm phụ giống nhau... Đón ý nói hùa hắn, rất tệ...
☆, 5. Không lại làm cao quý sâu gạo
Không thể quái Đồng Vô Tà đối với tính sự thái độ như thế hàm súc.
Mẫu thân của Đồng Vô Tà trần mĩ tuy rằng này đây tiểu tam thân phận sinh hạ đứa nhỏ, nhưng trần mĩ cá tính bảo thủ điệu thấp, ở Đồng Vô Tà trưởng thành trong quá trình, nhận vì phải mẫu đại phụ chức trần mĩ nhận vì không thể bởi vì thượng một thế hệ sai lầm mà nhường đứa nhỏ có gì hành vi thượng thiên quỹ, bởi vậy quản giáo thậm nghiêm, gì đại chuyện nhỏ đều phải cầu Đồng Vô Tà nghe theo.
Bảo thủ mẫu thân đương nhiên sẽ không dạy nữ nhi ở trên giường biến thành dâm phụ, mà là phải có nữ nhân dè dặt, cho nên kiếp trước Đồng Vô Tà ở giường sự thượng phi thường phóng không ra.
Này cũng là Đồng Vô Tà hội ảo não điểm, bởi vì đêm qua hoàn toàn là cái chệch đường ray diễn xuất.
Nắm lấy trảo tóc, nàng biết nghĩ nhiều vô dụng, đều đã cút hoàn drap giường, trừ phi lão thiên gia lại cho nàng trùng sinh một lần, bất quá khả năng tính không lớn, nguyên nhân rất đơn giản, nàng hiện tại không muốn chết.
Trải qua quá tử vong lại trùng sinh hậu, liền sẽ minh bạch thân thể xé rách đau đớn bao sâu khắc, huống chi nàng sợ đau, bằng không sao vậy hội lựa chọn lấy cồn thêm thuốc ngủ tự sát. Cho dù loại này tự sát phương thức không quá cảm thấy đau đớn, nhưng lại có được sinh mệnh, nàng không hảo hảo yêu quý lời nói, khẳng định hội hạ mười tám tầng địa ngục, khả năng liên mười tám tầng cũng không đủ cứu lại nàng tội ác.
Đi xuống giường, Đồng Vô Tà cảm thấy hai chân một trận hư nhuyễn, nghĩ đến Lôi Tiên Tước đối nàng cặp đùi lại liếm lại cắn, khuôn mặt nhỏ nhắn đằng địa hỏa hồng đứng lên, 〝 sắc lang... Hỗn đản... Tê... 〞
Rửa mặt chải đầu xong hậu, thời gian cũng đi đến gần giữa trưa, nàng xuống lầu đi đến phòng bếp, mở ra tủ lạnh, cơ bản tư liệu sống trứng gà, thịt băm, bắp cải... Đợi chút đều cụ bị đầy đủ hết, thậm chí còn có cách đêm cơm, thế là nàng quyết định làm bàn cơm chiên trứng điền no bản thân bụng.
Trừu khói dầu cơ phát ra ầm ỹ tiếng vang, che giấu một đạo tiếng bước chân, thẳng đến người tới đứng ở trù cửa phòng, 〝 hi. 〞 một đạo nữ tảng lúc này mới khiến cho Đồng Vô Tà lực chú ý, cũng nhường nàng có chút kinh hách đến.
Này đống bốn tầng biệt thự không chỉ ở Lôi Tiên Tước vợ chồng son, còn ở Lôi Tiên Tước đệ đệ cập muội muội, đến nỗi lôi thành uy vợ chồng tắc khác trụ địa phương khác.
Biệt thự là kỷ thành uy mấy năm trước mua cấp bọn nhỏ trụ, hắn nói kết hôn hậu tưởng chuyển rời đi cũng không ngại, bất quá Lôi Tiên Tước nhận vì nếu tốn thời gian trang hoàng phòng ở thật sự quá lãng phí thời gian, lại đến hắn tưởng ở cùng một chỗ vẫn là có thể chiếu cố đến đệ muội, đây là hắn thân là đại ca trách nhiệm.
Lôi Ánh An ho nhẹ đứng lên, mới nhường Đồng Vô Tà chú ý tới đối phương khuôn mặt có không bình thường đỏ ửng, có chút lo lắng hỏi 〝 ngươi bị cảm? Cho nên hôm nay không đi làm? 〞
〝 ân... Ta cùng đại ca xin phép... Khụ khụ... 〞 Lôi Ánh An nhíu mày nhìn về phía đại tẩu, giật mình hỏi 〝 ngươi hội nấu cơm? 〞, Đồng Vô Tà theo gả tiến Lôi gia hậu, cho tới bây giờ chưa đi đến quá phòng bếp, hơn nữa thông gia cũng từng nói qua Đồng Vô Tà sẽ không làm gia sự, hoàn hảo gả nhập hào môn, bởi vậy giặt quần áo quét dọn việc này đều từ người vệ sinh đến làm là tốt rồi.
Tiểu cô câu hỏi nhường Đồng Vô Tà thực tại sửng sốt, nấu cơm chuyện này là kiếp trước hơn ba mươi tuổi hậu mới đi học, mục đích chính là giết thời gian. Hội xuống bếp hậu, nàng liền thường thường bản thân nấu cơm cấp bản thân ăn, này hành động quá mức vu quen thuộc, đến nỗi vu nàng đều đã quên nguyên bản bản thân là sẽ không nấu cơm.
〝 nha... Này... Này... Làm học sinh khi ở nhà chính khóa bao nhiêu có học một ít... 〞 Đồng Vô Tà xấu hổ tìm lý do, nàng cảm nhận được tiểu cô truyền đến quỷ dị ánh mắt, rồi mới chạy nhanh nói sang chuyện khác 〝 ngươi ăn không? Ta nấu nhẹ cháo loãng cho ngươi ăn. 〞
〝 vậy phiền toái. 〞 ngã một ly ôn nước sôi, Lôi Ánh An trực tiếp đi đến trước bàn ăn ngồi xuống chờ.
Kia thái độ là nhiều ma đương nhiên, nhường Đồng Vô Tà khóe miệng vi trừu.
Này không thể trách Lôi Ánh An, dù sao cũng là kỷ gia duy nhất nữ nhi, không chỉ kỷ gia nhị lão sủng, liên thượng đầu hai ca ca đều đau, cho nên nàng là muốn phong có phong, muốn vũ có vũ, bảo bối đến luyến tiếc nàng đi bên ngoài công tác chịu khổ, trực tiếp an bày nàng đến Lôi Tiên Tước công ty đi làm.
Đem nóng hầm hập cơm chiên trứng cập cháo mặn bưng lên hậu, hai nữ nhân đều tự yên lặng ăn trước mắt đồ ăn.
Đồng Vô Tà thực cảm thấy không khí thật buồn. Kiếp trước tuy rằng cùng Lôi Ánh An ở tại đồng cái dưới mái hiên hai mươi hai năm, nhưng nàng cùng vị này tiểu cô thật sự không quen, trong ấn tượng Lôi Ánh An chính là yếu ớt, hơn nữa không thương cùng nàng giao tiếp, xem ánh mắt nàng luôn mang theo khinh bỉ.
Đến cùng vì cái gì khinh bỉ nàng không biết, nàng tưởng có thể là bởi vì nàng xuất thân so Lôi Ánh An tới thấp đi?! Dù sao nàng là tiểu tam sinh đứa nhỏ...
Ở Lôi Ánh An trong lòng, đại ca là cái hoàn mỹ nam nhân, có thể cùng đại ca xứng đôi nữ nhân hẳn là năng lực cường, có tự chủ tính thả biết đại thế, bởi vậy làm nàng đầu tiên mắt thấy đại tẩu khi, cả người rối rắm.
Tiểu gia bích ngọc, khúm núm, không có chủ kiến, đây là nàng đối Đồng Vô Tà lời bình.
Nói ngắn gọn là, không ra được phòng, hạ không xong phòng bếp.
Cho nên nàng khinh thường nhà mình đại tẩu, cũng lười cùng đối phương bắt chuyện, cùng với lãng phí thời gian giáo dục Đồng Vô Tà sao vậy làm cái đại tẩu, nàng chẳng lấy thời gian đi làm tóc, làm mỹ giáp.
Trong miệng cháo mặn tản ra nhàn nhạt rau dưa thơm ngát vị, mang theo nhỏ vụn thả nhập khẩu tức hóa thịt mạt, thoáng bình phục Lôi Ánh An nguyên bản hơi nhíu mày, nàng nguyên vốn tưởng rằng hội ăn đến đốt trọi hoặc mùi lạ cháo, xem ra này Đồng Vô Tà vẫn là có chút công năng.
Một chén cháo ăn xong, Lôi Ánh An mở miệng nói 〝 nấu còn có thể nhập khẩu, tạm được. 〞
Đồng Vô Tà vừa nghe, kém chút tì khí xông lên, biến sắc mặt phiên bàn cấp tiểu cô xem, âm thầm thở sâu, trả lời 〝 ngươi không ghét bỏ là tốt rồi. 〞
Đùa, nàng tuy rằng tay nghề không có năm sao cấp nhà ăn tới có trình độ, nhưng là món ăn gia đình, sườn xào chua ngọt, cung bảo kê đinh, hành bạo thịt bò... Cái gì đều không làm khó được nàng, cơ bản trình độ nhất định ở, mà Lôi Ánh An thế nhưng như thế điêu.
Xem đại tẩu ngoài cười nhưng trong không cười khuôn mặt, kỷ Ánh An yên lặng đánh giá, có chút kinh ngạc này biểu cảm cũng sẽ xuất hiện ở đại tẩu trên người.
Nàng biết đại tẩu bộ dạng xinh đẹp, nhưng là lão có vẻ ảm đạm không ánh sáng, tươi cười tổng mang theo tự ti, nhưng hôm nay Đồng Vô Tà không giống phía trước xem khởi như vậy yếu đuối, hơn điểm cá tính, nhường kia trương mang theo cổ điển mỹ thả tinh xảo dung nhan phát ra ánh sáng, có vẻ động lòng người.
Ân, có ý tứ.
〝 đại tẩu hội xuống bếp chuyện này thế nhưng gạt chúng ta, xem ra thỉnh người hầu nấu cơm thật sự là vẽ vời thêm chuyện, nhiều lãng phí nhân lực. 〞 Lôi Ánh An nhíu mày, khóe môi dương cười ngọt ngào.
Đồng Vô Tà sao vậy hội nghe không hiểu tiểu cô trong lời nói đầu ý tứ, chính là nàng nói rõ không muốn phục vụ đại gia, tử đều phải làm cái thiếu phu nhân.
Nàng trong lòng trung bình mắng, kiêu ngạo nữ! Cùng ca ca ngươi một cái dạng!
Bất quá, nàng tự biết nói hiện tại không lập trường nói chuyện, bởi vì nàng mỗi ngày không có việc gì nhàn ở nhà, không cống hiến còn ăn dùng Lôi Tiên Tước, sẽ bị Lôi Ánh An phỉ nhổ cũng có thể đủ lý giải.
Quả nhiên... Làm điều cao quý sâu gạo là nhất kiện ngu xuẩn sự tình!
Đời này nếu nàng lại làm điều lại ở nhà, muốn người khác cung cấp nuôi dưỡng sâu gạo, nàng sẽ không họ đồng!
Lúc này, Đồng Vô Tà phi thường, cực kì không cam lòng, vì cái gì nàng cũng bị người khác khinh bỉ!?
Vì cái gì?
Đều là vì Lôi Tiên Tước!
Kiếp trước, nàng đem sở hữu ánh mắt đều đặt ở Lôi Tiên Tước trên người, hắn nói nhất liền nhất, nhị liền nhị, nàng cũng không hội phản đối hắn ý kiến, cho nên kết hôn hậu hắn nói muốn nàng đừng công tác ngốc ở nhà, nàng liền theo hắn ý.
Hiện tại đến hảo... Nàng thuận theo nhường bản thân nuốt quạ đen!
〝 nấu cơm đương nhiên không thành vấn đề, chỉ sợ không hợp của các ngươi khẩu vị, còn sợ cho các ngươi hệ tiêu hóa không thể tiêu hóa, ta không nghĩ nhấc lên kêu ca. 〞 Đồng Vô Tà cười cười, hào khẩu cơm rang bỏ vào trong miệng, trở thành chính cắn Lôi Tiên Tước thịt, dùng sức ăn ma.
〝 ha ha, sao vậy hội, ta tưởng đại ca hẳn là hội rất cao hứng. 〞 Lôi Ánh An khóe môi giơ lên, không thiếu đọc được Đồng Vô Tà trong mắt tức giận.
Nguyên lai, từ oa nhi cũng là có tì khí a, kia tầng ôn nhu da đều phải băng liệt.
〝 hắn hội cao hứng?! Ta... 〞 Đồng Vô Tà kém chút đem" phi" tự nói ra, 〝 ta sẽ cảm thấy thật ngoài ý muốn... 〞
Nâng cốc sứ đứng lên, Lôi Ánh An đứng lên đi tới cửa thang lầu, ở lên lầu tiền quay đầu, đôi mắt mang theo nghiền ngẫm, 〝 ngươi có biết bao nhiêu nhân đối đại ca ái mộ không thôi ma? Khả năng tùy tiện một cái có thể đủ để thượng vài cái ngươi, phải có cái kia danh còn phải phải có cái kia thực lực, ngươi có ma? 〞
Đồng Vô Tà thất thần xem Lôi Ánh An rời đi.
Kiếp trước đối với tiểu cô luôn luôn không muốn xưng hô nàng vì đại tẩu, kỳ thực nàng sáng vu hoài, thủy chung tưởng không ra vì cái gì nàng kêu không ra đại tẩu hai tự.
Trùng sinh hậu, đáp án công bố!
Nàng Đồng Vô Tà còn chưa có làm được cái kia cách, nhường nàng Lôi Ánh An cam tâm tình nguyện, bội phục tiếng kêu đại tẩu, cho nên nàng thủy chung khinh bỉ nàng.
Tốt lắm! Ai nói nam nhân phải làm tự cường, nữ nhân cũng muốn làm tự cường, nàng phải làm cái độc lập tân nữ tính!
☆, 6. Bước ra sâu gạo bước đầu tiên
Đem bát bàn thu thập tẩy sạch, đem phòng bếp thanh khiết sạch sẽ hậu, Đồng Vô Tà độc tự ngồi ở phòng khách, đột nhiên cảm thấy này không gian tựa hồ đại làm người ta cảm thấy hốt hoảng.
Kiếp trước nàng cũng luôn ngồi yên ở phòng khách, tưởng đều là Lôi Tiên Tước, khi đó cũng không có này phân tâm tình tồn tại, trùng sinh hậu, nàng không ở chấp nhất vu hắn, liên quan tốn thời gian tưởng hắn động tác đều tiết kiệm đến, thời gian hơn xuất ra, cũng phải lấy một lần nữa xem kỹ sinh hoạt của bản thân cập quanh mình sự vật.
Nguyên bản nàng liền có tính toán không lại trì kia cổ nhu thuận ngốc kính, rồi mới ở cùng Lôi Ánh An nói chuyện với nhau hậu, càng xác định, sâu gạo hẳn là đứng lên!
Một người muốn trả giá nỗ lực, bằng lực lượng của chính mình đứng lên, bằng không vĩnh viễn không chiếm được người khác tôn kính.
Không phải vì Lôi Ánh An một tiếng" đại tẩu", mà là nàng phải có có thể có mới, thật sự trở thành một cái thông minh xinh đẹp nữ nhân, mới sẽ không kết quả là vẫn như cũ cái gì cũng không là.
Kiếp trước bốn mươi lăm năm năm tháng, làm học sinh khi bị mẫu thân che chở hảo hảo, người khác là rời xa nơi chôn rau cắt rốn học ở trường, bản thân là không rời đi trong nhà quá bán bước, trường học đều là vị cách gia cách đó không xa, tốt nghiệp hậu không lâu liền gả nhập Lôi gia, luôn luôn tại gia sản cái" anh anh mỹ đại tử" thê tử, cho tới bây giờ liền không ra quá công tác xã hội quá.
Kiếp trước luôn nghe bạn tốt hâm mộ bản thân vận khí tốt, trời sinh chính là làm thiên kim thiếu phu nhân mệnh, khi đó nàng còn cảm giác tốt, không chút cảm giác đến tự bản thân ma vô năng là cái vấn đề.
Hiện tại, nàng mới phát hiện này vấn đề lớn cần triệt để bị giải quyết, nàng không thể lại làm cái" nhàn" thê, làm cái đáy giếng con ếch, lão thị xử ở nho nhỏ một ngụm tỉnh lí, xem một chút đại bầu trời liền cho rằng nhìn đến toàn thế giới, cho rằng bản thân có được toàn bộ.
Liền bởi vì bản thân đi qua ngây thơ ý tưởng, mới có thể nhường bản thân triệu đến trượng phu ở ngoài ăn vụng vận mệnh.
Lúc này, đặt lên bàn di động phát ra tiếng chuông, còn biên chấn động, Đồng Vô Tà vừa thấy là Tương Tâm Oánh điện báo, ấn xuống tiếp nghe kiện.
〝 uy, Vô Tà sao? 〞
〝 ân... Tâm Oánh... 〞
Đồng Vô Tà nghe thấy Tương Tâm Oánh tiếng nói nháy mắt liền phiếm đỏ hốc mắt, kích động cảm xúc ở liên quan trả lời khi cũng nhường thanh âm nghẹn ngào đứng lên.
Tương Tâm Oánh là nàng trung học đồng học, hai người cảm tình hảo, cái gì sự tình đều cùng đối phương chia xẻ, cho dù học đại học hai người đồng giáo bất đồng hệ, nhưng như trước thường thường gặp mặt.
Kiếp trước Tương Tâm Oánh gặp qua kỷ phàm vừa vài lần, cũng tra thấy đến Lôi Tiên Tước cùng thư ký trong lúc đó ái muội hỗ động, từng đề cập với nàng, càng hi vọng nàng sớm ngày nhận rõ sự thật, nhưng chính nàng thân hãm trong đó, cảm thấy Tương Tâm Oánh nói chuyện không phúc hậu, bởi vậy liền dần dần xa cách, cuối cùng một lần gặp mặt là ở nàng bốn mươi tuổi thời điểm, hai người còn lớn hơn ầm ĩ một trận, tan rã trong không vui, vì thế, nàng thủy chung để ý.
〝 uy, Vô Tà ngươi xảy ra chuyện gì? Ai chọc ngươi không vui? 〞 Tương Tâm Oánh kích động đứng lên, này bạn tốt luôn luôn là hồn nhiên ngốc manh phái, chưa từng ở nàng trước mặt đã khóc, hiện tại thế nhưng ngữ mang khóc ý, không biết là nháo loại nào.
〝 ân a... Không có, nghe thấy ngươi thanh âm thật vui vẻ, hỉ cực mà khóc. 〞
〝..., có hay không như thế khoa trương? Chúng ta chủ nhật tuần trước mới ăn cơm xong mà thôi nha, nếu không là ngươi kết hôn, ta còn có thể có loại bị ái mộ lỗi thấy, không cái gì sự tình, chính là gọi cuộc điện thoại, sợ ngươi rất nhàm chán. 〞
〝 Tâm Oánh đối ta thật sự tốt lắm. 〞
Hai người đông xả tây tán gẫu, Đồng Vô Tà cảm thấy kiếp trước bản thân đích xác trọng sắc khinh hữu, nhường nàng lòng dạ hẹp hòi bóp chết như thế một đoạn tốt đẹp hữu nghị.
Hoàn hảo, lão thiên gia nhường nàng trùng sinh, nhường nàng có thể thấy rõ ràng bản thân từng đã phạm hạ lỗi, nhường nàng biết này bằng hữu thật là đáng giá kết giao.
Tương Tâm Oánh đại học đọc trang phục thiết kế hệ, ở làm học sinh khi liền tiến vào có tiếng nhà xuất bản theo cơ sở làm khởi, một đường vất vả học tập cập cày cấy, cuối cùng ở tốt nghiệp hậu một tháng lên làm tạp chí thời thượng Magic Q tổng biên tập, nàng độc đáo ánh mắt cập giải thích đem MQ tạp chí thôi hướng khác cái tân cảnh giới, tuổi trẻ thiếu nữ cập khinh thục nữ cùng bậc tầng đều điên mê đọc.
Ở đại tam khi Tương Tâm Oánh liền từng đã hỏi qua Đồng Vô Tà muốn hay không tiến nhà xuất bản, lấy Đồng Vô Tà đọc ngoại văn hệ điều kiện, thả là hệ thượng danh liệt tiền năm tên tư chất nổi trội học sinh, đến đồng cái đơn vị khẳng định là như hổ thêm cánh, hơn nữa hai người như ở đồng nhất gia công ty cũng tốt chiếu ứng, như vậy Đồng Vô Tà liền không cần thiết tốt nghiệp hậu nơi nơi đi ứng trưng công tác, nhưng này khi mẫu thân cũng không đáp ứng, cho nên hắn liền khéo léo từ chối Tương Tâm Oánh hảo ý.
Lúc này thực cảm thấy bản thân kiếp trước hảo ngốc, thuận theo nghe theo mẫu thân lời nói, đem bản thân năng lực cập hứng thú đều mai một. Đối nàng mà nói, có thể đến nhà xuất bản đi làm là kiện hạnh phúc sự tình, giảng một câu câu ngoại văn phiên dịch xuống dưới, cảm giác thành tựu sẽ du nhiên nhi sinh.
Trong óc hiện lên một loại ý tưởng, có lẽ... Hỏi một chút Tương Tâm Oánh, khả năng hội giúp nàng một tay, nhường nàng không cần tiếp qua tôn quý sâu gạo ngày.
〝 Tâm Oánh, ngươi bên kia thiếu người sao? 〞
〝 thiếu a, tuy rằng ngoại văn hệ tốt nghiệp học sinh nhiều, nhưng thật sự có thể dùng là số rất ít, ta là ninh thiếu chớ lạm, bản thân nhảy xuống làm, sao vậy? Ngươi nghĩ đến kiêm chức kiếm khoản thu nhập thêm? Bất quá ngươi lão công là cao phú soái, hẳn là... 〞
〝 ta đi. 〞
〝 gì? 〞 Tương Tâm Oánh thực tại bị bạn tốt trả lời cấp kinh ngạc đến, nàng chính là thuận miệng nói lung tung, lại không nghĩ rằng bị tưởng thật, Đồng Vô Tà hiện tại là hảo mệnh thiếu phu nhân mệnh, kia cần giống nàng như vậy ngày đêm không ngừng hợp lại.
〝 Tâm Oánh, ta nói ta ngày mai là có thể đi qua ngươi bên kia đi làm, ta là nói thật, lão công có tiền không cam đoan ta có thể đủ một đường hưởng thụ vinh hoa phú quý đến tiến quan tài, lại nói, tốt xấu ta bản thân cũng phải tồn chút tiền riêng khả dùng. 〞 Đồng Vô Tà từng chữ từng chữ kiên định nói ra miệng, nàng cũng sợ Tương Tâm Oánh lo lắng nàng cùng Lôi Tiên Tước ra cái gì tình huống, cho nên lấy cái tồn tiền riêng lý do đến đường tắc một chút.
Tương Tâm Oánh suy nghĩ vài giây hậu đáp ứng Đồng Vô Tà yêu cầu, nàng cũng cảm thấy nữ nhân muốn thông minh điểm, giống Đồng Vô Tà như vậy đơn thuần, không chuẩn nếu lão công nháo bất hòa ly hôn, kia cũng còn có thể nuôi sống bản thân, lại đến, cả ngày oa ở nhà cũng không phải kiện chuyện tốt, dễ dàng miên man suy nghĩ.
Hai người lại hàn huyên vài câu hậu, liền gác điện thoại.
Cái này cuối cùng là có tốt ngẩng đầu lên, cũng tốt thêm ở kiếp trước tuy rằng không có ra quá công tác xã hội quá, nhưng ngốc ở nhà, nàng dựa vào TV giết thời gian, tổng thị cũng xem phim ngày kịch cái gì, tài bất trí vu đem học toàn bộ cấp chiếu đan lui về cấp lão sư, cho nên, làm phiên dịch viên hẳn là thành thạo.
Tâm tình cực tốt thân cái lười thắt lưng, phần eo lại truyền đến một trận bủn rủn, 〝 tê... 〞, đêm qua Lôi Tiên Tước thật là dùng sức khí lực ép buộc nàng, thật sự là quá.
Nghĩ đến Lôi Tiên Tước, nàng lo lắng muốn hay không cùng hắn đề chuyện này, trực giác là, không được!
Nếu nói với hắn, hắn nhất định sẽ đem nàng khóa ở nhà, không chuẩn còn phái nhân toàn thiên giám thị hắn.
Hừ! Đời này, nếu nàng Đồng Vô Tà còn thuận hắn ý, kia nàng rõ ràng lại nuốt một lần thuốc ngủ đi tìm chết tốt lắm.
☆, 7. Lão công đâu? Đã quên...
Phi tấn nhà xuất bản.
Buổi sáng chín giờ bốn mươi lăm phân, Đồng Vô Tà ngồi ở tiếp khách thất, cách cùng Tương Tâm Oánh ước hảo thời gian còn kém 15 phút, đang chờ đợi khi, nàng biên phiên trong tay tạp chí thời thượng Magic Q, không yên lòng nghĩ.
Tối hôm qua Lôi Tiên Tước không có về nhà, đại khái lại thức đêm xử lý một đống công việc, có khi nàng không khỏi sẽ tưởng như thế thường thức đêm tăng ca, có phải hay không tuổi còn trẻ liền quá lao tử? Bất quá thật rõ ràng nàng tưởng nhiều lắm, bởi vì kiếp trước nàng so với hắn còn sớm đi.
Cũng nói không chừng... Là theo thư ký đi" hắc da"...
Ngực hơi trừu hạ, Đồng Vô Tà cố lấy gò má, đem kia một tia rối rắm cảm xúc cấp xua đi, nàng đã quyết định không lại yêu say đắm Lôi Tiên Tước, cho nên hắn cùng thư ký làm cái gì đi, nàng không cần để ý!
Nhân gia hắn đại thiếu gia muốn Mẫu Đơn hoa hạ tử, thành quỷ cũng phong lưu, nàng làm chi thay hắn quan tâm?
Nhất thiết thiết!
〝 ta nói lôi thiếu phu nhân, ngươi hôm nay cũng ăn mặc rất... Mộc mạc thôi?! 〞 Tương Tâm Oánh một bước vào công ty, đại sảnh bàn phục vụ liền báo cho biết Đồng Vô Tà đang chờ nàng, nhường nàng hoả tốc bôn thượng lầu 10.
Dĩ vãng Đồng Vô Tà trên người đều là quải cao quý âu phục, vừa thấy sẽ làm cho người ta biết nữ nhân này là xuất thân danh môn, Tương Tâm Oánh biết kia không là chính nàng ý tứ, là cha mẹ chồng cập nàng mẫu thân ý tứ, nhận vì hào môn nàng dâu nên có hào môn bộ dáng.
Bởi vậy, Đồng Vô Tà tự tốt nghiệp đại học hậu, không lại xuyên qua T-shirt xứng quần jeans, này nhất thời thật đúng nhường Tương Tâm Oánh không thích ứng.
Bất quá, Tương Tâm Oánh cảm thấy bạn tốt hôm nay cách điệu tương đối gần sát vu chính nàng, không là cái kia thuận theo nghe theo" dân ý" búp bê.
Ngước mắt vừa thấy bạn tốt, Đồng Vô Tà xoát đứng lên, hốc mắt hơi ẩm lên, hướng tiền, trực tiếp dùng sức ôm lên Tương Tâm Oánh.
〝 uy! Ta nói vị này nhân thê, ngươi cũng quá kích động thôi? Một bộ giống như đôi ta ngăn Địa Cầu nhị đoan, thật vất vả sum vầy bộ dáng, ta đều nhanh bị ngươi kháp thở không nổi. 〞 Tương Tâm Oánh hồi ôm bạn tốt, ha ha cười to.
Có thể nào giáo Đồng Vô Tà không kích động đâu!
Lại nhìn thấy tuổi trẻ Tương Tâm Oánh, nàng quần áo thưởng thức lộ ra khinh thục, mang theo nữ cường nhân tư thái, này cùng kiếp trước cuối cùng một lần gặp mặt không có bao lớn khác biệt.
Nhưng mà, giờ phút này đôi mắt nàng mang theo ấm áp cập nhiệt tình, cùng khi đó lộ ra thất vọng cập lạc mạc, là hoàn toàn bất đồng.
〝 Tâm Oánh, thực xin lỗi. 〞 Đồng Vô Tà nhất thời không khắc chế cảm xúc, trực tiếp đem trong lòng nhiều năm đối bạn tốt xin lỗi biểu lộ ra đến.
〝 Vô Tà, thực xin lỗi cái gì? Ta sao vậy nghe không hiểu? 〞 Tương Tâm Oánh vỗ vỗ nữ nhân lưng, tổng cảm thấy theo ngày hôm qua gọi điện thoại khi sẽ không rất hợp kính, hiện tại lại như thế đến một câu, nhường nàng bắt đầu hoài nghi bạn tốt có phải không phải buồn ở nhà lâu lắm, cho nên cảm xúc phương diện xảy ra vấn đề.
Vội vàng buông ra đối phương, Đồng Vô Tà thay một cái xấu hổ tươi cười, trả lời 〝 ách... Ta ý tứ là đột nhiên bám lấy ngươi nói muốn đến bên này muốn cái bát cơm, đối với ngươi tạo thành quấy nhiễu! 〞
Kém chút... Liền lộ ra dấu vết...
Tương Tâm Oánh người này cảm giác sâu sắc thật sự, thường thường có thể khứu ra một người hành vi cử chỉ phía sau ý đồ hoặc ý tưởng, kiếp trước Đồng Vô Tà tổng hội nói, nàng hẳn là đi làm tâm lý cố vấn sư, mà không là làm tổng biên tập.
〝 tam bát nha! 〞 Tương Tâm Oánh trạc hạ Đồng Vô Tà mi tâm, 〝 ta vừa vặn hỏa thiêu mông, ngươi tới vừa vặn tốt dập tắt lửa! 〞
〝 vậy là tốt rồi. 〞
〝 đi thôi, ta dẫn ngươi đi xem công ty hoàn cảnh cập phòng làm việc của ngươi, còn có thuyết minh công tác nội dung. 〞 Tương Tâm Oánh lôi kéo Đồng Vô Tà đi ra phòng khách, một bên giới thiệu đứng lên.
>>>>>>>>>>>>>
Có tạp chí phiên dịch công tác, Đồng Vô Tà quả thực vui đến quên cả trời đất.
Ban ngày, ở phi tấn nhà xuất bản vội vàng phiên dịch, so với, tiệt cảo, nhân diện rộng rãi đứng lên, cùng đồng sự trong lúc đó ở chung cũng thập phần hòa hợp, buổi tối, tắc cùng laptop làm bạn, ở trên Internet cơ cấu cá nhân võng chí, đem lưu hành xu thế, cá nhân giải thích, phong cách quần áo phối hợp, cập nơi nào mua đợi chút số liệu chia xẻ đi ra ngoài.
Tuy rằng hiện tại ở trên Internet loại này lưu hành võng chí phần đông, nhưng bởi vì nàng nắm giữ Magic Q tuyến đầu tư liệu, bởi vậy xem trang web nhân sổ mỗi ngày gia tăng, rất nhiều người nêu câu hỏi cập phỏng vấn, khiến cho nàng càng dụng tâm kinh doanh trang web.
Ngày bất tri bất giác đã vượt qua một cái nhiều tuần đi.
Thứ tư, giữa trưa, cuối cùng kết thúc không có thiên lý bản kỳ ra khan công tác. Đồng Vô Tà lần đầu tiên kiến thức đến cái gì kêu" tổng biên tập không là nhân làm!", dĩ vãng học trưởng tỷ đang nói khi, nàng một điểm khái niệm cũng không có, lần này tận mắt bạn tốt thao đao, nàng cũng bội phục không thôi.
Tổng biên tập có thể nghỉ ngơi thời điểm, chính là thành phẩm ra khan thời điểm, bất quá cũng chỉ có ngắn ngủn một hai thiên thời gian có thể suyễn khẩu khí, rồi mới lại là tân một vòng Cycle bắt đầu.
Đồng Vô Tà bị thân là thủ trưởng kiêm bạn tốt Tương Tâm Oánh mang ra công ty, đi dạo phố thả lỏng, rồi mới tìm gia cao cấp trà chiều điếm ngồi xuống.
Điểm cà phê cập trà bánh, hai xinh đẹp nữ nhân nhàn nhã trò chuyện.
〝 Vô Tà, nhà ngươi lão công đâu? 〞 Tương Tâm Oánh thuận miệng hỏi.
〝 di... Không biết nha, ta đã một cái nhiều tuần không gặp đến hắn. 〞 Đồng Vô Tà ngước mắt, tính tính thời gian mới đột nhiên phát hiện Lôi Tiên Tước buổi tối cũng chưa về nhà qua đêm.
Một ngụm cà phê suýt nữa bị sặc ra đến, Tương Tâm Oánh không thể tin nhìn chằm chằm bạn tốt khuôn mặt, nói 〝 không phải đâu! Đồng Vô Tà tiểu thư, ngươi kia căn cân đường ngắn? Ngươi không là đối với hắn hành trình thật quan tâm sao? 〞
Từ Đồng Vô Tà gả nhập Lôi gia hậu, các nàng trong lúc đó đàm trọng tâm đề tài có một nửa đều là Lôi Tiên Tước, nếu nói một giờ tán gẫu, xác định vững chắc có nửa giờ là giảng nam nhân của nàng.
Nhưng là, gần đây có chút quỷ dị, Đồng Vô Tà chưa từng chủ động nhắc tới trượng phu, vẫn là Tương Tâm Oánh hỏi nàng, nàng lôi thiếu phu nhân mới nghĩ đến, này xả không xả a?!
〝 ách... Ách... Hắn có hắn sự nghiệp, ta có công tác của ta thôi... 〞 bởi vì đầu nhập ở bản thân có hứng thú mục tiêu cập giải trí thượng, Đồng Vô Tà thật đúng không tốn nửa phần lực chú ý tại kia cái trên thân nam nhân, đời trước lúc nào cũng khắc khắc niệm đều là hắn, hiện nay lại... Đã quên!
Tương Tâm Oánh trợn trừng mắt, 〝 kia trừ bỏ công tác, luôn có trong sinh hoạt nhu cầu đi? 〞, ngàn vạn đừng nói với nàng, bọn họ vợ chồng là cái chăn bông thuần tán gẫu, nàng không tin!
〝 trong sinh hoạt nhu cầu? Tỷ như...? 〞
〝 luôn có cút drap giường, muốn bị yêu kích tình nhu cầu đi? 〞 quả nhiên, người cũng như tên ma? Đầu Vô Tà, còn không biết nàng chỉ là làm tình này đương sự, nàng tận lực nói được bạch thoại lại không thô tục.
Nghe thấy" kích tình nhu cầu" bốn chữ, Đồng Vô Tà lập tức gò má đỏ ửng, trong óc hiện lên ngày ấy chệch đường ray giường trình diễn ra, nhân sinh trải qua lần đầu tiên cao trào...
Nàng khẩu thị tâm phi nói 〝 nào có cái gì kích tình... Chuyện đó không phải như vậy mà thôi. 〞
Một căn đồ tiên hồng sắc sơn móng tay tiêm chỉ ở Đồng Vô Tà trước mặt tả hữu đong đưa, Tương Tâm Oánh cao ngạo trả lời 〝NONONO, Vô Tà, thân là một cái độc lập tự chủ nữ tính, đương nhiên bao gồm ở tính phương diện tự tin, nếu có thể đủ mị hoặc nam nhân, nhường nam nhân chảy nước miếng thân ngươi ngón chân. 〞
Quan sát bạn tốt hành vi cử chỉ, Tương Tâm Oánh không khó đoán ra tâm tư của nàng, cũng cảm thấy nàng chuyển biến là tốt, ít nhất sẽ không bị nam nhân ăn gắt gao, đùa giỡn xoay quanh.
〝 mị... Mị hoặc? 〞 Đồng Vô Tà nhịn không được giương giọng nêu câu hỏi, trực giác nhận vì hai cái này tự cùng nàng bát gậy tre đánh không đến biên.
〝 đúng vậy, nam nhân cùng nữ nhân chiến tranh, ai thua ai thắng, liền xem ai thủ đoạn cao minh, khóc sướt mướt, uy hiếp bạo lực, quá mức vu ngây thơ, chẳng bằng bản sự mị hoặc nhường đối phương không thể không có ngươi. 〞
Một đoạn này nói, như là một cái đánh lén đánh vào Đồng Vô Tà hậu não thượng.
☆, 8. Ngươi lão công thích thêm nãi
Đúng vậy, kiếp trước nàng tổng chính là yên lặng rơi lệ, không ầm ĩ cũng không nháo.
Làm mỗi một đêm độc tự nằm ở trên giường, làm tận lực nhu thuận nghe theo hắn lời nói, làm vi phạm bản thân ý nguyện đi phụ họa Lôi gia trưởng bối yêu cầu, lúc hắn mang theo tiểu tam đứa nhỏ trở về thời điểm, nàng đều là thua kia phương.
Triệt để thua trận bản thân đối tình yêu mong đợi cập cận có tôn nghiêm.
Mà, lại cho tới bây giờ quá này cả đời, nàng còn muốn làm cái triệt để người thua sao?
Nàng không nghĩ! Một điểm đều không đồng ý lại phẩm thường chỉ có thể hèn mọn lấy lòng ngày!
Tương Tâm Oánh chuyển biến tốt hữu cắn cánh môi suy nghĩ sâu xa, lại nói 〝 kết hôn nam đâu, nếu cảm thấy ở tính thượng không có tình thú, rất nhanh sẽ có thất niên chi dương - bảy năm ngứa, nam nhân thôi, nửa người dưới suy xét động vật, cùng hắn đàm Romantic, coi như hết, cùng hắn thảo luận yêu hay không yêu, người so với người còn thật tức chết nhân. 〞
〝 nhưng là... Như vậy... Không cùng dâm phụ không hai loại? 〞 Đồng Vô Tà hỏi ra đáy lòng chú ý nhất điểm, hào phóng cùng hổ thẹn chính kịch ̣ liệt lôi kéo trung.
〝 xiệp! Ngươi chưa từng nghe qua sao, nam nhân thích nữ nhân là, ở ngoài giống phu nhân, trên giường giống dâm phụ, làm tình khi ngươi chỉ đãng cấp lão công một người xem, cũng không phải chụp AV, muốn đãng cấp khắp thiên hạ nam nhân xem. 〞 Tương Tâm Oánh nâng tay bát hạ xoăn gợn sóng phát, nhấc tay gian mang theo một cỗ tự tin cập quyến rũ, nhường vài cái nam tính trộm ngắm nàng vài lần.
Ngồi ở đối diện Đồng Vô Tà đương nhiên cũng rõ ràng quan sát đến người khác ánh mắt, liên chính nàng cũng bị bạn tốt mê sửng sốt một chút.
Mở ra một viên nãi cầu, Tương Tâm Oánh tiếp tục khai đạo 〝 Vô Tà, ngươi tựa như này tách cà phê, chua sót, nhưng là. 〞, tiêm chỉ đem sữa tươi ngã vào ly thủy tinh trung, 〝 nếu bỏ thêm nãi, liền bất đồng, thuận miệng nhu nhuận đứng lên, có lẽ có một số người thích cà phê nguyên vị, nhưng, tin tưởng ta, ngươi lão công thích thêm nãi. 〞
〝 kia... Kia muốn sao vậy ở ngoài giống phu nhân, trên giường giống dâm phụ? 〞 Đồng Vô Tà cuối cùng bắt đầu nguyện ý tiếp thu điểm đối với nàng mà nói là" khủng bố" số liệu.
〝 đầu tiên, ngươi muốn một mình đảm đương một phía, có kinh tế tự chủ năng lực, có người mạch, điểm ấy ngươi đã bắt đầu phát triển, như vậy vạn nhất sau này lão công vứt bỏ ngươi liền không gọi là, lại đến, ở trên giường đâu, hết sức phong tao sở trường, đương nhiên nữ nhân cũng phải có chút cá tính, ngẫu nhiên nuông chiều tùy hứng một chút, ngẫu nhiên ngoan điểm nghe lời cấp nam nhân mặt mũi, liền phục phục thiếp thiếp. 〞
Đồng Vô Tà gật gật đầu, biểu là thụ giáo, này đoạn thoại nàng còn phải nếu tam tiêu hóa, rồi mới học tập như thế nào bày ra gợi cảm thân thể tài năng đủ dụ hoặc nam nhân đi.
Hai người lại hàn huyên rất nhiều liên quan đến nam nhân trọng tâm đề tài, Tương Tâm Oánh quan điểm giống dinh dưỡng tề, rót vào Đồng Vô Tà đáy lòng kia khỏa vừa mọc ra phản nghịch cây nhỏ, rất nhanh, nó hội nhanh chóng lớn lên.
>>>>>>>>>>>>>
Bởi vì cùng bạn tốt nhất tán gẫu, liền đã quên thời gian, thẳng đến Đồng Vô Tà nhìn thời gian, mới vội vàng tạm biệt, chạy về biệt thự.
Bước vào gia môn khi, đã gần hơn tám giờ rưỡi, nàng xem phòng khách không có một bóng người, xem ra tiểu cô cùng thúc thúc khả năng còn chưa có về nhà, hoặc là oa vào phòng đi.
Trèo lên lầu hai, thắp sáng phòng ngủ chính đăng tiếp theo giây, trong phòng cảnh vật đập vào mắt đồng thời, Đồng Vô Tà cũng trông thấy trên giường một đạo màu đen thon dài thân ảnh.
Hắn thế nhưng ở nhà?!
Đang muốn tắt đèn, Lôi Tiên Tước đã tỉnh lại, lười nhác mở miệng 〝 không cần đóng. 〞
Đi Mỹ quốc nói chuyện một cái nhiều tuần sinh ý, bái phỏng vài cái lão bản cập sản nghiệp khu, ngựa không dừng vó hành trình kết thúc, buổi chiều trở lại Đài Loan, hắn liền thời gian sai lệch địa đầu hôn đứng lên, thế là không vào công ty, là về nhà tắm rửa xong ngã đầu liền ngủ.
〝 đi đâu? 〞 nguyên tưởng rằng thê tử sẽ ở gia, lại không nghĩ rằng không có một bóng người.
〝 cùng Tâm Oánh đi ra ngoài ăn cơm. 〞 Đồng Vô Tà cười cười, quan thượng cửa phòng, cởi bạc thấu tiểu áo khoác, đem tóc dài cấp đơn giản ôm khởi, cầm áo ngủ liền vào phòng tắm.
Lôi Tiên Tước xem nàng quần áo cập thân ảnh, có chút kinh ngạc, dĩ vãng nàng đều mặc đoan trang tao nhã com lê, sao vậy hôm nay đi tươi mát lộ tuyến? Phấn nộn tiểu áo trong sấn nàng cánh tay tinh tế thả hai vú ngạo nhân, bó sát người quần jeans càng có vẻ cặp đùi thon dài vô cùng, thoạt nhìn tựa như cái vừa học đại học nữ hài.
Cầm lấy Ipad, Lôi Tiên Tước tưởng, Tâm Oánh? Là cái kia Tương Tâm Oánh sao? Ở hôn lí thượng cùng hắn lạc ngoan nói, nói" muốn là hắn không đúng Đồng Vô Tà hảo, nàng sẽ không bỏ qua hắn" cái kia nữ nhân? Hắn nhớ được tiền hai ba cái tuần các nàng mới gặp mặt, nhưng là không làm đến như thế trễ.
Hắn tổng cảm thấy như vậy nữ nhân quá mức vu tự chủ cập khiêu chiến nam nhân quyền uy, hơn nữa nhìn thấy Đồng Vô Tà ở trang điểm thượng thay đổi, hắn bắt đầu nhận vì nhường nàng cùng Tương Tâm Oánh đi lại thân mật tựa hồ không tốt lắm, tuy rằng trước khi kết hôn các nàng cảm tình tốt lắm, khả hôn hậu nàng phải muốn dùng gia vì chủ mới là.
Check hoàn hơn mười phong E-mail hậu, nữ nhân mới tự phòng tắm đi ra, hắn xem nàng tự nhiên địa bảo dưỡng da thịt, cùng phía trước khúm núm, giống chỉ kinh cung chim nhỏ bàn, hiện nay nàng bất đồng.
Đồng Vô Tà cầm bản Magic Q tạp chí, tọa tựa vào trên giường bên kia, cảm thấy không gian quá vu yên tĩnh, liền hỏi 〝 ngươi hôm nay sao vậy như thế sớm về nhà? 〞
〝 mới ra kém trở về, thời gian sai lệch trung, một thân mệt nhọc. 〞 Lôi Tiên Tước nhắm mắt lại, nhu nhu mi tâm, truyền đến đau nhức cảm càng là nhường hắn nhăn lại mày rậm.
Kỳ thực, này nam nhân đối với gia đình mà nói, đích xác đem" kinh tế đại trụ" sắm vai tương đương thành công, cũng bởi vậy Lôi gia mới có hậu đãi chất lượng sinh hoạt điều kiện.
Xem ở Lôi Tiên Tước nghiêm cẩn trả giá trên điểm này đầu, Đồng Vô Tà ngồi dậy, 〝 nếu không muốn ta giúp ngươi mát xa? 〞
Cho dù này nam nhân đời trước nên chết dưỡng tiểu tam, khả nàng còn không có biện pháp làm được hoàn toàn đúng hắn vô tình.
〝 ngươi hội mát xa? 〞 nam nhân nhíu mày, con ngươi đen viết kinh ngạc, trong ấn tượng, xem qua nàng gia đình bối cảnh tư liệu, không có tra được nàng hội mát xa này một cái hạng mục.
〝 ân, xoay người nằm hảo. 〞 Đồng Vô Tà trực tiếp yêu cầu, ở hắn nằm sấp hảo thân hình khi, nàng khóa ngồi trên hắn hẹp mông, hai tay ấn thượng vai hắn gáy, tạo áp lực vuốt ve đứng lên.
Mát xa là nàng ba mươi tám tuổi kia năm đi học, nguyên nhân là mẹ mổ, cả ngày nằm ở trên giường bệnh, sợ mẹ hội cơ bắp nhân quá lâu không dùng mà cứng ngắc héo rút.
Lôi Tiên Tước ở thê tử thủ kỹ hạ, cảm giác được buộc chặt cơ bắp dần dần thả lỏng, làm ấn đến huyết quản huyệt vị khi, mang theo đau ý lại giảm sức ép thích cảm, khiến cho hắn nhịn không được than nhẹ đứng lên.
Nam nhân mang theo khàn lại ái muội tiếng nói truyền vào Đồng Vô Tà trong tai, nhường nàng bên tai khinh hồng.
Dựa vào! Có tất yếu kêu như thế... Mê người sao?!
Hừ! Nghĩ đến hắn ở nữ nhân khác trước mặt cũng là như thế kêu, nàng ngực lủi khởi một điểm tiểu ngọn lửa, tăng thêm sức tay hướng huyệt đạo thượng áp.
〝 nha! 〞 Lôi Tiên Tước kém chút đau đến đạn nhảy lên, hoàn hảo khắc chế lực đủ, bất quá mười ngón cũng gắt gao kháp lâm vào gối đầu trung, 〝 ngươi báo thù a? Ấn như thế đại lực! 〞 tiếng nói chợt trở nên hung tợn.
〝 thân thể mỗ bộ vị không tốt khi, nhẹ nhàng ấn đều sẽ đau đến oa oa kêu được không được, cho nên không thể trách ta, nếu ngươi không thể nhẫn, vẫn là ta lại nhẹ chút? 〞
〝 không cần. 〞 hắn tưởng nam tử hán như thế một điểm đau cũng không có thể nhịn, tính cái gì nam nhân, hắn cũng không phải đàn bà, lại khinh đi xuống, rõ ràng dùng sờ.
Đồng Vô Tà cắn cánh môi, nhẫn hạ ý cười, nói 〝 ân hảo, thật sự chịu không nổi khi, nói với ta nha. 〞, nàng biết bổ thượng những lời này, hắn kế tiếp khẳng định sẽ không kháng nghị, bởi vì hắn đại nam nhân tì khí quấy phá.
Cho nên, chúng ta lôi thiếu phu nhân dùng hết uống sữa khí lực" chà đạp" lôi đại thiếu thân hình, thuận tiện báo hạ đêm đó hắn ép buộc nàng đến cặp đùi nhuyễn cừu.
Cao lớn thon dài nam nhân lưng luôn có ấn xong thì thôi, tiếp, Đồng Vô Tà yêu cầu hắn phiên mặt, giúp hắn thư hoãn chính diện cơ bắp cập huyệt đạo.
☆, 9. Ý không ở trong lời (vi H)
Nam nhân trải qua ước nửa giờ mặt trái mát xa, bày ra hơn người nhẫn nại lực, nhớ được theo thời trung học sau khi, cơ hồ không như thế đau quá, bất quá, đau hoàn sau khi thủ nhi đại chi là cơ bắp thả lỏng hậu sảng khoái.
Đồng Vô Tà hai chân khóa ở hắn cơ bụng thượng, cúi người, nhị chỉ tay nhỏ bé mát xa hắn cường kiện cánh tay, theo lý mà nói, nàng không cần thiết đặc biệt ngồi ở trên người hắn, bất quá nàng cảm thấy như vậy phương tiện, hơn nữa nàng tưởng trả thù hắn.
Hôm nay trên người nàng áo ngủ xưng không lên gợi cảm xinh đẹp, khả vi bên người tơ lụa vải dệt, cổ chữ V thấp ngực thiết kế, bao mông quần đùi, trọn bộ là phấn màu hồng phấn để xứng thượng màu đen tiểu viên điểm, thoạt nhìn ký đáng yêu lại quyến rũ.
Này bộ áo ngủ là buổi chiều cùng Tương Tâm Oánh dạo phố khi, nàng đặc biệt giúp nàng chọn, kỳ thực chính xác mà nói là bắt buộc nàng bao về nhà.
Bạn tốt nói, khuê phòng tình thú có cái điểm nằm ở áo ngủ, đương nhiên nam nhân thích nữ nhân cởi sạch quang, bất quá, có kiện nhân câu dẫn tình dục áo ngủ là tất yếu.
Làm nữ nhân thấp kém thân khi, Lôi Tiên Tước ngước mắt liền chống lại nàng bạo nhũ, kia nói câu thâm nhường hắn đừng đui mù, hơn nữa da thịt trắng noãn có sáng bóng, nhìn đã nghĩ làm cho người ta một phen niết đi lên.
Cảm giác khóa gian bắt đầu sưng đứng lên, hắn hoãn khẩu khí, vẫn là tưởng trước giảng chính sự, nói 〝 ta biết ngươi cùng Tâm Oánh là không có gì giấu nhau hảo hữu, nhưng đừng làm cho nàng ảnh hưởng ngươi quan niệm. 〞
Trượng phu này đoạn thoại nhường nàng dưới đáy lòng cười lạnh.
Kiếp trước chính là rất nghe hắn lời nói, hoàn toàn nghe không tiến bạn tốt gì một câu nói mới có thể rơi vào thê lương kết cục, trùng sinh lại đến một hồi, nàng sẽ không bổn còn vâng theo yêu cầu của hắn.
Bất quá, lấy hiện tại tình thế đến xem, nàng còn không có thể trở mặt cho hắn xem, chỉ có thể từ từ sẽ đến.
〝 ân, ta biết ngươi tốt với ta. 〞 Đồng Vô Tà mỉm cười, hoàn toàn không có cho hắn đồng ý trả lời, nhưng vẫn cứ biểu hiện đắc tượng một cái thuận theo tiểu thê tử.
〝 ta không nhớ rõ ngươi có cái này áo ngủ. 〞 Lôi Tiên Tước nhận vì nàng nghe hiểu bản thân lời nói, liền cảm thấy không tất yếu lại nói chuyện đi xuống, ngược lại thảo luận điều này làm cho hắn thượng hoả quần áo.
Cố ý đi phía trước khuynh thân, nàng thân thủ đi lấy đặt ở hắn đầu giường phía trên huân y thảo tinh du, nhị đoàn rất tròn nâng ngực cũng sắp áp đến hắn khuôn mặt tuấn tú đi lên.
Nhìn chằm chằm phía trên cảnh đẹp, một cỗ nhàn nhạt hoa tạo mùi chui vào xoang mũi nội, Lôi Tiên Tước nhịn không được ngẩng khởi cổ, chóp mũi gặp phải một bên nhũ tiêm cọ cọ, bàn tay to thuận đường nâng lên phủ trên nàng kiều mông.
〝 ngô... Lôi Tiên Tước... Ngươi đang làm sao? 〞 Đồng Vô Tà biết rõ còn cố hỏi khinh hô, làm bộ như không cẩn thận phối hợp hắn thấp kém bộ ngực, càng làm cho mặt hắn toàn bộ thiếp thượng doanh nhũ.
Nữ nhân động tác liêu hắn tâm viên ý mã, 〝 ta ở phẩm thường thơm ngào ngạt bánh bao trắng. 〞, hắn cọ càng dùng sức, môi cách bạc bố điêu thượng nhũ tiêm.
〝 ngươi đã đói bụng sao? 〞 nàng cuối cùng đụng đến vật phẩm.
Mà tại đây đồng thời, hắn cũng động thủ kéo xuống áo ngủ cổ áo, nhường một cái nhuyễn nhũ bại lộ xuất ra, há mồm liền hàm nhập đỏ bừng đứng thẳng trái dâu, đầu lưỡi câu làm.
Khinh ngâm một tiếng, cúi mâu nhìn thấy nam nhân chính sung sướng liếm làm nhũ thịt, Đồng Vô Tà nhị tay niết thượng gương mặt hắn, nói 〝 còn chưa có mát xa hoàn! 〞, rồi mới lui bộ ngực, muốn cho nhũ tiêm rời đi cái miệng của hắn.
Ai biết này nam nhân nhưng lại gắt gao mang theo, hại nàng ở lôi kéo gian, một đạo kích ma điện lưu tự kia chỗ chạy tới, nhường nàng càng giận vù vù tăng thêm đầu ngón tay lực đạo.
Gò má sinh đau, Lôi Tiên Tước đành phải nhả ra, khả chưa thỏa mãn nâng tay nắm giữ kia chỉ phong nhũ, vuốt ve đứng lên, 〝 đừng xoa bóp, chúng ta làm điểm khác càng thú vị chuyện. 〞, hắn ngả ngớn cười.
Hừ! Hắn cả đầu tưởng liền kia đương sự, nhu cầu như thế đại, ở bên ngoài ăn xong còn phải về nhà ăn nàng, ngươi muội!
〝 không thể, Lôi tiên sinh, ngươi làm việc nguyên tắc không là luôn luôn đến nơi đến chốn sao? Chẳng lẽ cái này không nguyên tắc? 〞 Đồng Vô Tà ngồi trở lại trên người hắn, mở ra tinh du quán, đầu ngón tay đào nhất tiểu đống hậu, hướng hắn huyệt thái dương mạt tản ra đến.
Con ngươi đen nhíu lại, hắn không thích nhất có gì nhược điểm ở trên tay người khác, bĩu môi trả lời 〝 ngươi nhưng là thật hiểu biết ta thôi! 〞
Nữ nhân này theo ngày đó khởi nói trở nên càng ngày càng nhiều, còn có thể hiểu được kháng cự, bất quá ngẫu nhiên như vậy cũng là rất có tư tưởng, dù sao đợi lát nữa nàng mát xa hoàn, hắn là có thể quang minh chính đại phác sát thượng này ngon miệng con mồi.
Đồng Vô Tà trong lòng trung oán thầm.
Vô nghĩa! Đi theo bên cạnh ngươi bao nhiêu năm, bao nhiêu đều biết đến ngươi tính cách, ta còn có thể nói cho ngươi, ngươi yêu thượng tiểu tam, sinh đứa nhỏ, còn trước mặt ta nói muốn mang về nhà nhận tổ quy tông a!
Nhu ấn hoàn hắn đầu hậu, nàng chuyển thân đi xuống, nơi riêng tư cọ xát quá hắn nam vật, khinh ngồi ở hắn trên đùi, đối hắn cơ bụng sờ tới sờ lui, rồi mới xoay người thụt lùi hắn ngồi, sửa mát xa đùi hắn.
Lôi Tiên Tước nhìn chằm chằm kia Mật Đào bàn cái mông, viên mượt mà nhuận, nhường hắn rất nghĩ một ngụm cắn đi lên, bất quá hắn nhẫn xuống dưới, tuyệt đối lo liệu bản thân nguyên tắc, không muốn cho nàng chế giễu.
Thật không nghĩ tới, này mềm mại tiểu nữ nhân thế nhưng như thế dễ dàng khơi mào bản thân tình dục, lần trước ở trên giường mây mưa thất thường hơn nửa đêm, thoải mái cam lâm, nhường hắn hiểu ra.
Liên ra ngoại quốc đi công tác, nhất tưởng đến nàng dâm lãng bộ dáng, hắn liền độc tự ở trên giường đánh bay cơ!
Đây là đi qua sở không phát sinh quá tình huống...
Hắn không biết vì cái gì sẽ đột nhiên trở nên như thế khát vọng nàng, hắn tưởng, có lẽ là tính sự thượng hai người bắt đầu phù hợp đứng lên.
Đợi đến Đồng Vô Tà mát xa kết thúc, ngồi ở bên giường, cầm khăn lông chuẩn bị bang bản thân lau bạc hãn khi, lại một phen bị Lôi Tiên Tước cướp đi khăn lông.
〝 a... Đó là ta muốn dùng! 〞 nàng cố lấy phấn má, xoay người liếc hắn liếc mắt một cái, đang muốn đứng dậy lại đi ninh một cái khi, đã bị hắn kéo ngồi xuống.
〝 ta có nói ta muốn dùng sao? Ta giúp ngươi sát. 〞 Lôi Tiên Tước cười đến ái muội, mở ra khăn lông, trước lau đi nàng khuôn mặt nhỏ nhắn bên trên mồ hôi hậu, đi xuống trải qua cổ, xương quai xanh, đi đến hai vú.
Khóe môi vi trừu, Đồng Vô Tà kia sẽ không biết hắn ý không ở trong lời, như nói kiếp trước, nàng thật đúng không hiểu như vậy tình thú, nhưng là trải qua Tương Tâm Oánh khai đạo hậu, nàng chậm rãi có thể tra thấy nam nhân mỗi tiếng nói cử động.
Kéo hạ áo ngủ cổ áo, phong nhũ nháy mắt đĩnh lộ ra đến, nhường nàng vẫn có chút hổ thẹn, gò má ửng đỏ, quát 〝 nào có nhân như vậy sát! 〞
〝 Vô Tà, không như vậy sao vậy hội sát sạch sẽ? Ngươi xem, nhũ câu lí đều là thủy. 〞 nam nhân nói đúng lý hợp tình, lòng bàn tay liền vải mềm phúc nhũ thịt thiếp ma đứng lên, thong thả thả hữu lực nắm bắt bộ ngực sữa.
〝 ân... 〞 nàng khẽ cắn môi dưới, vẫn như cũ nhịn không được rên rỉ xuất khẩu, hai tay nhanh níu chặt drap giường, nhường hắn thấy càng cảm thấy phấn khởi, khóa gian thịt heo bổng đã bột cứng rắn thượng kiều.
Nam nhân đột nhiên đẩy ngã nàng, động thủ dắt nàng ngủ khố, này nhịn một cái nhiều tuần dục vọng cuối cùng mạnh bộc phát ra đến, tưởng trực tiếp hung hăng xuyên suốt nàng thân hình, nhường nàng ở hắn dưới thân trằn trọc nỉ non.
Ý thức được Lôi Tiên Tước muốn trực tiếp tiến vào chính đề, Đồng Vô Tà vội vàng nhanh trụ bản thân ngủ khố, biên nói 〝 chờ một chút! Chờ một chút! 〞
Nùng hếch mày, hắn không lắm vừa lòng ngừng tay, nhìn về phía ánh mắt nàng hiển lộ " ngươi nếu tới loạn, ta khiến cho ngươi ăn không hết đâu đi" ý tứ hàm xúc, quả thực chính là ác bá trên thân.
〝 cái kia... Ta hôm nay vừa khéo kinh nguyệt đến... 〞 nữ nhân chu cái miệng nhỏ nhắn nói xong hậu, gục đầu xuống, một bộ không dám nhìn hắn bộ dáng, nhưng trên thực tế, nàng là xảo diệu che mắt bên môi ý cười.
Đối, theo ngay từ đầu mát xa không bao lâu, nàng liền hạ quyết tâm muốn chỉnh hắn, trước nhường hắn bị dục hỏa tra tấn đến không được hậu, lại kiêu hắn một chậu nước lạnh.
Vừa nghe nàng mỗi tháng một lần trọng điểm dì cả đại giá quang lâm, Lôi Tiên Tước đương trường hưng trí tiêu nhất hơn phân nửa, tuy rằng kinh nguyệt đến vẫn là có thể làm, nhưng hắn phi thường không thích" bạch dao nhỏ tiến, hồng dao nhỏ ra" trạng thái, lại đến sự hậu xử lý cũng thật phiền toái.
〝 Vô Tà... Ngươi khá lắm! 〞 Lôi Tiên Tước hít sâu một hơi hậu mới nhất tự một chút nói, để tránh bản thân nhịn không được liền hai tay kháp thượng nàng cổ.
Nữ nhân này tuyệt đối là cố ý! Đáng chết! Thực đáng chết! Phi thường đáng chết!
〝 thực xin lỗi... Nhân gia không biết ngươi... Như thế thượng lửa... 〞 Đồng Vô Tà ngước mắt, ánh mắt sợ hãi nhìn hắn, đem ý cười che giấu một tia dấu diếm.
Khả năng nàng muốn may mắn đời trước ở cảm xúc giấu diếm thượng luyện tập thấu triệt, làm cái nghe lời nàng dâu, phải muốn ở đối trường hợp bày ra đối biểu cảm, bởi vậy nàng thường thường là đáy lòng rưng rưng, nên muốn mặt mang mỉm cười, hoặc là áp chế chân thật ý tưởng, biểu hiện nhu nhược vô hại.
Cái này Lôi Tiên Tước thật không biết nàng đến cùng là có tâm lấy cạm bẫy cho hắn khiêu, hoặc là vô tâm tạo thành.
Tóm lại, hắn vẫn là thật hỏa đại, thế là hừ lạnh một tiếng, nhảy xuống giường, dùng sức quan đi toilet ván cửa.
Đồng Vô Tà nghe thấy bên trong truyền đến tiếng nước, rốt cuộc nhịn không được ôm gối đầu, ôm cái miệng nhỏ nhắn, cuồng cười rộ lên.
Nhân sinh lần đầu tiên, nàng thường đến thắng lợi tư vị.
Mà sau khi, nàng cũng sẽ nỗ lực chủ đạo bản thân hết thảy, nàng phải làm cái không bị khi dễ xinh đẹp nữ nhân.
☆, 10. Sơn trại (đồ nhái) bản chim sẻ biến phượng hoàng
Mạt kia studio.
Tân nhất kỳ Magic Q đang ở biên chế trung, mà hôm nay quay chụp chủ đề là" phục cổ danh viện thiên kim phong".
Tương Tâm Oánh cùng Đồng Vô Tà đang chờ Mô Đặc Nhi trình diện thay hán thương cung cấp ăn mặc, rồi mới có thể nhằm vào Mô Đặc Nhi tứ chi ngôn ngữ đến sáng tác bản thảo.
Nhưng mà, ước tốt hai giờ chiều đã đi đến nhị điểm thập phần, làm tất cả mọi người chờ không kiên nhẫn khi, Tương Tâm Oánh di động vang lên, nàng càng nghe mày càng chặt túc, cắn cắn môi hậu, treo điện thoại.
Nhiếp ảnh gia Trần Quân lập tức đã đi tới, mở miệng hỏi 〝 tương tổng biên, Mô Đặc Nhi đến cùng tốt lắm không? Nếu thời gian ở tha đi xuống, ta hậu đầu hành trình khả hội có vấn đề. 〞
Trần Quân là trước mắt thời thượng vòng trung chạm tay có thể bỏng vài cái chụp ảnh đại sư trong đó một cái, trước mắt hắn đương kỳ toàn mãn, muốn ước đến hắn thời gian muốn trước thời gian ba tháng trước đặt trước xuống dưới, bằng không xác định vững chắc không rảnh đương.
〝 cái kia... Mô Đặc Nhi đến trên đường ra tai nạn xe cộ, tay trái gãy xương... 〞 Tương Tâm Oánh nhu nhu huyệt thái dương, cái kia Mô Đặc Nhi cũng là nàng riêng đi tìm đến, hiện tại đã ra bao, thực thảm.
〝 kia hiện nay còn có thể chụp sao? Ta muốn nhận công quên đi! Thật là! 〞 Trần Quân không vui nắm lấy trảo tóc đen.
Treo lên cười khanh khách sắc mặt, Tương Tâm Oánh biên nhìn chung quanh, biên khuyên lưu 〝 Trần đại ca, sự phát lâm thời, nếu ngươi không để ý, ta lập tức tìm cá nhân thay thế. 〞, nàng minh bạch Trần Quân muốn quay chụp tiền đều sẽ đặc biệt xem qua Mô Đặc Nhi khác tác phẩm, lấy hiểu biết phong cách, hảo có thể càng gần sát nguyên tố.
Hiện tại thật vất vả đại thần đến, nàng khả không hy vọng cái gì cũng chưa làm khiến cho đại thần lưu lại bất mãn ấn tượng, sau này nàng còn tưởng tìm Trần Quân hợp tác.
Tọa ở một bên Đồng Vô Tà chính ôm laptop ở võng chí thượng PO văn vẻ, lại không nghĩ rằng Tương Tâm Oánh đột nhiên sáp nhập, trực tiếp đem nàng đưa Trần Quân trước mặt.
〝 Trần đại ca, đây là ta bạn tốt, nói muốn có tiếng viện khí chất, diện mạo cổ điển, thân mới đúng giờ, nàng đều có, tuy rằng không có chụp quá khác tác phẩm, bất quá thật phù hợp lần này chủ đề, nàng thật là khối bảo, Trần đại ca nàng xử nữ chiếu liền cho ngươi. 〞 tương tổng biên tập và phát hành huy tự tin tràn đầy cập du thuyết công lực, hơn nữa hai mắt chân thành xem nam nhân.
Trần Quân cố mà làm điểm đầu, tuy rằng như vậy không chiếu hắn cá nhân nguyên tắc đi, bất quá thiên tai nhân họa luôn một hai thứ sẽ có.
Làm bị đưa vào phòng thay quần áo khi, Đồng Vô Tà mới đúng Tương Tâm Oánh kháng nghị 〝 Tâm Oánh, ngươi điên rồi sao? Ta không được! 〞
〝 ngươi có thể, trung học a di đặc biệt đem ngươi đưa đi thượng mỹ tư mỹ nghi khóa, hơn nữa ngươi vốn chính là danh viện, có cái gì không được? 〞
〝 nếu Lôi Tiên Tước phát hiện, ta sẽ bị treo lên đánh. 〞
Tam bốn người coi Đồng Vô Tà là thành búp bê, dùng tốc độ nhanh nhất giúp nàng mặc quần áo hoá trang.
Khinh thường hừ một tiếng, Tương Tâm Oánh trả lời 〝 ngươi lão công hội có hứng thú xem Magic Q? Ta mới không tin, hắn quang xem tài chính và kinh tế báo chí cập tạp chí đều không còn kịp rồi, nếu hắn thật sự xem nữ tính tạp chí thời thượng, đại biểu hắn rất nhàn. 〞
Lời nói này nhường nàng đều cảm thấy quyết định của chính mình là đối, kéo Đồng Vô Tà xuống nước là tốt nhất lựa chọn, sau này nếu Đồng Vô Tà giá trị con người tăng vọt, xem Lôi Tiên Tước còn có dám hay không ở bên ngoài làm loạn.
〝 kia nếu hắn phát hiện làm sao đây? 〞 Đồng Vô Tà thật sự thật lo lắng nha, nàng không tưởng độc lập tự chủ công tác muốn ngoạn như thế đại, làm như thế đại mánh lới.
〝 an, chờ hắn phát hiện khi, hắn sẽ đem ngươi không có cách, ngay từ đầu làm sao lập tức hồng, ngươi liền tiếp tục gia tăng đoạn luyện năng lực, đợi đến hắn phát hiện khi, ngươi là có thể cùng hắn đàm điều kiện, xem là muốn một cước đá văng hắn, vẫn là gọi hắn nằm sấp xuống đến liếm ngươi chân, đều có thể. 〞 Tương Tâm Oánh bát bát bản thân cuộn sóng phát vĩ, không chút để ý cuốn ngoạn.
Cẩn thận ngẫm lại, bạn tốt lời nói không phải không có lý.
Huống hồ nghe nói làm Mô Đặc Nhi thù lao không sai, như vậy nàng có thể nhanh hơn tích lũy tài phú, liền tính ly hôn, nàng vẫn là sống được hảo hảo, không lo ăn mặc.
Đồng Vô Tà xem bạn tốt, 〝 trước tiên là nói hảo, ta chỉ làm Magic Q mặt bằng Mô Đặc Nhi, ngươi nhưng đừng đem ta bán đi! 〞, nói cần phải trước tiên là nói ở phía trước, miễn đối phương giúp nàng nơi nơi tiếp case, biến thành cục diện khó có thể thu thập, cũng sẽ mệt chết bản thân.
Cười hì hì tặng cái hôn gió, Tương Tâm Oánh chụp vỗ ngực quải cam đoan 〝 ta biết, ngươi là chuyên chúc phi tấn Mô Đặc Nhi, thật muốn bán cũng muốn ngươi đồng ý trước. 〞
Hắc hắc, kỳ thực quang làm Magic Q mặt bằng Mô Đặc Nhi cũng đã đủ có nổi tiếng, nhân khí rất nhanh sẽ tích lũy đi lên, bất quá nàng sẽ đem Đồng Vô Tà tàng hảo hảo, chế tạo thần bí cảm, như vậy càng có thể nhường tạp chí công trạng trùng cao.
Làm Đồng Vô Tà lại lần nữa trở lại studio khi, nhường đại gia ánh mắt sáng ngời, liên nguyên bản không xem trọng Trần Quân cũng đánh giá đứng lên, không nói hai lời trực tiếp giơ lên máy chụp ảnh, biên cùng nàng tán gẫu, biên ấn xuống mau môn.
Ở một giờ liên tục không ngừng chụp ảnh hậu, Trần Quân vừa lòng nói với Tương Tâm Oánh 〝 tốt lắm, đại công cáo thành, nàng như ngươi theo như lời đích xác có tiềm lực phẩm chất riêng, hảo hảo bồi dưỡng, hi vọng sau khi có cơ hội chúng ta có thể lại hợp tác. 〞
Rồi mới, nhân viên công tác chỉ thấy đến tương tổng biên cười đến cười toe tóe, có thể so với trung nhất triệu mừng rỡ thấu.
>>>>>>>>>>>>>>>
Ở hồi phi tấn nhà xuất bản lộ trình trung, Tương Tâm Oánh lại cùng Đồng Vô Tà hàn huyên vài cái đề tài, trong đó nhắc tới làm Mô Đặc Nhi đáng làm độ muốn đại, gì style đều phải có thể hiện ra tốt nhất, dáng người đường cong cũng muốn hảo, cũng không thể chỉ trông vào ẩm thực giảm béo, tốt nhất chính là ăn khỏe mạnh cập vừa phải tập thể hình, bởi vậy hội mang nàng đi tập thể hình câu lạc bộ bái phỏng một vị giao tình thâm hậu giáo luyện.
Đến nỗi, mỹ tư mỹ nghi này Đồng Vô Tà đã có ăn mồi, kia tiến thêm một bước chính là luyện tập giơ tay nhấc chân đều phải tản mát ra khêu gợi nữ nhân vị, cái này cần nhờ mỗi ngày chiếu gương luyện tập, còn có đối mặt màn ảnh pose, này có thể xuyên thấu qua tự chụp tôi luyện.
Đồng Vô Tà đều nhất nhất đáp ứng xuống dưới, nàng tưởng dù sao ở nhà nhàn thời gian rất nhiều, cho nên bạn tốt yêu cầu cũng không là nan đề.
Bất quá nàng nhưng là có loại sơn trại (đồ nhái) bản chim sẻ biến phượng hoàng tiết tấu, nhân gia nữ nhân vật chính Julia? La bá tư là từ lang thang nữ nhân biến thành thượng lưu danh viện, nàng còn lại là ngược thao tác, theo thượng lưu danh viện muốn học tập trở thành xinh đẹp hư nữ nhân.
>>>>>>>>>>>>>>>
Kinh nguyệt đến này một tuần, Lôi Tiên Tước cũng không biết phát cái gì thần kinh, không biết có phải không phải công ty project ít hơn, hắn mỗi ngày về nhà ngủ, không giống phía trước thường thường ngay tại văn phòng phụ thuộc phòng nghỉ qua đêm.
Nam nhân về nhà ngủ liền tính, còn muốn đem nàng cấp kéo vào trong dạ, đem nàng trở thành nhân hình gối ôm kẹp lấy, vừa nên bắt đầu nàng hội kháng nghị, càng không ngừng lắc lắc thân mình muốn tránh thoát, mà hắn đương nhiên không buông tay, còn tà tà cười nhẹ, nói với nàng nếu tiếp tục đi xuống, hắn không để ý giáo nàng sao vậy dùng miệng ba cùng tay nhỏ bé giúp hắn tiết dục.
Tức giận đến nàng hung hăng ở cánh tay hắn thượng lưu lại nhị xếp thật sâu dấu răng, lấy phát tiết tức giận, lại thuận miệng mắng hắn là cái sắc ma.
Nàng phẫn hận bất bình tưởng, Lôi Tiên Tước nhất định là coi nàng là thành bên ngoài tiểu tam đến ôm đi vào giấc ngủ.
Đối với thê tử nảy sinh ác độc, nam nhân nhưng là cảm thấy thật đáng yêu, nàng giống một đầu tiểu mẫu sư ở trong lòng hắn trung giương oai, cảm giác này thật đặc biệt, cũng thật vô cùng thân thiết.
Thời gian hành kinh hoàn hậu ngày thứ hai.
Đồng Vô Tà đứng ở phòng tắm trước gương, học trên tạp chí này người mẫu bãi khởi khêu gợi tư thế.
Trong đầu không ngừng xuất hiện vài cái tự từ, " õng ẹo làm dáng", " tễ ngực đĩnh mông", cái gì quyết miệng, liếc mắt đưa tình, đợi chút.
〝 ân... Nhớ được là như thế này? 〞
Trong gương nữ nhân nhường Đồng Vô Tà cảm thấy thoạt nhìn có chút chút không thích ứng, ngay từ đầu còn không thói quen bày ra như thế yêu mị tư thái khi, nàng quả thực là khó có thể mặt trong gương, bất quá mỗi ngày luyện tập xuống dưới, xem xem thành thói quen.
☆, 11. Ta tưởng với ngươi cùng nhau tẩy
Lần đầu tiên thượng Tương Tâm Oánh mời đến Mô Đặc Nhi chỉ đạo lão sư huấn luyện lớp học khi, Đồng Vô Tà quẫn về nhà, bởi vì lão sư yêu cầu chỉ mặc mạt ngực thêm đoản nóng khố, yêu cầu nàng bãi gợi cảm tư thế.
Đương trường nàng biến thành Mộc Đầu Nhân, Tương Tâm Oánh nhìn cười ha ha, nói" nhân gia phá cùng tiểu quỷ đều có thể mặc cái tây trang trang kẻ có tiền, ngươi cái tế da nộn thịt, ăn mặc gợi cảm, luyện lâu sẽ liền phong tình vạn chủng, đương nhiên trên giường liền đãng được rất tốt đến."
Như thế nào học tập làm dâm phụ... Này quan tạp tuyệt đối sẽ không ở kiếp trước xuất hiện, lại ở trùng sinh hậu xuất hiện, nhường nàng nghiêm trọng tạp quan.
Được rồi! Bạn tốt nói qua, Lôi Tiên Tước thích thêm nãi, cho nên ít nhất nàng có thể lấy hắn đảm đương vật thí nghiệm.
Tầm mắt thẳng nhìn chằm chằm gương, Đồng Vô Tà hai tay từ nay về sau liêu cao một đầu đen thùi tóc dài, một đôi phong nhũ thẳng đứng dựng lên, nhũ tiêm đỏ bừng nhếch lên, nàng phấn môi hé mở, nhìn như muốn nói lại thôi, lúc này, lại nghĩ đến trên tạp chí Mô Đặc Nhi hội sườn lưng màn ảnh, ngoái đầu nhìn lại cười quyến rũ, thế là, nàng vòng vo cái góc độ, giương mắt lại chống lại một đôi con ngươi đen, nhường nàng kinh hách cứng đờ.
Lôi Tiên Tước nguyên bản không tính toán như thế sớm rời đi công ty, vốn vài cái chủ quản ước hắn tan tầm hậu đi uống cái tiểu rượu thả lỏng hạ khẩn trương thần kinh, nhưng, hắn trong óc tránh qua Đồng Vô Tà khuôn mặt.
Mấy ngày nay hai người ở chung so phía trước thú vị, hẳn là nói, bọn họ ở nói lượng thượng biến nhiều, hơn nữa nàng tổng hội tri kỷ giúp hắn thư hoãn mệt nhọc.
Tuy rằng, mỗi lần mát xa hoàn, tổng hội nhường hắn dục vọng rục rịch, đành phải đi trùng nước lạnh tắm.
Tiểu thê tử tựa hồ trở nên có chút yêu" trêu đùa" hắn? Hắn không biết đến cùng nàng là có ý vẫn là vô tình, khả tổng hội đậu hắn nghiến răng, lại có chút lấy nàng không thể không nề hà cảm giác.
Dù sao, Đồng Vô Tà là thật thuận theo thả nghe lời.
Khó được hôm nay đưa lên đến công văn không nhiều lắm, Lôi Tiên Tước không phí bao nhiêu tâm lực liền phê duyệt hoàn, hơn nữa hắn như cùng chủ quản nhóm đi, là có thể chế thuốc hạ thân tâm buộc chặt, nhưng này trong nháy mắt hắn liền lựa chọn từ chối mời.
Có lẽ là, cùng chủ quản nhóm ha, còn không bằng cùng tiểu thê tử đấu võ mồm tới khoái trá, ngẫu nhiên còn có thể ăn ăn nàng đậu hủ, đĩnh không kém.
Về nhà, nam nhân nâng lên thủ đoạn vừa thấy, mới mười điểm, trực tiếp thượng lầu hai phòng ngủ.
Vào phòng, ánh đèn sáng tỏ, lại không ở trên giường nhìn thấy hoành nằm nữ nhân, hắn phỏng chừng khả năng ở phòng tắm, thế là động thủ đẩy cửa ra bản, không lường trước đến ánh vào mi mắt là nóng bỏng một màn.
Cái kia bảo thủ Đồng Vô Tà thế nhưng đối với gương bày ra mê người thân thể, toàn thân trần như nhộng, tóc dài hơi ẩm, da thịt thượng còn quải từng hạt một trong suốt bọt nước, nhường nàng cả người thoạt nhìn tựa như theo thủy Lý tẩu xuất ra tinh linh bàn xinh đẹp.
Lôi Tiên Tước khẽ tựa vào cạnh cửa, cảm giác miệng khô lưỡi khô, hầu kết cao thấp lăn lộn, caravat kết tạp ở gáy không thoải mái cực kỳ, liền động thủ đem caravat cấp xả tùng, lại giải khai mấy khỏa nút thắt, nhường áo sơmi rộng mở đến ngực chỗ.
Nữ nhân này thật hội chọn thời gian, ở phòng tắm làm này đó hành động, đây là cố ý câu dẫn hắn sao?
Nhất định là, bằng không này đó động tác là làm cho ai xem, đáp án lại rõ ràng bất quá.
Bình thường xem nàng một bộ đầu gỗ oa nhi bộ dáng, không nghĩ tới thế nhưng cũng sẽ như vậy làm tức giận.
Lôi Tiên Tước xem xem, khóa gian nam tính phân thân dĩ nhiên thũng cứng rắn, ngay tại hắn còn chìm đắm trong nữ nhân kiều mị giơ tay nhấc chân gian, cặp kia trong suốt thủy mâu đã nhận thấy được hắn tồn tại.
〝 ngươi sao vậy không ra tiếng a? 〞 Đồng Vô Tà khinh xích, còn nói 〝 ta đã tắm sạch sẽ, phòng tắm lưu cho ngươi dùng, ta trước đi ra ngoài. 〞, vừa nói xong, đã nghĩ nhặt lên quải ở một bên đại khăn tắm chà lau thân thể.
〝 cấp cái gì? Ân? 〞
Ở Đồng Vô Tà động tác phía trước, nam nhân đã mại khai đi giỏi, đứng định đến nàng trước mặt, gợi lên khăn tắm từ nay về sau ném đi, khóe môi vi gợi lên tà tứ ý cười, nữ nhân muốn chơi trò chơi, hắn liền bồi nàng ngoạn, không cho nàng có cự tuyệt cơ hội,
〝 đây là lạt mềm buộc chặt sao? 〞 đầu tiên là nhường hắn thưởng thức nóng bỏng kiều khu hậu, lại lạnh nhạt tự nhiên phải rời khỏi, nhường hắn tâm ngứa không thôi, hơn nữa nàng dì cả báo danh này một tuần đến, hắn đều không thể đụng vào nàng, lần này lại cho nàng chạy thoát, hắn phải đi mổ bụng quên đi.
〝 cái gì? 〞 Đồng Vô Tà mở to hoang mang mắt to.
Nàng nghe không hiểu trượng phu câu hỏi, yên lặng xem hắn xinh đẹp lại thâm sâu thúy ánh mắt, tay nhỏ bé vòng trụ bản thân hai vú, ý đồ che lấp chút cái gì, tuy rằng nàng biết hắn sớm đã xem qua bao nhiêu lần, nhưng ánh mắt hắn quá vu nóng rực, sẽ chỉ làm nàng cảm thấy ngượng ngùng.
Bàn tay to phủ trên nữ nhân mượt mà bả vai, Lôi Tiên Tước đem Đồng Vô Tà cấp xoay người mặt trong gương, rồi mới một tay lại hướng nàng tư mật bộ vị sờ soạng, cả kinh nàng vội vã khí thủ thượng bộ, tưởng ngăn chận kia chỉ có tiến đánh hạ bộ bàn tay to.
Mà hắn tắc nhân cơ hội dùng tới hai tay, một bên nắm giữ một cái nhuyễn nhũ, thoáng sử lực vuốt ve đứng lên, hắn bạc mà đẹp mắt cánh môi tắc nhẹ nhàng cọ nàng nhĩ xác, xuống lần nữa hoạt hôn lên nàng khéo léo vành tai, chọc nàng bên tai dần dần nhiễm hồng.
Tạ gương phản xạ, Đồng Vô Tà nhìn hắn khuôn mặt tuấn tú, hắn con ngươi đen cũng đang khéo xem nàng, đen như mực sáng bóng tựa hồ muốn đem nàng cấp cắn nuốt điệu, nơi đó đầu có làm cho người ta vừa thấy liền thẹn thùng dục vọng.
〝 Lôi Tiên Tước, ngươi không cần tắm rửa sao? Buông ra ta, đại biến thái. 〞 lúc này nàng cổ má phấn, mới phát hiện dán tại bản thân phía sau nam nhân còn mặc hoàn chỉnh, nhất kiện chưa thoát, lại khi dễ lộ ra trọn vẹn nàng.
Nàng cũng không tưởng cùng hắn ở phòng tắm diễn xuất tình dục kiều đoạn!
Này nam nhân thật sự hảo đáng giận, khi dễ không mặc quần áo nàng, liền tính nàng chạy cách, cũng vẫn là chỉ có thể đãi ở trong phòng, không có khả năng đạp ra cửa phòng.
Tay nhỏ bé bắt lấy nam nhân phúc ở trên ngực tác quái bàn tay to, muốn kéo mở không ngừng phóng hỏa nơi phát ra.
Lôi Tiên Tước cười nhẹ, cảm thấy nàng câu hỏi căn bản là nhường chính nàng đào cạm bẫy phía bên trong khiêu, lại hoặc là... Là nàng biết rõ còn cố hỏi?
Vươn đầu lưỡi họa nàng gáy đường cong, hắn trả lời 〝 muốn, bất quá, bảo bối, ta tưởng với ngươi cùng nhau tẩy. 〞
〝 ta đã tẩy tốt lắm, không cần làm phiền tôn quý Lôi tổng tài. 〞 nàng oán hận cường điệu, mặt sau câu nói kia toan vị mười phần, tạ cơ chế nhạo hắn cho tới bây giờ cũng không hiến ân cần.
Nùng hếch mày, hắn nghe được ra nàng ý có điều chỉ, lại trang không hiểu trả lời 〝 ta đây không để ý sẽ đem ngươi dơ một lần, rồi mới cùng nhau tẩy. 〞
Nữ nhân kinh ngạc xem trong gương hắn, cảm thấy trước mắt Lôi Tiên Tước nhất định là ăn sai dược, bằng không sao vậy... Như thế vi phạm lẽ thường?
Hắn chưa bao giờ nói qua muốn cùng nàng cùng nhau tắm rửa, thậm chí hắn càng thích bản thân một mình tẩy.
Nhìn nàng kia cái miệng nhỏ nhắn khẽ nhếch dung nhan, thật sự đáng yêu nhường hắn càng muốn ăn luôn nàng, hắn người này luôn luôn là có ý tưởng có năng lực đủ phó chư thực hành lời nói, hắn nhất định sẽ động thủ đi làm.
〝 nhưng ta không có hứng thú với ngươi... 〞 nữ nhân còn tưởng muốn nói cái gì lý do có thể nói phục nam nhân không cần cộng dục, đáng tiếc một ngón tay tham nhập nàng trong miệng, nhường nàng đem thừa lại tự toàn bộ nuốt vào trong bụng đi.
〝 Vô Tà, liếm tay của ta. 〞
☆, 12. Thương nhân bản" sắc" (vi H)
Làm câu này kích thích mệnh lệnh tự bên tai truyền đến, Đồng Vô Tà sửng sốt một chút, tưởng mở miệng cự tuyệt, Lôi Tiên Tước lại nhanh hơn một bước, ngón tay dài bắt đầu giảo làm phấn lưỡi.
Ở nam nhân khí phách ánh mắt hạ, nàng tức giận cắn khẩu hắn tác loạn ngón tay.
Một chút đau đớn truyền đến, Lôi Tiên Tước có ti không vui cảm xúc, khả vẫn ôm có tưởng trêu cợt tâm tư của nàng, 〝 ân, Vô Tà, càng ngày càng mạnh mẽ? Ngươi kia tương đồng học giáo? 〞
Vô pháp nói chuyện, nàng đành phải đong đưa đầu phủ nhận, mà hắn cố ý đùa bỡn cái miệng nhỏ của nàng, làm cho nàng đành phải dùng nhuyễn lưỡi bò lên hắn ngón tay phải.
Rất nhanh hắn phát hiện nếu chính là luôn luôn liếm, trong miệng nước miếng căn bản là vô pháp nuốt xuống, hội tự khóe miệng chảy ra, thế là bản năng nàng đóng lại cái miệng nhỏ nhắn, hút nước miếng đồng thời liên quan hấp giảo ở trong miệng ngón tay, này động tác nhường hắn chấn động.
Hắn tay trái họa viên xoa mãn chưởng nhũ thịt, mà nguyên bản chính là đặt ở trong miệng nhỏ quấy ngón tay thay đổi vì trừu đưa động tác, vừa vào vừa ra cảm thụ được miệng nàng thịt duyện trụ non mềm cảm, 〝 ân, học tập lực thật cường đâu. 〞 hắn khàn khàn nói xong.
Đồng Vô Tà hai gò má hồng nhuận, đôi mắt bất khoái xem trong gương nam nữ tướng thiếp thân ảnh, thật khiến cho người ta mặt đỏ không thôi.
Cái miệng nhỏ nhắn phun ra nuốt vào kia căn ngón tay, nhường nàng hạ phúc sinh ra một cỗ nhiệt liệt, đi xuống lan tràn mà đi, hóa thành một cỗ xuân thủy chậm rãi đã ươn ướt nơi riêng tư, nhận thấy được này tu nhân thân thể phản ứng, nàng theo bản năng kẹp chặt hai chân, ý đồ ngăn cản ẩm ý khuếch đại.
〝 ngô... 〞
Muốn gọi hắn dừng lại, nhưng chỉ có thể phát ra rất nhỏ ngâm thanh, Đồng Vô Tà hoảng đầu, Lôi Tiên Tước cũng rõ ràng nàng phản ứng đại biểu cái gì, càng thêm ý xấu đùa với nàng phấn lưỡi, tiếp ngón tay lại truyền đến tăng lên đau đớn, nhường hắn rút về bàn tay to, híp con ngươi đen mang theo vài phần nguy hiểm.
〝 ta không phải cố ý, là ngươi cứng rắn phải làm! 〞 nàng cắn cắn phấn môi, ai kêu hắn kiên trì muốn dùng loại này tình dục phương thức đùa bỡn nàng, chọc nàng thân thể đều sinh ra kỳ quái phản ứng, đành phải cắn hắn lấy tỏ vẻ kháng nghị.
Nguyên tưởng rằng Lôi Tiên Tước hội tức giận, hoặc là lãnh một trương mặt cho nàng xem, lại không nghĩ rằng hắn thế nhưng thấp cười rộ lên.
Hắn có phải không phải có bị ngược phẩm chất riêng? Bằng không sao vậy bị cắn còn như thế vui vẻ?
Nam nhân động thủ đem nàng cấp chuyển đối mặt hắn, tiếp ở nàng còn không có phản ứng đi lại khi, đã đem nàng cấp ôm ngồi ở rửa mặt trên đài, cúi đầu cùng nàng nhìn nhau, mở miệng nói 〝 Vô Tà, ngươi rất có đảm lượng cắn ta, ta đây cũng ăn miếng trả miếng, cần phải đĩnh được đâu. 〞
Làm thương nhân vốn chính là căn cứ" lễ thượng vãng lai", nhưng lại hội gấp bội hoàn trả, đã nàng dám như thế khiêu khích hắn, hắn như không đòi lại đến sẽ không kêu Lôi Tiên Tước.
Đồng Vô Tà trong lòng kích động đứng lên, vội vàng đem cái miệng nhỏ nhắn bế nhanh, chỉ sợ bị Lôi Tiên Tước xâm nhập, hồi cắn một ngụm đầu lưỡi trở về, nàng vừa mới lực đạo không nhỏ, hơn nữa đầu lưỡi là thật mẫn cảm khí quan, nhẹ nhàng cắn một cái đều cảm thấy đau.
Nhìn nhìn Đồng Vô Tà hành động, hắn thực cảm thấy nữ nhân này đơn thuần đáng yêu, cho rằng hắn hội tiến công cái miệng nhỏ của nàng?
Hừ hừ, hắn tưởng thật là cái miệng nhỏ nhắn, chẳng qua này" miệng" phi bỉ" miệng".
Lúc hắn thon dài thân hình nửa quỳ xuống dưới, bàn tay to vặn bung ra nàng nhị điều chân dài thả đặt tại rộng lớn trên vai khi, nàng khuôn mặt nhỏ nhắn hồng đến độ muốn giọt xuất huyết đến, khẽ kêu 〝 Lôi Tiên Tước! Ngươi làm chi? Không cho xem! Biến thái! 〞
Nàng biên dùng sức muốn hạp khởi đùi, nhường hắn vô pháp đem nàng nơi riêng tư nhìn xem nhất thanh nhị sở, lại không nghĩ rằng biến khéo thành vụng, ngược lại đem đầu của hắn càng kéo gần bản thân nộn chỗ.
〝 Vô Tà a Vô Tà, ngươi thật đúng là khẩu thị tâm phi, kỳ thực là như thế hi vọng ta nhìn xem cẩn thận, ân! 〞 Lôi Tiên Tước ngước mắt nhìn Đồng Vô Tà kia phó xấu hổ và giận dữ muốn chết biểu cảm, thật sự là nhường hắn tâm tình khoái trá, thế là lại cố ý đối với kia ướt sũng tiểu huyệt a nhiệt khí.
〝 Lôi Tiên Tước! Ngươi đừng cho ta nháo! Đứng lên! 〞 kia nhiệt khí thổi trúng nàng đều tao ngứa lên, tích lũy ở trong cơ thể dục vọng càng ngày càng nhiều, thậm chí còn loáng thoáng còn chờ mong hắn kế tiếp hành động.
Nam nhân không để ý nàng nói lời nói, trực tiếp hôn môi thượng kia nhị phiến sung huyết hồng nộn bối thịt, đầu lưỡi tảo liếm khe hở hẹp, ngọt ngào dâu tây mùi tràn ngập ở hắn mũi, cảm giác nàng non nớt như tiểu cô nương một loại, khả tiểu huyệt lại dâm đãng phun ra thủy đến.
Ở hắn thiếp thượng nàng nơi riêng tư khi, nàng đã kinh ngạc đến phản ứng không đi tới, tiếp, cảm nhận được hắn đầu lưỡi cọ huyệt khẩu, ẩm nóng xúc cảm nhường nàng toàn thân mềm nhũn, căn bản vô pháp đẩy ra chôn ở giữa hai chân đầu, hai tay chỉ có thể chống bóng loáng mặt bàn, nhường bản thân không sẽ mất đi trọng tâm ngã xuống đi.
〝 Lôi Tiên Tước... Ân... Không cho liếm... Nana... 〞 Đồng Vô Tà đột nhiên một chút kích động nói, nàng không rõ ràng là kia điểm, nhưng quá mức vu kích thích, giống như là bị điện lưu đánh sâu vào đến một loại.
Đầu lưỡi câu đè nặng khe hở hẹp thượng đầu hoa nhỏ hạch, nghe thấy nàng thở gấp, Lôi Tiên Tước càng là không buông tha liếm làm, thoáng dùng sức hút, đưa tới nàng càng nhiều sợ run, rồi mới hắn lại liếm trở lại khe hở hẹp, đầu lưỡi chui vào tiểu huyệt bên trong, bắt chước khởi ái ân động tác, lần lượt câu ra dâm dịch, làm ẩm hắn hạ bán trương khuôn mặt tuấn tú.
Đồng Vô Tà nguyên tưởng rằng tạ từ hắn lời lẽ âu yếm, có thể đủ tiêu bình hạ phúc hư không, nhưng sao vậy biết hắn càng liếm, nàng càng là hư không khó nhịn, muốn hắn thịt heo bổng có thể trát vững chắc thực địa tiến vào nàng trong cơ thể, cho nàng vô thượng vui vẻ.
Đơn giản là, nàng hưởng qua một lần ngon ngọt, thân thể nhớ được kia phân thích cảm, theo bản năng sẽ tưởng nếu thường một lần.
Lý trí chung quy nan để thân thể dục hỏa đốt cháy, nàng nhịn không được mở miệng.
〝 ta muốn... Lôi Tiên Tước... Cho ta... 〞
〝 ngươi bảo ta cái gì? 〞
Nghe ra hắn khẩu khí trung kia một tia không thoải mái cảm xúc, Đồng Vô Tà lập tức thông minh sửa miệng cầu 〝 lão công... Cho ta... Ta nghĩ muốn... 〞
〝 muốn cái gì? 〞 Lôi Tiên Tước đứng lên khu, động thủ kéo caravat, bỏ đi áo sơmi cập quần tây, kiện mỹ dáng người không một ti sẹo lồi, rắn chắc thả tinh tráng, mà khóa gian tử hồng nam vật càng là cao cao cương, còn có thể thấy được đến dữ tợn gân xanh.
Ở Lôi Tiên Tước bỏ đi áo khi, mộ sở sở đã kinh ngạc lăng xem, hắn vai trái giáp tới ngực trái tiền nhất đại phiến có hình xăm, một cái mặc long bàn theo, long đầu vừa vặn nằm ở phấn khởi cơ ngực thượng, càng có vẻ mặc long hung bá.
Kiếp trước cùng này nam nhân ở chung hơn hai mươi cái năm đầu, chưa bao giờ gặp qua hắn ở nàng trước mặt thoát cái tinh quang, làm tình khi, không là tối như mực một mảnh cái gì cũng không thấy, bằng không có cái tiểu đăng, hắn cũng sẽ bộ kiện quần áo, đến nỗi mấy ngày nay cho hắn mát xa, cũng là như thế, cho nên nàng chưa bao giờ từng gặp qua này hình xăm đồ đằng.
Nàng phát hiện bản thân thật sự phi thường không hiểu biết hắn, đến cùng nàng gả cho một cái cái gì dạng nam nhân a?
Tầm mắt xuống chút nữa di, lần đầu tiên tại đây ma ánh sáng dưới tình huống nhìn thấy hắn " hùng phong", nàng xấu hổ đừng mở mắt, 〝 ngươi muốn hay không tiến vào? Không tiến vào ta bản thân giải quyết! 〞
Thật sự có đủ đáng giận, trêu chọc nàng đến không thể chịu đựng được, hắn còn phải tiện nghi khoe mã!
Lôi Tiên Tước nhìn chằm chằm tiểu thê tử sắc mặt một trận thanh một trận hồng, minh bạch trên người bản thân hình xăm khả năng dọa đến nàng, nhưng hắn hiện tại không kia tâm tư làm giải thích, hắn thầm nghĩ ăn luôn nàng.
〝 bản thân giải quyết? Không có cửa đâu! 〞
Đem nàng cấp ôm hạ bồn rửa tay, nhường nàng ghé vào trên mặt bàn, rất tròn mông đối với bản thân nhếch lên, bàn tay to khinh ninh một phen mông thịt, hắn xấu xa nói 〝 không nghĩ tới ngươi còn có thể tự an ủi, ta quá coi thường ngươi. 〞
☆, 13. Thích hoàn đã nghĩ bỏ lại ta mặc kệ?! (H)
Ngươi muội! Ngươi muội!
Nữ nhân cũng bất quá là lời nói nói dỗi, lại không nghĩ rằng nam nhân nhưng lại lấy đến nói xấu nhân cách của nàng, khẩu khí mười phần " một bộ nàng tham sắc dục tràn đầy".
〝 ngươi! Cút ngay... A... 〞 Đồng Vô Tà đôi mắt trừng mắt hắn, cái miệng nhỏ nhắn nói chuyện đồng thời, Lôi Tiên Tước nắm thịt heo bổng nhắm ngay tiểu huyệt, một lần cắm vào bán căn, hắn đại gia hỏa chọc nàng nhịn không được kêu nhỏ đứng lên, hơn nữa hắn xâm nhập nhường tiểu huyệt theo bản năng chặt lại, sinh ra mấy phần đau ý.
Dù sao, bọn họ lần trước làm là ở một cái bán tuần tiền, nàng còn không có cơ sẽ thích ứng hắn mãnh vật.
〝 Vô Tà thả lỏng, ngươi mau đưa lão công cây gậy cấp bấm. 〞 Lôi Tiên Tước cảm nhận được thịt huyệt cắn chặt bản thân sảng khoái cảm, nhanh nhường hắn có chút khó trước kia tiến.
Sớm biết rằng liền một lần sáp đến cùng, hiện tại khen ngược, biến thành bản thân luyến tiếc đi ra ngoài, nhưng tưởng lại đi vào lại khó khăn.
Đồng Vô Tà cắn hạ phấn môi, nhỏ giọng nói 〝 là... Là ngươi... Quá lớn... 〞, nàng cảm thấy bản thân đã tận lực không đi để ý đau đớn nói.
Đáng chết! Lôi Tiên Tước trong lòng thầm mắng, này tình huống quả thực muốn đem hắn cấp bức điên rồi.
Lại bất đắc dĩ muốn trước trấn an tiểu thê tử mới được, thế là cúi người, môi dán tại nàng mỹ trên lưng, dọc theo lưng hướng lên trên thỉ liếm, đứng ở nàng bên tai hôn, biên nhu hòa tảng vừa nói 〝 bảo bối, thả lỏng, ân... Thả lỏng... 〞
Khàn khàn tuyến thanh giống như thuần hậu rượu kiêu trong lòng trước thượng, nhường nàng nghe lời nghe theo, hắn tắc thừa dịp lúc này cơ hẹp thắt lưng đi phía trước nhất đĩnh, đem thừa lại bán căn đều đưa vào tiểu huyệt bên trong, cái này thịt heo bổng toàn bộ đều bị nàng ăn đi xuống, gắt gao bị bao vây lại, tư vị giỏi quá.
Nam nhân động khởi thắt lưng mông, nhợt nhạt trừu đưa vài cái hậu dùng lại kính thâm sáp nhập tiểu huyệt chỗ sâu nhất, biến thành huyệt thịt một trận một trận lui mang theo, Đồng Vô Tà như là bị sóng biển vuốt một loại, thân mình hư nhuyễn tùy ý hắn tiến công.
Càng làm càng hăng say, nhợt nhạt trừu đã thỏa mãn không xong Lôi Tiên Tước trong cơ thể thú tính, tiến tới chuyển biến thành mỗi hạ đều thật sâu đâm vào, thả tần suất trở nên dày đặc.
〝 ân... Quá nhanh... A... 〞 nàng từ từ nhắm mắt, không dám mở mắt ra trước mắt gương.
Mà nam nhân nhìn chằm chằm gương phản xạ ra nữ nhân ở hắn dưới thân thừa hoan bộ dáng, kiều nhan tràn ngập xuân sắc, cái miệng nhỏ nhắn hé mở, hộc dâm thanh, nhị đoàn phong nhũ hình dạng no đủ thấp buông xuống dưới, nhũ tiêm kia mạt đỏ tươi sấn nhũ thịt tuyết trắng, đen như mực tóc dán tại da thịt thượng, như vậy xinh đẹp bộ dáng là hắn không tưởng được.
Cho tới nay, Lôi Tiên Tước nhận vì Đồng Vô Tà là bình thản vô kỳ, hiện tại mới biết được bản thân sai thái quá.
Theo thô to nam vật ra vào, phát ra phác tư phác tư dâm mỹ tiếng vang, quanh quẩn ở rộng lớn trong phòng tắm, mà tiểu huyệt lí dâm nước càng không ngừng bị hắn tễ tống xuất đến, dọc theo trong bắp đùi đi xuống lạc.
〝 Vô Tà tiểu huyệt lại ẩm lại hoạt, có phải không phải bị lão công làm được thật thích? 〞 Lôi Tiên Tước ở nàng nhĩ vừa nói xong dâm đãng lời nói, một cái bàn tay to đi phía trước nắm giữ trong đó một đoàn ở trong không khí lắc lư nộn nhũ.
〝 lôi... Lôi Tiên... A... Tước... Ngươi vô sỉ... Ừ ừ a... 〞 Đồng Vô Tà quả thực thiêu đỏ khuôn mặt nhỏ nhắn, thân thể cảm giác đích xác thật là sảng khoái muốn lên thiên, nhưng bị hắn nói ra khi, nàng cảm thấy xấu hổ vô cùng, mở miệng muốn giận xích hắn, lại nói được một điểm đều không có khí thế.
Lôi Tiên Tước khóe mắt vừa kéo, dùng sức trừu đỉnh thịt huyệt, không mấy chục hạ, liền cảm giác được huyệt thịt càng vòng càng chặt, rồi mới hắn ý xấu cười, nam hành sáp đi vào hậu liền đình chỉ bất động.
Không nghĩ tới cũng sắp muốn đạt tới cao phong khi, nam nhân lại ra chiêu này, khiến cho tiểu huyệt tao ngứa đặc biệt lợi hại, Đồng Vô Tà khó chịu kiều kêu 〝 ân... Ta muốn... Cho ta... Cho ta... 〞, nói xong còn giật giật viên mông, nghĩ như hắn bất động, rõ ràng bản thân động đứng lên.
Bàn tay to nắm chặt nữ nhân thắt lưng không cho xoay, Lôi Tiên Tước hư cười nói 〝 cho ngươi có thể, ngươi phải nhớ ta thích ngươi sao vậy bảo ta, còn có, mở mắt ra xem gương, xem lão công sao vậy cho ngươi thoải mái. 〞
Bị tình dục làm cho không có đường lui, Đồng Vô Tà mở thủy mâu, nhìn trong gương nam nữ, nàng không khỏi sửng sốt một chút.
Kia nữ nhân mi gian tẫn hiển kiều mị, ánh mắt mê ly, xuân sắc tràn ngập trên mặt, này không là nàng sở nhận thức bản thân.
Như là một cái khác Đồng Vô Tà, một cái khác tràn ngập nữ nhân vị Đồng Vô Tà.
Trừ này đó ra, nam nhân một cái bàn tay to kháp xoa phong nộn nhũ thịt, thượng đầu còn có nhợt nhạt hồng ấn, có vẻ mỹ loạn không thôi.
〝 có thích hay không ngươi chỗ đã thấy? Ân? 〞
Thị giác thượng đánh sâu vào nhường Đồng Vô Tà thịt huyệt lại rụt lui, ngứa ý lại lan tỏa đến, cũng hấp cắm ở dâm huyệt bên trong thịt heo bổng một trận sảng khoái.
〝 thích... Lão công... Cho ta... 〞
〝 Vô Tà thực ngoan. 〞
Nàng xem nam nhân tựa vào bản thân bên tai trả lời, cặp kia sâu thẳm con ngươi đen mang theo dục hỏa, tuấn mỹ khuôn mặt như tà ác Satan mang theo mị hoặc nhân tâm tươi cười, chưa thấy qua như vậy Lôi Tiên Tước, gợi cảm, dã tính, phóng đãng, cùng bình thường hắn hoàn toàn bất đồng.
Môi xỉ cắn thượng nàng mượt mà bả vai, rút ra thịt heo bổng ở dùng sức đỉnh nhập cái kia nhuyễn nộn lỗ nhỏ trung, hận không thể liền như thế trạc hư nàng.
Một trận cuồng đưa, Đồng Vô Tà không vài cái liền tiết một thân, dâm thủy đều phun tích lạc ở trắng noãn gạch sứ thượng, 〝 a a a..... Tuyệt quá... Tuyệt quá... 〞 nàng kêu to, kiều mông nâng lên nghênh đón hắn nam giâm rễ nhập chỗ sâu nhất, kích thích cảm càng không ngừng tự hạ thân hướng lên trên đánh sâu vào ót.
Lôi Tiên Tước hưởng thụ bị thủy huyệt từng đợt co rút nhanh bao ở, không hoãn hạ tốc độ, côn thịt càng là hung ác sáp đảo, bàn tay to kháp nhũ thịt, khe hở gian thăm dò về điểm này nhũ đỏ tươi toàn bộ, dụ thượng hắn song chỉ kẹp lấy chà xát ma.
Vừa cao trào hậu thân thể mặc kệ kia chỗ đều đặc biệt mẫn cảm, bị nam nhân ngoạn, Đồng Vô Tà cảm thấy kích thích quá nhiều khó có thể thừa nhận, 〝 lão công... Ô ân... Không cần... Hảo... Không tốt... 〞, khóe mắt huyền nước mắt, tay nhỏ bé nhanh ban bồn rửa biên.
〝 ân? Bản thân thích, đã nghĩ bỏ lại ta mặc kệ? 〞 Lôi Tiên Tước nâng tay ba ba đánh nhị hạ nộn mông, con ngươi đen không vui híp lại.
Cái mông truyền đến đau ý, Đồng Vô Tà chu phấn môi, 〝 a... Không có... 〞
〝 hừ, miệng nói không cần, tiểu huyệt lại gắt gao quấn quít lấy ta, rõ ràng là muốn. 〞 hắn vươn khác thủ, hướng nữ nhân giữa hai chân sờ soạng, chỉ phúc minh xác ấn thượng sung huyết tiểu hạch, tà ác nhu đè nặng.
Phảng phất nháy mắt gặp điện giật, Đồng Vô Tà mạnh co rút lại huyệt thịt, càng không ngừng lắc đầu kêu 〝 a a... Lão công... Kia... Đừng... Ô... 〞, thân mình nhịn không được muốn né ra, hai chân giáp lắc lắc, tưởng muốn ngăn cản hắn châm ngòi.
Kiềm trụ mảnh khảnh thắt lưng, Lôi Tiên Tước ngữ mang uy hiếp nói 〝 Vô Tà, nếu ngươi không ngoan ngoãn giương chân nằm sấp hảo, tin hay không ngày mai ta cho ngươi không xuống giường được? 〞
Nàng đương nhiên tin hắn hội tra tấn nàng đến ngày mai không xuống giường được, nhưng ngày mai nàng khả phải đi làm a, sao vậy có thể đến trễ!
Thật sự có đủ đáng giận hắn!
〝 ô... Ngươi biến thái... Hạ lưu... Ân... Ân... 〞 nữ nhân thỏa hiệp đem chân mở ra, biên khóc thút thít mắng phía sau nam nhân, nhưng rất nhanh liên mắng thanh âm đều biến mất, chỉ còn lại có từng đạo tiếng rên rỉ quanh quẩn ở trong phòng tắm đầu.
Lôi Tiên Tước cuồng mãnh trừu đưa thô cứng nam căn, nhìn chằm chằm nữ nhân mang theo nước mắt khuôn mặt nhỏ nhắn, ngực hiện lên một tia thương tiếc, khả càng còn nhiều mà phấn khởi, tưởng tra tấn nàng anh anh khóc cái không ngừng.
Thủy mâu bán mị, nhìn kính trung nam nhân, hắn toàn tâm toàn ý cơ ngực phảng phất giao cho hình xăm sức sống, kia mặc Hắc Long văn lúc này càng có vẻ bá đạo, giương long khẩu, áp chế tới tay con mồi.
〝 lão công... Ô... Hội... Hội hư a ân... 〞 Đồng Vô Tà đã đứng nhị chân như nhũn ra, sắp chống đỡ không được, mà phía sau nam nhân đĩnh vật cứng thao làm được con ngươi đen đều nhanh phun lửa.
Dâm thủy ngưng tụ thành bọt nước, từng hạt một rơi ở gạch sứ thượng, tán dâm loạn hiểu rõ cập đậm nhạt dâu tây mùi.
〝 ai kêu ngươi như thế lãng, liền đem ngươi cấp làm hư điệu! 〞 Lôi Tiên Tước thấp thở gấp, cấp tốc đong đưa thắt lưng mông, không một hồi, tê dại cảm tại hạ phúc nổ tung, chọc hắn thô rống một tiếng, dục dịch toàn bắn vào nàng dâm huyệt trung.
Thịt huyệt nhất ma, Đồng Vô Tà bị cứng rắn cứng rắn lại bức lần trước cao trào, chỉ có thể tiêm ngâm, gắt gao duyện trụ thịt heo bổng, nhậm khoái cảm đem bản thân cấp bao phủ.
☆, 14. Tiểu không đành lòng sẽ bị loạn đại mưu
Cường sâm tập thể hình trung tâm.
Nó là phồn Hoa Thành khu phố có tiếng thả xếp tiền vài tên tập thể hình trung tâm, không ít nhân vật nổi tiếng chính thương đều là cường sâm VIP hội viên, trừ bỏ phục vụ chất lượng tốt đẹp ở ngoài, chính yếu là thiết trí không ít chuyên chúc cá nhân phòng huấn luyện, bởi vì phần lớn nhân thích có riêng tư.
Đồng Vô Tà đem bản thân trong lúc vô tình" bán mình" cấp bạn tốt cách thiên, Tương Tâm Oánh liền mang theo nàng gia nhập cường sâm, trở thành VIP hội viên.
Mà Tương Tâm Oánh trong miệng cái gọi là tập thể hình giáo luyện, là cái thành thục xinh đẹp hình nữ giáo luyện, lần đầu tiên Đồng Vô Tà cùng giáo luyện đánh đối mặt, nhịn không được đã bị đối phương mê người phong thái cấp thật sâu hấp dẫn trụ.
Nữ giáo luyện tên rất thú vị, kêu Tiền Hiểu Hiểu, Đồng Vô Tà tưởng sao vậy phụ mẫu thân sẽ không lấy tiền nhiều hơn, Tiền Hiểu Hiểu trực tiếp sẽ làm nhân liên tưởng đến Tiễn Tiểu Tiểu, bất quá tên bản thân cũng không thấy cùng chủ nhân có trực tiếp liên hệ, tựa như kêu tuấn nam mỹ nữ, không nhất thiết thực người cũng như tên.
Tiền Hiểu Hiểu trên thực tế là cái tiểu phú bà, nàng vận động đồ dùng đều cũng có đánh câu ký hiệu, ở TV quảng cáo thượng kêu" just do it" bài tử, dùng túi xách là LV kinh điển số lượng khoản, một đầu lược trưởng tức kiên màu lá cọ tước tóc ngắn, mang mị câu nhân mắt to, dáng người đúng giờ, đầy đặn bộ ngực sữa hơn nữa 23 tấc eo thon, còn có mượt mà tiếu mông, cũng đủ thỏa mãn gì cao mắt sinh trưởng ở đầu để thượng nam nhân.
Nghe Tương Tâm Oánh nói, Tiền Hiểu Hiểu bên người đủ nam tính người theo đuổi, nàng mỗi ngày đều sẽ thu được bó hoa hoặc lễ vật, dùng cơm thời đoạn sẽ có khai Jaguar, trên đường (Benz), BMW... Chờ kiệu xe thể thao bạn trai tìm đến nàng ăn cơm, từng cái nam đều cướp nói bản thân là chính quy bạn trai, nhưng là tiền giáo luyện theo không thừa nhận ai là nàng bạn trai, thủ đoạn chi hảo.
Tương Tâm Oánh cùng Đồng Vô Tà hai người đi vào đến chuyên chúc tập thể hình cá nhân bên trong, Tiền Hiểu Hiểu nhường các nàng trước thượng chạy bộ cơ làm hai mươi phân trung chậm chạy huấn luyện, gia tăng lượng hô hấp, mà chính nàng tắc bắt đầu sử dụng giao nhau huấn luyện cơ, biên cho nàng nhóm chậm rãi mà nói.
Xem giáo luyện thoải mái tự nhiên thao huấn luyện cơ, còn có thể hơi thở thông thuận nói với các nàng, Đồng Vô Tà thật sự cảm thấy cực kì bội phục.
Đột nhiên nghĩ đến, tối hôm qua bị Lôi Tiên Tước ở phòng tắm dâm làm đến hai chân như nhũn ra, hậu qua lại đến trên giường lớn, tắt đèn, hắn lại theo mặt sau thiếp đi lên, tản ra tình dục tăng vọt từ trường, nhường nàng cả kinh trở mình, tay nhỏ bé để hắn ngực.
〝 lão công... Nhân gia chân hảo nhuyễn a. 〞 Đồng Vô Tà sử xuất mềm yếu làm nũng công lực, chịu đựng muốn đem này chỉ cầm thú đá xuống giường xúc động.
Trong óc không ngừng thuyết phục bản thân, " tiểu không đành lòng sẽ bị loạn đại mưu", hiện nay chỉ có thể đủ" nằm gai nếm mật", đánh trước tốt bản thân để cơ lại nói.
〝 vậy ngươi không cần xuất lực, ta đến là tốt rồi. 〞 nói xong, Lôi Tiên Tước bàn tay to vừa muốn sờ tiến tiểu thê tử nhị giữa hai chân.
Ngươi muội thấp! Sờ gì sờ! Sờ chính ngươi nghiệt căn!
Đương nhiên Đồng Vô Tà không dám mắng xuất khẩu, sử xuất trang đáng thương chiêu số, 〝 lão công, ngươi rất thô to, lão bà nơi đó hiện tại nóng bừng đau, chúng ta nghỉ ngơi được không được? 〞, nàng ôm lên hắn cổ, khuôn mặt nhỏ nhắn ở trong lòng hắn trung cọ cọ, biểu hiện mười phần nhu thuận.
Nữ nhân ca ngợi lời nói thật thành công thỏa mãn nam nhân cao lớn lòng tự trọng.
Thế là, hắn bất đắc dĩ thở dài, chế nhạo nàng 〝 Vô Tà, ta tài cán không bao lâu ngươi lại không được, xem ra ngươi muốn hảo hảo rèn luyện hạ thể lực. 〞
Lôi Tiên Tước rõ ràng Đồng Vô Tà không yêu thích vận động, nàng thích làm chút trạng thái tĩnh sự vụ, nói ví dụ đọc sách, xem phim nhựa, tu bổ hoa cỏ, làm chút thủ công nghệ, cũng bởi vậy, thể năng bình thường trình độ mà thôi.
Mai ở trong lòng hắn trung tiểu nữ nhân thật muốn há mồm hung hăng cắn thượng hắn cơ ngực, ở thượng đầu lưu lại nhị xếp dấu răng tiết hận, khả nàng biết, nếu thực cắn đi xuống, nàng một đêm sẽ không cần ngủ, hắn hội không để ý phản phúc cắn ăn nàng.
〝 ân... Lão công nói được tốt, Vô Tà hội tận lực vận động. 〞
Nàng mềm mại tiếng nói nghe qua triền miên như bánh ngọt một loại, nhường nhìn không tới nàng vẻ mặt nam nhân nhận vì nàng phi thường tán thành cập phục tùng bản thân, cuối cùng nhẫn hạ dục vọng, hoàn nàng thắt lưng ngủ.
Biên chậm chạy, Đồng Vô Tà lại nghĩ tới trượng phu lời nói, kỳ thực, hắn nói cũng không phải không có lý.
Thử nghĩ, lấy tình ái góc độ đến xem, một cái tinh lực hơn người nam nhân xứng thượng một cái thể lực chống đỡ hết nổi nữ nhân, như vô pháp ở nữ nhân này trên người được đến thỏa mãn, như vậy quá thừa tình dục không chỗ phát tiết, muốn thôi, dùng hai tay giải quyết, bằng không cũng chỉ hảo hướng ra phía ngoài phát triển, đi tìm cái tiểu tam bốn năm lục làm.
Nếu gặp gỡ tiểu tam bốn năm lục tán tỉnh thủ đoạn hảo, như vậy chính thất vị trí xác định vững chắc khó giữ được, tựa như nàng Đồng Vô Tà kiếp trước bị vắng vẻ.
Tuy rằng tiểu tam bốn năm lục đích xác xác thực làm người ta thảo ác thả khinh thường, nhưng nghĩ lại, này chính thê ở mỗ ta phương diện nào đó trình độ thượng, nhất định cũng có vô pháp thỏa mãn trượng phu điểm.
Trùng sinh hậu, Đồng Vô Tà nghiêm trọng thấy rõ đến Lôi Tiên Tước thể năng ưu tú, ở xứng thượng hắn bên trái nửa người trên cái kia mặc long, thực sự loại không là làm bộ đội đặc chủng, chính là làm xã hội đen lão đại liêu.
Bởi vậy, kết luận chính là nàng muốn trước đem thể lực cấp dưỡng đứng lên.
Nhân gia không phải nói thôi, làm cái gì sự đều phải có khỏe mạnh cường tráng thân thể, bằng không liền không cần ngoạn.
Làm tình, viết cảo, phiên nghĩa, nấu cơm, liên làm Mô Đặc Nhi đều là như thế, muốn không thể lực, thời gian dài đối mặt màn ảnh đều là sẽ hỏng mất.
〝 Vô Tà, ngươi có hay không bạn trai a? 〞 Tiền Hiểu Hiểu trong lúc vô tình thuận miệng hỏi, đối nàng mà nói, gặp được hộ khách, phần lớn hơn hai mươi tuổi đến gần khoảng bốn mươi tuổi nữ tính, hơn nữa kết hôn phần trăm thấp, cho nên nàng sẽ không hỏi Đồng Vô Tà hay không kết hôn.
〝 ách... Có... Đi... 〞 Đồng Vô Tà chạy đến có chút suyễn.
Nàng riêng về dưới cùng Tương Tâm Oánh có nói qua đối ngoại không tuyên bố bản thân đã kết hôn, nguyên nhân rất đơn giản, độc thân trạng thái được hoan nghênh chiếm đa số, có lẽ đến ổn định hậu kỳ hậu lại tuyên bố bản thân đã làm vợ người tốt hơn.
Kia nếu Lôi Tiên Tước bị cấm chỉ biểu thị vì trượng phu, khả nàng lại có này bạn lữ, kia nên phân loại vì" bạn trai".
〝 nhìn ngươi đơn thuần bộ dáng, ở trên giường nhất định thật phóng không ra. 〞 Tiền Hiểu Hiểu ngả ngớn đôi mi thanh tú, bạc hãn ngưng kết theo thật sâu nhũ câu lưu hạ, mang theo khêu gợi hương vị.
Tương Tâm Oánh cười ha ha, 〝 Hiểu Hiểu xem nhân thực chuẩn! 〞
〝... 〞 Đồng Vô Tà nhất thời không nói gì, trên cảm giác bản thân tựa hồ sắp bị tiêu thiếp thành" trên giường tử ngư một cái".
〝 hừ hừ, ngày khác ta cấp Vô Tà quan sát một chút như thế nào giá Ngự Nam nhân. 〞 Tiền Hiểu Hiểu môi đỏ mọng câu dương, bày ra tràn đầy tự tin, 〝 đương nhiên ngươi ít nhất phải có hiện tại gấp ba thể lực, đến nỗi dáng người không sai, nhưng là vì ngươi tuổi trẻ, nếu quá ba mươi, sẽ bắt đầu rủ xuống, hiện tại muốn cần thêm bảo dưỡng, mới có co dãn. 〞
〝 Hiểu Hiểu, Vô Tà thật sự thật cần, bình thường cùng nàng đàm mang màu vàng trọng tâm đề tài, lập tức liền mặt đỏ, một cái thanh thuần nhà bên muội muội dạng, nhưng là nàng lão... Bạn trai nhưng là dáng người nhất cực bổng, tinh lực hảo thật sự đâu. 〞 Tương Tâm Oánh ở một bên bổ câu, nhường đã trúng đạn ngã xuống đất hảo hữu càng là bạo tương phun huyết.
Đứng lên lôi kéo gân cốt, Tiền Hiểu Hiểu xinh đẹp đi phía trước ỷ thượng tập thể hình thiết bị, duyên dáng S thắt lưng tuyến cập nhanh thực cái mông thực nhường nữ nhân đố kị, nam nhân cương.
Nhẹ nhàng vặn vẹo thắt lưng mông, nàng hư cười nói 〝 Vô Tà, đi theo ta, cam đoan ngươi giường thuật nhất lưu, bạn trai khăng khăng một mực đi theo ngươi đâu! 〞
Đồng Vô Tà nuốt nước miếng một cái, gật gật đầu.
Nói thực ra, nàng cũng rất muốn tiến lên đi sờ một phen giáo luyện kiều mông, nữ nhân cũng là hội thưởng thức xinh đẹp nữ nhân.
☆, 15. Làm đời trước tinh thần bồi thường
Màn trời sắc thái dần dần chuyển ám, tịch dương biến mất vu đường chân trời hạ.
Lôi Ánh An cùng lôi nhậm đình hai người bước vào gia môn thời khắc đó, chỉ thấy một nữ nhân ngồi ở phòng khách, tấm lưng kia sao vậy xem đều cảm thấy không quen thuộc, vẫn là đối phương quay đầu đến, bọn họ mới nhìn rõ sở diện mạo.
〝 đại tẩu?! 〞 Lôi Ánh An cùng lôi nhậm đình đồng thời kinh hô xuất khẩu.
〝 xảy ra chuyện gì? 〞 Đồng Vô Tà đứng lên, nhìn bọn họ ngốc lăng biểu cảm, trực tiếp đi đến cửa vào thay bọn họ phóng thỏa bên trong dép lê.
〝 tóc của ngươi.... 〞
〝 khó coi sao? 〞 nàng nháy mắt mấy cái, lại hỏi 〝 ăn cơm không? Còn chưa có ăn cơm lời nói ta đi nấu. 〞
Miệng khai lớn hơn nữa, lôi nhậm đình không thể tin được nhà mình đại tẩu là hội xuống bếp nữ nhân, nếu không là xác định bản thân là thanh tỉnh, hắn khả năng hội nhận vì bản thân có nghiêm trọng ảo giác.
Nguyên bản Đồng Vô Tà kia đầu đen thùi cập thắt lưng san bằng tề dài tóc biến thành thâm màu lá cọ, tóc mái hơi chút dài ngắn sườn phân, quá kiên quá kiên lấy hạ là gợn thật to, mang theo chút quyến rũ cập lười nhác.
Mặc vào dép lê, Lôi Ánh An trả lời 〝 còn không tồi, ta cùng nhậm đình còn chưa có ăn, vốn muốn kêu vương tẩu nấu. 〞, túi xách hướng trên sofa nhất quăng, nàng ngồi trên đi thuận đường thân cái lười thắt lưng.
Lôi nhậm đình tắc đi theo hậu đầu, nhị mắt càng không ngừng đánh giá đại tẩu.
〝 không cần phiền toái vương tẩu, nửa giờ hậu ăn cơm nha. 〞 Đồng Vô Tà nói xong, liền trái lại tự đi vào phòng bếp, đem nguyên liệu nấu ăn theo tủ lạnh lấy ra, động tác nhanh nhẹn chỗ lý đứng lên.
〝 tỷ... Đó là đại tẩu không sai đi? 〞 lôi nhậm đình xem tỷ tỷ một bộ không cái gì vẻ mặt, tương đối dưới, đột hiển ra bản thân chuyện bé xé to.
Lườm đệ đệ liếc mắt một cái, Lôi Ánh An cười khẽ, 〝 kia không là đại tẩu, là lôi phu nhân. 〞
〝 ngươi... Ngu ngốc nha, một điểm cũng không tốt cười. 〞 lôi nhậm đình sinh khí bĩu môi, theo công việc trong túi cầm lấy di động, điểm khai Candy Crush Saga, chơi tiếp.
Tiếp, đại môn truyền đến mở ra tiếng vang, tỷ đệ lưỡng quay đầu vừa thấy, không nghĩ tới đại ca hôm nay thế nhưng sớm về nhà, lại đi trên tường đồng hồ báo thức nhìn lại, mới hơn bảy giờ mà thôi nha.
Lôi Tiên Tước đóng cửa lại, đi tới phòng khách, nhìn muội muội cập đệ đệ liếc mắt một cái hậu, hỏi nói 〝 còn chưa có ăn bữa tối? Chờ vương tẩu nấu phải không? 〞
〝 hắc hắc, là còn chưa có ăn, bất quá không là chờ vương tẩu, là chờ đại tẩu. 〞 lôi nhậm đình cười hề hề trả lời hậu, lại vùi đầu tiếp tục cuồng đánh trò chơi, nỗ lực phá quan.
〝 đại tẩu? Vô Tà? 〞 con ngươi đen hướng phòng bếp kia đầu thổi đi, Lôi Tiên Tước hoài nghi bản thân thính lực hay không có vấn đề, xác định có phải không phải có nghe lầm, hắn chưa từng nghe qua thê tử hội nấu cơm.
Minh Bạch đại ca khuôn mặt tuấn tú thượng vẻ mặt đại biểu cái gì, Lôi Ánh An nói 〝 đúng vậy, chờ ăn cơm, đại ca muốn hay không đi phòng bếp nhìn xem. 〞
>>>>>>>>>>>>>>
Mở ra tủ lạnh, Đồng Vô Tà cẩn thận xem hạ, hoàn hảo vương tẩu đem nguyên liệu nấu ăn mua đầy đủ hết, muốn cái gì có cái gì, cho nên nàng không cần thiết tiêu phí nhiều lắm trí nhớ suy nghĩ nấu cái gì hảo.
Tương Thanh đồ ăn thịt loại chờ lấy đặt ở trên bồn rửa, ấn khai động kinh cơ, điểm khai ngõa tư lô, nồi quá thủy hậu phóng thượng, đổ du chảo nóng.
Niêm bản cùng thái đao tẩy sạch, nàng thuần thục thiết lên, chuyên chú vu liệu lý thượng, căn bản không phát hiện có người đi vào phòng bếp.
Lôi Tiên Tước đứng ở phòng bếp khẩu xem Đồng Vô Tà nhất cử nhất động, vô cùng thuần thục, kia bộ dáng tựa như mỗi ngày nấu quá ba bữa đầu bếp, cùng vương tẩu một cái bộ dáng.
Hơn nữa, hơn nữa, nàng kia đầu tóc sao vậy hồi sự!
Kinh ngạc đầy đủ nửa phút hậu, hắn mới bước vào phòng bếp.
〝 Vô Tà, ta đã trở về. 〞 Lôi Tiên Tước đứng ở một bên, khẽ tựa vào trên tường, song tay chống ở quần tây trong túi.
Mắt to kinh ngạc nhìn lại, Đồng Vô Tà không nghĩ tới hôm nay nam nhân so ngày hôm qua sớm hơn trở về, nàng ngoắc ngoắc phấn môi, 〝 hôm nay thật sớm nha, Ánh An cùng nhậm đình còn chưa có ăn cơm, cho nên ta xuống bếp. 〞
Trong giọng nói hoàn toàn không hỏi hắn ăn không, bởi vì ở nàng nhận thức trung, hắn luôn ở bên ngoài cơm nước xong mới có thể về nhà, bởi vậy vương tẩu không vì hắn đặc biệt nổ súng quá.
〝 ngươi sao vậy không có hỏi ta ăn cơm chiều không? 〞
〝 di? Nha... Ngươi có thể thuận tiện cùng bọn họ cùng nhau ăn. 〞
Nghe được" thuận tiện" hai chữ, Lôi Tiên Tước hơi giận buồn, trên cảm giác hắn tầm quan trọng không bằng muội muội cập đệ đệ tới trọng yếu, nàng vì bọn họ riêng nấu cơm, mà hắn còn lại là đáp đi nhờ xe có được ăn.
Con ngươi đen nhìn nàng kia thâm màu lá cọ kiểu tóc, không thể không nói nhà tạo hình đích xác thiết kế hảo, đem nàng khuôn mặt sấn khéo léo, tăng thêm tinh xảo cảm, hơn nữa lộ ra nhàn nhạt nữ nhân vị, lại bất quá vu khoa trương, 〝 đầu ngươi sao vậy hồi sự? 〞
Tuy rằng đẹp mắt, nhưng... Nghĩ đến có khác nam nhân thấy, ánh mắt hội dính ở trên người nàng, hắn liền cảm thấy không quá thoải mái.
〝 lão công, nhân gia muốn nói thật lâu không có làm tóc, phải đi đổi cái tạo hình, đã ta là phu nhân, liền đem phu nhân nhân vật cấp làm tốt, có phải không phải a? 〞 Đồng Vô Tà triêu Lôi Tiên Tước ngọt ngào cười.
Này nam nhân ăn mềm không ăn cứng, nàng hiện tại mò rất rõ ràng, cho nên, chỉ cần thuận thuận tóc hắn mao, lại hơi chút nói nhất Hạ đạo lý, bán manh một chút, thực không được liền ngấy hắn lô đến cùng, hắn sẽ OK.
〝 là không sai, nhưng là... 〞 hắn nhếch miệng, có muốn kêu nàng đi nhiễm hồi nguyên lai màu tóc xúc động.
〝 lão công không vui sao? Ta còn tưởng nói có thể cho ngươi càng thích ta nói, nữ vì duyệt mình giả dung a. 〞 nàng mắt to mang theo thất vọng xem hắn, làm lỗ tai cơ linh nghe được" nhưng là" hai tự, nàng liền đoán hắn có chuyện muốn nói, cho nên chạy nhanh chuyển ra đối sách.
Nữ nhân trong lời nói tràn ngập lấy hắn vì trung tâm ý tứ hàm xúc, này hoãn Lôi Tiên Tước không thoải mái, kia phân xúc động lập tức bị tiêu bình nhất kiền nhị tịnh.
Hắn cất bước tiến lên, theo hậu hoàn trụ thê tử eo nhỏ, đem cằm trí vu trên vai nàng, thấp giọng ở nàng bên tai nói 〝 rất đẹp mắt, ngươi thích là tốt rồi. 〞
〝 ta đây có thể xoát thẻ của ngươi trí trang sao? Nhân gia ngấy luôn mặc com lê, tuy rằng thường đãi ở nhà, nhưng là đãi ở nhà cũng muốn trang điểm đẹp đẹp, chờ ngươi trở về. 〞 Đồng Vô Tà nhân cơ hội tước hắn một chút.
Tương Tâm Oánh hôm nay có nhắc tới muốn tìm cái thời gian mang nàng đi huyết hợp lại, quần áo túi xách giày chờ đều phải mua thêm, mà nàng không có thẻ tín dụng, đại học có mẹ cố định cấp tiền mặt, gả tiến bạch gia, có Lôi Tiên Tước dưỡng, nàng căn bản không cần thiết làm thẻ tín dụng, khả, hiện nay có cần, tổng không có khả năng lập tức làm còn có.
Bởi vậy, nàng mới tưởng cùng hắn muốn trương thẻ phụ xoát.
Dù sao hắn ở bên ngoài dưỡng tiểu tam hoa tiền ít nhất vài trăm vạn, kia nàng làm gì nhu muốn khách khí với hắn, coi như làm là hắn cho nàng đời trước tinh thần bồi thường.
〝 hảo, buổi tối trở về phòng ta lại cho ngươi. 〞 Lôi Tiên Tước nhớ được phòng tiểu quỹ bảo hiểm trung có trương thẻ phụ, lúc trước không cẩn thận nhiều xin, vốn tưởng tiễn điệu, hậu đến ngẫm lại có lẽ ngày nào đó hội cần, thế là liền luôn luôn đặt tại trong quầy, này hội nữ nhân cần, hắn có năng lực cung cấp, đương nhiên là không nên lo lắng đáp ứng xuống dưới.
〝 lão công đối ta thật tốt. 〞 nàng xán cười, nghiêng đi khuôn mặt nhỏ nhắn, ở trên gương mặt hắn trác hôn một chút.
Thê tử như vậy xinh đẹp đối bản thân làm nũng, nam nhân đương trường đã bị liêu xuân tâm dập dờn, mà lúc này tuyệt đối không có khả năng ở phòng bếp trung làm gì, bởi vì bên ngoài muội đệ an vị tại kia.
Tầm mắt đi xuống rơi đi, nàng hôm nay mặc váy ngắn, đáp thượng tạp dề, hiền thê lương mẫu bộ dáng, nhường hắn nhịn không được ảo tưởng nàng toàn thân trơn, chỉ mặc điều tạp dề phóng đãng tư thái, nam vật lập tức sung huyết gắng gượng đứng lên.
〝 Vô Tà, lão công hiện tại có thể đối với ngươi rất tốt. 〞 hắn nói xong, bàn tay to hướng nàng nhị mông cánh hoa gian tìm kiếm, chỉ phúc gặp phải nàng nơi riêng tư.
Đồng Vô Tà thân mình cứng đờ, giả ngu nói 〝 cái gì? Cơm mau nấu tốt lắm đâu. 〞
Cầm thú! Hắn hào phóng, nàng còn không như thế hào phóng a!
Phòng khách còn có hai người, tùy thời đều có khả năng đi vào đến, hắn không biết sao? Như thế không có tiết tháo!
〝 động tác thực mau, kia lão công động tác cũng sẽ rất nhanh! 〞 nam nhân cúi đầu cười, đầu lưỡi liếm nàng vành tai, đầu ngón tay chui vào bạc bố hậu, khinh khu huyệt khẩu, rồi mới trực tiếp sáp đi vào.
〝 ân... Đừng nháo... 〞 Đồng Vô Tà vi ngẩng khởi khuôn mặt nhỏ nhắn, không khỏi rụt hạ nhuyễn thịt, hoàn hảo động kinh cơ oanh ầm ầm tiếng vang áp quá nàng tiếng rên rỉ, bằng không không là nhường phòng khách nhân nghe thấy được.
☆, 16. Đại ca ca tiểu muội muội (vi H)
Nam nhân tay trái xuyên qua nữ nhân nách hạ, phủ trên một bên phong nhuyễn vú, cho dù cách nhị tầng vải mỏng, xúc cảm như trước rất tốt, thật sự là nan một tay nắm giữ trụ.
Tay phải chậm rãi ra vào tiểu huyệt đứng lên, ngón tay truyền đến ẩm ngấy xúc cảm, nhường Lôi Tiên Tước trong cơ thể tế bào xao động đứng lên, khiến cho khóa gian nam vật thức tỉnh.
〝 kỳ thực Vô Tà thật chờ mong đi. 〞 hắn há mồm hàm trụ Đồng Vô Tà mượt mà vành tai, thở ra nhiệt khí phất sát nàng gò má bạn.
〝 không có... Bị biến thái ngoạn làm sao có chờ mong... 〞 nàng cắn cánh môi, tận lực ổn định cầm thái đao cổ tay, nếu có thể, nàng tưởng một đao đoá hạ hắn hàm trư thủ.
Kiếp trước, Đồng Vô Tà nhận vì hắn hội phát hội biến thái bản tính chỉ ở trên công tác, chính là phát cuồng chỗ lý công việc đến ngày đêm không ngừng, có thể vẻn vẹn một tuần ngủ ở công ty, trừ này đó ra, nàng chưa thấy qua hắn đối loại nào sự vật như thế tích cực.
Kiếp này, nàng phát hiện hội làm hắn biến thái mục tiêu trừ bỏ công tác ở ngoài, còn có Sex, hơn nữa có càng ngày càng biến thái xu thế, tình ái địa điểm theo phòng ngủ ra bên ngoài mở rộng đến phòng bếp đến.
〝 di? Không đúng sự thật sao vậy chảy ra dâm thủy? 〞 Lôi Tiên Tước sung sướng cười nhẹ, rút ra ngón tay dài, hoành ở nàng trước mặt quơ quơ.
Trên ngón tay che kín một tầng thủy lượng chất lỏng, còn tản ra nhàn nhạt tinh mùi nói.
Đồng Vô Tà khuôn mặt nhỏ nhắn ửng hồng, nũng nịu 〝 kia còn không phải bởi vì ngươi làm ra đến! Thu hồi ngươi sắc trảo! 〞
Nam nhân ỷ vào nàng hai tay bận rộn, căn bản vô pháp phản kích, dùng lưu manh miệng nói 〝 tiểu thư, buổi tối cùng ta đi thuê phòng đi, vừa thấy chỉ biết ngươi dục cầu bất mãn, nhường ca ca ta hảo hảo an ủi ngươi lỗ nhỏ. 〞
Vừa nói xong, hắn vuốt ve bộ ngực sữa, tay phải lại lần nữa đâm vào nàng thịt huyệt trung, cảm giác nộn thịt nhanh duyện chính mình tay, thịt heo bổng liền cứng rắn phát đau.
Nghiêng đi khuôn mặt nhỏ nhắn, mắt to trừng mắt nhìn hắn bĩ hư anh tuấn khuôn mặt liếc mắt một cái, Đồng Vô Tà mở miệng đã nghĩ mắng" dục cầu bất mãn chính là ngươi không là ta", khả ý niệm thuấn chuyển, nàng chu phấn môi.
Nàng nhớ được, Tương Tâm Oánh nói" tin tưởng ta, ngươi lão công thích thêm nãi.".
Đã này nam nhân thích ngoạn đa dạng, nàng không để ý cùng hắn ngoạn.
〝 đại ca ca, ngươi muốn sao vậy an ủi nhân gia? 〞 nàng trang khởi bị đùa giỡn tiểu nữ sinh, vô tội hỏi.
〝 hắc hắc, tiểu muội muội, ca ca uy kẹo que cho ngươi ăn, được không được? 〞 ngón tay dài cắm ở nàng tiểu huyệt trung xoay tròn, dùng sức ma thịt vách tường.
〝 ân... Nhưng là mẹ nói không thể ăn bậy người khác gì đó nha... Ngô ân... Hội... Sẽ có nguy hiểm. 〞
〝 sao vậy hội, ca ca làm người thiện lương, tuyệt đối sẽ không hại tiểu muội muội, hơn nữa ngươi còn có thể phe phẩy mông nói với ta tưởng lại ăn nha. 〞
Làm người thiện lương? Đồng Vô Tà kém chút phun cười.
Nếu hắn làm người thiện lương, ngày đó hạ thú tính quá cập có tiểu tam bốn năm lục nam tính giả có thể xưng là, động dục hữu lý, ngoại tình vô tội.
Bất quá, nàng không tới sát phong cảnh lộ ra dấu vết, vẫn như cũ trang một mặt ngốc manh dạng.
〝 đại ca ca, giống như vậy sao? 〞 nữ nhân đem thái đao buông, hai tay chống tại mặt bàn bên cạnh, khinh xoay khởi viên mông, mông cánh hoa khinh sát quá hắn đùi, mang theo vô hạn dụ hoặc.
Nha... Đáng chết, nàng kia khi hội này nhất chiêu?!
Nam nhân đôi mắt đựng trần trụi tình dục, trừu dâm huyệt ngón tay dài càng thêm dùng sức thổi qua bên trong mỗi một tấc nhuyễn thịt, kích thích mật thủy càng đầy đủ chảy xuôi xuất ra.
〝 tiểu muội muội thật sự là thiên tư thông minh, trừ bỏ ăn kẹo que, ca ca còn có thể làm mã cho ngươi kỵ nha. 〞 Lôi Tiên Tước khẽ cắn nàng gáy oa, thực sự loại đem quần lót cấp cởi bỏ, đem thịt heo bổng cấp nhét vào nàng thịt huyệt bên trong đi xúc động, nếu không là luôn luôn nhắc nhở bản thân phòng khách có người, hắn đã sớm thoát quần.
Quay đầu, khẽ cắn đầu ngón tay, xem trượng phu khuôn mặt nhân buộc chặt đè nén mà hơi hơi vặn vẹo, cổ trồi lên nhợt nhạt gân xanh, Đồng Vô Tà cười đến càng ngọt, 〝 ân... Thật sự có thể chứ?... Cưỡi ngựa nhất định... Rất hảo ngoạn... A... 〞
Cảm giác hạ phúc khoái cảm tích lũy càng nhiều nhanh hơn tốc, nàng lớn mật gia tăng xoay thắt lưng biên độ, nhường dị vật sáp thứ tiểu huyệt càng sâu khắc, không mấy chục hạ, liền xông lên cao trào.
〝 ân... 〞 nữ nhân ngẩng khởi cổ, nhuyễn thịt dùng sức kẹp lấy hắn ngón tay dài, cắn phấn môi, cúi đầu buồn ngâm thanh đãng ở nam nhân bên tai.
Lôi Tiên Tước nói 〝 thật sự là cái mẫn cảm vật nhỏ, ẩm một bước hồ đồ. 〞, rút ra tay phải, hắn liếm liếm đầu ngón tay.
Chống có chút hư nhuyễn thân mình, Đồng Vô Tà hơi hơi thở gấp 〝 còn không phải ngươi làm cho... 〞, nhất luồng nhiệt lưu đi xuống đi, nàng rõ ràng thủy dịch dọc theo trong bắp đùi hoãn lạc, 〝 biến thành đùi ta tâm đều là! 〞
Ở nàng muốn hơi thối lui đến, bản thân xử lý hạ dâm dịch khi, lại cảm nhận được ẩm nóng nhuyễn vật dán tại trên đùi, hướng về phía trước đi động.
Cúi mâu vừa thấy, nam nhân thế nhưng từ hậu hạ ngồi xổm nàng nhị giữa hai chân, dùng lời lẽ đem chất lỏng nhất nhất liếm thỉ sạch sẽ, nhất thời nhường nàng có chút ngượng ngùng, nói 〝 đừng liếm. 〞
Nâng lên khuôn mặt tuấn tú, Lôi Tiên Tước tà hư cười, 〝 Vô Tà thủy ăn ngon a! 〞
Đang lúc hai người tứ mắt tướng nhìn lên, trù cửa phòng truyền đến, 〝 đại tẩu, nấu tốt lắm sao? 〞 lôi nhậm đình tầm mắt tự di động màn hình trung chuyển lọt vào phòng bếp, đột nhiên sửng sốt.
Này... Đại ca cùng đại tẩu tư thế sao vậy là lạ?
Này... Hắn có phải không phải nên trở về tránh?
Tiểu thúc vẻ mặt một cái xấu hổ hơn nữa có chút hiểu rõ, nhường Đồng Vô Tà lập tức hoàn hồn, đối với Lôi Tiên Tước hô 〝 a, bên kia còn có một khối cà rốt không nhặt được. 〞
Lôi Tiên Tước cực kì phối hợp cúi đầu yên lặng đi đem kia khối cà rốt cấp nhặt lên, khả bên tai vẫn là khinh hồng đứng lên, biểu hiện giấu đầu lòi đuôi.
Luôn một bộ lãnh đạm tự lập bộ dáng cấp đệ đệ xem hắn, chưa từng ở đệ đệ trước mặt xuất hiện bực này quẫn dạng, hơn nữa cái này nhiều lời vô ích, chỉ biết càng miêu càng hắc.
〝 nhậm đình, lại cho ta mười phút là tốt rồi. 〞 nữ nhân biên cấp tốc cầm lấy rau xanh thiết đoạn, biên dắt tươi cười.
〝 đại tẩu, không quan hệ, ngươi cùng đại ca từ từ sẽ đến, chúng ta hội ngồi ở phòng khách ngoan ngoãn chờ. 〞 lôi nhậm đình mỉm cười trả lời, khả trong đôi mắt đầu chế nhạo ánh mắt lại bán đứng hắn, nguyên bản bình thường lời nói cũng hiển lộ ra nhất ngữ hai ý nghĩa hương vị.
Trời ạ! Đồng Vô Tà quá cực kì muốn làm tràng chàng tễ té xỉu, làm bộ không chuyện này phát sinh.
Chờ tiểu thúc rời đi phòng bếp, Đồng Vô Tà hung hăng trừng mắt đứng ở hậu phương nam nhân, 〝 ngươi cho ta đi phòng khách, lại tiến vào ta liền cắt ngươi! 〞
Nhìn thê tử tức giận bộ dáng, Lôi Tiên Tước cảm thấy thật đáng yêu, gò má cổ cổ hồng hồng, có tưởng đi lên hôn một cái khát vọng, bất quá nàng hiện ở trong tay cầm thái đao, hắn cũng không tưởng biến thành rất kiên, thế là nghẹn ý cười đi ra ngoài.
Rồi mới, nữ nhân đem nằm ở niêm trên sàn thịt gà trở thành nam nhân, dùng sức đoá, đao đao tinh chuẩn, hoàn mỹ phân thi, hoàn hảo Lôi Tiên Tước không đứng ở bên cạnh xem, bằng không hẳn là hội đen khuôn mặt tuấn tú.
☆, 17. Lấy tảng đá tạp bản thân chân
Bữa tối bình thản kết thúc.
Lôi Ánh An cập lôi nhậm đình đều tự đi lên lầu tắm rửa, mà Đồng Vô Tà đem bát bàn toàn bộ thu vào phòng bếp, cầm khăn lau sát bàn ăn mặt.
Ngồi ở phòng khách Lôi Tiên Tước ngước mắt nhìn thê tử bận rộn bộ dáng, khóe môi khinh câu, hỏi 〝 lão bà thực hiền tuệ, ta theo không xem qua ngươi làm gia sự, ba mẹ cũng nói ngươi sẽ không làm, ngươi cái gì thời điểm hội? 〞
〝 ân... Này đó cơ bản làm cái nữ nhân đều muốn hội không là ma? 〞 Đồng Vô Tà hỏi lại, tính toán trực tiếp lược quá hắn vấn đề, không rõ tế trả lời.
Nàng tổng không có khả năng cùng trượng phu nói, ta là trùng sinh tiền học hội, là tử quá một lần nhân, hắn hẳn là sẽ trực tiếp coi nàng là thành đồ điên xem.
〝 cũng là, giống Ánh An, ba mẹ rất sủng, sẽ không tính tốt nữ nhân. 〞 Lôi Tiên Tước có cảm mà phát nói, hắn cũng không phải không nghĩ tới muốn dạy đạo muội muội, chẳng qua nàng thật sự rất nuông chiều, cá tính cũng không phải một hai thiên có thể thay đổi sự tình, cho nên muốn quản là lực bất tòng tâm.
Đồng Vô Tà nhún nhún vai, 〝 nếu Ánh An tương lai lão công là cái quán nam nhân của nàng, vậy ngươi liền không cần thiết quan tâm. 〞, minh bạch Lôi Tiên Tước lo lắng.
Ai, quả nhiên nữ nhân không thể theo đuổi bản thân bị sủng, sủng thành giống điều cao quý Cẩu Nhi thật đúng không tốt, đời trước nàng cùng Lôi Ánh An là tám lạng nửa cân, bị sủng đến mất đi tự chủ năng lực, cho nên hiện tại nàng mới muốn thoát khỏi bị sủng ngày.
Còn tốt bản thân đi qua một hồi, bởi vậy đời này có thể tu chỉnh sai lầm.
Đi theo nữ nhân đi vào phòng bếp, Lôi Tiên Tước xử ở nàng bên cạnh, lưu manh nói 〝 Vô Tà hôm nay phản ứng rất nhanh thôi, mới không bị nhậm đình chê cười. 〞
Rống ── này nam nhân còn dám nói!
Hắn chẳng lẽ không gặp đến một bữa cơm xuống dưới, tiểu thúc luôn dùng bí mật mang theo ái muội cập trêu tức ánh mắt xem hai người bọn họ sao? Hắn là ánh mắt nghiêm trọng tản quang vẫn là lựa chọn xem nhẹ?
Tiểu thúc chính là chưa nói, chê cười là chê cười dưới đáy lòng được không được!
Nghĩ, thẹn quá thành giận, Đồng Vô Tà bên môi giơ lên mỉm cười ngọt ngào dung, trả lời 〝 nhân gia nào có lão công phản ứng mau, ngươi làm cái gì sự tình đều lợi hại đâu, trước khi kết hôn ta nghe ba mẹ nói a, liền cảm thấy bản thân hảo" may mắn", có thể gả cho ngươi. 〞
Nàng đặc biệt cường điệu may mắn, mang theo một tia chế nhạo miệng. Nếu không là" may mắn" gả cho hắn, nàng sao vậy hội trình diễn thái quá tự sát nhớ, còn trùng sinh trở lại gả cho hắn hậu một năm.
Quả là trùng sinh đến gả cho hắn phía trước thời gian, đánh chết nàng nàng đều sẽ không gật đầu đáp ứng ba ba này xuân hôn sự.
〝 hảo nói, bất quá ta từ nhỏ đến lớn thật đúng làm cái gì giống cái gì. 〞 Lôi Tiên Tước khinh trác một chút thê tử má phấn, bị nàng phủng có chút lâng lâng.
〝 thật sự? Lão công tuyệt quá, kia lão công có thể giúp ta vội sao? Nhưng là ta sợ thật khó xử lão công. 〞
〝 cái gì sự tình đều cứ việc đến. 〞
Nữ nhân hồi hôn hạ nam nhân cánh môi, xinh đẹp cười nói 〝 phiền toái lão công giúp ta rửa chén, ta sửa sang lại thừa đồ ăn cập tủ lạnh nha. 〞, nói xong, nàng trảo quá hắn bàn tay to, đem dưa chuột bố nhét vào bàn tay hắn tâm.
Tẩy... Rửa chén? Rửa chén?!
Lôi Tiên Tước ngây người, cúi mâu xem trong tay kia phiến lục sắc thô ráp vật cập bồn rửa trung lớn nhỏ bát bàn, nhất thời quẫn.
Từ nhỏ đến lớn, phụ mẫu thân chỉ cần cầu hắn đem thư đọc hảo, muốn hắn học tập tài nghệ, huấn luyện hắn tiếp quản Lôi gia sản nghiệp, quản lý công ty, hắn luôn ở trong thư phòng đầu khổ làm, khả chưa làm qua một chút gia sự, cái này buồn cười...
Đồng Vô Tà ngắm nam nhân một mặt xanh xao, sớm chỉ biết hắn sẽ không làm gia sự, chính là cố ý lấy cạm bẫy cho hắn khiêu, tâm chính cười, hừ, tự đại, liền cho ngươi tự đại lấy tảng đá tạp bản thân chân!
Tiếp, nàng làm bộ như thất vọng bộ dáng, nói 〝 ngô... Chuyện này giống như thật khó xử lão công... Xem ra lão công... 〞
〝 ta lại chưa nói ta sẽ không làm! 〞 Lôi Tiên Tước một cái không cam lòng yếu thế, lập tức đứng ở bồn rửa tiền, vãn khởi tay áo, bắt đầu nhận mệnh rửa chén bàn, động tác cực kì cứng ngắc thả dè dặt cẩn trọng.
Đem thừa đồ ăn tủ lạnh hỏa lò cấp tốc sửa sang lại quá hậu, Đồng Vô Tà xem trượng phu cầm bát bàn vài lần đều kém chút làm phá đánh nát, hắn mi tâm nghiêm trọng rối rắm ở cùng nhau, khiến cho nàng tâm tình cực tốt, nhìn hội, cuối cùng nhìn không được, hỏi 〝 lão công, muốn hay không ta hỗ trợ a? 〞
〝 không cần thiết, ta có thể bản thân đến. 〞 Lôi Tiên Tước dỗi!
Này đó bát bàn cũng bất quá là trước rửa chén tinh xoát xoát, rồi mới xả nước tẩy sạch, có so với hắn xem báo biểu nan ma?! Hắn liền không tin bản thân liên này mười đến cái trễ bàn đều tẩy không tốt.
Nhìn hắn kiên trì muốn đem sự tình cấp hoàn thành kia cổ kính, Đồng Vô Tà đầu quả tim thoáng phóng nhuyễn, hắn chuyên chú khuôn mặt tuấn tú làm người ta mê muội, khêu gợi môi mỏng thẳng tắp mân bình, bộ dáng này thật đáng yêu.
Kỳ thực, ở làm việc thượng, hắn là một cái dám làm dám chịu, dũng cảm tiến tới thả chống đỡ hạ gánh nặng một cái có cốt khí nam nhân, chỉ tiếc ở cảm tình thượng, hắn tâm không thuộc về nàng.
Cho nên bọn họ chỉ có thể làm cút drap giường pháo hữu, ít nhất hắn này sinh gây cho nàng đời trước chưa bao giờ hưởng thụ quá vui thích cao trào, nàng không để ý tiếp tục bồi hắn cút, rồi mới đợi đến nàng trở thành tiểu phú bà, tiểu tam xuất hiện ngày đó, nàng hội tiêu sái ký hạ ly hôn đồng ý thư, quản hắn cùng ba mẹ nàng lại như thế nào giơ chân.
Nghĩ nghĩ, nam nhân cuối cùng đem tẩy sạch bát bàn cấp thu vào bát tào, quay đầu triêu nàng lộ ra một cái xán cười, dào dạt đắc ý, bởi vì hắn tưởng một cái cũng chưa phá, cho nên có thể thấy được hắn vẫn là có chút thiên phú, chẳng qua động tác mạn thượng rất nhiều chính là.
Đáng chết! Hắn có thể hay không không cần như vậy cười!
Điều này làm cho hắn nguyên bản liền tựa như nam thần tượng bàn khuôn mặt tuấn tú càng hiển thêm xuất sắc đẹp mắt!
Kiếp trước, hắn không là mặt lạnh cùng tảng đá không nhị dạng sao? Cười với hắn mà nói tựa hồ là thái dương từ phía tây xuất ra, thiên hạ hồng vũ bàn không có khả năng, sao vậy này sinh ra được như thế không bình thường?
Đồng Vô Tà không biết cái nào điểm làm lỗi, sao vậy nàng cùng hắn đều trở nên hảo không bình thường, nhất là hai người thân mật ở chung ở cùng nhau khi.
Làm nàng chính vi lăng khi, nam nhân bàn tay to nắm lấy nàng tay nhỏ bé.
〝 làm chi? 〞 nàng hoang mang xem hắn.
〝 chúng ta nên đi lên lầu thượng ngươi cưỡi ngựa khóa. 〞 Lôi Tiên Tước ý xấu mỉm cười, nắm nàng ra phòng bếp, hướng trên lầu đi.
Cưỡi ngựa khóa?
Ngươi muội cưỡi ngựa khóa!
Cổ nhân nói no ấm tư dâm dục, quả thực không là không có đạo lý.
Này nam nhân còn nhớ thương ăn cơm tiền nói lời nói, " ca ca còn có thể làm mã cho ngươi kỵ nha.", quả nhiên là cẩu không đổi được ăn thỉ...
〝 kia lão công, có thể tắm hoàn tắm ở thượng cưỡi ngựa khóa ma? 〞 Đồng Vô Tà mềm yếu hỏi.
Ngoái đầu nhìn lại nhìn nàng một mặt hồn nhiên vẻ mặt, Lôi Tiên Tước khoái trá nói 〝 đương nhiên hảo. 〞, nghĩ đến nàng tẩy thơm ngào ngạt, rồi mới cho hắn gục, mặc hắn sáp làm, nghĩ đũng quần bên trong vật thể liền bành trướng đứng lên.
〝 kia thượng cưỡi ngựa giờ dạy học, lão công có thể đều nghe ta lời nói sao? 〞 nàng nhị chỉ tay nhỏ bé đặt lên cánh tay hắn, bộ ngực sữa dán tại thượng đầu cọ.
〝 đương nhiên có thể. 〞 nam nhân nghĩ đến nàng tọa kỵ ở bản thân trên người, tiểu huyệt bộ làm thịt heo bổng, chủ động đón ý nói hùa cầu hoan lãng thái, hắn liền hưng phấn.
Vội vã đem nữ nhân kéo vào phòng ngủ hắn thủy chung không quan sát đến nàng trong mắt tránh qua tính toán.
☆, 18. Lão công làm mã kỵ (vi H)
Nam nhân nhất vào phòng, lập tức động thủ thoát khởi Đồng Vô Tà trên người quần áo, chọc nàng kêu 〝 a... Làm chi giúp ta thoát? 〞
〝 này là của ta lạc thú. 〞 Lôi Tiên Tước dễ dàng kéo xuống nàng váy ngắn cập quần lót, ngón tay dài lưu loát cởi bỏ nàng áo sơmi một loạt nút thắt, rồi mới kiện cánh tay vòng đến hậu đầu, đầu ngón tay nhất câu, ba, bra ám câu nới ra.
Trừng mắt trượng phu kia đối nàng mà nói là thần hồ kỳ kỹ thoát y tốc độ, Đồng Vô Tà quả thực tưởng một cái tát đánh chết hắn!
Quả nhiên, ở bên ngoài ăn vụng lâu, liên cởi sạch nữ nhân thủ kỹ đều như thế thuần thục, thật là ngươi mẹ nó đồ khốn!
Lôi Tiên Tước hoàn toàn không biết thê tử hiểu lầm hắn. Hắn một năm ba trăm sáu mươi lăm ngày cơ hồ mỗi ngày mặc áo sơmi, mặc khấu giải khấu kỹ xảo đương nhiên thuần thục, mà giải nữ nhân bra cũng không có cái gì khó khăn, với hắn mà nói, là thật bình thường.
〝 lão công hảo có tình thú nha! 〞 Đồng Vô Tà cười ngọt ngào, nhịn xuống muốn một ngụm cắn thượng hắn cổ xúc động.
Bàn tay to đem nàng tay nhỏ bé kéo đặt ở trên người bản thân, hắn trả lời 〝 đương nhiên, Vô Tà, đổi ngươi phục vụ ta. 〞, hắn không nghĩ bản thân thoát, tuy rằng tương đối mau, nhưng là xem nữ nhân bang bản thân cởi áo liền rất thú vị vị, sẽ làm bản thân thật hưng phấn.
Cởi ra nút thắt, Đồng Vô Tà ở giúp hắn cởi áo sơmi khi, mềm mại lòng bàn tay mơn trớn hắn cơ ngực, nhường hắn buộc chặt cứng đờ, tiếp ngồi xổm xuống, động thủ kéo mở dây lưng quần lót, kéo hạ quần tây tính cả viên đạn hình quần lót khi, thịt heo bổng bắn xuất ra, đánh vào nàng cánh môi thượng.
〝 ân... 〞 Lôi Tiên Tước bị kích thích phát ra khinh ngâm, cúi mâu nhìn chằm chằm thê Tử Ngang một mặt vô tội khuôn mặt xem bản thân, hắn theo bản năng tiền đĩnh hạ hẹp mông, đem nam vật đều thượng cái miệng nhỏ của nàng, 〝 bảo bối, liếm liếm nó. 〞
Bảo bối? Hừ! Ai là ngươi bảo bối, quả nhiên là bên ngoài dưỡng tiểu tam bốn năm lục, cho nên mới cần cái gọi chung kêu bảo bối, mới sẽ không kêu sai.
Xem kia căn ngay trước đã chảy ra tinh thủy nam căn, nữ nhân tưởng, nếu một ngụm cắn đứt sẽ có nhiều sảng khoái, bất quá nàng tưởng nàng khả năng còn không có cơ hội cắn đứt, đã bị hắn treo lên đánh.
Vươn đầu lưỡi, nhẹ nhàng mà liếm liếm khe hở hẹp, sền sệt chất lỏng ở côn thịt cập phấn môi gian khiên ra một tia ngân tuyến, nàng nhìn, liền cảm giác được bản thân hạ phúc có xôn xao.
Tiếp, ở nam nhân còn hưởng thụ nàng phục vụ khi, nàng động tác nhanh chóng đứng lên chạy tiến toilet, bỏ lại một câu 〝 lão công, ta có liếm liếm nó nha, mau tới tắm rửa đi. 〞
Nhất thời, tuấn mặt tối sầm, Lôi Tiên Tước có loại súng lục tạp đạn cảm giác, nhưng là lại không thể nói nàng sai, bởi vì hắn thật là nói" liếm liếm nó", sớm biết rằng đã nói" ăn nó nuốt nó".
Đi nhanh đi vào phòng tắm, hắn nhìn tiểu nữ nhân vui vẻ trái lại tự tắm rửa, tay nhỏ bé nắm hoạt hai vú, mang lên màu trắng bọt biển, đi xuống nhu quá bụng, vói vào giữa hai chân chà xát vuốt nơi riêng tư, nhìn xem hắn miệng khô lưỡi khô.
Đồng Vô Tà đương nhiên biết nam nhân tại xem cái gì.
Nếu đời trước nàng, tuyệt đối không có khả năng cùng hắn cùng nhau tắm rửa, còn ở trước mặt hắn rộng rãi vỗ về bản thân thân mình, quang tưởng nàng liền cảm thấy da đầu run lên, mà hiện tại tốt xấu nàng cũng chịu quá Tương Tâm Oánh cập Tiền Hiểu Hiểu huấn luyện cập khai đạo, lòng dạ cũng càng phóng mở ra.
Lôi Tiên Tước nhịn không được hóa thành một đầu cầm thú, hướng tiền, đem nàng lãm tiến bản thân trong dạ, tính toán trước tiên ở phòng tắm đem nàng ngay tại chỗ tử hình.
Nhưng Đồng Vô Tà dùng bán manh phương thức chống cự hắn hàm trư thủ, lý do là, nếu tắm rửa làm một hồi, đợi lát nữa đi ra ngoài nàng liền không khí lực cưỡi ngựa.
Nhất tưởng đến thê tử phóng đãng phe phẩy thắt lưng mông, Lôi Tiên Tước cho dù hạ phúc đã hỏa thiêu đến không được, vẫn là đè nén xuống dưới, bàn tay to liền ăn ăn nàng đậu hủ mà thôi.
So với hắn chủ động tiến công, hắn càng thích nàng chủ động áp thượng bản thân.
Cuối cùng, ma đến ma đi, tắm rửa xong hậu, nam nhân vội vã hướng trên giường lớn nhất nằm, đối với nữ nhân ngoắc ngoắc ngón tay, khóa gian thịt heo bổng run lên run lên đối diện nàng cúi chào vấn an.
Đồng Vô Tà híp mắt mâu, nhe răng cười, đứng ở cuối giường, đối với trượng phu nói 〝 lão công ~ chúng ta xuống dưới thảm này cưỡi ngựa. 〞
Đầu lóe hoang mang, Lôi Tiên Tước suy nghĩ hạ hậu, vẫn là cút xuống giường, nằm ở lông rậm nhuyễn trên thảm, vốn hắn là tưởng phô thảm mặt đất vẫn là so súng bắn đạn giường cứng rắn, nhưng là nàng cưỡi ở trên người hắn lời nói, hẳn là không đến nỗi ma phá đầu gối da thịt, nếu là hắn thượng, vậy có khả năng.
〝 lão công ngươi tư thế sai lầm rồi! 〞 nàng chu cái miệng nhỏ nhắn, nhìn hắn kia phó gấp bộ dáng, nàng là tốt rồi muốn cười.
Hơi khởi động cổ, con ngươi đen nhìn nhìn bản thân thân hình, nam nhân không rõ bản thân tư thế nơi nào có vấn đề.
〝 lão công, bay qua đến, rồi mới khởi động tay chân. 〞 Đồng Vô Tà biên chỉ huy, biên từ một bên ngăn tủ thượng nhặt lên một cái caravat, ở dọn xong động tác trượng phu trên đầu bộ đi, rồi mới khóa ngồi ở hắn trên lưng.
Ở caravat tùng tùng lặc ở trên cổ khi, Lôi Tiên Tước mới giựt mình thấy bản thân bị xiêm áo một đạo.
Toàn thân cơ bắp uẩn mãn tức giận, gắt gao banh khởi nhô ra, hắn quay đầu trừng mắt cưỡi ở bản thân trên lưng tiểu nữ nhân, giận kêu 〝 Đồng Vô Tà! 〞
〝 có! Ta ở trong này. 〞 nàng nháy mắt mấy cái, cúi mâu cười xem khuôn mặt tuấn tú hắc thanh một mảnh trượng phu.
〝 ngươi thế nhưng coi ta là mã kỵ! 〞
Cái miệng nhỏ nhắn nhất biển, Đồng Vô Tà khuôn mặt nhỏ nhắn làm bộ như ra ủy khuất vẻ mặt, trả lời 〝 lão công, là ngươi nói ca ca có thể làm mã cho ngươi kỵ a, cho nên này không là làm mã ma? Ngươi lại chưa nói là kia ngựa đực. 〞
〝...... 〞 Lôi Tiên Tước bị đổ vô ngôn.
Cái này hắn là muốn bội phục bản thân lão bà ngây thơ đến nghe không hiểu hắn tình dục ám chỉ, hay là muốn bóp chết bản thân, sao vậy khi đó không nhiều cẩn thận nói cái minh bạch, nhường nàng biết, cái gọi là cưỡi ngựa là cưỡi hắn thịt heo bổng a!
〝 lão công, nhanh chút, đi a, đi a! 〞 nữ nhân nhị điều chân dài mang theo hắn tinh tráng trên thân, tay nhỏ bé nắm caravat, đáp trên bờ vai hắn, sung sướng hô.
Thế là, ở trên thương trường, hô mưa gọi gió lôi đại tổng tài lúc này chính khuất nhục bị làm con ngựa cấp nữ nhân ngoạn cưỡi.
Người ta nói, nam nhi dưới trướng có hoàng kim, hắn cái này là nam nhi dưới trướng có thảm, nam nhi trên lưng có ác thê?
Lôi Tiên Tước ở trong phòng đầu đi rồi ba vòng, biên đi còn biên trong lòng ám làm, bất quá cũng bị trên lưng nữ nhân có một chút không một chút trêu chọc, xuyên thấu qua da thịt, có thể cảm giác được nàng nơi riêng tư dán tại trên lưng cọ xát, nhuyễn miên mông thịt dán.
Dù sao hai người tắm rửa xong hậu, trần truồng lỏa trên đất khởi cưỡi ngựa khóa, bởi vậy cảm giác có loại nhàn nhạt hương diễm không khí.
Theo hắn đi lại, nữ nhân ở hắn trên thân nhoáng lên một cái nhoáng lên một cái, nhị phiến bối thịt tư ma cường kiện lưng cơ, mang lên một tia tao ngứa cảm, nhiều điểm dâm thủy liền như thế sấm xuất ra.
〝 lão công thể lực hảo hảo nha. 〞 Đồng Vô Tà đi phía trước nắm ở hắn cổ, nhị đoàn phong nhũ cúi đặt ở hắn tinh tráng tà phương cơ thượng, cố ý câu dẫn hắn.
Không sai, câu dẫn.
Bởi vì nàng muốn hắn, muốn hắn dùng thịt heo bổng giữ lấy nàng, như thế dâm đãng ý tưởng nàng đương nhiên sẽ không nói xuất khẩu, hay dùng tứ chi ngôn ngữ nói cho hắn.
Định lực dù cho trượng phu cũng vô pháp chống cự xinh đẹp thê tử dụ hoặc, huống hồ, hắn cũng đã cho nàng kỵ đủ, kế tiếp đổi nàng bị hắn thượng.
Lưu loát xoay người, đem nữ nhân lao khởi, khinh để qua trên giường lớn, khiến cho nàng hét lên một tiếng, hắn đồng thời đã trèo lên giường, bàn tay to đem nàng nhị chân đại đại tách ra, tiếp thịt heo bổng trực tiếp cắm vào ướt át tiểu huyệt.
〝 phải không? Kia kế tiếp ngươi còn có thể tiến thêm một bước chứng kiến ta thể lực đến cùng có thể có bao nhiêu hảo! 〞 Lôi Tiên Tước nói xong, liền cuồng liệt đĩnh bãi khởi phần eo, thô cứng côn thịt cắm vào rút ra, bắt đầu hung hăng thao làm tiểu huyệt.
☆, 19. Liền ngựa đực! Thế nào? (H)
Nam nhân nhất vào phòng, lập tức động thủ thoát khởi Đồng Vô Tà trên người quần áo, chọc nàng kêu 〝 a... Làm chi giúp ta thoát? 〞
〝 này là của ta lạc thú. 〞 Lôi Tiên Tước dễ dàng kéo xuống nàng váy ngắn cập quần lót, ngón tay dài lưu loát cởi bỏ nàng áo sơmi một loạt nút thắt, rồi mới kiện cánh tay vòng đến hậu đầu, đầu ngón tay nhất câu, ba, bra ám câu nới ra.
Trừng mắt trượng phu kia đối nàng mà nói là thần hồ kỳ kỹ thoát y tốc độ, Đồng Vô Tà quả thực tưởng một cái tát đánh chết hắn!
Quả nhiên, ở bên ngoài ăn vụng lâu, liên cởi sạch nữ nhân thủ kỹ đều như thế thuần thục, thật là ngươi mẹ nó đồ khốn!
Lôi Tiên Tước hoàn toàn không biết thê tử hiểu lầm hắn. Hắn một năm ba trăm sáu mươi lăm ngày cơ hồ mỗi ngày mặc áo sơmi, mặc khấu giải khấu kỹ xảo đương nhiên thuần thục, mà giải nữ nhân bra cũng không có cái gì khó khăn, với hắn mà nói, là thật bình thường.
〝 lão công hảo có tình thú nha! 〞 Đồng Vô Tà cười ngọt ngào, nhịn xuống muốn một ngụm cắn thượng hắn cổ xúc động.
Bàn tay to đem nàng tay nhỏ bé kéo đặt ở trên người bản thân, hắn trả lời 〝 đương nhiên, Vô Tà, đổi ngươi phục vụ ta. 〞, hắn không nghĩ bản thân thoát, tuy rằng tương đối mau, nhưng là xem nữ nhân bang bản thân cởi áo liền rất thú vị vị, sẽ làm bản thân thật hưng phấn.
Cởi ra nút thắt, Đồng Vô Tà ở giúp hắn cởi áo sơmi khi, mềm mại lòng bàn tay mơn trớn hắn cơ ngực, nhường hắn buộc chặt cứng đờ, tiếp ngồi xổm xuống, động thủ kéo mở dây lưng quần lót, kéo hạ quần tây tính cả viên đạn hình quần lót khi, thịt heo bổng bắn xuất ra, đánh vào nàng cánh môi thượng.
〝 ân... 〞 Lôi Tiên Tước bị kích thích phát ra khinh ngâm, cúi mâu nhìn chằm chằm thê Tử Ngang một mặt vô tội khuôn mặt xem bản thân, hắn theo bản năng tiền đĩnh hạ hẹp mông, đem nam vật đều thượng cái miệng nhỏ của nàng, 〝 bảo bối, liếm liếm nó. 〞
Bảo bối? Hừ! Ai là ngươi bảo bối, quả nhiên là bên ngoài dưỡng tiểu tam bốn năm lục, cho nên mới cần cái gọi chung kêu bảo bối, mới sẽ không kêu sai.
Xem kia căn ngay trước đã chảy ra tinh thủy nam căn, nữ nhân tưởng, nếu một ngụm cắn đứt sẽ có nhiều sảng khoái, bất quá nàng tưởng nàng khả năng còn không có cơ hội cắn đứt, đã bị hắn treo lên đánh.
Vươn đầu lưỡi, nhẹ nhàng mà liếm liếm khe hở hẹp, sền sệt chất lỏng ở côn thịt cập phấn môi gian khiên ra một tia ngân tuyến, nàng nhìn, liền cảm giác được bản thân hạ phúc có xôn xao.
Tiếp, ở nam nhân còn hưởng thụ nàng phục vụ khi, nàng động tác nhanh chóng đứng lên chạy tiến toilet, bỏ lại một câu 〝 lão công, ta có liếm liếm nó nha, mau tới tắm rửa đi. 〞
Nhất thời, tuấn mặt tối sầm, Lôi Tiên Tước có loại súng lục tạp đạn cảm giác, nhưng là lại không thể nói nàng sai, bởi vì hắn thật là nói" liếm liếm nó", sớm biết rằng đã nói" ăn nó nuốt nó".
Đi nhanh đi vào phòng tắm, hắn nhìn tiểu nữ nhân vui vẻ trái lại tự tắm rửa, tay nhỏ bé nắm hoạt hai vú, mang lên màu trắng bọt biển, đi xuống nhu quá bụng, vói vào giữa hai chân chà xát vuốt nơi riêng tư, nhìn xem hắn miệng khô lưỡi khô.
Đồng Vô Tà đương nhiên biết nam nhân tại xem cái gì.
Nếu đời trước nàng, tuyệt đối không có khả năng cùng hắn cùng nhau tắm rửa, còn ở trước mặt hắn rộng rãi vỗ về bản thân thân mình, quang tưởng nàng liền cảm thấy da đầu run lên, mà hiện tại tốt xấu nàng cũng chịu quá Tương Tâm Oánh cập Tiền Hiểu Hiểu huấn luyện cập khai đạo, lòng dạ cũng càng phóng mở ra.
Lôi Tiên Tước nhịn không được hóa thành một đầu cầm thú, hướng tiền, đem nàng lãm tiến bản thân trong dạ, tính toán trước tiên ở phòng tắm đem nàng ngay tại chỗ tử hình.
Nhưng Đồng Vô Tà dùng bán manh phương thức chống cự hắn hàm trư thủ, lý do là, nếu tắm rửa làm một hồi, đợi lát nữa đi ra ngoài nàng liền không khí lực cưỡi ngựa.
Nhất tưởng đến thê tử phóng đãng phe phẩy thắt lưng mông, Lôi Tiên Tước cho dù hạ phúc đã hỏa thiêu đến không được, vẫn là đè nén xuống dưới, bàn tay to liền ăn ăn nàng đậu hủ mà thôi.
So với hắn chủ động tiến công, hắn càng thích nàng chủ động áp thượng bản thân.
Cuối cùng, ma đến ma đi, tắm rửa xong hậu, nam nhân vội vã hướng trên giường lớn nhất nằm, đối với nữ nhân ngoắc ngoắc ngón tay, khóa gian thịt heo bổng run lên run lên đối diện nàng cúi chào vấn an.
Đồng Vô Tà híp mắt mâu, nhe răng cười, đứng ở cuối giường, đối với trượng phu nói 〝 lão công ~ chúng ta xuống dưới thảm này cưỡi ngựa. 〞
Đầu lóe hoang mang, Lôi Tiên Tước suy nghĩ hạ hậu, vẫn là cút xuống giường, nằm ở lông rậm nhuyễn trên thảm, vốn hắn là tưởng phô thảm mặt đất vẫn là so súng bắn đạn giường cứng rắn, nhưng là nàng cưỡi ở trên người hắn lời nói, hẳn là không đến nỗi ma phá đầu gối da thịt, nếu là hắn thượng, vậy có khả năng.
〝 lão công ngươi tư thế sai lầm rồi! 〞 nàng chu cái miệng nhỏ nhắn, nhìn hắn kia phó gấp bộ dáng, nàng là tốt rồi muốn cười.
Hơi khởi động cổ, con ngươi đen nhìn nhìn bản thân thân hình, nam nhân không rõ bản thân tư thế nơi nào có vấn đề.
〝 lão công, bay qua đến, rồi mới khởi động tay chân. 〞 Đồng Vô Tà biên chỉ huy, biên từ một bên ngăn tủ thượng nhặt lên một cái caravat, ở dọn xong động tác trượng phu trên đầu bộ đi, rồi mới khóa ngồi ở hắn trên lưng.
Ở caravat tùng tùng lặc ở trên cổ khi, Lôi Tiên Tước mới giựt mình thấy bản thân bị xiêm áo một đạo.
Toàn thân cơ bắp uẩn mãn tức giận, gắt gao banh khởi nhô ra, hắn quay đầu trừng mắt cưỡi ở bản thân trên lưng tiểu nữ nhân, giận kêu 〝 Đồng Vô Tà! 〞
〝 có! Ta ở trong này. 〞 nàng nháy mắt mấy cái, cúi mâu cười xem khuôn mặt tuấn tú hắc thanh một mảnh trượng phu.
〝 ngươi thế nhưng coi ta là mã kỵ! 〞
Cái miệng nhỏ nhắn nhất biển, Đồng Vô Tà khuôn mặt nhỏ nhắn làm bộ như ra ủy khuất vẻ mặt, trả lời 〝 lão công, là ngươi nói ca ca có thể làm mã cho ngươi kỵ a, cho nên này không là làm mã ma? Ngươi lại chưa nói là kia ngựa đực. 〞
〝...... 〞 Lôi Tiên Tước bị đổ vô ngôn.
Cái này hắn là muốn bội phục bản thân lão bà ngây thơ đến nghe không hiểu hắn tình dục ám chỉ, hay là muốn bóp chết bản thân, sao vậy khi đó không nhiều cẩn thận nói cái minh bạch, nhường nàng biết, cái gọi là cưỡi ngựa là cưỡi hắn thịt heo bổng a!
〝 lão công, nhanh chút, đi a, đi a! 〞 nữ nhân nhị điều chân dài mang theo hắn tinh tráng trên thân, tay nhỏ bé nắm caravat, đáp trên bờ vai hắn, sung sướng hô.
Thế là, ở trên thương trường, hô mưa gọi gió lôi đại tổng tài lúc này chính khuất nhục bị làm con ngựa cấp nữ nhân ngoạn cưỡi.
Người ta nói, nam nhi dưới trướng có hoàng kim, hắn cái này là nam nhi dưới trướng có thảm, nam nhi trên lưng có ác thê?
Lôi Tiên Tước ở trong phòng đầu đi rồi ba vòng, biên đi còn biên trong lòng ám làm, bất quá cũng bị trên lưng nữ nhân có một chút không một chút trêu chọc, xuyên thấu qua da thịt, có thể cảm giác được nàng nơi riêng tư dán tại trên lưng cọ xát, nhuyễn miên mông thịt dán.
Dù sao hai người tắm rửa xong hậu, trần truồng lỏa trên đất khởi cưỡi ngựa khóa, bởi vậy cảm giác có loại nhàn nhạt hương diễm không khí.
Theo hắn đi lại, nữ nhân ở hắn trên thân nhoáng lên một cái nhoáng lên một cái, nhị phiến bối thịt tư ma cường kiện lưng cơ, mang lên một tia tao ngứa cảm, nhiều điểm dâm thủy liền như thế sấm xuất ra.
〝 lão công thể lực hảo hảo nha. 〞 Đồng Vô Tà đi phía trước nắm ở hắn cổ, nhị đoàn phong nhũ cúi đặt ở hắn tinh tráng tà phương cơ thượng, cố ý câu dẫn hắn.
Không sai, câu dẫn.
Bởi vì nàng muốn hắn, muốn hắn dùng thịt heo bổng giữ lấy nàng, như thế dâm đãng ý tưởng nàng đương nhiên sẽ không nói xuất khẩu, hay dùng tứ chi ngôn ngữ nói cho hắn.
Định lực dù cho trượng phu cũng vô pháp chống cự xinh đẹp thê tử dụ hoặc, huống hồ, hắn cũng đã cho nàng kỵ đủ, kế tiếp đổi nàng bị hắn thượng.
Lưu loát xoay người, đem nữ nhân lao khởi, khinh để qua trên giường lớn, khiến cho nàng hét lên một tiếng, hắn đồng thời đã trèo lên giường, bàn tay to đem nàng nhị chân đại đại tách ra, tiếp thịt heo bổng trực tiếp cắm vào ướt át tiểu huyệt.
〝 phải không? Kia kế tiếp ngươi còn có thể tiến thêm một bước chứng kiến ta thể lực đến cùng có thể có bao nhiêu hảo! 〞 Lôi Tiên Tước nói xong, liền cuồng liệt đĩnh bãi khởi phần eo, thô cứng côn thịt cắm vào rút ra, bắt đầu hung hăng thao làm tiểu huyệt.
☆, 20. Nhân phùng việc vui tinh thần thích
Gần đây, Đồng Vô Tà tâm tình tốt lắm.
Tục ngữ nói, nhân phùng việc vui tinh thần thích, một điểm cũng chưa sai.
Đương nhiên, việc vui tuyệt đối không là cùng lão công đóng cửa phòng đến làm kia đương ừ ừ a a sự tình, mà là tương phản, Lôi Tiên Tước đi công tác đi Nhật Bản một tháng, nghe nói là vì muốn mở lập phân công ty, mà trước đó đi cùng hợp tác hán thương thuyết đàm.
Kỳ thực, Lôi Tiên Tước có thể đem hạng mục công việc giao đãi cấp phía dưới tâm phúc đi làm, nhưng là đâu, hắn người này thích tự thân tự lực, hơn nữa tốt nhất là tự mình thấu triệt hiểu biết quá một lần, như vậy liền sẽ không bị cấp dưới hô lung, đùa giỡn xoay quanh, đến lúc đó công ty sao vậy đổ đều không biết.
Sáng hôm đó, đưa Lôi Tiên Tước ra đại môn khẩu khi, Đồng Vô Tà quả thực đều nhanh muốn hoan Thiên Hỉ vỗ tay đứng lên, mà nàng kia ánh mắt khôn khéo lão công kém một chút liền nhìn thấu nàng.
〝 có một nguyệt không sẽ nhìn đến ta, cho ngươi như thế vui vẻ? 〞 hắn khẩu khí không tốt, cường thế đem nàng cấp ôm vào lòng, bàn tay to liền hướng nàng cái mông sờ soạng.
Vội vàng đem cảm xúc cấp thu liễm hơn phân nửa, nàng nháy mắt mấy cái trả lời 〝 lão công, ta sẽ nghĩ ngươi, nhưng là tổng không tốt khóc sướt mướt, ngươi phải đi mở rộng Lôi gia thế lực, đây là kiện chuyện tốt, lão bà ở sau lưng duy trì ngươi a, còn sự ngươi thích xem ta khóc? 〞
Lòng tự trọng cường đại nam nhân thôi, liền thích nữ nhân đem chính mình nói đắc tượng tiểu nàng dâu giống nhau, tỷ như, thành công nam nhân phía sau tổng có một yên lặng duy trì nữ nhân.
Kiếp trước đã yên lặng duy trì đủ lâu, đời này có như vậy điểm duy trì hắn tín niệm nên cười trộm, nàng còn chưa có muốn nói ở hắn phía sau thống hắn một đao a!
Nam nhân nghĩ nghĩ nàng nói lời nói, cảm thấy thật có đạo lý, hơn nữa hắn phi thường không thích nữ nhân khóc, nguyên nhân là hắn sẽ không cũng lười an ủi nữ nhân.
〝 Vô Tà thực biết chuyện. 〞 Lôi Tiên Tước cặp kia không an phận bàn tay to vuốt ve nàng phấn mông, nghĩ đến có đầy đủ một tháng, ban đêm thời gian không thể đụng vào đến tiểu thê tử, vẫn là không khỏi buồn bực đứng lên.
Kia khi bản thân trở nên như thế trọng dục?
Vờ nhu thuận ở nam nhân trong dạ cọ cọ, Đồng Vô Tà nói 〝 đi chung đường khoái trá nha. 〞, nâng lên khuôn mặt nhỏ nhắn, ở hắn trên môi nhẹ nhàng trác hôn một chút.
Vốn muốn nói" chờ ngươi trở về", nhưng nàng cảm thấy quá mức vu già mồm cãi láo, bởi vậy sửa miệng, rõ ràng nàng liền hi vọng hắn tốt nhất ở nước ngoài lưu cái nửa năm một năm không muốn trở về, dù sao hắn cũng sẽ vui đến quên cả trời đất.
Gắt gao kéo đi hạ thê tử hậu, Lôi Tiên Tước mới luyến tiếc buông tay ra, xoay người ngồi trên xe hơi, dài dương mà đi.
Đồng Vô Tà híp lại mắt to, thuyết phục bản thân, hắn ở buông ra kia nháy mắt, trong ánh mắt mang theo lưu luyến không rời là loại giả giống.
Đồng Vô Tà, đừng nữa vờ ngớ ngẩn!
Cái kia đồ khốn ở bên ngoài nhưng là dưỡng tiểu tam bốn năm lục đâu, ở tình trường nhưng là cái cao thủ, loại này cách tình Y Y trường hợp hắn xác định vững chắc gặp nhiều, không như vậy biểu hiện, hắn sao vậy trấn an hảo tình phụ, nhất định là như vậy.
Quay đầu, Đồng Vô Tà đã đem Lôi Tiên Tước cấp quăng đến trong đầu góc đi hóng mát.
Lại đến, gần nhất nàng cá nhân võng chí nhân khí đại đại lủi thăng, lý do là tạp chí Magic Q ra khan, nàng mặt bằng xử nữ Mô Đặc Nhi tú được đến chú ý, thậm chí có trạch nam ở trên Internet thịt sưu ra nàng võng chí, biểu đạt đối nàng ái mộ.
Nàng đều nhất nhất bảo thủ hưởng ứng, mà đối với này nữ tính bạn trên mạng nhắn lại nàng càng là thành ý hồi phục thả cho ý kiến, nàng tưởng coi nàng ngoại hình hấp dẫn nam tính ánh mắt thấy không là vấn đề, nhưng nàng cũng không tưởng biến thành nữ tính đố kị tiêu bá, cho nên kinh doanh hảo cùng nữ tính quần chúng quan hệ hơn trọng yếu.
Bởi vì Đồng Vô Tà gia nhập, tạp chí Magic Q tiêu thụ lượng hướng lên trên trưởng thành, độc giả hồi hàm tỏ vẻ thật thích vị này tân tiến Mô Đặc Nhi.
Tương Tâm Oánh giám vu bạn tốt mặc dù có sâu sắc giải thích, nhưng hiển nhiên cũng không có phát huy ở nàng tự thân trên người, như vậy sao vậy làm cái sống chiêu bài, cho nên mang theo Đồng Vô Tà đi dạo phố huyết hợp lại.
Đem Đồng Vô Tà từ đầu đến chân đều mua quá một vòng, còn phân vận động phong, hưu nhàn phong, cổ điển phong đợi chút, các loại style đều có, thả liên nội y khố đều không buông tha.
Đứng ở nội y quầy chuyên doanh bên trong, nữ nhân viên cửa hàng càng không ngừng đối với Tương Tâm Oánh giới thiệu, nhường Đồng Vô Tà có loại giống như mẹ mang nữ nhi đến chọn nội y lỗi thấy, thật khốn quẫn.
〝 vì cái gì liên nội y khố cũng muốn mua? 〞 Đồng Vô Tà biển miệng hỏi, xem trong tay bị Tương Tâm Oánh tắc vào gợi cảm bra, nhịn không được đại nhíu.
Nguyên vốn tưởng rằng nội y khố có thể tránh được một kiếp, lại không nghĩ rằng cũng chịu khổ tương tổng biên tập độc thủ.
〝 vì cái gì không mua? Ngươi xem ngươi mặc kia cái gì thanh thuần khoản. 〞 Tương Tâm Oánh biên nói, biên tiếp tục chọn.
Kéo cổ áo, Đồng Vô Tà nhìn thoáng qua hôm nay bản thân mặc nội y, nàng cảm thấy không có vấn đề, thả phi thường hảo, lại nhìn thượng đầu một loạt nội y, màu đỏ, màu tím, thâm màu lam, thậm chí màu đen, nàng cảm thấy quá mức vu diêm dúa.
Minh bạch bạn tốt lại nghĩ cái gì, Tương Tâm Oánh bĩu môi nói 〝 tiểu thư, trang thanh thuần đương nhiên là muốn, nhưng ta nói rồi muốn đồng thời cụ bị vài loại khí chất, cho nên nội tại có đẹp hay không rất trọng yếu, không là chỉ có màu trắng tinh mới tên là mỹ. 〞, theo đại học bắt đầu, nàng chỉ biết Đồng Vô Tà thói quen, đối với thâm sắc là xin miễn thứ cho kẻ bất tài.
Quét mắt Đồng Vô Tà do dự bộ dáng, nàng tiếp tục hạ mãnh dược 〝 thiển sắc đâu, tổng đưa người ta hồn nhiên Vô Tà cảm giác, ngươi nên sẽ không còn tưởng phải làm tiểu công chúa đi? Đồng Vô Tà tiểu thư. 〞
Đồng Vô Tà rõ ràng bị bạn tốt lời nói cấp kích đến, trừng mắt hậu, nâng lên cằm, mang theo vài khoản nội y đi vào phòng thay quần áo.
Tiểu công chúa?! Nàng mới không cần tiếp tục làm tiểu công chúa, nàng phải làm nữ cường nhân!
Tương Tâm Oánh cúi đầu cười trộm, này coi như là bang bạn tốt gia tăng vợ chồng tình thú, huống hồ thân là nữ nhân, sao vậy có thể mặc a ma đại nội khố, cùng với mộc mạc bra, có thể xem sao?
Làm nữ nhân đổi hoàn nội y, đứng ở Tương Tâm Oánh trước mặt khi, nhường nàng nhịn không được thổi cái khẩu tiếu.
〝 ngoan ngoãn, Vô Tà, này bộ nội y thác ngực hiệu quả cho ngươi bộ ngực thoạt nhìn càng cường đại, đối với ngươi lão công mà nói sẽ biến thành nhân gian ngực khí, khả năng hít thở không thông ở ngươi thật sâu nhũ câu trung. 〞
〝... 〞
〝 này bộ đẹp mắt, thay xuống một bộ. 〞
Thế là, Đồng Vô Tà liên tục thay đổi bát cửu bộ nội y, các loại nhan sắc đều có, mỗi khoản đều có thể đem nàng bộ ngực sữa phụ trợ trắng nõn ngon miệng, nhuyễn nộn xinh đẹp.
Đồng Vô Tà theo túi xách trung lấy ra Lôi Tiên Tước cấp thẻ phụ, hôm nay đã xoát điệu mười đến bút tiêu phí, bất quá nàng một điểm đều không đau lòng, đời trước tinh thần bồi thường thôi, hơn nữa hắn như thế hội kiếm, cho nàng tạp khi còn gọi nàng dùng khoái trá.
Có lẽ đối Lôi Tiên Tước mà nói, có thể dùng tiền giải quyết sự tình đều dễ làm.
Tiểu thư ở tiếp nhận thẻ tín dụng khi, đôi mắt mang theo một chút hưng phấn, lại không quá xác định, mở miệng hỏi 〝 xin hỏi... Ngươi có phải không phải Magic Q Mô Đặc Nhi Alice? 〞
〝 a... Là... 〞 Đồng Vô Tà không nghĩ tới thế nhưng sẽ bị quầy chuyên doanh tiểu thư cấp nhận ra đến, lăng lăng gật đầu.
Alice, một người tuổi còn trẻ giấc mộng giả thích náo nhiệt, có không chịu trói buộc linh hồn.
Này tên tiếng Anh tự theo thật lâu trước kia nàng cũng rất thích, nhưng là người chung quanh đều nói không thích hợp nàng, vì nàng lấy cái tên gọi Amy, bình tĩnh, yên tĩnh.
Cho nên làm Tương Tâm Oánh hỏi nàng muốn dùng cái gì tên biểu thị nàng khi, tên thật tuyệt đối không lo lắng, rồi mới nàng suy nghĩ ba giây liền lấy" Alice" tên này.
〝 a ~ ta rất thích ngươi đâu, có thể giúp ta ký tên sao? 〞 quầy chuyên doanh tiểu thư nhảy nhót tiểu thét chói tai, lập tức theo ngăn kéo xuất ra tạp chí Magic Q, phiên đến Đồng Vô Tà kia trang hậu, tính cả ký tên bút cùng nhau đưa qua đi.
Tác gia lời nói:
Ta đem Lôi tiên sinh kêu ra ngoại quốc phạt đứng \ khẩu /
Kế tiếp đầu mối chính hội trước đặt ở Tiểu Thiên Chân trên người ~
Nàng cần tiến thêm một bước cải tạo thành nữ thần ~~~
☆, 21. Xinh đẹp hoa bươm bướm
Đồng Vô Tà hoàn toàn không lường trước đến, bản thân hội trở thành thần tượng, thả có gặp may một ngày.
Nếu kiếp trước, nói cho nàng sẽ có một ngày này, nàng xác định vững chắc hội nói đối phương đầu có vấn đề, mà đời này, nếu ngày hôm qua có người nói cho nàng sẽ có hôm nay, nàng hội đem kia nói trở thành thí nói, hữu nhĩ tiến, tả nhĩ ra.
Đối nàng mà nói, khoa học kỹ thuật công nghiệp hoá thời đại, tin tức lưu thông đại lượng thả cấp tốc, trên thế giới mỹ nữ nơi nơi đều có, như thế nào đến phiên nàng trở thành nữ thần.
Nhưng, thật hiển nhiên, trước mắt vị này quầy chuyên doanh tiểu thư thật là coi nàng là thành nữ thần đến xem không sai, kia sùng bái sáng lên ánh mắt thật sự rất giống năm mươi lam tuyệt đẹp Tử Họa tiểu điềm điềm, vài khỏa tinh tinh khảm ở trong đầu lóe.
Hảo truyện tranh nha!
Tiếp nhận tạp chí, Đồng Vô Tà mở ra ký tên bút hậu, lưu loát ở thượng đầu ký thượng nghệ danh, còn tại tên bên cạnh viết xuống" nguyện ngươi tâm tưởng sự thành", đến làm như" thật thể hạng nhất fan" chúc mừng.
Ngay tại Tương Tâm Oánh cập Đồng Vô Tà chuẩn bị rời đi nội y quầy chuyên doanh khi, thế nhưng đụng phải tập thể hình trung tâm giáo luyện Tiền Hiểu Hiểu.
〝 di? Hiểu Hiểu! 〞 Tương Tâm Oánh sung sướng ra tiếng gọi lại tiền phương xinh đẹp nữ nhân.
Kỳ thực, Tiền Hiểu Hiểu đều không phải ăn mặc bại lộ hoặc là bên người đoản âu phục như vậy quyến rũ, nàng trên thân mặc đoản bản tiền buộc thức áo sơmi, lộ ra nhất tiệt eo thon nhỏ, nửa người dưới mặc năm phần quần jeans, nội tăng thức giầy thể thao, trên đỉnh đầu cột lấy khoan bản dây cột tóc.
Toàn bộ đường cong triển lộ, khỏe mạnh tươi ngọt, cũng sẽ không làm cho người ta có loại mơ tưởng hão huyền cảm giác, điều này làm cho Đồng Vô Tà càng thêm cảm thấy phải làm mỹ nữ phải có nhanh thực đường cong, tuyệt đối không thể dựa vào tiên thiên ưu thế, bằng không có một ngày cũng sẽ suy sụp.
Tiền Hiểu Hiểu quay người lại, mỉm cười triêu các nàng đi tới, nói chuyện phiếm một chút hậu, phát hiện lẫn nhau đều là thừa dịp không đương khi xuất ra huyết hợp lại, nhưng lại đặc biệt vì cải tạo Đồng Vô Tà, nàng không nói hai lời cùng nhau gia nhập hàng ngũ.
Ba người tiếp đi bảo dưỡng phẩm quầy chuyên doanh, mua nhật dụng đêm dùng hộ phu đồ dùng, Đồng Vô Tà còn bị tiền giáo luyện yêu cầu mua toàn thân da thịt đồ dùng, cái gì đi chất sừng, nhanh thực da thịt, dự phòng quất da tổ chức.
Nghe được Đồng Vô Tà đều phải đầu óc choáng váng, hoàn hảo quầy chuyên doanh tiểu thư nhẫn nại giảng giải cập giúp nàng viết xuống sử dụng trình tự, bằng không nàng về nhà nhất định là lung tung vẽ loạn vừa thông suốt.
Ai, lúc này nàng đột nhiên phát hiện, thần tượng minh tinh không tốt làm a.
Xem nữ tính tạp chí khi, này nữ minh tinh đều sẽ chia xẻ bản thân bảo dưỡng chi đạo, một ngày hoa một giờ làm tinh du mát xa, bảo dưỡng mái tóc, tẩy trang tắm rửa đến toàn bộ hậu tục bảo dưỡng hoàn thành ít nhất đều phải nhị ba giờ sau.
Khi đó nàng không hiểu trong đó đạo lý, nguyên lai bao hàm như thế nhiều chi tiết nhỏ, như không có nhẫn nại cập hứng thú đi làm, không vài ngày liền lười.
Ngày xưa, Tương Tâm Oánh cũng không phải không đối nàng đề cập qua, chính là nàng thủy chung lui ở bản thân nho nhỏ ốc sên xác lí, cho rằng chỉ cần có xác có thể đủ bảo đảm bản thân tiểu hạnh phúc, lại phát hiện, nàng không có đem ngoại tại biến hóa cấp tính tiến sinh mệnh.
Hôm nay khởi, Đồng Vô Tà phi thường xác định bản thân sở muốn, nàng không cần lại làm ốc sên, nàng phải làm chỉ tự tại bay lên bươm bướm, nàng có thể bày ra bản thân xinh đẹp, nhưng tuyệt đối không chọc hoa niệp thảo.
Nữ nhân nếu có thể bài trừ một tầng không thay đổi tư tưởng, không lại duy trì cho tới nay bề ngoài giả dạng, có thể so trong tưởng tượng của bản thân ở yêu hiện, còn dám một điểm, làm có tự mình đặc sắc hoa bươm bướm.
>>>>>>>>>>>>>>>>
Cường sâm tập thể hình trung tâm.
Này một cái nhiều tuần tới nay, lên lớp nam đệ tử đại bộ phận tụ tập trung ở mỗ cái thời đoạn xuất hiện, tạo thành tập thể hình trung tâm kém chút có thiết bị không đủ sử dụng vấn đề.
Bọn họ quy nạp tổng kết hậu chính là, Đồng Vô Tà xuất hiện.
Thân là Magic Q Mô Đặc Nhi ở trải qua Tương Tâm Oánh cập Tiền Hiểu Hiểu một điểm một điểm cải tạo, dần dần trở nên càng thiểm dược động lòng người, kia khí chất giống như vùng núi nước suối bàn thuần nhu thoải mái, mà kia bề ngoài đã có thành thục nữ nhân kiều mị, nhường không ít nam tính nhóm thích.
Nhất là, xem Đồng Vô Tà ở tiền giáo luyện chỉ đạo hạ, cơ bắp gân cốt có vẻ gấp bội mềm mại, dần dần có thể làm rất nhiều tiến giai động tác, từ tiền phương xem xét, kia đối phong nhũ dụ hoặc bọn họ thật muốn trực tiếp đem mặt thiếp đến thượng đầu đi, mà làm theo hậu phương xem xét, eo nhỏ ép xuống, viên mông cao cao nâng lên, thần bí khu làm cho người ta máu nóng sục sôi.
Tương Tâm Oánh ở một bên quan sát này ra vẻ đứng đắn, trên thực tế cũng không ngừng rình coi bạn tốt các nam nhân, lại nghĩ đến Lôi Tiên Tước, nàng còn có loại sắp cười trừu cảm giác.
Phỏng chừng nếu lấy Lôi Tiên Tước cá tính, xác định vững chắc là muốn đem nàng Tương Tâm Oánh cấp điểu đứng lên hung hăng quất mấy trăm hạ lấy tiết hận, đến nỗi Đồng Vô Tà, hắn đại khái hội lại yêu vừa hận đem nàng cấp phản phúc cắn đến cắn đi.
Đối với giống Lôi Tiên Tước loại này bề ngoài lạnh lùng, nhìn như cấm dục nam nhân, kỳ thực nội tâm hẳn là rất biến thái, làm không tốt hội đem Đồng Vô Tà cột vào trên giường, bằng không liền nhất kiện quần áo cũng không cấp mặc, tưởng tẫn biện pháp đem nàng cấp giam lỏng ở trong nhà.
Hoàn hảo lão thiên gia là đứng ở nàng Tương Tâm Oánh bên này, cho nên làm Lôi Tiên Tước phát hiện tiểu thê tử đã thành thoát cương con ngựa hoang, quản cũng quản không được khi, gắn liền với thời gian đã tối muộn.
Hỏi Đồng Vô Tà có biết hay không rất nhiều nam nhân lúc nào cũng khắc khắc nhìn chằm chằm nàng nhất cử nhất động, nàng đương nhiên biết.
Này ánh mắt mặc dù loáng thoáng đứt quãng xuất hiện, nhưng này giữa vẫn che dấu không xong mãnh liệt ý đồ, tựa như Lôi Tiên Tước ở trên giường xem nàng như vậy, chẳng qua, hắn so kia chút nam nhân còn cường thế tốt nhất mấy chục lần.
Mà nàng cũng rõ ràng, làm một cái công chúng nhân vật, đối với này ánh mắt mặc kệ là hảo hoặc hư, nàng sẽ không lựa chọn đi trốn tránh hoặc trang không biết, ngược lại nàng bức bản thân đi học hội che mặt đối, chỉ có nhìn thấu triệt khi mới không có sợ hãi.
Chỉ cần tâm chính, bản thân sở tác sở vi cũng sẽ là đi ở quỹ đạo thượng, đây là nàng mặc kệ đời trước hoặc đời này cũng chưa thay đổi quá tín niệm.
Thượng hoàn tiền giáo luyện chương trình học hậu, Đồng Vô Tà cùng Tương Tâm Oánh hai người cũng không có lập tức đi, mà là còn đang cá nhân chuyên chúc luyện tập thất trung.
Các nàng lược làm nghỉ ngơi, ở hòa dịu quá thân thể từng cái khu khối hậu, mới đi tiến cách gian đi thay quần áo. Đang lúc hai người đều tự yên tĩnh địa chấn làm khi, lại nghe thấy bên ngoài truyền đến tiếng vang.
〝 ai, hiện tại là giữa trưa thời gian nha! 〞
Tương Tâm Oánh cùng Đồng Vô Tà hai người hỗ xem liếc mắt một cái, này thanh âm nhận ra được, là Tiền Hiểu Hiểu.
〝 chính là giữa trưa thời gian mới có cũng đủ không đương có thể cho ta ôm ngươi một cái. 〞 nam tảng trầm thấp dễ nghe quanh quẩn ở trong không khí đầu.
Cách trong gian đầu hai nữ nhân cả kinh.
Không thể nào, bên ngoài nam nữ nên sẽ không... Muốn trực tiếp trình diễn kích động tình làm phiến a?!
Thế là, cẩn thận đẩy cửa ra bản, lộ ra ước mười lăm cm khe cửa, ra bên ngoài đầu nhìn lại, một gã thân hình cao lớn nam giáo luyện, chính ôm Tiền Hiểu Hiểu tư ma.
Không là giống kiện mỹ tiên sinh như vậy quá đáng khoa trương, nam nhân dáng người trình đổ hình tam giác, hình thái kiện mỹ, mỗi tấc cơ bắp đều no đủ nhanh thực, lưng độ cong đường cong đẹp mắt, hẹp dưới thắt lưng có kiều mông.
〝 làm chi? Liền như thế tưởng ta a? Ân? 〞 Tiền Hiểu Hiểu đảo khách thành chủ, hai tay vòng tay lên gáy hắn hạng đồng thời, tầm mắt dư quang vừa khéo đảo qua hậu phương ván cửa, nàng lưu lại hai giây hậu liền biết Tương Tâm Oánh cập Đồng Vô Tà còn chưa có rời đi.
〝 đương nhiên, ngươi là ta duy nhất tưởng nữ nhân. 〞 mãnh nam hai tay không an phận chạy ở nữ nhân thắt lưng vú.
Tiền Hiểu Hiểu dương cười, quyết định cấp tránh ở cách trong gian đầu hai nữ nhân thượng nhất đường khóa.
☆, 22. Nữ vương khí phách sườn lậu (H)
Đồng Vô Tà dựa vào đến bạn tốt bên tai, dùng khí tin tức 〝 Tâm Oánh, hắn là ai vậy? 〞
〝 trịnh vĩ, nơi này nổi tiếng nhất nam giáo luyện, hắn truy Hiểu Hiểu khả lâu đâu, hơn nữa nguyệt thu vào hai ba mười vạn chạy không thoát. 〞 Tương Tâm Oánh nhỏ giọng trả lời, đôi mắt thẳng nhìn chằm chằm bên ngoài hai nam nữ, kia nam giáo luyện trừ bỏ dáng người hảo ở ngoài, bộ dạng cũng anh tuấn, dương cương vị nhân đủ để cho nữ nhân thét chói tai, liên nàng nhìn đều phải chảy nước miếng.
Nữ nhân trương thủ bế hạ nam nhân hậu, liền đem nam nhân đẩy ra, đặt mông ngồi trên tập thể hình y, không chút để ý liếc mắt hắn, ngoạn ngón tay mình, nói 〝 ôm một cái. 〞
〝 Hiểu Hiểu, ta lúc nào cũng khắc khắc đều muốn, nghĩ đến ta đầu quả tim đều phát đau, cho nên như vậy câu nào? 〞 trịnh vĩ lập tức quỳ một gối xuống, ái mộ nhìn tiểu nữ nhân kia xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn, liền yêu nàng mặt mày tự tin bay lên, kia đôi mắt như có như không phao mị ý,
〝 kia ta giúp ngươi xoa xoa. 〞 Tiền Hiểu Hiểu vô tội quyết cái miệng nhỏ nhắn, tay nhỏ bé tự hắn vận động áo trong cổ áo chui vào, tùy ý nắm bắt giàu có co dãn cơ bắp, đồng thời, nâng lên cẳng chân hướng hắn khóa gian cọ xát.
Trịnh vĩ bị nữ nhân non mềm lòng bàn tay phủ tâm viên ý mã, nam vật hình như có ý vô tình bị nàng cấp va chạm vào, dần dần cứng rắn cương đến, không một hồi, đơn bạc vận động khố đã bị khởi động cái cao cao lều trại.
Nhịn không được dụ hoặc, hắn một cái ngăm đen bàn tay to bắt lấy nàng bướng bỉnh chân dài, cúi người, môi dán tại trắng nõn da thịt thượng, hôn môi đứng lên, khá vậy chỉ dám ở cẳng chân chỗ lưu lại.
Hai tay hướng nhị sườn nhất phóng, chống đỡ bản thân hơi hậu ngưỡng thân hình, Tiền Hiểu Hiểu cúi mị mâu, khéo cười nói 〝 vĩ ca ca, hôm nay ta cho phép ngươi tùy tiện hôn môi ta. 〞
Đồng Vô Tà vừa nghe, sửng sốt hạ, nghĩ rằng, oa tái, tiền giáo luyện căn bản chính là cái nữ vương, khí phách sườn lậu, nam giáo luyện là bị nắm cái mũi đi đâu ~
Hỉ thượng trong lòng, trịnh vĩ không nghĩ tới hôm nay ái mộ nữ nhân thế nhưng nguyện ý cho hắn chạm vào, phía trước cũng không phải chưa làm qua, nhưng tổng yếu xem tâm tình của nàng, cự lần trước làm tình đã là nửa tháng tiền thôi.
Lời lẽ hướng lên trên chạy, hôn qua trong bắp đùi, hắn vùi vào nàng giữa hai chân, liền bạc khố, há mồm hàm trụ nàng nơi riêng tư, hưng phấn mà âu yếm đứng lên.
Năm ngón tay tiêm chỉ sáp nhập hắn tóc ngắn trung, nhẹ nhàng níu chặt, Tiền Hiểu Hiểu tiếng nói mềm yếu mệnh lệnh 〝 ân... Ca ca quang như vậy đủ sao? Thoát ta quần, tiếp tục hôn ta a. 〞
Bàn tay to lập tức động thủ kéo xuống kia kiện tiểu vận động khố, trơn bóng nơi riêng tư nhìn một cái không sót gì, trịnh vĩ vươn đầu lưỡi, câu liếm mẫn cảm hoa hạch, chỉ phúc ở khe hở hẹp đi lên hồi hoạt động vài cái, chậm rãi cắm vào tiểu huyệt.
Làm nhìn thấy màn này, Tương Tâm Oánh cũng líu lưỡi, này tiền giáo luyện cũng thật sự rất hào phóng! Giống nàng cùng Đồng Vô Tà đều còn có thể mặc kiện quần lót ở trong đầu, rồi mới mới mặc vận động khố, không nghĩ tới tiền giáo luyện thế nhưng không có mặc, nha... Thật khiến cho người ta hại táo.
〝 Hiểu Hiểu, ngươi ẩm đâu! 〞 trịnh vĩ duyện một chút tiểu hạch, ngón tay vẫn không ngừng ra vào, ngước mắt nhìn nữ nhân khuôn mặt nhỏ nhắn, cảm giác thịt heo bổng cứng rắn đến phát đau.
Tiền Hiểu Hiểu đem hai chân đại càng khai, há mồm hàm trụ bản thân một căn tiêm chỉ, phỏng trừu sáp động tác, biên nói 〝 ân a... Ca ca... Thật thoải mái... 〞
Nam nhân đôi mắt nổi lên màu hồng, thú dục mãn doanh, quả thực tưởng đem trước mắt mềm mại tiểu nữ nhân cấp một ngụm nuốt vào bụng, khả hắn miễn cưỡng khắc chế, tại đây trong mối quan hệ, nàng nhưng là sân nhà.
〝 Hiểu Hiểu dâm thủy thật nhiều, có nghĩ là bị ca ca sáp? 〞 trịnh vĩ nhanh hơn ngón tay trừu đưa tần suất, tưởng tạ ma nhuyễn thịt mang lên gãi ngứa cảm, nhường nàng chịu không nổi hô muốn hắn.
Mật thủy dính đầy hắn lòng bàn tay, vài giọt hạ xuống ở trên sàn, hắn xem ngón tay dài nhập vào nhị phiến đỏ bừng bối thịt trong lúc đó, phấn khởi nghĩ đợi lát nữa tiến vào khi, tư vị xác định vững chắc tuyệt vời đến cực điểm.
〝 muốn a... Bất quá, muội muội trước nhường ca ca cũng vui vẻ một chút. 〞 Tiền Hiểu Hiểu một tay lấy nam nhân đẩy ngã nằm ở trên sàn, tự tập thể hình ghế quỳ xuống, tay nhỏ bé ném đi khởi bản thân vận động áo trong, tạp đôi ở nhũ duyên phía trên, khiến cho nhị đoàn nộn nhũ thoạt nhìn có loại bị trói buộc mỹ cảm.
Kéo hạ nam nhân quần lót, thô cứng nam vật bắn xuất ra, nàng cười nói 〝 ai nha, đều chảy nước miếng. 〞, đầu ngón tay ở lỗ nhỏ thượng phất nhẹ, 〝 ngoan ngoãn, muội muội đến an ủi một chút nha! 〞, nói xong, đem thịt heo bổng hàm nhập khẩu trung, hấp nôn ra.
Cái này, Đồng Vô Tà thật sự bị lôi đến!!
OMG! Tiền giáo luyện thế nhưng... Thế nhưng... Đem cái kia thô to gì đó cấp nhét vào trong cái miệng nhỏ, hơn nữa thoạt nhìn đã hàm đến cùng, lại còn lộ ra một phần ba ở bên ngoài, nha... Hảo mãnh!
Tưởng nhà nàng lão công kích cỡ cùng trịnh giáo luyện tương xứng, trong đầu nhảy ra nàng bang Lôi Tiên Tước khẩu hàm hình ảnh, sao vậy nàng liền hưng phấn đứng lên, hơn nữa hạ thể còn sinh ra cảm giác, là nàng lâu lắm không cút drap giường, cho nên cũng cơ khát sao?
〝 nha... Hiểu Hiểu, tuyệt quá! 〞 trịnh vĩ cổ họng nhân tình dục mà thoáng khàn khàn, con ngươi đen nhìn chằm chằm nữ vương đỏ tươi cái miệng nhỏ nhắn vòng bản thân thô vật, bị nàng liếm ẩm ướt lượng lượng, nhị đoàn miên nhũ theo hành động mà vi hoảng, nhường hắn mê muội thân thủ trảo nắm giữ một bên buông xuống no đủ nộn nhũ.
Nữ nhân Kiều Kiều ngước mắt liếc hắn liếc mắt một cái, miệng thịt vòng càng nhanh cũng hàm càng sâu, nhường hắn thích cơ bắp buộc chặt, khóe môi tràn ra than nhẹ, tiến tới nhịn không được nâng vú đỉnh nhập nàng trong miệng.
Khoái cảm tích lũy, càng ngày càng rõ ràng sắp muốn bộc phát ra đến, nam nhân rên rỉ 〝 nha... Mau... 〞
Tiền Hiểu Hiểu đôi mắt lóe giảo hoạt, mạnh rời đi hắn thịt heo bổng, khóa ngồi ở hắn nửa người dưới, huyệt khẩu để ngay trước, hoảng cái mông nhẹ nhàng mà ép xuống, nhường hắn có một chút không một chút bị khiêu khích, 〝 ca ca, nhân gia nuốt trôi ngươi sao? Ha ha? 〞
Đã bị đậu đến cực hạn nam nhân, thần kinh" ba" một tiếng gãy, rốt cuộc nhịn không được Tiền Hiểu Hiểu dụ hoặc, bàn tay to kiềm trụ nàng eo nhỏ, dùng sức đi xuống áp đi.
〝 a... 〞
〝 tê... 〞
Ở thịt heo bổng xuyên suốt nộn huyệt nháy mắt, hai người rên rỉ xuất khẩu, mãnh liệt phong phú cảm trướng mãn hạ phúc, câu ra càng nhiều khát vọng.
Nữ nhân hai tay kháp trịnh vĩ cường tráng nhị khối cơ ngực, phe phẩy thắt lưng mông, nam vật cao thấp sáp đỉnh dâm huyệt, khiến cho nàng sảng khoái thở gấp 〝 a a... Vĩ ca ca... Chân ái ngươi như thế thô ân... 〞
Đồng Vô Tà cập Tương Tâm Oánh xem trước mắt nam nữ lửa nóng ái ân, cũng bị chọn miệng khô lưỡi khô.
Ảo tưởng bản thân giống Tiền Hiểu Hiểu như vậy khống chế Lôi Tiên Tước, Đồng Vô Tà đáy lòng tuy có hổ thẹn, khả càng còn nhiều mà cảm giác về sự ưu việt, nếu quả có nữ vương phong phạm, đem hắn mê đầu óc choáng váng, hắn nhất định thực chi vị tủy, muốn ngừng mà không được, nàng liền đem này tiểu tam bốn năm lục còn cường, đến lúc đó liền xem nàng lão nương cao hứng, yêu hay không yêu cùng hắn cút drap giường, cũng sẽ không thể lão bị động bị hắn thượng.
〝 tiểu dâm phụ, giáp như thế nhanh, thô cho ngươi thích tử, sau này cho ngươi mỗi ngày giáp. 〞 trịnh vĩ nhị tay cầm nắm bắt lay động bạch nhũ, ngăm đen mười ngón kháp ở thượng đầu có vẻ tình sắc, hắn càng là tăng thêm kháp tễ.
Phối hợp nữ nhân nộn huyệt bộ làm, hắn một chút chút hướng lên trên dùng sức trạc đụng phải chỗ sâu nhuyễn thịt, gây cho nàng càng ngày càng nhiều khoái cảm, thẳng đến nàng banh khởi kiều khu, dâm kêu đạt tới lần đầu tiên cao trào, dâm thủy phun nhiễm hai người nơi riêng tư ẩm nính một mảnh.
Trịnh vĩ một phen sao khởi nữ nhân bé bỏng thân mình, nhường nàng bắt tại bản thân trên người, hai chân vòng ở giữa lưng, thịt heo bổng cảm thụ bị nàng nộn thịt gắt gao giáp làm, thú dục bộc phát ra đến, vừa đi vừa thao làm.
Thắt lưng mãnh đỉnh, ướt át thịt huyệt bị trướng lại thô dài vài phần đại nam căn cấp nhét đầy, hắn cắn nàng lỗ tai nói 〝 Hiểu Hiểu, thật tốt sáp a! 〞
Đem nữ nhân áp ở kính trên mặt, trịnh vĩ cường tráng thân mình để thượng kiều khu, thịt heo bổng thiển ra xâm nhập một chút chút thượng đỉnh đến cùng, thấp thở gấp hỏi 〝 muốn hay không làm hư ngươi? Ân? 〞
〝 a... Ca ca làm hư ta... Mau ân... Nhanh chút... 〞 Tiền Hiểu Hiểu tuy rằng vừa trải qua hoàn nhất ba cao trào, nhưng bị hắn nam vật càng không ngừng cọ xát, lại lần nữa dấy lên khác ba gãi ngứa khát vọng, tưởng bị hung hăng lấp đầy, bị hắn thô lỗ thao làm.
Nam nhân điên cuồng mà gian sáp đứng lên, rắn chắc cánh tay thượng quải nàng nhị điều chân dài, thắt lưng mông càng không ngừng cao tần dẫn đong đưa, mang ra nhất ba lại nhất ba mật thủy, rơi xuống.
〝 Hiểu Hiểu hảo lãng... Nha... Giết chết ngươi! 〞 trịnh vĩ càng tủng làm càng hăng say cũng càng nhanh.
〝 a a ân... Ca ca a... Vừa muốn ân... Thịt heo bổng tuyệt quá a... 〞 nữ nhân gắt gao ôm hắn cổ, càng không ngừng dâm kêu, lãng ngữ liên tục, nhường tránh ở cách gian hai người nghe được mặt đỏ nhĩ thứ, nơi riêng tư cũng ẩm ướt.
Ở Tiền Hiểu Hiểu kiều kêu cao trào khi, nam nhân cũng bị nàng thịt huyệt cấp nhanh giáp thích phiên, liên quan đặt lên cao phong, thấp bào ra tiếng, nùng trù địa tinh thủy toàn bộ quán nhập nàng trong cơ thể, uy no nàng dâm huyệt.
Tác gia lời nói:
Cuối cùng viết ra đại tỷ tỷ thịt.....
Kém chút nghẹn chết ở chỗ này =U=
☆, 23. Đường dài điện thoại
Lôi gia biệt thự.
Hơn mười giờ đêm, Đồng Vô Tà tắm rửa xong làm xong toàn thân bảo dưỡng hậu, đẹp đẹp hướng trên giường lớn nằm sấp đi, nhàn nhã mở ra laptop, đăng nhập võng chí, nhất nhất quan khán chú ý giả nhắn lại.
Một gã nam tử còn lưu lại lời nói, trừ bỏ muốn theo đuổi nàng ở ngoài, còn tự khen bản thân có bao nhiêu dũng mãnh, dáng người có bao nhiêu kiện mỹ, mao toại tự tiến cử phải làm nàng bạn trai.
Nhịn không được cười ra tiếng, Đồng Vô Tà xao bàn phím, viết xuống hồi phục.
Trong đầu không khỏi nghĩ đến ban ngày khi, gặp được Tiền Hiểu Hiểu cùng trịnh vĩ sống đông cung tú, khi ký học một khóa như vậy làm sao trên giường làm cái tiểu yêu tinh, mặt nàng chậm rãi nóng lên.
Nữ vương khí phách cũng không phải là mỗi người đều học được đến.
Nàng từng hỏi qua Tiền Hiểu Hiểu này vấn đề, đối phương nói, muốn thả vui vẻ ngực, muốn tự tin đúng chỗ, muốn như có như không câu dẫn nam nhân, muốn chủ động tranh thủ, khi đó nói được nàng sửng sốt sửng sốt, rối rắm thành một đoàn.
Lại đối chiếu hôm nay Tiền Hiểu Hiểu thực tế làm mẫu, Đồng Vô Tà hiểu biết trong đó hàm ý.
Làm tư tưởng thay đổi khi, tứ chi ngôn ngữ mới có thể đi theo tâm niệm mà chuyển, bởi vậy, càng tiến thêm một bước tin tưởng bản thân cũng có thể đủ giống như Tiền Hiểu Hiểu làm cái nữ vương, đem Lôi Tiên Tước dẫm nát lòng bàn chân hạ.
Đang muốn đắc ý khi, di động đột nhiên vang lên, Đồng Vô Tà một phen thập đến, mắt to xem một tổ xa lạ dãy số, bình thường sẽ biết nàng số điện thoại di động nhân đều là thân bằng bạn tốt, giống loại này xa lạ điện báo, muốn thôi không là đánh sai, muốn thôi chính là lừa dối tập đoàn đánh tới, cho nên nàng quyết định không tiếp.
Lại không nghĩ rằng cách một phút đồng hồ hậu, di động lại lại vang lên, đồng dạng là kia tổ xa lạ chữ số.
Nữ nhân đành phải ấn xuống tiếp nghe kiện, 〝Hello~ nơi nào tìm? 〞
〝 Vô Tà bảo bối, là ta. 〞 nam tảng mỉm cười câu nói ở điện thoại khác đoan truyền đến.
Lôi Tiên Tước?!
Hôm nay là thiên hạ hồng vũ sao? Vẫn là thái dương theo phía tây thăng lên đến, nàng không chú ý tới có này tin tức?
Kiếp trước Lôi Tiên Tước nước ngoài thế giới các nơi nơi nơi chạy, chưa bao giờ một lần gọi điện thoại về nhà cho nàng quá, nàng tương đối giống bị hắn mời đến Cố gia nữ phó, mà không là thê tử của hắn.
Còn nhớ rõ vừa kết hôn khi, hắn xuất ngoại đi, nàng ở nhà mỗi ngày ngồi ở điện thoại bên cạnh chờ, hoặc là di động không rời thân, chỉ sợ thiếu tiếp đến hắn một cuộc điện thoại, không nghĩ tới, hiện tại không tiếp, hắn còn tiếp tục đánh tới.
Thật sự là gặp quỷ!
〝 hi, thân ái lão công, sao vậy nghĩ đến gọi điện thoại cho ta đâu? 〞 Đồng Vô Tà phiên cái thân, mắt to nhìn trần nhà kia trản xinh đẹp thủy tinh đăng, trong lòng nghĩ, nên sẽ không này ma quỷ hiện tại bên cạnh ngủ chỉ" tơ vàng miêu".
〝 không có việc gì cho nên gọi điện thoại cho ngươi. 〞 Lôi Tiên Tước đứng ở năm sao cấp khách sạn VIP phòng trên ban công, y lan can, nhìn trở nên trắng lam nhạt sắc trời.
Bận rộn gần hai tuần, mỗi ngày chỉ ngủ ba bốn mấy giờ, thẳng đến đêm qua hắn tài năng trước thời gian trở lại nhà trọ, nằm thượng truyền ngủ bù một phen, nhưng, làm ngược lại tưởng muốn hảo hảo ngủ một giấc, lại ngủ không được.
Tổng cảm thấy coi như thiếu cái cái gì, bán mộng bán tỉnh, lăn qua lộn lại hậu, đợi đến sắc trời dần dần trong trẻo đứng lên khi, hắn nằm ở trên giường, trong đầu hiện lên là tiểu thê tử xinh đẹp khuôn mặt.
Đột nhiên hảo hoài niệm ở trong nhà có thể ôm nàng đi vào giấc ngủ ngày, bản thân một người nằm ở trên giường, thực cảm thấy giường trống rỗng có thể.
Đột nhiên tưởng niệm mỗi lần lên giường, có thể đủ nghe đến trên người nàng tản mát ra nhàn nhạt thơm ngọt hương vị, mà không là nhà trọ tiêu độc quá hậu thanh khiết hương vị.
Hứa là tưởng niệm tại giờ phút này cường đại đến nhường hắn muốn nghe xem nàng thanh âm, rồi mới, hắn đã đi xuống giường, cầm lấy di động gọi điện thoại cho nàng.
Tuy rằng kinh ngạc vu bản thân quá mức vu cảm tính hành vi, khả Lôi Tiên Tước cũng không nhiều đi tế cứu nguyên nhân trong đó.
〝 nha... Vậy ngươi có thể treo! 〞 Đồng Vô Tà nhịn xuống tưởng phải mắng ngươi muội xúc động.
Không có việc gì cho nên mới đánh cho nàng, hắn đại thiếu gia làm nàng là cái gì, đồng hành tiểu thư? Có cũng được mà không có cũng không sao thê tử? Chỉ có đợi đến nhàn đến không có việc gì khi mới nghĩ đến nàng.
Lôi Tiên Tước, tính ngươi điên rồi!
Nam nhân tại sao vậy nói đã ở trên thương trường lăn lộn quá vài năm, tự nhiên có thể nghe ra nữ nhân bất mãn khẩu khí, tuy rằng nàng tiếng nói như trước mềm yếu dễ nghe, khả che giấu không xong trong đó tức giận.
Sửng sốt hạ, cấp tốc suy xét bản thân nơi nào trêu chọc nàng hậu, Lôi Tiên Tước nhàn nhạt cười, 〝 Vô Tà tức giận? 〞
〝 ha, ta nào dám, trong nhà ngươi lớn nhất, ai dám giận ngươi. 〞 Đồng Vô Tà hừ nhẹ, này ma quỷ còn nghe được xuất ra nàng sinh khí, tính hắn thức thời, lửa giận cũng bình ổn chút.
Nghe ra đến tiểu thê tử ở giận dỗi, hắn trong mắt tràn ngập ý cười, nhu hòa hắn ngày thường tại hạ chúc hoặc là bằng hữu trước mặt kia phó nghiêm túc lạnh lùng kiên cường bộ mặt hình dáng.
〝 Vô Tà. 〞
〝 làm chi? 〞
〝 ta nghĩ ngươi. 〞
〝...... 〞 Đồng Vô Tà khẽ cắn môi dưới, lúc này tim đập thế nhưng gia tốc đứng lên, nàng vô pháp phủ nhận, bản thân đối hắn vẫn cứ còn có cảm giác, đặc biệt làm theo không dễ dàng giảng lời ngon tiếng ngọt hắn như thế nói, nàng tâm hồ nhẹ nhàng mà dập dờn.
Mọi người nói, nam nhân là thị giác động vật, nữ nhân là thính giác động vật, bởi vậy, nữ nhân mặc kệ yêu hay không yêu, tổng không thể tránh cho vẫn là thích nghe được nam nhân nói lời hay.
Dựa vào!
Hắn có thể hay không đừng như vậy nháo nàng a?! Này hội hại nàng lại có loại thiếu nữ hoài xuân tình huống trên thân.
Đầu kia điện thoại không hề động tĩnh, Lôi Tiên Tước tưởng có lẽ hắn lời nói kinh hách đến nàng, thế là đổi ý kiến, nói 〝 hiện ở trong này sáng sớm hơn sáu giờ, nếu có thể, thật hy vọng ngươi có thể theo ta cùng nhau xem mặt trời mọc. 〞
〝 ngươi như thế sáng sớm giường? Không phiền lụy sao? 〞 nữ nhân nhẹ nhàng mà hỏi, tầm mắt phiêu hướng tủ đầu giường bãi ảnh cưới, ảnh chụp trung hắn vẫn là bất cẩu ngôn tiếu, nhường nàng có loại hoảng hốt ảo giác, coi như hiện tại cùng nàng giảng điện thoại nhân là cái trùng tên trùng họ nam nhân.
〝 nghĩ ngươi a, lại tối nay thời gian đánh, ngươi liền ngủ. 〞 nam nhân lại một lần nữa nhắc lại tâm tình của bản thân, làm cho nàng xác định mới vừa rồi lời hắn nói ngữ không là thuận miệng bịa chuyện, không là hắn cố ý muốn trêu đùa nàng, 〝 ngươi đâu? Có nghĩ đến ta? 〞 hắn hỏi.
Vốn tưởng còn có chút tức giận, tưởng mở miệng trả lời không nghĩ, khả Đồng Vô Tà ý niệm vừa chuyển, tiếng nói trung mang theo chút ngọt vị, nói 〝 có chút tưởng. 〞
Vừa tới, nàng là thật có như vậy nhất meo meo tưởng hắn, hôm nay rình coi người khác yêu yêu khi, nàng đã nghĩ đến hắn, thứ hai, nam nhân vẫn là muốn dụng tâm lấy lòng, miễn cho hắn không có một thích, đem phó tạp cấp thu hồi đi.
Cho rằng nữ nhân sẽ nói rất nhớ tự mình, lại không nghĩ rằng tương phản, trình độ chỉ có như vậy chút, là bản thân ở trên người nàng hoa tâm tư không đủ đi.
Đích xác, ở trong khoảng thời gian này phía trước, hắn tổng đem toàn bộ tâm lực đầu ở trên sự nghiệp, nhận vì nữ nhân cưới về chính là phóng ở nhà cung cấp nuôi dưỡng là tốt rồi, thẳng đến tối hôm đó, nàng nói" là ngươi đáy lòng không nghĩ về nhà".
Kỳ thực, hắn cũng không có để ý.
Cho tới bây giờ, câu nói kia khiêu mạnh sáp nhập suy nghĩ của hắn trung, mới ý thức đến nguyên đến chính mình chưa từng hảo hảo quan tâm quá nàng, nghĩ đến đây, hắn cũng không não nàng như thế nói.
〝 chính là có chút? Ha ha, xem ra lão công mị lực không đủ. 〞 Lôi Tiên Tước cúi đầu cười, đi trở về bên trong, ngồi ở bên giường, xuất ra IPAD, điểm khởi hành sự lịch, vừa nghĩ như thế nào có thể ở ngắn lại đi công tác thời gian.
Thuần hậu tiếng cười truyền vào trong tai, phảng phất hắn chính để ở nàng bên tai, cùng nàng tư ma, khóe môi gợi lên độ cong.
〝 đúng vậy, Lôi tổng tài mị lực cần phải thêm sức lực mới được. 〞 Đồng Vô Tà châm chọc, khả nàng đáy lòng biết bản thân lão công mị lực có rất cường đại, rất nhiều nữ nhân đã nghĩ trèo lên hắn giường, nếu hắn không làm việc đàng hoàng lời nói, đi làm cái ngưu lang xác định vững chắc không lo ăn mặc.
Tác giả lời nói:
Anh anh anh ~~~ cuối cùng bài trừ đến ~~~~~~~~
Tổng cảm thấy lại không càng thực xin lỗi muội giấy nhóm ~~~~
Cho nên hôm nay chết sống nghĩ ~~ cuối cùng có cảm giác ~~~ ô ô ô ~~~
Không biết muội giấy nhóm có thích hay không này Chương???
Ta cá nhân thích ~
Thích Lôi tổng tài cái loại này nghĩ lão bà cảm giác ~~~
Kịch tình tiến hành đến vậy ~~ ta được nên vì Lôi tổng tài lời nói nói ~~
Hắn không có tình phụ ~~~
Đời trước có tiểu tam là ở kết hôn hơn mười năm hậu ~~
Kia cũng là dựa vào Vô Tà vô sinh ~~
Cho nên đừng đem Lôi tổng tài nhìn xem thật cặn bã ha ~~
☆, 24. Đẹp nhất ánh mắt
Đầu ngón tay lại ấn hồi IPAD trang đầu khi, không mong muốn địa điểm tiến mục lục, mở ra ảnh chụp hồ sơ giáp.
Một trương ảnh cưới kích động tiến lên trong mắt, Lôi Tiên Tước cẩn thận nhìn, 〝 a, nhường ta ngẫm lại trở về sao vậy cho ngươi nhiều xem ta vài lần. 〞
Ảnh chụp trung, nam nhân mặt mày mang theo lãnh ý, như trước mặt không biểu cảm, khi đó hắn vội vàng xử lý nhất kiện đại project, bị lôi mẫu một cuộc điện thoại cấp gián đoạn, dám yêu cầu hắn lập tức đi cửa hàng áo cưới chụp ảnh, bị bất đắc dĩ, hắn đành phải mang theo sở thừa không có mấy nhẫn nại, ở một giờ nội chỉ vỗ mấy chục trương ảnh chụp hậu, vội vàng phản về công ty.
Mà ngồi ở bên cạnh hắn nữ nhân, quần áo lụa trắng đem nàng phụ trợ hồn nhiên, khuôn mặt nhỏ nhắn bên trên mang theo e lệ, hàm súc mỉm cười, ngẫm lại gần đây nàng, hắn nhận vì hiện tại nàng tương đối đáng yêu.
Bởi vì phía trước nàng tương đối giống tôn không có tư tưởng búp bê, gần nhất tắc hơn rất nhiều cảm xúc, nàng sẽ tức giận, biết làm nũng, hội tùy hứng, như vậy nàng có độc đáo hương vị.
Nghĩ đến bọn họ hôn lễ điệu thấp đến không thể lại điệu thấp, chỉ thỉnh nam nữ phương trọng yếu trưởng bối tham dự, cộng lại cũng bất quá hai ba bàn nhân mã, lấy Lôi gia hùng hậu tài lực có thể nói là keo kiệt, nhưng là hắn thiệt tình không thương bốn phía phô trương tuyên dương.
Đối Lôi Tiên Tước mà nói, kết hôn hậu ngày kỳ thực cùng độc thân ngày không có cái gì khác biệt, nhiều lắm chính là chứng minh thư phối ngẫu lan hơn một người tên, tay trái hơn mai nhẫn cưới, trên giường nhiều nằm cá nhân, khác một mực không khác biệt.
Nhưng, giờ phút này, hắn lại cảm thấy khác biệt to lớn.
Đồng Vô Tà ở trong lòng hắn trở nên tiên minh đứng lên, cũng bất giác địa vị dần dần tăng thêm.
〝 ha ha, biểu hiện không tốt, ngươi hội thu được xem thường nha. 〞 Đồng Vô Tà khinh cười rộ lên, nàng không nghĩ tới luôn luôn không quá yêu mở kim khẩu nam nhân, trừ bỏ ở giường sự thượng đặc biệt sẽ nói phóng đãng lời nói ở ngoài, thế nhưng hội tán gẫu khởi có chứa nhàn nhạt ái muội, nồng đậm tình ý trọng tâm đề tài.
Trùng sinh hậu, cùng Lôi Tiên Tước nhiều nhất ở chung thời gian vẫn là ở trên giường, hắn tổng yêu ép buộc nàng đến Kiều Kiều cầu xin tha thứ, hơn nữa bọn họ lên giường số lần, ở nàng hồi nhớ tới, có thể nói là kinh người.
Qua lại, một tháng làm thượng ba bốn thứ liền tính rất giỏi, mà lúc này là một ngày có thể làm như thế nhiều lần, hơn nữa hắn còn có thể mỗi ngày làm, đều nhường nàng hoài nghi có phải không phải trùng sinh hậu, thân thể cũng bộ dạng không giống với, tương đối ngon miệng hảo cắn.
〝 không quan hệ, ta thích ngươi hắc bạch phân minh ánh mắt. 〞 nam nhân nhị chỉ phúc kéo ra ảnh chụp phóng đại, nhường nữ nhân cặp kia ngập nước mắt to có vẻ đặc biệt rõ ràng, hạnh mâu hắc cùng bạch là hắn gặp qua tối xinh đẹp.
Xem qua công ty không ít nữ nhân ánh mắt, có nhị mắt vẩn đục không rõ, có mang đồng tử phóng đại phiến, có mang giác mạc biến sắc phiến, có thức đêm xuất hiện một cái điều tơ máu, không một cái hắn có thể thưởng thức đến.
Hiện nay mới phát hiện, nguyên lai đẹp nhất linh hồn đá quý là khảm ở tiểu thê tử trong mắt.
Không nghĩ tới này nam nhân thế nhưng đem lời của nàng ngữ tiếp được như thế hảo, Đồng Vô Tà cho rằng lấy hắn đại nam nhân chủ nghĩa cao thụ, hẳn là đối nàng nói cười nhạt, hoặc là sinh ra không vui.
Nhưng là đều không có, có rất nhiều... Hắn kia giống như tình nhân nói hết câu nói.
Hai gò má cổ trướng trướng, Đồng Vô Tà khuôn mặt nhỏ nhắn hồng nóng lên, thiếu nữ tình cảm vài sợi quấn quanh ở ngực, khả đồng thời, vài phần toan dấm chua vị nhân cũng vọt đi lên.
Ngươi muội! Ngươi có phải không phải đối mỗi người đàn bà đều nói như vậy? Có phải không phải? Có phải không phải?
Muốn hỏi hắn có phải không phải như nàng suy nghĩ, nhưng lại cảm thấy nhấc lên cũng là vẽ vời thêm chuyện, vẫn là không hỏi thật hay, thế là nàng vòng vo những lời khác đề, như thế nhất tán gẫu, bất tri bất giác, liền một giờ đi qua.
Chuyển mâu vừa thấy đồng hồ báo thức, thế nhưng đã hơn mười một giờ rưỡi, Đồng Vô Tà kinh ngạc một chút, hẳn là muốn lên giường ngủ nàng mỹ Dung Giác, hơn nữa ngày mai cũng còn muốn lại chụp ảnh, không ngủ no không được a.
〝 lão công, ta muốn đi ngủ la. 〞 nàng biên động thủ đem laptop cấp tắt máy, chuyển khai tiểu đăng, tắt đi sáng ngời thủy tinh đăng.
Nữ nhân nhắc nhở mới nhường Lôi Tiên Tước phát hiện thời gian qua thực mau, hắn cảm giác tựa hồ mới nói một hồi điện thoại mà thôi, như vậy có một câu không một câu theo thê tử trò chuyện, sở hữu phiền chán cập buộc chặt đều dỡ xuống, thủ nhi đại chi là thoải mái bình tĩnh.
〝 ân, ngày mai lại gọi điện thoại cho ngươi. 〞
〝 ân, a...? 〞
Đồng Vô Tà sửng sốt, cho rằng trượng phu gọi điện thoại tới là ngẫu nhiên quật khởi, nhàm chán mới như thế đến vừa thông suốt, lại không nghĩ rằng hắn ngày mai còn muốn lại đánh, có hay không tật xấu a?
Hắn có phải không phải công tác vội đến vờ ngớ ngẩn?
Nghe được ra tiểu thê tử ở khác quả nhiên kinh ngạc phản ứng, nam nhân tưởng bản thân có phải không phải làm cái trượng phu quá mức vu thất bại, bằng không như thế sẽ ở lúc hắn giảng ra gọi điện thoại này đơn giản động tác, lại dọa đến nàng.
Trầm lại lặp lại 〝 bảo bối, ngày mai đồng cái thời gian nhớ được tiếp ta điện thoại, đi ngủ đi, ngủ ngon. 〞, Lôi Tiên Tước nghĩ rằng, cho dù hôm nay hành trình mãn đương, có lẽ vừa muốn thức đêm trễ ngủ, nhưng hắn sẽ không sai quá có thể bát điện thoại cho nàng cơ hội.
〝 ngủ ngon... 〞
Ở nữ nhân hưởng ứng hậu, xa ở nước ngoài điện thoại treo lên, bên tai chỉ dư đô đô đô tiếng vang.
Đưa điện thoại di động màn hình cấp tắt, Đồng Vô Tà nhìn chằm chằm hắc nước sơn lượng mặt nhìn hảo hội, mơ hồ ảnh ngược ra nàng thanh lệ khuôn mặt, nàng có chút hoang mang.
Vì cái gì Lôi Tiên Tước hội như thế khác thường?
Hắn biểu hiện chân tướng là đối nàng động tâm, thật sự là tưởng niệm nàng, khả thật là như vậy sao? Hắn ở bụi hoa lí lăn qua lăn lại không biết mấy trăm mấy ngàn lần, này đó thủ đoạn thật đúng tiểu thắng nàng hảo cảm.
Có thể nào đủ quên kiếp trước là thế nào lấy lòng lại chưa bao giờ đổi lấy quá hắn ôn nhu che chở, nàng không nên quên, không nên quên người bên gối là cái vạn nhân mê, là cái tán tỉnh cao thủ, ứng phó nữ nhân là dễ như trở bàn tay, đã hắn muốn ngoạn tình yêu trò chơi, như vậy nàng nhảy xuống cùng hắn ngoạn.
Phong hoa Tuyết Nguyệt, triền miên hoan ái, nàng hội mỗi một dạng hoàn trả cho hắn.
Đến nỗi, bản thân này trái tim, hừ hừ, nàng hội chặt chẽ bảo vệ tốt, miễn cho tiền mất tật mang.
☆, 25. Nhiếp trụ nàng mỹ
Mạt kia studio.
Kế lần trước bang Magic Q quay chụp Mô Đặc Nhi ảnh chụp hậu, Trần Quân tiếp đến quá bốn năm thứ Tương Tâm Oánh đánh tới điện thoại, thành khẩn thuyết phục hắn đặc biệt an bày ra một ngày thời gian đến, lại tiếp Magic Q sinh ý.
Nguyên bản Trần Quân không tính toán tiếp được, nhưng Tương Tâm Oánh tự mình tìm không ít thời gian cùng hắn hiệp đàm, hơn nữa ngẫu nhiên hắn đọc được Magic Q nội dung, vừa khéo là hắn chụp Mô Đặc Nhi, càng sâu hắn ấn tượng.
Có loại thí nghiệm tính ý tưởng tự trong đầu nhảy ra.
Hắn muốn biết, này đem danh viện thiên kim khí chất thuyết minh hoàn mỹ nữ nhân có thể như thế nào khiêu thoát dàn giáo, hắn có không có khả năng đem nàng đắp nặn thành toàn nhiên bất đồng phong cách.
Loại này ý tưởng đối Trần Quân mà nói là điên cuồng thả mạo hiểm, dù sao hắn thời gian quý giá, mặc dù không tới giống này đại lão bản một giây mấy trăm ngàn vạn vạn cao thấp, nhưng hắn giá trị con người cũng không thấp, một giây mấy chục vạn cao thấp là có.
Đối nhiếp ảnh gia mà nói, gặp gỡ tệ nhất chớ quá vu không có đặc sắc Mô Đặc Nhi, đó là mặc kệ ngươi sao vậy chỉ đạo, sao vậy điều màn ảnh quang quyển, điều thành hắc bạch, điều thành nhu tiêu, đều không thể bày biện ra nhân phẩm chất riêng.
Chiếu mấy trăm trương ảnh chụp, không có một trương có thể xem có thể sử dụng khi, quả thực tươi sống tức chết nhiếp ảnh gia.
Mới xuất đạo khi, Trần Quân chính là như thế ma tới được, theo nước lên thì thuyền lên thù lao phí dụng, hắn không lại tự ngược thức tiếp được người mới Mô Đặc Nhi, mà là sử dụng ít nhất đều có chút danh khí Mô Đặc Nhi, cũng bởi vậy, hắn có thể đề cao công tác hiệu suất, cập chụp ra bản thân muốn ảnh chụp.
Đối với người mới Mô Đặc Nhi mà nói, tên Trần Quân không sai biệt lắm bằng Milan đi tú như vậy xa không thể kịp, tưởng cho hắn chụp trương chiếu, xếp đến ba bốn cuối năm rồi nói sau.
Có lẽ là như thế lâu dài tới nay, Trần Quân đã có chút ngấy bản thân sở kiến giá xuất ra khoanh tròn, nhất thành bất biến, nhường hắn có này liên trợ lý đều kinh ngạc quyết định.
Làm nhiếp ảnh gia cập ngọn đèn sư đám người đang ở điều chỉnh quay chụp cảnh tượng khi, Đồng Vô Tà ngồi ở hoá trang trước đài, từ chuyên nghiệp hóa trang sư nhẵn nhụi trên đất trang, xoát thượng bụi hắc bóng mắt, miêu tả ra đen đặc cơ sở ngầm, lỏa sắc cánh môi, nhà tạo mẫu tóc đem nàng màu lá cọ tóc dài dùng điện cuốn bổng nóng quá, sáng tạo ra xoã tung cảm.
Cuối cùng Tương Tâm Oánh đưa cho nàng nhất kiện màu đen sa mỏng lễ phục, thượng đầu bất quy tắc phân bố kim cương, xảo diệu che khuất đỏ sẫm nhũ tiêm, xuống bãi là lược tiền đoản hậu trưởng hoa sen cuộn sóng trên gối váy, chân bộ tam tấc màu đen lớp sơn lăng văn giày cao gót.
Đi ra phòng thay quần áo, lập tức đưa tới bạn tốt tán thưởng, bất quá Đồng Vô Tà vẫn có chút không được tự nhiên hỏi 〝 như vậy sẽ không rất bại lộ rất trong suốt sao? 〞
Tuy rằng xem toàn thân kính ảnh ngược xuất ra bộ dáng, là quyến rũ câu nhân, cao nhã hoa mắt, nhưng chưa từng xuyên qua sa mỏng trong lòng nàng đầu phù là lạ cảm giác.
〝 ai u ~ làm Mô Đặc Nhi muốn cái gì phong cách đều có thể đảm nhiệm, huống hồ chúng ta muốn dùng thời thượng nghệ thuật góc độ đến xem, cũng không phải là chụp cái gì tình dục cấp ba phiến tuyên truyền chiếu, được không được! 〞 Tương Tâm Oánh tức giận quét Đồng Vô Tà liếc mắt một cái, nhìn một cái kia vẻ mặt giống như nàng là tú bà, mà nàng là bị bán tiểu thư.
〝 hảo ──〞 Đồng Vô Tà kéo dài tiếng nói, sửa sang lại hạ tâm tình của bản thân, đem ngượng ngùng cảm xúc cấp toàn bộ bóp chết.
Theo Tương Tâm Oánh bên kia được đến đến càng nhiều liên quan đến Trần Quân này nhiếp ảnh gia tư liệu, nàng minh bạch, một cái mắc cỡ ngại ngùng Mô Đặc Nhi là không bị coi trọng, thả hắn nguyện ý ngoại lệ vì nàng kiều ra thời gian, nàng nếu còn tự cao tự đại, không hảo hảo phối hợp, không chỉ là lãng phí đại gia thời gian, cũng sẽ làm cho người ta xem thường.
Xuất ra nửa tháng tới nay huấn luyện thành quả, Đồng Vô Tà ngẩng đầu ưỡn ngực, nói cho bản thân, tự tin là bản thân sáng tạo phát ra mà đến, nháy mắt, tầm nhìn sáng ngời đứng lên.
Đứng định ở màn ảnh tiền, nàng rộng rãi cùng Trần Quân chào hỏi.
〝Alice, ta sẽ không yêu cầu ngươi bày ra cái gì pose, nhưng ta muốn ngươi bày biện ra nữ nhân cao quý trung, tản mát ra khêu gợi hương vị, còn muốn mang theo điểm cuồng dã, không cần khẩn trương, ngươi chỉ cần đi nghiền ngẫm bày biện ra đến. 〞 Trần Quân nhìn trước mắt nữ nhân, đôi mắt lóe hưng phấn quang mang, hắn nguyện ý cho nàng điểm thời gian ấm thân, bởi vậy khẩu khí cũng phá lệ ôn nhu.
Xem ra hắn là áp đối bảo, quang là xuất trướng khí thế, Đồng Vô Tà đảo điên lần trước dè dặt danh viện phong cách, như là bị trù sa bao trùm đá quý bị xốc lên bàn, lộ ra làm người không thể bỏ qua lộng lẫy ánh sáng.
Nam nhân lời nói nhường Đồng Vô Tà an hạ một viên không yên tâm, đối mặt màn ảnh một phút đồng hồ hậu, nàng dương cười gật đầu, động khởi thướt tha nhiều vẻ đường cong, đổi quá một cái lại một cái tư thế.
Trần Quân chấp nhất máy ảnh, biên cùng Đồng Vô Tà tán gẫu, biên càng không ngừng ấn xuống mau môn.
Sườn ngồi kiều khu, nữ nhân một tay khoát lên trên đầu gối, cánh tay tinh tế thả rắn chắc, khác thủ khúc đặt ở hậu não chước, một đôi chân dài đường cong tuyệt đẹp họa ra độ cong, làn váy cúi lạc vu hậu phương, lộ ra nửa phấn mông, cặp kia thủy mâu nhìn chằm chằm nhìn màn ảnh, phấn môi hé mở, mang ra hơi hơi ngạo khí.
Nháy mắt, nam nhân nhanh chóng đem sắc thái điều thành hắc bạch, nhiếp trụ kia xinh đẹp một khắc.
Hắn ngực mạnh cứng lại, hoàn toàn bị nàng khí tràng cấp chấn nhiếp trụ, linh động đôi mắt xuyên thấu qua kia khỏa mắt đơn màn ảnh bắn thẳng đến nhập trong mắt hắn, nhường hắn nhịn không được mở miệng 〝Alice, so beautiful! 〞
Bị nhiếp ảnh gia như thế khẳng định, Đồng Vô Tà sợ run, khuôn mặt nhỏ nhắn dạng ra tươi cười, mang theo vi ngọt, có chút kiều, có chút mị, tay nhỏ bé lười nhác khinh bát sợi tóc, nói 〝Thanks, because your ARtistry is really perfect. 〞
Đồng Vô Tà như thế nói không là không có đạo lý, bởi vì Trần Quân thật có thể xây dựng không khí, thả sẽ không cho quá nhiều áp lực, sẽ làm Mô Đặc Nhi ở bất tri bất giác trung dỡ xuống cảm giác khẩn trương, phòng bị cảm, thủ nhi đại chi là hoàn toàn tín nhiệm.
Nàng có thể cảm giác được Trần Quân cho nàng quảng đại không gian cập tin tưởng, làm cho người ta thật thoải mái.
Trận này quay chụp Trần Quân cùng Đồng Vô Tà hợp tác tương đương khoái trá, hắn đối nàng ấn tượng điểm lại đi thượng đại đại gia tăng rất nhiều, khiến cho hắn bắt đầu chú ý khởi nàng nhất cử nhất động, còn chủ động cùng nàng lưu xuống di động cập email.
Theo lý mà nói, bình thường Đồng Vô Tà sẽ không theo một cái gặp mặt không đến vài lần nam nhân lưu lại liên lạc phương thức, vừa tới, nàng là cá nhân thê, cùng khác nam nhân quá mức vu thân mật cũng không diệu, thứ hai, nàng không quá sẽ cùng nam nhân ở chung.
Bất quá, đây đều là đời trước Đồng Vô Tà.
Ở trải qua Tương Tâm Oánh cập Tiền Hiểu Hiểu không nhận thức được hậu, nàng không lại đem bản thân cấp vây vu nhất phương Tiểu Thiên bên trong, nàng là nhân, cũng cần bằng hữu, nhiều kết bạn bất đồng nhân vật, có thể có người mạch, cuộc sống hội gia tăng chút lạc thú, không lại buồn tẻ nhàm chán.
Huống hồ, Trần Quân chi vu nàng giống như là cái đại ca giống nhau, ở chung đứng lên hòa hợp, bởi vậy, nàng không sẽ cự tuyệt lui tới.
Đến nỗi một bên Tương Tâm Oánh thực không chú ý tới Trần Quân tâm tư, chỉ nghĩ đến, này kỳ Magic Q đẩy dời đi, xác định vững chắc hội giai bình như thủy triều, là đem Đồng Vô Tà càng thôi hướng ánh vàng Mô Đặc Nhi vũ đài, đương nhiên, nàng tối chú ý vẫn là money? money.
Tổng biên tập vị trí này không tốt tọa a, tạp chí bán hảo, nàng lương màu thủy lam tiền mặt liền nhiều hơn, tạp chí bán kém, tiền mặt thượng tứ một đứa trẻ đều nuôi không nổi bản thân a, cho nên nàng muốn nỗ lực không ngừng, hảo hảo chiếu cố bạn tốt này chỉ kim kê.
Bởi vậy, nhìn đến Trần Quân kia phó vừa lòng biểu cảm, Tương Tâm Oánh tưởng, này tuyến ổn trảo không tha, ha ha ha!
Tác gia lời nói:
Hắc hắc hắc ~~ chúng ta nam xứng là chụp ảnh đại ca ~
Này thiếu thật tốt ~ có thể xem Tiểu Thiên Chân gợi cảm quả thể XDDDD
Kia cũng thật thực hội tức chết Lôi tiên sinh a ~~
Nói, có muội giấy đang hỏi Bạch đại ca Bạch đại tỷ chuyện xưa.....
Khụ khụ, có giám vu phía trước một lần khai nhị hố, làm tử ta bản thân kinh nghiệm.....
Bởi vậy, lần này quyết đoán quyết định trước đem Tiểu Thiên Chân viết xong lại viết Bạch đại ca đại tỷ ~ đừng nóng lòng hắc ~ sờ sờ đại gia ~
☆, 26. Tâm động các nam nhân a!
Lôi gia biệt thự.
Đồng Vô Tà thu thập hoàn bữa tối, tắm rửa xong, đang đứng ở hoá trang trước đài bảo dưỡng da thịt, nâng lên một cái trắng noãn chân dài đặt tại trên mặt bàn, bài trừ nhanh phu nhũ dịch thôi lau.
Lúc này, di động phát ra giọt nước mưa thanh, nhắc nhở nàng LINE thượng có tin tức, thế là nàng không ra tay phải điểm mở ra vừa thấy.
Nhiếp thủ nhiếp chân quân: ╮(? Mặc??? Kính ‵)╭
Khóe môi gợi lên ý cười, là Trần Quân truyền đến tin tức, nàng tạm thời dừng lại hộ phu công tác, lựa chọn trước áp chân làm kéo cân động tác, tiêm chỉ cấp tốc di động đứng lên.
Nàng luôn luôn cảm thấy Trần Quân danh hiệu rất thú vị, đem thành ngữ rón ra rón rén, xóa chừng tự biên đổi thành thủ tự biên, thật phù hợp hắn chức nghiệp đâu.
Đồng hóa Ailie tư: Vì sao mang kính râm?
Lúc trước, Trần Quân vừa thấy đến nàng nật danh, liền tò mò hỏi, hẳn là" đồng thoại", sao vậy biến" đồng hóa"?" Đồng thoại" góc phù hợp nàng tính cách cập khí chất, mà nàng trả lời, bởi vì nàng là chủ nghĩa hiện thực giả, yêu tiền so yêu hư ảo nhiều, nhường Trần Quân quẫn.
Nhiếp thủ nhiếp chân quân: Bởi vì hôm nay Mô Đặc Nhi biểu hiện không tốt, đèn flash tránh mau hạt ta xinh đẹp linh hồn chi cửa sổ (khóc).
Đồng hóa Ailie tư: Phốc! Ta tưởng kia Mô Đặc Nhi là muốn cho ngươi nhiều xem nàng vài lần.
Nhiếp thủ nhiếp chân quân: Không cần! (╯‵□′)╯︵┴─┴ bất quá nếu là ngươi lời nói, khác làm biệt luận.
Đồng hóa Ailie tư:? (???? ω???? )?, ta không như vậy được rồi!
Nhiếp thủ nhiếp chân quân: Mặt thư fan đã phá ngũ vạn, còn chưa có như thế tốt? Tháng sau ta cho ngươi phá mười vạn, có dám hay không đổ?
Đồng Vô Tà thủ run lên, một tháng gia tăng ngũ vạn nhân, có phải hay không rất khoa trương? Liền nàng nhận thức mà nói, nàng bất quá là cái nho nhỏ chân không người mới Mô Đặc Nhi, sao vậy khả năng một chút lủi hồng, số liệu còn không phải gia tăng mấy thành, là nhị lần a!
Nhiếp thủ nhiếp chân quân: Không dám đổ? Sợ đánh ta mặt???
Đồng hóa Ailie tư: Ngươi suất khí mặt ngẫu thương không dậy nổi a! Vạn nhất đánh bạo, một đống nữ nhân liền thương tâm thấp khóc!
Nhiếp thủ nhiếp chân quân: Thiết! Một câu nói, đánh cuộc hay không a?
Trần Quân ngồi ở trước bàn làm việc, không bởi vì nàng cố tả hữu mà nói nó hãy bỏ qua vấn đề, tuy rằng hắn đối Đồng Vô Tà tâm động, nhưng hắn không có phóng túng đến lập tức cùng nàng thông báo, hắn hi vọng xuyên thấu qua mỗi ngày liên hệ tán gẫu phương thức, nhường lẫn nhau hơn giải hỗ động, chậm rãi rót vào sinh hoạt của nàng bên trong.
Ở trong mắt hắn, nữ nhân này có chút tiểu bạch thố tính cách, có ngốc manh đáng yêu, khả lại mâu thuẫn mà dẫn dắt độc lập tư duy, nàng không giống khác nữ nhân minh đến ám đến dùng khiêu khích ánh mắt câu hắn, cặp kia mắt to sạch sẽ phảng phất chính là đang nhìn một người linh hồn, cứ như vậy.
Đồng hóa Ailie tư: Đổ liền đổ a, ngươi thắng tùy tiện ngươi khai điều kiện, ta thắng lời nói, ngươi muốn cung cấp ta ba tháng 100% sôcôla ăn.
Nhiếp thủ nhiếp chân quân: Thành giao! Bất quá... Ngươi không sợ phì tử sao? Tuy rằng dương quý phi mỹ là như thế tội ác.
Đồng hóa Ailie tư: Phì tử tổng so đói chết hảo XDDDDD
Một bên trợ lý xem Trần Quân câu môi dương cười, dẫn theo thật cao trái tim cuối cùng buông, hôm nay lão đại nhưng là phát ra tì khí mắng Mô Đặc Nhi một chút, mày đều đánh bế tắc, này hội cười đến đường làm quan rộng mở, xem ra đợi lát nữa thảo luận hành trình khi, sẽ không sao vậy bị làm khó dễ.
Lại cùng Trần Quân hàn huyên hội hậu, hắn nói phải quay đầu đi xử lý ảnh chụp, cho nên liền nói bye bye.
Buông tay cơ, Đồng Vô Tà tiếp tục hơi sớm vẫn chưa xong hộ phu động tác, lại không nghĩ rằng phòng ngủ môn đột nhiên bị mở ra, khiến nàng rất ngạc nhiên quay đầu.
Đem hành trình cấp tễ chi chít ma mật, Lôi Tiên Tước cuối cùng có thể trước thời gian ba ngày về nhà, trông thấy phòng ngủ chính là đèn sáng quang, nhường hắn sung sướng bước vào biệt thự, bước nhanh trên đất lâu.
Thấy thê tử kia nháy mắt, hắn chỉ cảm thấy ngồi mười bốn giờ đường dài máy bay mệt nhọc đều không cánh mà bay, nàng giương mê mang mắt to, tươi ngọt áo ngủ sấn ra nàng tựa hồ càng kiều mị thân thể, khinh bạc ngủ khố cận bao lấy kiều mông, một cái chân dài nâng lên, là như vậy tốt đẹp.
〝 di...? Ngươi không là chủ nhật mới trở về? 〞 Đồng Vô Tà hoang mang hỏi, buông một cái bạch ngấy chân.
Nam nhân buông tay biên đi hành lý, cất bước hướng tiền, một tay lấy nàng cấp lãm tiến, ôm chặt lấy nàng, chóp mũi nặng nề mà khứu ngửi tóc nàng hương.
〝 Vô Tà bảo bối, ta đã trở về. 〞 hắn tiếng nói lộ ra thỏa mãn hương vị, thẳng đến giờ phút này, hắn mới phát giác, chỉ cần chỉ cần như vậy ôm nàng, sẽ cảm thấy thỏa mãn, đáy lòng nôn nóng lập tức phục hồi xuống dưới.
Quen thuộc nam tính thơm ngát vị nghênh diện đánh úp lại, khiến cho Đồng Vô Tà mạnh sửng sốt, hắn khàn khàn thanh kề ở bên tai, lòng có như vậy một điểm dập dờn.
Khả hạ giây, nàng lập tức nghĩ đến, làm không tốt hắn ở Mỹ quốc thượng cơ tiền, mỗ cái nữ nhân cách tình Y Y nhìn theo hắn, trình diễn mười tám đưa tiễn, rưng rưng hôn tạm biệt, về điểm này dập dờn liền nửa điểm vô tồn.
〝 hoan nghênh lão công trở về. 〞 cho dù Đồng Vô Tà có loại muốn đẩy ra Lôi Tiên Tước xúc động, vẫn cứ bị nàng che giấu tốt lắm, nàng cúi mâu, vây quanh thượng hắn giữa lưng, nội tâm thầm mắng, mệt ngươi còn nhớ rõ tên của ta, bằng không đương trường vung ngươi bàn tay.
Bàn tay to gợi lên nữ nhân cằm, Lôi Tiên Tước cúi đầu hôn trụ kia nhị phiến mong nhớ ngày đêm nhuyễn môi, qua lại duyện hôn, đầu lưỡi ái muội vẽ phác thảo đôi môi, ở nàng hé mở cái miệng nhỏ nhắn khi, đầu lưỡi tham nhập, bò lên phấn lưỡi, ngược lại dùng sức hấp ôm lấy, hung hăng xoát quá nàng trong miệng mỗi tấc miệng thịt.
Đồng Vô Tà cũng không thẹn thùng chủ động hôn trả trượng phu, thân thể tình dục nhận hắn xâm nhập, nàng là không sẽ cự tuyệt hắn, dù sao, nam nữ hạn chế cấp trò chơi nàng không để ý nhiều ngoạn, quang minh chính đại ngoạn.
Phấn lưỡi cọ hắn lời lẽ, ngược lại xâm nhập cái miệng của hắn trung, ẩm nóng độ ấm truyền đến, nàng nhịn không được ưm một tiếng, khiến cho nam nhân sửa đổi cuồng hấp liếm nàng, nước bọt làm ẩm lẫn nhau khóe miệng, phát ra chậc chậc chậc tiếng vang.
Thẳng đến hôn nàng không thể hô hấp khi, Lôi Tiên Tước mới đưa nàng buông ra.
Tuy rằng hạ phúc đã dấy lên dục hỏa, nam căn đã gắng gượng kiều cao, nhưng hắn còn chưa có tưởng hiện tại liền gục tiểu thê tử, ít nhất tẩy đi một thân phong trần mệt mỏi hậu lại nói.
Buông ra nữ nhân, hắn xoay người tha quá đi hành lý, mở ra, theo bên trong xuất ra vài món quần áo cập giày cao gót, nói 〝 Vô Tà, tặng cho ngươi. 〞
Đây là hắn lợi dụng một giờ không đương, đi tinh phẩm điếm chọn vội tới nàng dùng, hắn không biết nàng hội sẽ không thích, nhưng ít ra hắn rõ ràng này đó vật phẩm mặc ở trên người nàng đúng vị.
Tiếp, hắn xuất ra nhất hộp thâm màu lam vải nhung hộp, theo bên trong lấy ra một cái làm tinh xảo ngấy, đơn giản thanh lịch kim cương thủ luyện, kéo qua tay nàng, tự mình giúp nàng đội bên trái thủ đoạn.
〝 quả nhiên, thật thích hợp ngươi. 〞 nam nhân nhàn nhạt cười, nhìn nàng.
Nữ nhân sửng sốt một hồi hậu, nâng tay phủ trên Lôi Tiên Tước cái trán, thì thào tự nói 〝 không có phát sốt a... 〞
Khóe miệng co rúm nhị hạ, hắn kéo xuống nàng tay nhỏ bé, nắm trong tay, giống như bất đắc dĩ lại cảm tính nói 〝 Vô Tà, ta không có phát sốt, càng không có nổi điên, ta chính là tưởng sủng ngươi, đối ngươi tốt mà thôi. 〞
Tác gia lời nói:
Anh anh anh ~~~~~~ vì sao Tiểu Thiên Chân tạp ta hảo khổ >.. <
Phiên bàn!!!!!!!!!!!
Cầu Hổ Mạc ~~ cầu nhắn lại a a a a ~~~~
☆, 27. Lần đầu tiên dụng tâm lấy lòng nữ nhân
Mắt to nhìn nam nhân cặp kia sáng ngời hữu thần con ngươi đen, doanh mãn nhu tình, Đồng Vô Tà ngực bị đụng phải hạ, đáy lòng thẳng hô, rất phạm quy!
Chẳng lẽ hắn không biết dùng như thế nghiêm cẩn ánh mắt, phảng phất xem là toàn thế giới duy nhất bộ dáng, đủ để cho gì một nữ nhân lộ vẻ háo sắc ma?!
Nếu, tiền bối tử hắn nếu dùng loại này ánh mắt xem nàng, mở miệng muốn nàng ẩn nhẫn nuốt vào sỉ nhục, nhận tiểu tam đứa nhỏ, nàng thật sự hội không nói hai lời đáp ứng xuống dưới, kia còn có thể nuốt cái gì thuốc ngủ.
Đáng tiếc, đời này hắn cho dù dùng liếc mắt một cái liền có thể phát ra một ngàn Volt mị lực điện lưu xem nàng, nàng tuyệt kế sẽ không lại bị lừa!
Nhớ được trên Internet đều biết theo đề cập qua, nam nhân muốn ngày nào đó về nhà, đột nhiên bắt đầu đưa ngươi kim cương đá quý, dùng này dùng kia lấy lòng ngươi, đại biểu hắn ở bên ngoài ăn vụng khả năng tính là 90% đã ngoài, tuyệt đối không cần hồn nhiên nghĩ ngươi nam nhân đột nhiên thông suốt, hiểu được thảo ngươi niềm vui, mà là vì hắn tưởng bù lại đối với ngươi áy náy cảm.
Hừ hừ! Đi ngươi muội áy náy cảm!
Bất quá, một cái thông minh nữ nhân là sẽ không đương trường tê toái nam nhân mặt mũi, cho nên nàng liền hào phóng nhận lấy, còn muốn biểu hiện ra cảm động vẻ mặt.
〝 lão công, ngươi sao vậy đối ta như thế hảo đâu? 〞 Đồng Vô Tà tiêm chỉ trạc trạc hắn tinh thực ngực, khẩu khí Kiều Kiều mềm yếu, còn cố ý đối với gần trong gang tấc khuôn mặt tuấn tú thổ khí như lan.
〝 bởi vì ngươi ngoan a. 〞 Lôi Tiên Tước bị nữ nhân như có như không khiêu khích biến thành tê dại tê dại, cánh môi thiếp thượng cái trán của nàng hôn hôn.
Cho tới bây giờ, hắn cũng chưa phát giác thê tử của hắn là cực kì mê người, một cái tiểu bạch thố sao vậy làm cho ra tiểu yêu tinh chiêu số câu nhân, là nàng vô tình vì này? Vẫn là ở hắn xuất ngoại thời kì, nàng thay đổi?
Nhớ được khi đó phụ thân nói cho hắn, lúc trước là bị Đồng Gia hỗ trợ, Lôi gia mới có hôm nay địa vị, mà đối với Đồng Gia này nữ hài vừa lòng thật.
Đang nhìn đến kia trương mặt bên quay chụp xuống dưới ảnh chụp, nữ hài an điềm yên tĩnh ngồi ở trước bàn học, nghiêm cẩn chấp bút viết chữ, rõ ràng làm cho người ta ấn tượng chính là nhu thuận, ngây ngô, hồn nhiên Vô Tà... Còn có như vậy chút khô khan.
Mà lúc này, ở trên người nàng này hương vị không lại như thế dày đặc áp ở trên người nàng, bất quá nàng vẫn như cũ mềm mại phục tùng hắn.
〝 có phải không phải đi qua ngươi bạn gái ngoan, ngươi liền như thế làm? Ta không là cái thứ nhất đi?! 〞 Đồng Vô Tà có như vậy điểm ghen, dù sao lại thế nào, tổng vẫn là hy vọng bản thân là trước mắt này nam nhân cái thứ nhất lấy lòng nữ nhân.
Lôi Tiên Tước cười nhẹ, nghe được ra tiểu thê tử lời nói phía sau ý đồ, phất nhẹ hạ nàng chóp mũi, nàng còn hồn nhiên cho rằng hắn có như vậy nhiều thời gian tinh thần cùng thể lực đi lấy lòng nữ nhân a?
Theo trung học bắt đầu, ở quanh mình nam tính bằng hữu trên người, nghe xong mai không thắng sổ thảm thống kinh nghiệm chia xẻ hậu, hắn tự nói đến lần đầu tiên luyến ái, liền tinh tường biết hoa tâm lực ở nữ nhân trên người căn bản là cố hết sức không lấy lòng sự tình, cho nên chưa từng có đưa nữ nhân này nọ quá, hắn đều là bị tặng lễ kia phương, đặc biệt lễ tình nhân thời điểm.
Tiếng nói mang theo sung sướng, hắn trả lời 〝 Tiểu Thiên Chân, ngươi thật là cái thứ nhất. 〞
〝 thật sự? Không gạt ta? 〞 Đồng Vô Tà ngả ngớn đôi mi thanh tú, dùng chất vấn vẻ mặt nhìn hắn, không thể không thừa nhận, có như vậy một tia đắc ý dập dờn trong lòng tiêm.
〝 không lừa ngươi. 〞 Lôi Tiên Tước sủng nịch thở dài.
Ở hắn nhận thức trung, cho tới nay, hắn là cái nói chuyện giữ lời nhân, ở trên thương trường, chỉ cần hắn nói ra miệng hứa hẹn, không có không thực hiện, đồng dạng, hắn cho tới bây giờ sẽ không lừa gạt người khác, là chính là, không là sẽ không là.
Nhưng, hắn tiểu thê tử thật hiển nhiên không như thế nhận vì, là dựa vào ký có quan niệm" nam nhân đều là hoa ngôn xảo ngữ", vẫn là cái khác nguyên do, hắn không rõ ràng, cũng không nghĩ ra.
Bàn tay to kéo tay nàng, bình dán tại bản thân trên ngực, hắn nói 〝 Tiểu Thiên Chân, tin tưởng ta. 〞
Lòng bàn tay truyền đến trượng phu quy luật tim đập, tựa hồ ở nói cho nàng, hắn không có nhân nói dối mà rối loạn tốc độ, một cỗ nhiệt độ tự da thịt truyền mà đến, nhường Đồng Vô Tà khuôn mặt nhỏ nhắn khinh hồng đứng lên.
〝 ta... Tin tưởng ngươi. 〞
Giờ phút này, nàng nguyện ý tin tưởng hắn, ít nhất, hắn khẳng dùng điểm tâm ở trên người nàng, tính này nam nhân có chút lương tri, bất quá, khác lại nói, như là bên ngoài có hay không tiểu tam bốn năm lục, cái này còn chờ khảo chứng.
Lôi Tiên Tước nhân nữ nhân khẳng định trả lời mà vui vẻ nở nụ cười.
Tiếp hắn biên sửa sang lại hành lý, biên cùng nàng tán gẫu, hỏi nàng thời gian này cùng Tương Tâm Oánh đi nơi nào uống trà chiều, đi huyết liều mạng cái gì, còn muốn cầu nàng đương trường mặc vào hắn đưa quần áo giày, cung hắn thưởng thức, cuối cùng mới đi tắm.
Không nghĩ tới chờ hắn tắm rửa xong xuất ra, nằm ở trên giường dùng đặt bút viết điện tiểu nữ nhân đã ngủ, màn hình máy tính tiến vào hôn mê trạng thái, hắn bất đắc dĩ lắc đầu cười cười, lên giường, cẩn thận đem chuột tự nàng trong tay rút ra, đóng lại laptop phóng tới một bên ải quỹ.
Bàn tay to quan thượng phòng ngủ thủy tinh đăng, nam nhân động thủ đem tiểu nữ nhân kéo vào trong dạ, lòng tràn đầy vui sướng khứu trên người nàng nhàn nhạt hoa cỏ hương thơm vị.
Ở trông thật lâu, tính máy bay hồi trình ngày, cuối cùng về đến gia môn hậu, hắn cuối cùng là có thể an ổn ngủ tốt nhất thấy.
Tuy rằng hắn tưởng chạm vào chạm vào tiểu thê tử, muốn tận tình vuốt ve nàng, giữ lấy nàng, nhưng nhìn chằm chằm kia trương ngây thơ ngủ nhan, hắn liền không đành lòng đem nàng cấp đánh thức, quấy rầy hắn hảo miên.
Hắn cho rằng bản thân hội chịu đủ dục vọng quấy nhiễu mà mất ngủ, lại không nghĩ rằng qua không được năm phút đồng hồ, đã nhắm mắt lại, nặng nề ngủ.
>>>>>>>>>>>>>>
Một đêm hảo miên.
Làm Đồng Vô Tà tỉnh lại, phát hiện thế nhưng đã buổi sáng tám giờ, mà đêm qua trở về nam nhân còn ngủ say ở nàng bên cạnh, một cái bàn tay to hoành ở nàng trên lưng, nàng không khỏi kinh ngạc.
Bởi vì, nàng biết, đi qua hai mươi mấy năm qua, Lôi Tiên Tước luôn so nàng sáng sớm, mỗi lần nàng tỉnh lại, giường lớn bên kia đã không có một bóng người, chỉ chừa lạnh như băng độ ấm vu thượng đầu.
Mắt to nhìn hắn khuôn mặt, hỗn độn tóc mái tán ở trên trán, mày rậm không giống ngày thường khí phách hiển lộ, mang theo chút nhu hòa, lông mi mật mà dài, nhị phiến thủy môi hé mở, tản mát ra có loại làm cho người ta muốn hôn môi dụ hoặc.
Tương thị tuyến từ thượng chậm rãi dời xuống, tinh tráng mà duyên dáng cơ bắp đường cong đủ để cho gì một nữ nhân nhìn hội hưng phấn mà thét chói tai, hơn nữa vai trái giáp kéo dài chỉ ngực mực đen Long Văn hình xăm, không thể nghi ngờ là thúc đẩy nhân huyết mạch phẫn trương, muốn không kiêng nể gì sờ nắm bắt.
Nàng không thưởng thức nam nữ nhân hình xăm, bởi vì nàng nhận vì thân thể kiền sạch sẽ tịnh mới tốt xem, nhưng không thể không nói, trượng phu của nàng đâm điều hung ác long ở trên người, chẳng những không khó xem, còn ngoài ý muốn phụ trợ ra hắn cường thế, sẽ làm nữ nhân nhìn lòng say.
Hảo đáng giận! Hắn thật sự là phạm quy đến làm cho người ta huýt sáo!
Sáng sớm đứng lên khiến cho nàng nhìn thấy như thế đẹp mắt hình ảnh, khiến cho nàng muốn gục hắn xúc động đều lủi đi lên!
Phấn lưỡi liếm liếm cánh môi, Đồng Vô Tà quyết định lặng lẽ xuống giường, đi giúp bản thân cũng giúp hắn chuẩn bị phân bữa sáng, thuận tiện gọi điện thoại cùng Tương Tâm Oánh xin phép, dù sao hắn còn chưa có xuất môn đi làm, nàng không có khả năng bản thân đi trước, cũng không thể lộ chân tướng, nếu như bị phát hiện, không biết hắn phản ứng hội thế nào?
Nàng đoán rằng, muốn bóp chết nàng xúc động đều sẽ có...
Tác gia lời nói:
Trên cơ bản, Tiểu Ái hội tận lực duy trì ngày càng ~~
Có khi lượng công việc đại, liền sẽ biến thành cách một ngày càng ~~
Nhưng sẽ không ba bốn thiên càng một lần ~~ này thỉnh muội giấy nhóm yên tâm ~~
Tiểu Ái hội nghiêm cẩn điền hoàn từng cái hố.
Hơn nữa viết văn là của ta hứng thú, hiện tại phương hướng là không viết trường thiên, tranh thủ 10 vạn tự lấy hạ KO~
Bởi vậy, sẽ không nhập V, điểm ấy thỉnh đại gia yên tâm ~~
Nếu ngày nào đó cái nào hố là muốn viết trường thiên, có tính toán nhập V, hội sớm liền cùng muội giấy nhóm nói thấp ~
Cám ơn đại gia ưu ái ta, của các ngươi nhắn lại là ta càng văn động lực ~ mỗi ngày nhất nhắn lại, nhường ta vui vẻ giống như thần tiên (đánh bay)
☆, 28. Tiểu Thiên Chân tư xuân?! (vi H)
Chụp vào kiện tế đai an toàn tiểu đáng yêu cập căng chùng quần đùi, Đồng Vô Tà xuống lầu, ánh mắt hướng cửa vào vừa thấy, chỉ dư một đôi trượng phu cao cấp thủ công chế giày da.
Hơn tám giờ rưỡi, xem ra tiểu cô cập tiểu thúc đều đã xuất môn đi làm, xem ra là không cần thiết giúp bọn hắn chuẩn bị bữa sáng, cũng tốt, như vậy bớt việc.
Cầm lấy điện thoại, nàng bát hạ Tương Tâm Oánh số điện thoại di động, đi vào phòng bếp, giáp ở gáy oa chỗ, biên động thủ xuất ra tủ lạnh nguyên liệu nấu ăn.
〝Hello~ ta là Tâm Oánh. 〞 Tương Tâm Oánh nhân đã ngồi ở trước bàn làm việc, một tay phê chữa bản thảo.
〝 Tâm Oánh, ta là Vô Tà, hôm nay muốn tối nay tài năng đi vào nhà xuất bản. 〞
〝 nha, vì cái gì? Ngày hôm qua không ngủ hảo? Cũng là ngươi bị cảm? 〞
Đồng Vô Tà lượng nhị chén thước, tẩy sạch hậu, để vào đại lượng thủy, chuẩn bị hầm cháo.
〝 Lôi Tiên Tước đêm qua đã trở lại. 〞
〝 ha ha ha, cho nên ngươi bị hắn ép buộc cho tới hôm nay eo mỏi lưng đau, đi đều thành O hình chân, chậc chậc chậc! 〞
Đi qua bạn tốt nhắc nhở, Đồng Vô Tà mới nghĩ đến, đối rống, tối hôm qua hắn cái gì cũng chưa làm... Hắn thế nhưng cái gì cũng chưa làm... Cho nên hại nàng buổi sáng tư... Xuân......
O hình chân... Kia muốn sao vậy kịch chiến mới hồi biến thành như vậy a?
Mẹ a! Nàng suy nghĩ cái gì! Quả nhiên gần một tháng chưa cùng hắn ở trên giường tư ma triền miên, nàng liền hư không đi lên sao?
Trước kia nghe đồng học nói, làm tình này đương sự làm ngươi thường đến vô thượng tuyệt vời cao trào hậu, sẽ nghiện, tiền bối tử nàng tiếp thu không đến kia cảm giác, đối với đồng học ngôn từ đương nhiên là làm thúi lắm đến xem, nhưng đời này thể nghiệm đến trong đó tư vị, thật đúng có hướng thành nghiện phương hướng mà đi.
〝 ngươi nói lung tung cái gì, chúng ta ngày hôm qua chính là cái chăn bông, thuần ngủ, hắn còn chưa có đi đi làm, cho nên ta không thể xuất môn! 〞
Lơ đãng nghĩ đến tối hôm qua kia lửa nóng vừa hôn, Đồng Vô Tà không tồn tại gò má bay lên đỏ ửng, tâm oa mềm yếu đứng lên, chân tâm nhưng lại hơi hơi ẩm.
〝 hảo, chính ngươi an bày xong là tốt rồi, ngươi khả là của ta cực phẩm Mô Đặc Nhi, có vào hay không công ty không gọi là, ở nhà phiên dịch văn vẻ cũng là OK. 〞
Lại cùng bạn tốt hàn huyên nói mấy câu hậu, mới cắt đứt điện thoại, chuyên tâm làm dậy sớm bữa.
Kỳ thực, đối với Lôi Tiên Tước, nàng là có chút mâu thuẫn. Nếu hắn trước mặt thế giống nhau, thái độ đối với nàng lãnh đạm, dầu muối không tiến, nàng là tuyệt đối cực lực bài xích cùng hắn thân cận, nhưng, hắn thay đổi, hắn nói hắn để ý nàng, tưởng nàng, sẽ gọi điện thoại cho nàng, sẽ cùng nàng tán gẫu trong cuộc sống một ít không quan hệ sự tình khẩn yếu, không lại hờ hững, là như vậy nghiêm cẩn xem nàng, bọn họ hỗ động thường xuyên đứng lên.
Biết rõ hắn là tán tỉnh cao thủ, lại vẫn là đối với thủ đoạn của hắn để bụng, này nên là nàng bị coi thường sao? Biết rõ cuối cùng hắn yêu không là bản thân, vẫn là cam nguyện một điểm một điểm trầm luân, có phải không phải nhân tính sinh yêu? Drap giường cút khoan khoái, thân thể phù hợp, liên quan tâm cũng bị lạc phương hướng?
〝 Tiểu Thiên Chân, sớm an. 〞 nam nhân tự hậu đầu lãm thượng nàng eo nhỏ, khuôn mặt tuấn tú ở trên vai nàng nhẹ nhàng mà cọ cọ, hưởng thụ gò má bạn truyền đến nhẵn nhụi da thịt chỗ cảm.
Mới vừa rồi tỉnh lại không gặp nàng, nhường hắn thất lạc hạ, vốn đang cho rằng có thể sa vào ở sáng sớm ôm nhau mà tỉnh tình cảnh giữa, thế là, hắn tùy ý chụp vào kiện quần đùi đã đi xuống lâu, nguyên bản còn tưởng cùng tiểu thê tử oán giận một chút, lại không nghĩ rằng nhìn thấy nàng ở làm bữa sáng, khiến cho hắn không vui nhất thời biến mất vô tung.
Mà càng hấp dẫn hắn ánh mắt là, một đầu tóc dài tùy ý vãn khởi, sợi tóc vài sợi phân tán, lười nhác mê người, bó sát người tiểu đáng yêu sấn ra nàng thướt tha đường cong, hơi đoản độ dài lộ ra nhất tiểu tiệt trắng noãn phần eo, quần đùi tắc có vẻ thanh xuân có sức sống.
Thần gian, nam nhân thân thể tự nhiên sẽ có sinh lý phản ứng, khóa gian nam căn đã cao cao dựng thẳng lên, này hội lão bà lại ăn mặc như thế mê người, càng làm cho hắn tiểu huynh đệ sói tru không thôi.
〝 a?! 〞 Đồng Vô Tà bị Lôi Tiên Tước thình lình xảy ra ôm ấp cấp giật nảy mình, nghiêng đi khuôn mặt nhỏ nhắn, tức giận trừng mắt hắn nói 〝 ngươi tưởng hù chết ta, hảo đổi cái lão bà sao? 〞
Hoàn hảo nàng đang ở tẩy hành, mà không là lấy đao thiết thịt, bằng không phỏng chừng tay nàng hung hăng run lên, không biết kiến huyết là nàng hay là hắn a.
Bị nữ nhân cho một cái xem thường, nam nhân không chỉ có không sinh khí, còn ôn nhu nói 〝 dọa đến ngươi? Thực xin lỗi. 〞, dứt lời, cánh môi liền nàng gáy kiên hôn môi đứng lên.
Không nghĩ tới Lôi Tiên Tước thế nhưng ăn nói khép nép xin lỗi, thật sự là nhường Đồng Vô Tà sửng sốt hạ, tưởng, thượng thế hắn bên ngoài, nói cho nàng chân tướng khi một câu xin lỗi cũng không có, mà lúc này lại vì như thế điểm việc nhỏ đã nói ra thực xin lỗi, có thể cảm giác được hắn đem nàng phủng ở lòng bàn tay thượng.
Nhưng, hắn vì cái gì hội chuyển biến to lớn, trống đánh xuôi, kèn thổi ngược?
Nàng còn chưa kịp suy xét càng nhiều, da thịt bị in lại một chỗ chỗ ẩm nóng dấu vết, càng thêm thâm nàng hạ phúc khát vọng lủi khởi, kiều mông theo bản năng từ nay về sau cọ hắn đùi căn, cảm giác vật cứng để ở cổ câu chỗ, khiến cho nàng hưng phấn.
Các ở trên eo nhỏ bàn tay to hướng lên trên dao động, kéo hạ tạp dề cập áo cổ áo, một đôi doanh nhũ bại lộ ở trong không khí, Lôi Tiên Tước cười nhẹ 〝 bảo bối thực hào phóng, liên nội y đều tỉnh mặc, như vậy cũng tốt. 〞
Nhị chỉ mang theo phấn đào nhũ tiêm niết chuyển đứng lên, hắn tùy ý xoa nhuyễn vù vù nhũ thịt, con ngươi đen buông xuống, nhìn nhị đoàn miên nhũ bị hắn tễ long ra một cái thật sâu nhũ câu, tình dục thật sự.
Đồng Vô Tà vi cổ má phấn, nàng sở dĩ không có mặc bra là vì cái này tiểu đáng yêu vốn liền khâu có mỏng manh ngực điếm, có thể che lấp trụ bộ ngực nhị điểm, sao vậy biết thuận tiện nghi này đầu đại sói hoang.
〝 a... 〞 nàng khinh ngâm ra tiếng, kia không phải hoàn hảo không những người khác ở nhà, bằng không vạn nhất giống lần trước như vậy bị tiểu thúc gặp được không phải xấu hổ đến tử, nàng sao vậy có mặt đi đối mặt a.
Một cái bàn tay to ngược lại xâm hướng nàng nửa người dưới, dễ dàng kéo xuống nàng quần đùi cập quần lót, nam nhân tại gặp phải nàng nơi riêng tư khi, sung sướng cười xấu xa, nói 〝 không nghĩ tới Tiểu Thiên Chân nơi này đã dâm đãng đứng lên, ẩm ngượng ngùng đâu. 〞, chỉ phúc liền khe hở hẹp qua lại chà xát ma, mỗi khi họa mẫn cảm cảm hoa hạch, liền chọc nàng khinh đẩu kiều khu.
Đang nghe thấy hắn nói xong" Tiểu Thiên Chân " cùng" dâm đãng" khi, có loại vi cùng dâm lãng cảm, làm cho nàng bên tai nhiễm lên hồng Mật Yên sắc màu, thân mình dần dần táo nóng lên, đầu cũng trống rỗng hóa.
〝 ngươi... Ngươi... Còn không phải ngươi ân... 〞 nữ nhân hờn dỗi, tay nhỏ bé đỡ lấy bồn rửa bên cạnh.
Ngõa tư lô thượng đang ở chậm hỏa tế cút cháo trắng, tràn một luồng lũ sương khói, hơi nước tràn ngập vu phòng bếp trung, nhường nguyên bản liền nhiệt độ cơ thể lên cao nàng càng là nóng chảy ra một tầng bạc hãn.
〝 ta Vô Tà bảo bối đang ở vì ta hòa tan a, thật đáng yêu. 〞 Lôi Tiên Tước ôn nhu liếm nàng nộn phu, nhàn nhạt mồ hôi mặn vị ở trong miệng tản ra, mang theo một cỗ tươi mát cảm, nhưng lại nhường hắn mê muội.
Hắn... Hắn hắn hắn... Sao vậy có thể ở lúc này nói ra như thế ngọt ngấy tâm tình, thật sự là hội giết chết nàng trong óc đại lượng lý trí tế bào!
Rống rống! Nàng còn như vậy đi xuống không phải binh bại như núi đổ?!
Không thể không muốn!! Nàng muốn thành vì giống Tiền Hiểu Hiểu một loại nữ vương, tuy rằng không nhất thiết chỉnh tràng từ nàng đến chủ khống, nhưng ít ra không thể hoàn toàn bị ăn chết!
〝 ân... Lão công... Ta khả nghĩ đến ngươi hòa tan càng nhiều nha... Làm ngươi... Sáp vào thời điểm... 〞 nàng khinh lẩm bẩm, cái mông tiền hậu tạo nên, càng sâu hắn ngón tay cọ xát nhị phiến bối thịt.
Tác gia lời nói:
Có mộc có cảm thấy Lôi tiên sinh sủng Tiểu Thiên Chân áp ~~??
Theo hắn một ít ý tưởng cập có lo được lo mất tình huống đủ loại trung, có thể biết hắn thật để ý Tiểu Thiên Chân thấp \ khẩu /
Lôi tiên sinh hướng tới là không nói tâm tình, nhưng gặp gỡ Tiểu Thiên Chân liền hạ bút thành văn XD
Muốn nói, hắn cũng thật sẽ nói XDDDDD
Thỉnh muội giấy nhóm nhiều hơn nhắn lại cho ta a ~~ quỳ cầu ~~
Pearl gì có liền cấp, không có cũng không quan hệ ~~
Nhưng nhân gia muốn nhắn lại áp áp áp ~~ cắn khăn tay dậm chân!!!!
☆, 29. Tiểu Thiên Chân bộc lộ tài năng (vi H)
Nữ nhân hành động, nhường nam nhân tiếng nói hơi khàn, nói 〝 như thế khẩn cấp? Ân? 〞, ngón tay dài một khúc, hoạt nhập nàng nhanh tiểu nhân thịt huyệt trung, tùy cập trừu sáp đứng lên.
〝 ngô ân... Ngươi đâu?... Lúc đó chẳng phải sao? 〞 Đồng Vô Tà cảm thụ được dị vật ma sát đường mòn, mật thủy một cỗ cổ sàn chảy ra, làm ẩm Lôi Tiên Tước lòng bàn tay.
Nàng từ nay về sau dựa vào hướng tinh tráng thân hình, bạch ngấy lưng thiếp thượng nóng bỏng ngực, da thịt kề cận bên nhau đúng là như thế tốt đẹp nhường nàng tán thưởng, tay trái phủ trên hắn kia đùa bỡn doanh nhũ bàn tay to mu bàn tay, tay phải đi xuống vuốt ve hắn đùi, cả người giống đóa thố ti hoa dính ở trên người hắn.
〝 ta là, là chờ không kịp, nhưng là, còn chưa có đụng đến ngươi sảng khoái. 〞 nam nhân cánh môi bám vào kia hồng nhạt nhĩ xác thượng, đầu lưỡi liếm họa đẹp mắt hình dáng, khóa gian thịt heo bổng một chút chút kiềm đỉnh nàng kiều mông, dục hỏa thiêu đốt càng tràn đầy.
Ngón tay dài ra vào thịt huyệt, chỉ phúc truyền đến tầng tầng nộn thịt nhanh giáp xúc cảm, khiến cho hắn tăng thêm lực nói ma sát, ngón tay cái thuận thế áp thượng đã húc vào hoa hạch, toàn xoa nó.
〝 a a... Không... Ân ha không cần... 〞 nữ nhân nhịn không được rên rỉ đứng lên, Lôi Tiên Tước chỉ phúc thượng thô kiển xoa xoa mẫn cảm tiểu thịt nha, mang lên một loại ký thứ ma lại mềm yếu khoái cảm, nhường nàng theo bản năng đem hai chân cấp kẹp chặt.
Nghe vậy, hắn khóe môi gợi lên, nhuyễn thanh hỏi 〝 không thích? Kia không sờ này. 〞,
〝 không... Thích... Ân a... Lão công... 〞 Đồng Vô Tà tiếng nói lộ ra mị ý, tay nhỏ bé đưa hắn dục rời đi bàn tay to cấp nhanh đặt tại nơi riêng tư, cổ vũ hắn tiếp tục vuốt ve.
Nhận thấy được hiện nay nam nhân cùng qua lại càng thêm rõ ràng bất đồng.
Dĩ vãng hắn muốn muốn, với hắn mà nói, vợ chồng gian thực hiện cút drap giường nghĩa vụ là hẳn là, cho nên không thèm để ý nàng cảm thụ, liên hỏi cũng không từng hỏi qua.
Khả, hắn vừa mới mở miệng hỏi nàng cảm giác, nếu nàng thích, hắn liền làm, nàng không thích lời nói, hắn hội dừng tay, hắn bắt đầu tôn trọng khởi nàng, trái tim bởi vậy rót vào nhè nhẹ ngọt vị.
〝 bảo bối, ngươi hảo nhuyễn thơm quá. 〞 Lôi Tiên Tước tận tình âu yếm tiểu thê tử, nghe nàng nhân tay hắn kỹ mà khinh ngâm, xem nàng nhân hắn khiêu khích mà run rẩy, này đó tốt đẹp đều chỉ thuộc về hắn.
Lòng bàn tay chặt chẽ kìm ở nữ nhân nơi riêng tư, trạc tiểu huyệt ngón tay dài mặc dù không cấp tốc làm, nhưng là mỗi hạ đều toàn chỉ nhập vào, chỉ phúc ở huyệt lí dùng sức ma nhuyễn thịt, như là cố ý muốn giảo ra càng nhiều dâm thủy.
Gãi ngứa khó nhịn dục vọng càng bành trướng càng lớn, khiến cho Đồng Vô Tà khát vọng nam nhân dùng thịt heo bổng hung hăng sáp nhập nàng, chống đối nàng chỗ sâu nhuyễn thịt, nhường nàng dục tiên dục tử.
Mà tình huống hiện tại, nàng vẫn là chỗ vu hạ phong, nàng vì hắn âu yếm mà điên cuồng, nhưng hắn tựa hồ vẫn còn tại khắc chế giữa, thật sự là không công bằng.
Tay nhỏ bé đẩy ra hắn bàn tay to, kiều khu rời đi hắn ôm ấp, nàng thình lình xảy ra cự tuyệt hành động, nhường hắn kinh ngạc, 〝 Tiểu Thiên Chân? 〞
Tiếp theo giây, nữ nhân ngồi xổm xuống, quỳ gối hắn trước mặt, lui ra quần đùi, một căn thô to côn thịt lập tức hiện ra ở nàng trước mắt, ánh mắt tò mò xem ngay trước dĩ nhiên chảy ra vài giọt thủy dịch, nàng vươn tiêm chỉ, ma ma kia trong suốt chất lỏng, lại dùng tay nhỏ bé vòng nắm nam căn.
Ai nha nha! Nhà nàng nam nhân kích cỡ thật sự thật lớn nha, tay nàng thế nhưng vô pháp hoàn toàn vòng trụ.
Làm Đồng Vô Tà dấu tay thượng bản thân nóng vật khi, Lôi Tiên Tước bị kích thích than nhẹ một tiếng, côn thịt lại trướng lớn vài phần, còn dữ tợn nhảy lên vài cái.
〝 lão công, vì cái gì bảo ta Tiểu Thiên Chân a? 〞 nàng ngước mắt nhìn kia trương nhân tình dục mà hơi hơi vặn vẹo khuôn mặt tuấn tú, tay nhỏ bé cố ý sử lực nắm chặt một chút, lại nới ra đến.
Nha... Cảm giác này thật sự là mẹ nó khó chịu..., nắm lại không triệt động, hơn nữa dùng như vậy vô tội ánh mắt xem hắn, hắn đều cảm thấy côn thịt sắp nổ tung đến.
〝 bởi vì... Ta muốn dùng cả đời đổi ngươi hồn nhiên Vô Tà, ta thích ngươi, Tiểu Thiên Chân. 〞 Lôi Tiên Tước chịu đựng muốn thô bạo đem tiểu thê tử thôi ngã xuống đất, trực tiếp đề thương ra trận xúc động, con ngươi đen nghiêm cẩn xem nàng.
Nếu là mấy tháng trước, hắn thật là không cần nàng, dù sao có cái hợp pháp lỗ nhỏ có thể sáp, còn nhu để ý nàng thế nào tưởng, khả, hiện thời, này tiểu nữ nhân là hắn quan trọng nhất bảo bối, hắn không nghĩ nhường nàng chán ghét, không nghĩ nhường nàng sinh khí, mất hứng, bởi vậy, hắn nguyện ý tốn thời gian làm tiền diễn.
Nếu có thể, hắn nguyện ý hoa cả đời thời gian thủ hộ như thế đáng yêu nàng, nàng hồn nhiên, nàng Vô Tà, đều là như vậy hấp dẫn hắn tâm.
Nữ nhân dương cười, nói 〝 ân, lão công nói lời nói lảng tai, kia nhường Tiểu Thiên Chân đến sờ sờ cây gậy. 〞, nói xong, tay nhỏ bé liền bắt đầu triệt kia căn gắng gượng thịt căn, tiếp, hồng nhạt đầu lưỡi thăm dò cái miệng nhỏ nhắn, liếm thượng viên đầu, ôm lấy tế khổng.
〝 tê... Tiểu Thiên Chân nơi nào học được? 〞 Lôi Tiên Tước quả thực mau bị buộc đến hỏng mất, một cái bàn tay to chống tại trên mặt bàn, khác thủ khoát lên tóc nàng đỉnh, cúi đầu nhìn chằm chằm thịt heo bổng bị nàng liếm.
Nói thật ra, trước kia hắn cùng nữ nhân lên giường khi, phi thường không thích nữ nhân lấy tay giúp hắn triệt, với hắn mà nói, chính là đơn thuần phát tiết dục vọng, nếu cần nữ nhân ngũ căn ngón tay, kia chính hắn đến tương đối mau, bởi vậy mỗi lần đều là thẳng đến chủ đề.
Nhưng là, cái này khóa gian ngẩng dài tráng vật bị Đồng Vô Tà nắm đúng là thoải mái không thôi, nhường hắn thích được ngay, muốn bị nàng lại nhiều vỗ về chơi đùa.
〝 ân... Lão công không ở khi, tìm nam nhân khác học. 〞 Đồng Vô Tà cười ngọt ngào, tận lực nói ra làm cho người ta tưởng nhập nhẹ nhàng từ ngữ, châm ngòi hắn cảm xúc.
〝 Tiểu Thiên Chân, ngươi dám?! 〞 Lôi Tiên Tước nhất thời cơn tức đi lên, hung ác trừng mắt nàng kiều mị khuôn mặt nhỏ nhắn, cắn chặt răng, cằm banh quá chặt chẽ.
Nam nhân ghen bộ dáng thực nhường nàng cảm thấy sung sướng, chứng minh nàng ở trong lòng hắn có nhất định địa vị, mặc kệ là vì giữ lấy dục quấy phá, hoặc là bởi vì hắn để ý thanh danh mặt mũi.
Dùng phấn nộn cánh môi thiếp ma viên đầu, chảy ra địa tinh thủy nhiều điểm quân ở thượng đầu, nữ nhân nghịch ngợm trả lời 〝 nhân gia xem phim A học a, không được sao? Chẳng lẽ lão công cùng phim A ghen tị? 〞
Tiếp, nàng chỉ thấy đến Lôi Tiên Tước xấu hổ ho khan vài tiếng, tầm mắt đừng khai, khuôn mặt tuấn tú thượng hư hư thực thực lộ ra nhàn nhạt thiển phấn, ra vẻ không gặp nàng vấn đề.
Nữ nhân chỉ dưới đáy lòng cười trộm, không biểu hiện ở trên mặt, miễn cho nhường hắn hạ không xong đài.
Cái miệng nhỏ nhắn mở ra, nàng đem thịt heo bổng đưa vào trong miệng, một tấc một tấc hàm nhập, phấn lưỡi dán tại hắn bổng trên người chậm rãi mấp máy, mới thoáng để đến yết hầu, nàng liền cảm giác tưởng phun.
Lôi Tiên Tước đương nhiên cũng nhận thấy được tiểu thê tử phản ứng, vội vàng rời khỏi chút côn thịt, nhu nhu mái tóc của nàng, khàn khàn nói 〝 từ từ sẽ đến, ta không nghĩ bị thương ngươi. 〞
Tuy rằng cái miệng nhỏ của nàng ấm áp mềm mại, thịt heo bổng cắm vào đi, tê dại cảm lập tức đại lượng tăng sinh, nhưng là, hắn biết đây là nàng lần đầu tiên giúp hắn khẩu giao, trúc trắc thả không kinh nghiệm, thật dễ dàng làm thương yết hầu.
Mắt to mang theo mỏng manh lệ sương, nhìn hắn yêu thương vẻ mặt, Đồng Vô Tà tâm hồ tạo nên vài ba thật sâu gợn sóng, đáp nhẹ thanh, nam căn nhợt nhạt ở trong cái miệng nhỏ bị hút đứng lên.
Tự yết hầu phát ra cúi đầu buồn ngâm thanh, nam nhân sảng khoái hẹp mông căng thẳng, toàn thân cơ bắp phẫn khởi, cái kia mặc long càng có vẻ khí phách hôi hổi.
Thực cảm tạ Tương Tâm Oánh cập Tiền Hiểu Hiểu bức nàng làm công khóa, bù lại tính tri thức cập tính tư thế, cho nên nhường nàng ở dâng ra cái miệng nhỏ nhắn lần đầu tiên khi, sẽ không khẩn trương, cũng sẽ không thể nỗ lực dè dặt, ngược lại có thể đem lý luận rộng rãi thực tiễn ở trên người hắn.
Bên tai nghe lão công khêu gợi hừ thanh, nhường nàng minh bạch miệng mình là thật lấy lòng hắn, bởi vậy nàng càng là dụng tâm ăn liếm, miệng thịt duyện bọc thịt heo bổng, như là muốn trá ra bên trong chất lỏng bàn.
〝 ngô... 〞 Lôi Tiên Tước bị Đồng Vô Tà đùa kém chút phun ra, thấp bào một tiếng, cấp tốc đem thịt heo bổng cấp lấy ra xuất ra, một cái ngân tuyến tình dục cúi hạ xuống.
Nữ nhân không rõ chân tướng trát trát thủy mâu, rồi mới lập tức bị hắn theo trên đất kéo, đưa bàn ăn bàng.
Đợi chút! Hắn nên sẽ không là muốn ở trong này làm đi?!
Tác gia lời nói:
Mấy ngày nay vội hôn mê @@
Hơn nữa Tiểu Thiên Chân đang ở đoan thịt, cho nên viết tương đối vất vả điểm, cũng thong thả điểm >.. <
Dù sao muốn hiện lên ra Lôi tiên sinh bị Tiểu Thiên Chân đậu thất điên bát đảo thấp ~ biểu là huấn luyện thành tích tốt đẹp XDDD
Lôi tiên sinh chân thành nhường Tiểu Thiên Chân cảm giác được ~
Tuy rằng Tiểu Thiên Chân còn là có chút đem phương hướng cấp hiểu sai, nhưng là nàng không lại phủ nhận Lôi tiên sinh nghiêm cẩn \ khẩu /
Cho nên, này mấy Chương đều ngọt ngào thấp ~~
Này tuần lễ bởi vì sự tình nhiều lắm, lại có lâm thời sáp nhập công tác.....
Cho nên thứ sáu lục ngày có thể đánh vần thời gian không nhiều lắm....
Tiểu Ái hội tận lực tranh thủ đổi mới, nhưng nếu không có càng lời nói, cũng thỉnh muội giấy nhóm nhiều hơn thông cảm TAT
☆, 30. Đẩy ngã Lôi tiên sinh (H)
Nam nhân nửa người dưới thiếp thượng nữ nhân kiều mông, gắng gượng cự vật từ hậu hoạt tiến nữ nhân nhị giữa hai chân chỗ, cọ xát nhị phiến bối thịt, một cái bàn tay to xuyên qua nàng nách hạ, nắm lấy đẫy đà nhuyễn nhũ.
〝 Tiểu Thiên Chân, ta hiện tại muốn ăn ngươi, có nghĩ là bị sáp? Ân? 〞 Lôi Tiên Tước cơ hồ khắc chế không được trong cơ thể bôn chạy thú dục, năm ngón tay thu nạp, đè ép nhũ thịt.
Vừa mới nàng đem hắn liêu kém chút tước vũ khí, hiện tại nhường hắn trêu đùa trở về, không đủ đi.
Thịt heo bổng nóng bỏng dán tại nơi riêng tư, cọ đùi căn chỗ, mang lên từng đợt cảm giác trống rỗng, mật thủy nhiều điểm sàn lưu mà ra, biểu đạt ra khát vọng cập tham dục hương vị.
Đồng Vô Tà cười khẽ, nắm giữ hắn xoa bộ ngực sữa bàn tay to, xoay người, hai tay chủ động vòng tay lên gáy hắn tử, đi cà nhắc tiêm, cái miệng nhỏ nhắn chủ động mở ra khẽ cắn hắn cằm, 〝 tưởng, nhân gia rất nghĩ bị lão công sáp, bất quá... 〞
〝 bất quá cái gì? Ân? 〞 Lôi Tiên Tước nhị chỉ bàn tay to sờ lên viên mông, hơi sử lực kháp mông thịt, lại ngạc nhiên phát hiện không là trong ấn tượng nhuyễn miên, mà là mềm dẻo rắn chắc, càng làm cho hắn mê muội phản phúc đùa bỡn.
Con ngươi đen nhìn chằm chằm nàng mang theo nhảy nhót muốn thử mắt to, trong nháy mắt, trong đầu cấp tốc tránh qua cái gì, khả hắn không kịp bắt giữ đến, chỉ dư lưu một tia giống như đã từng tương tự cảm giác.
Động thủ đem nam nhân thôi ngồi ở bàn ăn bàng một phen vô tay vịn ghế tựa, Đồng Vô Tà vươn tiêm chỉ, xẹt qua mặt hắn bàng, tiến tới gợi lên hắn cằm, cười mỉm chi xem nàng.
Nhìn thấy hắn khơi mào mày rậm, nàng biên tách ra hai chân, đem ướt át hoa cốc để thượng thịt heo bổng ngay trước ma, biên trả lời 〝 bất quá ta tưởng lão công hẳn là cũng sẽ thích ta như thế bị ngươi sáp. 〞
Tay nhỏ bé đỡ lấy nam nhân bả vai, nữ nhân hôn lên hắn cánh môi, áp chế thân mình, chậm rãi đem thô cứng nam căn cấp nuốt vào trong cơ thể, thịt huyệt một tấc tấc bị dị vật cấp chống đỡ mãn mở ra.
Nhìn chằm chằm trước mắt tiểu thê tử, Lôi Tiên Tước thật không nghĩ tới luôn luôn dè dặt nàng nhưng lại như thế lớn mật, giống cái yêu cơ một loại, trèo lên hắn thân hình, mị hoặc cười, ở nàng ngồi xuống khi, mi tâm khinh long, lại tinh tế phun ra dâm thanh.
Loại này thủ đoạn, hắn ở khác nữ nhân trên người cũng xem qua, khả hắn không cảm giác, chính là tưởng, thế nhưng nữ nhân như thế yêu biểu hiện, liền cấp cơ hội biểu hiện một chút.
Nhưng là, làm này mị thái từ Đồng Vô Tà sử xuất đến lại là mặt khác một loại phong tình, nhường hắn hạ phúc nhiệt huyết sôi trào, hắn cảm thấy tựa hồ toàn thân cảm quan đều bị nàng cấp khiên chế trụ, xem nàng phóng đãng, liền phấn khởi tưởng cuồng yêu nàng.
Nữ nhân cưỡi ở trên người hắn, thịt heo bổng toàn bộ cắm ở thịt huyệt bên trong, viên đầu trực tiếp để chạm vào ở tử cung khẩu, khiến cho nàng nổi lên một trận tê dại cảm, yêu kiều 〝 a... Lão công thật dài ân... 〞
〝 thích không? Tiểu Thiên Chân huyệt thực tham ăn. 〞 Lôi Tiên Tước cúi đầu hôn môi nàng lỗ tai, bàn tay to chế trụ nàng eo nhỏ, cảm thụ được hai người ấm áp thân thể kề cận bên nhau thân mật cảm.
〝 thích... 〞 nữ nhân nói, liền tiền hậu diêu khởi kiều mông, dâm huyệt kẹp chặt thịt heo bổng, ngay trước đỉnh ma chỗ sâu nhuyễn thịt, sảng khoái cảm mạn tràn đầy toàn thân tế bào, loại này ái ân phương thức cùng trừu sáp bất đồng, có loại khắc sâu kết hợp cập tươi ngọt tương liên cảm.
Nhị chỉ tay nhỏ bé bò lên trượng phu cổ, phong nhũ áp thượng hắn ngực, hào phóng đong đưa eo nhỏ, Đồng Vô Tà đem khuôn mặt nhỏ nhắn kề sát tựa vào hắn khuôn mặt tuấn tú bàng.
〝 ân a... Ừ ừ... Thật thoải mái a... 〞 nàng dâm mị thở, thô cứng thịt căn gây cho nàng thích cảm khiến cho nàng càng diêu càng hăng say, càng xoay càng dùng sức.
Tác gia lời nói:
Thực xin lỗi chờ đợi muội giấy nhóm ~~~~
Này Chương phấn đoản....... Ta đều muốn khóc ~~~~
Bởi vì hôm nay đánh vần thời gian vẫn cứ không nhiều lắm.... Công tác nhiều @@
Nhưng ta không nghĩ nhường muốn nhìn Tiểu Thiên Chân muội giấy nhóm hôm nay lại thất vọng rồi....
Cho nên đành phải hợp lại bao nhiêu tính bao nhiêu.....
Trước hết thả đi lên >.. <
Ngày mai lại tiếp tục........ Khóc bôn trung!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! TAT
☆, 31. Tiểu thê tử câu dẫn đại trượng phu (H)
Nam nhân cúi mâu, tầm mắt dừng ở Đồng Vô Tà tuyết trên lưng, trắng nõn da thịt nổi lên một tầng hồng nhạt, xuyên thấu qua bạc hãn, thoạt nhìn càng là óng ánh trong suốt, mũi khứu là nàng càng nồng đậm mùi thơm của cơ thể.
Nghe nàng mềm mại đáng yêu rên rỉ, như là một tia tình tuyến quấn quanh thượng trong lòng hắn, khiến cho hắn yêu say đắm nhanh hoàn trụ nàng kiều khu.
Thịt heo bổng xử ở nàng trơn ẩm thịt huyệt bên trong, nam nhân cảm quan tuy rằng không có nữ nhân như vậy mãnh liệt, nguyên nhân là nam nhân thích trừu sáp phương thức, nhưng bị chỗ sâu nhuyễn thịt ma viên đầu, tư vị cũng là đĩnh không kém.
〝 bảo bối, có nghĩ là càng thoải mái? 〞 Lôi Tiên Tước tiếng nói mang theo câu dẫn dụ hoặc hương vị.
Đang ở cao hứng nữ nhân, thân thể cảm quan lúc này khống chế hết thảy, đã đem lý trí ngượng ngùng toàn bộ phao đến lên chín từng mây đi, theo đuổi nam nhân gây cho nàng vui vẻ.
Thế là, Đồng Vô Tà mở miệng 〝 ừ ừ... Tưởng... A... Muốn... 〞, vươn phấn lưỡi, liếm mặt hắn bàng, hôn hắn vành tai.
Thật không nghĩ tới, dứt bỏ dè dặt, lớn mật mở ra hai chân hậu, đoạt được đến vui thích là như thế tuyệt vời, nàng tưởng, bọn họ thân thể đúng là như thế khế đất hợp, nàng có thể phối hợp thượng hắn nhu cầu, mà hắn có thể nắm giữ nàng muốn.
Được đến tiểu thê tử trả lời hậu, nam nhân động thủ đem nàng nhị điều chân dài bắt tại bản thân cường kiện cánh tay thượng, hư cười nói 〝 bởi vì Tiểu Thiên Chân nói muốn, cho nên chờ một chút cầu xin tha thứ khả không cần dùng. 〞
Con ngươi đen nhìn chằm chằm nàng khuôn mặt nhỏ nhắn, hắn phát hiện mỗi xem một lần nàng, hắn sẽ muốn lại nhiều xem liếc mắt một cái.
Đồng Vô Tà bộ dạng thanh lệ, lại không là hắn xem qua tối kinh vì thiên nhân xinh đẹp nữ nhân, nhưng là hiện tại nàng, biểu cảm hiển lộ ra đến quang thải cập thần vận, cũng là để cho hắn say mê cập mê luyến.
Chẳng bao lâu sau, hắn tiểu thê tử đúng là trở nên như vậy cực kì động lòng người?
Hoàn hảo, hắn lỡ mất thời gian cũng không nhiều, đã hơn một năm vắng vẻ, thật sự là hắn có mắt không tròng, từ nay về sau ngày, hắn sẽ không lại nhà mình nàng mặc kệ.
Nam nhân động tác đem chỉnh căn thịt heo bổng chống đỡ mãn dâm huyệt, mật thủy nhân này đỉnh đầu mà thấm chảy ra, Đồng Vô Tà cho dù biết hắn là thật là có bản lĩnh tổng sáp nàng đáng thương cầu xin tha thứ, nhưng là, nàng khiêu khích phao cái mị nhãn cấp trượng phu, 〝 hừ! Có bản lĩnh liền đem nhân gia làm được oa oa kêu a.
〞
Kỳ thực, nàng thậm chí chờ mong khởi hắn hội sao vậy yêu gian nàng, nghĩ, tiểu huyệt lại theo bản năng co rút nhanh một chút.
Không có dự đoán được nữ nhân hội đối hắn hạ chiến thư, Lôi Tiên Tước bị nàng câu dẫn thần hồn điên đảo, khóe miệng giơ lên, một chút tuấn mỹ tự tin tươi cười dập dờn mở ra.
〝 Tiểu Thiên Chân thật muốn thành yêu tinh. 〞 hắn nói xong, liền đề mông hướng lên trên đỉnh làm nàng, sáp làm ẩm nhuyễn lỗ nhỏ.
Nữ nhân híp lại thủy mâu, nhìn trượng phu triển khai miệng cười, hắn càng ngày càng thường lại nàng trước mặt dương cười, đây là nàng kiếp trước sở chưa thấy qua cập có được quá, nàng không biết hắn có phải không phải cũng sẽ lại cái kia tiểu tam trước mặt như thế cười, nhưng ít ra nàng biết hắn tổng ban mặt lạnh cấp bên ngoài nhân xem.
Hiện tại, hắn như thế cười, vậy đại biểu hắn nguyện ý đối nàng rộng mở trái tim, đúng không.
Nghĩ, tay nhỏ bé gắt gao phàn trụ vai hắn gáy, chân dài bị chặt chẽ giá trụ, khiến cho Đồng Vô Tà toàn thân trọng tâm đều dừng ở ái ân về điểm này thượng, thật sâu sáp nhập, khiến cho nàng thở gấp, nàng toàn tâm cảm thụ được hắn thịt heo bổng sáp nhập mà sở mang đến tê dại cảm.
Lôi Tiên Tước mãnh liệt đỉnh trạc dâm huyệt, buông xuống con ngươi đen, ánh mắt dừng ở hai người hạ thể, nhìn chằm chằm bản thân tử hồng thịt căn dính đầy nàng dâm mật, càng không ngừng bị nàng cấp nuốt vào phun ra, nhị phiến bối thịt đáng thương bị tễ, hắn liền càng là phấn khởi hướng lên trên đỉnh đi.
Dâm thủy bị thịt heo bổng nhất ba ba khu ra huyệt ngoại, nhiễm ẩm hắn no đủ túi túi, tích lạc vu ghế tựa, lưu lại một khối khối thủy ngân.
〝 a a... Lão công... A không... Quá sâu... Ân a... Hảo ma a a... 〞 Đồng Vô Tà dâm kêu, mỗi khi nhân hắn chống đối thượng tử cung khẩu mà nhịn không được phát run, cảm giác bụng như là cũng bị chọc thủng một loại.
〝 ân... Tiểu Thiên Chân có phải không phải oa oa kêu? Kêu thật là dễ nghe, lại kêu lớn tiếng điểm, ân. 〞 nam nhân cảm thụ được gắng gượng thịt hành nhập đến chỗ sâu, bị thịt huyệt nhanh duyện, nhịn không được than nhẹ vài tiếng.
Gần một tháng không có làm tình, này phó thân hình là cực độ khát vọng thả mẫn cảm, bởi vậy, ở trượng phu ra sức trừu đưa hạ, Đồng Vô Tà không bao lâu liền đạt tới cao trào.
Một cỗ âm mật kiêu tiết ở thịt heo bổng ngay trước, nhuyễn thịt co rút lại hấp thụ thô căn, 〝 ừ ừ ân... A... Lão công tuyệt quá... 〞 nàng cao giọng kiều kêu, hai gò má đỏ tươi, cái miệng nhỏ nhắn khẽ nhếch.
Nhưng mà, Lôi Tiên Tước không buông tha nàng.
Mới vừa rồi từ nàng ở trên người hắn giương oai, cho nàng đại đại thỏa mãn, kế tiếp hắn hội sắp xuất hiện kém trong khoảng thời gian này không có phát tiết xuất ra tinh lực toàn bộ quán nhập nàng trong cơ thể.
Hắn tiếp tục trừu thứ thịt huyệt, hơn mười hạ hậu, ngược lại liền này tư thế đứng lên, vừa đi vừa dùng thịt heo bổng thao dâm thủy chảy ròng tiểu huyệt, thủy dịch một giọt một giọt dừng ở trơn bóng đá cẩm thạch chuyên thượng.
Hoàn hảo Lôi gia biệt thự là độc đống chiếm, cùng cách vách đồng dẫy biệt thự gian có tường chuyên cập cao lớn nồng đậm cây cối che ngăn mở ra, bằng không, lúc này ngoại nhân xuyên thấu qua cửa sổ, có thể nhìn thấy một gã dáng người mãnh tráng thon dài nam nhân chính sử cháy xe tiện lợi tình ái tư thế, bắt tại trên người hắn là cái chỉ mặc tạp dề thướt tha nữ nhân.
Nhìn nhưng là sẽ làm nhân dục hỏa công tâm, nơi riêng tư ngứa lên.
Đi tới phòng khách, Lôi Tiên Tước đem tiểu thê tử phóng thượng sofa, đem nàng chân dài cấp nâng áp thượng nhị đoàn phong nhũ, bàn tay to để nàng đùi hậu gốc, thịt heo bổng nhắm ngay thịt huyệt, nhợt nhạt trừu huyệt khẩu, 〝 chậc chậc, Tiểu Thiên Chân ẩm ngượng ngùng, thực dâm đãng. 〞
Kia phiến hồng nhạt âm hộ phiếm thủy nộn sáng bóng, nhị phiến sưng đỏ bối thịt có vẻ ký vô tội lại dâm loạn, nhìn xem hắn con ngươi đen nhiễm lên nhợt nhạt hồng, thú dục tăng vọt.
〝 ân... Không dâm đãng... Sao vậy câu dẫn ngươi... Sao vậy ăn ngươi đại gia hỏa? 〞 nữ nhân nhẹ nhàng mà làm nũng, tay nhỏ bé sờ dán tại hắn phần eo, còn nói 〝 sáp ta a... 〞
Nàng thực thích nhìn hắn vì nàng mất đi đúng mực, rối loạn bình thường tự giữ, trở nên cuồng dã, trong đôi mắt đầu đều chỉ có nàng, này đại biểu nàng phân lượng cũng đủ đến ảnh hưởng hắn.
Cuối cùng, nam nhân thấp bào một tiếng 〝 đáng chết tiểu dâm phụ, xem ta sao vậy giết chết ngươi. 〞
Nói xong, hắn mạnh đem thịt heo bổng toàn giâm rễ nhập, tùy hậu kịch liệt lắc lư thắt lưng mông, hạ phúc truyền đến từng trận bị dâm huyệt giáp làm cho thích cảm.
Sử lực trừu đưa nam căn, hắn giống đóng cọc giống nhau, mỗi hạ vào khỏi mau cập thâm, túi túi cùng với hắn đong đưa một chút chút phát ở nàng phấn vú.
Thân thể ái ân ba đáp ba đáp tiếng vang, giao thoa dâm thủy phốc xích phốc xích thanh âm, nhường hai người càng là cuồng loạn giao hoan dâm kêu.
Đồng Vô Tà nhanh cuốn lấy hắn, mê mông xem hắn mồ hôi đầm đìa tuấn dung, đưa hắn từng cái biểu cảm cấp thu vào trong lòng.
Ở cảm nhận được nam nhân càng ngày càng điên cuồng tủng làm gian làm, tần suất dày đặc đứng lên, mà bản thân cũng nhân hắn ra vào, thịt huyệt bị ma càng sảng khoái, nàng biết lẫn nhau đều nhanh muốn tới đạt cao trào.
〝 a a... Lão công... Chiếu vào đến a a... Ta muốn a... 〞
〝 Tiểu Thiên Chân... Ân... Cho ta sinh một đứa trẻ... 〞
Hắn gầm nhẹ, ngoan lệ làm thượng vài cái hậu, trên đỉnh tử cung khẩu, đem nùng trù địa tinh thủy cấp toàn bộ phun nhập, đút cho nàng ăn.
Nóng bỏng chất lỏng quán nhập thịt huyệt chỗ sâu khi, nàng đồng thời tới một cái khác tuyệt vời cao điểm, nhuyễn thịt tử nhanh chước hắn nam căn, chịu không nổi khóc ra, 〝 a a ân... Hảo... 〞
Nam nhân như trước để ở nàng trong cơ thể, yêu thương xem nàng thất thần thủy mâu, trong lòng mừng như điên, bởi vì nàng nói" hảo", cúi đầu, cánh môi trác hôn nữ nhân cái trán, rưng rưng khóe mắt, một đám mềm nhẹ khắc ở nàng da thịt thượng.
Quá hảo nửa ngày, Đồng Vô Tà hồn nhiên cho rằng trận này tình ái chiến sự như vậy họa hạ câu điểm, lại không nghĩ rằng trượng phu dục căn lại bột cứng rắn đứng lên, tiếp tục ôm nàng lại sáp làm đứng lên.
Kết quả...
Bọn họ đứng ở bên cửa sổ sau này nhập tư thế làm...
Trên bàn cơm cũng tao ương... Nàng còn quỳ gối trên thang lầu cho hắn thao... Nha... Trong phòng tràn ngập dâm mỹ tinh ngọt vị, thật sự là mắc cỡ chết người!
Tác gia lời nói:
Anh anh anh ~~~ cuối cùng viết xong một hồi Tiểu Thiên Chân ngọt ngào cút drap giường tiết mục ~~
Mệt chết ta >0<
Anh anh ~~ trận này H cộng viết sáu ngàn nhiều tự ~~ rống rống ~~
Đại gia ăn ngọt thịt cao hứng XDDD
☆, 32. Chính cung cùng tiểu tam
Từ Lôi Tiên Tước đi mỹ đi công tác trở về, hơn nữa cách sáng sớm thượng hai người căn bản là giống đứa nhỏ bàn, đem biệt thự phòng khách trở thành khu vui chơi đang đùa, vẫn là ngoạn hạn chế cấp trò chơi, phòng khách ngoạn không đủ, còn một đường ngoạn hồi phòng ngủ.
Mà để cho Đồng Vô Tà cảm thấy kinh ngạc là, hắn còn bởi vậy thỉnh một ngày giả, không vào công ty.
Đối người bình thường mà nói, công ty quyền vị lớn nhất chính là lão bản, lão bản đi làm không đi làm, phía dưới viên công không có người nhiều để ý, dù sao chỉ cần công ty không ngã là tốt rồi.
Nhưng đối lôi thị xí nghiệp mà nói, Lôi tổng tài một ngày không đi làm, là nhất kiện đại tin tức.
Theo Lôi Tiên Tước tiến vào lôi thị xí nghiệp một ngày khởi, hắn không có một ngày không đến công ty đi làm, có khi ban đêm, còn có thể nhìn thấy cao nhất lâu tổng tài văn phòng đăng lượng.
Bởi vậy, làm Lôi Tiên Tước chưa đi đến tổng tài văn phòng tọa trấn tiếng gió vừa ra, toàn thể viên công ào ào đoán khởi tổng tài bỏ bê công việc nguyên nhân, hơn phân nửa là mệt nhọc chứng khí hư, bằng không chính là thân thể bị thương linh tinh.
Ai hội đón được nhà mình lão bản là vì mãnh quấn quít lấy lão bà, mà luyến tiếc rời đi ôn nhu hương đi làm.
Đúng vậy, không có người biết đỉnh đầu đại Boss đã kết hôn, chỉ vì lúc trước Lôi Tiên Tước kết hôn cực kì điệu thấp, hắn chán ghét đem bản thân bại lộ ở đèn flash hạ, bị cẩu tử đội viết không dinh dưỡng tin tình cảm, hắn ưa buôn bán tạp chí viết hắn lại khai thác kia khối thị trường, công ty thị trường chứng khoán lại trưởng thành bao nhiêu.
Ngày đó làm tốt nhất vài lần yêu hậu, cũng gần hơn hai giờ chiều, hắn liền mang theo nàng đi trong khách sạn đầu cao cấp nhà ăn ăn cơm, sau khi mang nàng đi xem phim, còn lái xe lên núi nhìn cảnh đêm.
Theo nhận thức đến kết hôn như thế dài một đoạn thời gian, hai người cuối cùng có lần đầu tiên ước hội, điều này làm cho Đồng Vô Tà đối với trượng phu kia lạnh lùng ác liệt ấn tượng lại tan rã điệu rất nhiều.
Đều không phải nàng dễ dàng thu mua, mà là nàng minh bạch, lấy hắn cá tính tuyệt đối sẽ không tốn thời gian tại đây phong hoa Tuyết Nguyệt thượng, hắn tình nguyện cầm đàm sinh ý, ký văn kiện, cũng sẽ không thể lấy đến nữ nhân, nhưng là, hắn lại nguyện ý bồi nàng.
Nói nàng không có cảm động, không có ngọt ngào, đó là gạt người.
Nhưng, nàng minh bạch, bản thân đáy lòng chỗ sâu kia phân thất lạc, ưu thương, sợ hãi, vẫn cứ tồn tại, khiến cho nàng vô pháp hoàn toàn tin tưởng hắn trong mắt đau sủng.
Đối Đồng Vô Tà mà nói, Lôi Tiên Tước là từng đã không chiếm được một phần lóng lánh sáng rọi, hiện thời lại vờn quanh bản thân, nhường nàng vừa mừng vừa sợ, muốn đưa hắn giữ ở bên người.
Nhưng là, này chói mắt nam nhân ánh mắt có phải hay không cả đời liền trú ở lại trên người nàng, trở thành vĩnh hằng, đây là nàng không có nắm chắc, cũng không dám suy nghĩ.
Ba cái tuần tới nay, Lôi Tiên Tước ngày thường đúng giờ tan tầm, về nhà sẽ chờ ăn tiểu thê tử nấu đồ ăn, với hắn mà nói thật sự là nhân gian mỹ thực, cuối tuần hai người tựa như tình yêu cuồng nhiệt tình lữ bàn, đến thành thị bên ngoài địa phương đi ước hội.
Ba giờ rưỡi chiều, Đồng Vô Tà trong tay dẫn theo một cái hoa nhỏ toái hợp lại túi tử đi vào lôi thị xí nghiệp, cùng lầu một đại sảnh quầy tổng đài tiểu thư lễ phép hỏi hảo lại nói minh ý đồ đến.
Ngày mai là lôi thị xí nghiệp thành lập hai mươi lăm đầy năm ngày kỷ niệm, gần nhất hắn về nhà thường sẽ ở gia tăng ca xem báo biểu cập suy xét công ty tương lai hướng, kế tiếp sự kiện quan trọng ở đâu, sở hữu hồ sơ đều bị hắn tồn tại USB bên trong, bình thường cơ mật số liệu hắn đều sẽ dè dặt cẩn trọng địa bảo quản hảo.
Nhưng là, ngày hôm qua hai người lại triền miên nghiêng trời lệch đất, mà hắn sáng nay sáng sớm xuất môn, có thể là vội vàng gian đã quên mang, đợi đến nàng giữa trưa cơm nước xong, nhàn đến không có việc gì sửa sang lại phòng khi mới phát hiện, nhớ được hắn có nói hôm nay hội tăng ca đến rất trễ, nàng tưởng không này phân số liệu hẳn là thật phiền toái.
Hơn nữa, nàng làm chút không ngọt kiền lạc bánh ngọt, liền muốn nói giúp hắn đem USB cấp mang đi lại, thuận tiện cho hắn ăn chút trà chiều, nhường trượng phu vui vẻ một chút.
Đồng Vô Tà theo tổng đài tiểu thư chỉ thị, đáp thang máy thẳng thượng lầu 16, đi đến tầng này rộng rãi tổng tài văn phòng, đang lúc nàng tò mò nên đi bên kia đi tài năng tìm được Lôi Tiên Tước khi, đã có cái nữ nhân che ở nàng trước mặt.
〝 Lôi tổng tài hiện tại chính đang họp trung, ngươi chỉ cần đem này nọ giao đãi cho ta là tốt rồi. 〞 Lâm Thấm Hân dùng ngọt ngấy tiếng nói nói xong, mang theo vừa vặn tốt hoàn mỹ tươi cười, che giấu đối với đối phương cảm thấy khinh thường cảm xúc.
Mắt to cẩn thận xem này chưa bao giờ gặp qua trong truyền thuyết tiểu tam, Đồng Vô Tà y nữ nhân trực giác đương nhiên bao nhiêu có thể cảm giác được Lâm Thấm Hân đối nàng lộ ra khinh bỉ hương vị.
Cảm tình nữ nhân này là trực tiếp coi tự mình là thành danh chính ngôn thuận lôi phu nhân tới?
Ngô... Này tiểu tam cùng trong tưởng tượng của nàng bộ dáng hoàn toàn bất đồng, cột lấy khăn trùm đầu, thanh tú trên khuôn mặt nhàn nhạt trang điểm, dáng người thôi, còn có thể, không có cái loại này hồ ly tinh làm tức giận đường cong, tương đối có thể khiến cho nam nhân chú ý là nàng mang theo một loại điềm đạm đáng yêu khí chất, vừa thấy đã thương bộ dáng.
Nàng bao nhiêu biết nam nhân thích có được loại khí chất này nữ nhân, sẽ cho nhân một loại cần bị bảo hộ cảm giác, lấy biểu hiện ra nam nhân cường đại cập anh dũng.
Huống hồ, tiểu tam còn có một bộ tinh tế kiều ngọt cổ họng, quang tiếng kêu tổng tài, liền đủ để cho nam nhân cảm thấy tê dại, cho nên Lôi Tiên Tước bị Lâm Thấm Hân mê thượng cũng không phải không có đạo lý.
〝 không quan hệ, ta tưởng chờ Lôi tổng tài họp xong, ta tự tay giao cho hắn. 〞 Đồng Vô Tà nhàn nhạt cười cười.
〝 ân... Như vậy thôi... Xin hỏi, ngươi là Lôi tổng tài...? 〞 Lâm Thấm Hân cảnh giác híp lại thu hút mâu, có thể tiếp thu đã đến tự đối phương một cỗ tự tin thả tuyệt đối khí tràng, nàng tưởng nếu không là cùng Lôi tổng tài đi được thân cận, hẳn là cũng sẽ không thể như thế lạnh nhạt thong dong.
Đồng Vô Tà vốn tưởng trả lời" lôi phu nhân", thuận tiện nói vài câu ra oai phủ đầu lời nói, nhưng ý niệm vừa chuyển, nàng đơn giản nói 〝 ta là Lôi gia chủ trù. 〞, kỳ thực nàng nói cũng là sự thật, hiện tại Lôi Tiên Tước tổng yếu cầu nàng xuống bếp, lại bổ sung 〝 Lôi tiên sinh có đặc biệt muốn ta tự tay giao cho hắn, cho nên ta mới như thế yêu cầu. 〞
Không hợp ra lôi phu nhân cái giá có chỗ tốt, vừa tới, nàng sẽ không lập tức bị này đống sở hữu ái mộ nàng trượng phu nữ nhân thịt người tìm tòi, như vậy hội gia tăng hắn phát hiện bản thân làm Mô Đặc Nhi phiêu lưu, thứ hai, không là lôi phu nhân thân phận có trợ vu nàng quan sát này tiểu tam.
Quả nhiên, Lâm Thấm Hân vừa nghe, tùng hạ hơi hơi điếu khởi cả trái tim, tùy tiện dẫn theo nói mấy câu, muốn Đồng Vô Tà tọa ở một bên trên sofa chờ hậu, liền trái lại tự làm khởi sự thỉnh, hoạt di động, cẩn thận trang điểm lại.
Lúc này, Đồng Vô Tà mới phát hiện, nguyên lai thư ký tiểu tam chẳng phải trang điểm nhẹ, phấn đồ đủ cân xứng, có thể thấy được chất da không có bao nhiêu, mắt trang đi đơn giản thanh nhã, cho nên mới hội thoạt nhìn giống chỉ có đánh cái mỏng manh trang điểm.
Xem ra, muốn nói khuôn mặt, dáng người, da thịt vẫn là nàng Đồng Vô Tà thắng được, như vậy, vị này tiểu tam là như thế nào quải đến nàng lão công? Nàng không tin bằng nàng về điểm này bề ngoài là có thể nhập nam nhân mắt, hẳn là đùa giỡn cái gì thủ đoạn đi?!
Ngồi 20 phút, thang máy kia đầu thép tấm mở ra, đi ra một vị tư Văn Anh tuấn nam nhân, đến gần hậu, đôi mắt đột nhiên trừng lớn, một lát hậu, đối với Lâm Thấm Hân nói 〝 lâm thư ký, có thể phiền toái ngươi phao tách cà phê cho ta sao? Ngày hôm qua thức đêm, đầu đều có điểm đau. 〞
〝 tốt, Hoàng tổng quản lý, ngài xin chờ một chút, trước ngồi xuống nghỉ ngơi. 〞 Lâm Thấm Hân nịnh bợ đáp lại, tùy hậu đi vào nước trà gian.
Lúc này, hoàng tín an vội vàng đứng ở Đồng Vô Tà trước mặt, nhỏ giọng hỏi 〝 đại tẩu, ngươi sao vậy đi lại? 〞, hắn thật kinh ngạc nữ nhân xuất hiện tại nơi này, nhưng lại bưng một bộ nhàn nhã vẻ mặt, này công ty cao thấp đều không biết Lôi tổng tài đã kết hôn chuyện, nếu như bị biết thả lấy đảm đương trà dư cơm hậu trọng tâm đề tài, tin tưởng đại Boss mặt không sẽ đẹp mắt đi nơi nào.
Ở hoàng tín an xuất hiện đồng thời, Đồng Vô Tà cũng ngây ngẩn cả người.
Nàng nhớ được này nam nhân, trượng phu tốt nhất bằng hữu kiêm hợp tác khỏa bạn.
Nhớ được ở kiếp trước, làm nàng biết Lôi Tiên Tước ngoại tình hậu, nàng từng cùng hoàng tín an thông qua điện thoại, hỏi liên quan đến thư ký tiểu tam số liệu, hỏi hắn có biết hay không vì cái gì Lôi Tiên Tước hội như thế phong lưu đến ở bên ngoài có tư sinh tử.
Tác gia lời nói:
Hắc hắc ~~~ Tiểu Thiên Chân cùng tiểu tam chạm mặt la ~~~
Không có phá trường hợp (đánh bay)
Chúng ta Tiểu Thiên Chân nhưng là có tu dưỡng cập đầu thấp, sẽ không theo tiểu tam loại này kiến thức XP
Phía trước có nhắc tới mấu chốt nhân vật, chính là vị này Hoàng Thiểu gia kéo ~~~
☆, 33. Giấu ở nam nhân trái tim bí mật
"Hoàng đại ca... Tiên Tước hắn... Hắn có một đứa trẻ... Cái gì thời điểm sự tình? Vì cái gì ngươi cũng chưa đề?"
"Đại tẩu... Này... Sự việc này ta sáp không xong thủ, quản không xong a!"
"Hắn hội ngoại tình, có phải không phải bởi vì ta sinh không ra đứa nhỏ? Bởi vì ta nơi nào làm không tốt?"
"Ách... Đứa nhỏ là một nguyên nhân, một nguyên nhân khác là, Lâm Thấm Hân là hắn nhớ gần hai mươi mấy năm nữ nhân."
"Nhớ...?"
"Bảy năm trước, mỗ thiên Tiên Tước mới ngoài ý muốn phát hiện, nguyên lai Lâm Thấm Hân là hắn ở trung học khi ngẫu ngộ thiên sứ, bởi vậy, liền... Cứ như vậy..."
Trong đầu hồi tưởng khởi, đời trước cuối cùng cùng hoàng tín an đối thoại, Đồng Vô Tà tầm mắt quét về phía nước trà gian phương hướng, lại quay lại đến trên người hắn, khẽ cười nói 〝 ta mang này nọ vội tới Tiên Tước, vừa khéo có chuyện muốn hỏi một chút ngươi. 〞
Nam nhân vội vàng ý thức được hiện nay này chỗ là mở ra không gian, không tốt nói chuyện, trùng hợp Lâm Thấm Hân cũng đoan trở về cà phê cho hắn, hắn tiếp nhận hậu, giao đãi 〝 đợi lát nữa tổng tài trở về, nhớ được nói với hắn có người tới thăm, đang dùng phòng làm việc của hắn. 〞
Dứt lời, hoàng tín an liền dẫn Đồng Vô Tà vào tổng tài văn phòng.
Lâm Thấm Hân thuận theo gật gật đầu, ngồi trở lại bản thân trên vị trí, dù sao ở tổng tài người tâm phúc trước mặt, nàng biết được muốn duy trì hảo hình tượng, ngày nào đó nhu muốn đối phương hỗ trợ khi, khả năng xem ở có chút tình cảm thượng là nguyện ý.
Hoàng tín an cùng Đồng Vô Tà hai người ngồi trên da thật sofa, vừa mới bắt đầu hàn huyên chút tình hình gần đây, hàn huyên là không thể tỉnh điệu bộ sậu, nàng còn xuất ra một phần bánh phô mai cho hắn, muốn lời khách sáo cấp cho điểm kẹo ăn là.
Hoàn hảo, nàng nhiều dẫn theo một phần, bởi vì nàng nguyên bản còn tưởng có thể ở tổng tài văn phòng cùng Lôi Tiên Tước đến cái nho nhỏ trà chiều, hiện tại xem ra, cũng không biết trượng phu họp đến cái gì thời điểm, thế là thuận thế đem món điểm tâm ngọt cho hoàng tín an.
Có thể thường đến Đồng Vô Tà tay nghề, nhường hoàng tín an thụ sủng nhược kinh, này vài cái tuần, hắn bắt đầu thường nghe được bạn tốt động bất động liền oán giận nhà ăn thức ăn không đủ trình độ, nói thê tử làm là cao cấp, bởi vậy luôn tăng ca đến nửa đêm nam nhân đột nhiên mỗi ngày quy luật hạ khởi ban đến.
Nhân thôi, nghe hơn sẽ tưởng tượng cập hướng tới đến cùng là thế nào cảnh giới, này hội có cơ hội ăn đến, đương nhiên không nói hai lời liền tiếp được thủ.
〝 Hoàng đại ca, ta muốn hỏi ngươi... Ngươi có biết hay không Tiên Tước trung học khi sự tình? 〞 Đồng Vô Tà lấy ra bản thân bình thuỷ, uống khởi hoa hồng trà.
〝 đương nhiên biết, chúng ta theo trung học nhận thức đến hiện tại, hắn không có kia một việc là ta không biết, ngươi không biết, hắn khi đó là cái đuôi to lưu manh, ở trường học không có người dám trêu hắn, đua xe, hút thuốc, cái gì đều mọi thứ đến, tuy rằng bị thiếp thượng hư học sinh nhãn, rất nhiều nữ sinh đều ái mộ hắn nói... 〞 hoàng tín an lập tức nước miếng tung bay giảng lên, trong mắt mang theo một phần nhớ lại thanh xuân niên thiếu hết sức lông bông.
Nghe nam nhân cung cấp số liệu, Đồng Vô Tà nghĩ đến Lôi Tiên Tước trên người hình xăm, đại khái là kia phản nghịch kỳ thời khắc họa vu trên thân thể.
Chiếu hoàng tín an miêu tả, bình thường chiếu người bình thường phát triển phương hướng sẽ là, làm đuôi to lưu manh, sẽ bị bang phái hấp thu, chạy tới hỗn hắc đạo, nàng tưởng, mặc cho ai đều rất khó đem hung ác nhiễm tóc vàng lưu manh cùng lạnh lùng câu nệ gây dựng sự nghiệp công tác cuồng cấp liên kết ở cùng nhau đi.
Nàng từng đã nghe qua công công đề cập qua Lôi Tiên Tước đọc là đại học S học, nói một đống hắn nhiều nổi trội xuất sắc thành tích, nhưng liền chưa từng nghe qua công công đề hắn đọc đại học phía trước sự tình.
〝 kia Tiên Tước thế nhưng như thế yêu quát tháo, sao vậy đột nhiên thu tay lại mặc kệ? Hắn có phải không phải bởi vì gặp gỡ cái kia nữ hài? 〞 Đồng Vô Tà đoán rằng, nên sẽ không là gặp được cái kia cái gì" ngẫu ngộ thiên sứ", đột nhiên liền đại triệt hiểu ra, nghiêm cẩn quá cuộc sống đứng lên? Khả năng sao?
〝 ngươi có biết kia chuyện? 〞 hoàng tín an kinh ngạc xem nữ nhân.
Kia chuyện là Lôi Tiên Tước luôn luôn tàng dưới đáy lòng bí mật, chỉ có hắn như thế một người biết, lại không nghĩ rằng Đồng Vô Tà thế nhưng sẽ biết, xem ra là Lôi Tiên Tước nói cho nàng.
Đồng Vô Tà làm bộ bất đắc dĩ cập không rất cao hứng trả lời 〝 hắn chỉ có nói với ta trung học gặp gỡ cái nữ hài, rồi mới khác cái gì cũng không nói với ta, thân là thê tử ta cuối cùng là muốn hiểu biết lão công đi qua cuộc sống, đã hắn không nói với ta, ta đương nhiên sẽ đến tìm Hoàng đại ca hỏi la. 〞
〝 này... Chuyện này vẫn là thỉnh Tiên Tước nói cho ngươi tương đối hảo. 〞 hoàng tín an có chút khó xử, tuy rằng bạn tốt lộ ra điểm cái gì nhường Đồng Vô Tà biết, nhưng cũng không có nghĩa là hắn tưởng toàn bộ bộc trực xuất ra, nếu như bị hắn biết hắn tiết lộ bí mật, hắn da sẽ bị lột!
〝 Hoàng đại ca, ngươi có phải không phải sợ Tiên Tước biết là ngươi nói với ta lời nói, sẽ tìm ngươi khai đao? Ta lấy nhân cách cam đoan, ta không hội bán đứng ngươi, ta phát... 〞
Nam nhân nghe thấy nữ nhân giơ lên tay nhỏ bé, sẽ thề với trời, kích động yêu cầu 〝 ai ai ai, đừng nói cái gì bị sét đánh, ta cùng ngươi nói chính là. 〞
Tiếp, hắn đứng lên, triêu bên ngoài văn phòng đầu nhìn nhìn, lại đi đến tổng tài trước bàn làm việc, đối với Đồng Vô Tà vẫy tay, còn so cái nhỏ giọng thủ thế.
Điều này làm cho nàng triệt để hoang mang, có tất yếu khiến cho như thế thần bí hề hề sao? Hơn nữa, là cái gì này nọ muốn như thế cơ mật đặt ở ngăn kéo nội?
Đi rồi đi qua, nàng ai đến hoàng tín an thân bàng, ánh mắt triêu ngăn kéo nội nhìn lên, một cái trong suốt thủy tinh hộp lí bày biện một cái miên chất tiểu phương khăn, hơn nữa xem chỉ biết là nữ sinh dùng, thượng đầu tú...
Mắt to mạnh trợn lên, không thể tin gắt gao trừng mắt đồ án.
Tóc vàng Ailie tư cùng cổ quái con thỏ tiên sinh!
Thả tiểu phương khăn góc có một loạt tiếng Anh chữ cái, NA? VE-ALICE.
Gặp quỷ a a a a!
Này tiểu phương khăn hóa thành tro Đồng Vô Tà đều nhận được!
Nhớ được quốc Tiểu Lục niên cấp kia năm, cùng lớp tri tâm bạn tốt cả nhà muốn di dân tới Canada, luyến tiếc rời đi nàng, riêng tự tay làm một phần lễ vật cho nàng, bởi vì vị kia bạn tốt thích lấy ra làm, tú công kỹ xảo nhẵn nhụi thả tinh xảo, cho nên làm nàng thu được này phương khăn khi, cảm động lại vui vẻ.
Nàng tin tưởng toàn thế giới rốt cuộc tìm không thấy thứ hai điều giống nhau như đúc tiểu phương khăn, Ailie tư mộng du tiên cảnh là nàng thích chuyện xưa, tràn ngập mạo hiểm cùng kích thích, bạn tốt rõ ràng biết, còn đặc biệt ở tú thượng" NA? VE-ALICE", " Vô Tà - Ailie tư".
〝 Tiên Tước từng đã có thử đi tìm này vật phẩm chủ nhân, nhưng là như biển người lao châm giống nhau khó khăn, ách... Hắn có nói... Cái kia nữ hài có giống thiên sứ giống nhau tinh thuần khí chất, cảm thấy bản thân một thân bĩ hư bộ dạng tựa hồ không xứng với nàng, cho nên hắn liền bắt đầu tự hạn chế cuộc sống, bất quá đều mười năm đi qua... Ta tưởng hẳn là trở thành một cái nhớ lại... Cho nên đại tẩu ngươi đừng để ý hắc! 〞 hoàng tín an nhìn thấy nữ nhân tựa hồ là nghiến răng nghiến lợi vẻ mặt, mặt sau còn cho thỏa đáng hữu bổ điểm nói, ý đồ hòa dịu nàng cảm xúc.
Chuyển mâu nháy mắt mấy cái, Đồng Vô Tà dạng bật cười dung, phụ họa 〝 ừ ừ, ta không hội để ý. 〞, nàng đương nhiên sẽ không theo bản thân để ý, chính là kinh ngạc đến không kịp phản ứng.
Nguyên lai bọn họ từng có quá gặp mặt một lần, chính là như thế nhiều năm đi qua, nàng cùng hắn đều cải biến, cho nên nhận không ra lẫn nhau là bình thường.
Lúc này di động vang lên, Đồng Vô Tà tiếp lên, là Tương Tâm Oánh ước nàng hiện tại đi ăn trà chiều, đi theo còn có Trần Quân, lo lắng một chút, nàng đáp ứng xuống dưới, nhân xem ra trong khoảng thời gian ngắn Lôi Tiên Tước hội nghị là sẽ không kết thúc.
Đem mỹ thực giao đãi cấp hoàng tín an hậu, Đồng Vô Tà đi ra khỏi tổng tài văn phòng, nhạt như nhìn nhìn Lâm Thấm Hân, đơn giản điểm cái đầu liền rời đi.
Kiếp trước, Lâm Thấm Hân là sao vậy con báo đổi Thái tử, nhường nàng theo một cái không hề quan hệ người qua đường Giáp biến thành" chính cung nương nương"? Đồng Vô Tà không biết, bởi vì đã không thể khảo.
Nhưng, đi qua này manh mối, trinh thám trở về lời nói, không khó phát hiện, Lôi Tiên Tước hẳn là tin Lâm Thấm Hân nói từ, hơn nữa giữa vợ chồng cũng không ân ái, tiến tới đem kia phân nhớ lại gửi gắm ở Lâm Thấm Hân trên người, cho nên mới xảy ra quỹ.
Xem ra thư ký tiểu tam cũng không phải cái gì ngoan nhân vật, chính là cái hội thay mận đổi đào nữ nhân.
Ha ha, cảm tạ lão thiên gia cho nàng trùng sinh cơ hội, nhường nàng có thể bát vân mỗi ngày ngày, tha như thế đại một vòng, vất vả nỗ lực là không có uổng phí!
Tác gia lời nói:
Xem xong này thiên, muội giấy nhóm đã biết vì sao Lôi tiên sinh xảy ra quỹ ~
Lôi tiên sinh đều không phải thật sự yêu Lâm Thấm Hân, mà là hắn vừa thấy chung tình cái kia xa lạ nữ hài.
Cho nên ta nói, tiểu tam bốn năm lục đều là Tiểu Thiên Chân bản thân tưởng thấp ~
Lôi tiên sinh hoàn lương hậu, thật đúng không phong hoa Tuyết Nguyệt quá ~
Duy nhất một lần uống say đã bị Lâm Thấm Hân cấp thiết kế lừa (đánh bay)
Cho nên hiện tại, tiểu tam chính là xuất ra kẻ chạy cờ, thật đúng không nàng diễn phân có thể diễn XDDD
Đến nỗi Lôi tiên sinh vì sao sẽ tin tưởng Lâm Thấm Hân, trừ bỏ nàng nói từ ngoại, còn có nàng tận lực giả vờ điềm đạm đáng yêu, vừa thấy đã thương khí chất ~
☆, 34. Cái kia ánh mặt trời ngày
Cực nóng ánh mặt trời chiếu rọi ở trung học vườn trường khu nội.
Thân hình nội lẻn chuy tâm đau đớn, so với ngoại bộ kia làm cho người ta sợ hãi da thịt đao thương là chỉ có hơn chớ không kém, điều này làm cho nam hài nằm ở trên đất bùn, vừa động cũng cũng không tưởng động.
Thật sự là mẹ nó suy vận!
Mấy ngày hôm trước bị hắn giáo huấn cùng năm cấp nam hài hôm nay tìm ba người đến đổ hắn, nguyên bản bản thân tả hữu hộ pháp bị hắn kêu đi chạy chân, thừa lại hắn một người, một tá tứ, cũng không phải đánh không thắng, còn kém ở ba người kia đều có luyện quyền, thật hội đánh.
Kết quả, hắn không bị đánh chết, khá vậy đi nửa cái mạng, chỉ có thể bị để ở này trường học hậu trong hoa viên đầu, chờ vị ấy người qua đường Giáp trải qua, hoặc là tả hữu hộ pháp tìm đến hắn.
Lôi Tiên Tước nhịn không được lại ho khan, một búng máu dịch theo miệng phun ra, nhiễm ẩm cánh môi cập cằm.
Làm! Này phó bộ dáng, quả thực chật vật về nhà, nếu như bị những người khác thấy, hắn thanh danh không phải toàn hủy?
Lập loè chói mắt chùm tia sáng bắn ở trên mặt của hắn, khiến cho con ngươi đen không khoẻ, liền đóng lại hai mắt, thời tiết nóng hắn có chút choáng váng đầu đứng lên.
Khơi dậy, một đạo mềm nhẹ tiếng bước chân chuyển qua bên cạnh hắn.
〝 uy, ngươi còn tốt lắm? 〞
Mở mắt ra mâu, ánh vào mắt là một cái tinh thuần trắng noãn nữ hài, nàng trong mắt sở thịnh cảm xúc không là hắn sở quen thuộc ái mộ, hoảng sợ, chán ghét, mà là nhảy nhót, còn mang theo quan tâm.
Cái loại cảm giác này có chút như là nhìn thấy bị thương tiểu động vật bàn, muốn tiếp cận tiểu động vật, làm chút cái gì...
Gặp quỷ! Hắn không là tiểu động vật!
Tưởng mở miệng trả lời, khả hắn nhắc tới khí, cơ bắp tác động phế bộ cập nửa người trên cơ bắp, khiến cho hắn đau đến tỳ nha khóe miệng, hoàn toàn nói không ra lời.
Nữ hài nhìn nam hài lược trưởng tóc đen nhuộm thành tóc vàng, chỉ phía trước nhất chà xát lưu hải là đỏ tươi sắc, khuôn mặt tuấn tú có chút tái nhợt, máu tươi dính đầy khóe miệng của hắn, gò má, nửa người trên áo sơmi giáo phục nhiễm hồng, đại đại rộng mở, ngực, bụng có thật dài vết máu, quần áo che đậy trên người bị nùng Hác Huyết tích mà vi hơi lộ ra mơ hồ hình xăm.
Theo lý mà nói, nàng hẳn là lập tức xoay người rời xa này phiền toái, nhưng là trực giác nói cho nàng, này nam hài hiện nay là không có uy hiếp tính, mà quả nhiên như nàng suy nghĩ, hắn liên mở miệng nói chuyện đều có khó khăn.
Ngồi xổm xuống bé bỏng thân hình, nữ hài chấp nhất trong tay quá thủy tiểu phương khăn giúp hắn sát ngoài miệng máu tươi, đưa tới hắn một trận than nhẹ.
〝 đã hội bị thương cũng đừng đánh nhau, biến thành như thế khó coi, hảo ngoạn sao? 〞 Đồng Vô Tà không rõ hỏi, đánh nhau thật sự như thế thú vị sao? Mỗi lần nàng xem cùng lớp nam đồng học cho nhau ấu đả khi, nàng chỉ cảm thấy đau quá.
Con ngươi đen híp lại, Lôi Tiên Tước mất hứng khởi này tiểu cô nương bằng cái gì giáo huấn hắn, hắn sự tình ba mẹ hắn đều quản không xong, còn luân được đến nàng quản sao? Thiết!
Cảm giác được nam hài nhè nhẹ tức giận, nữ hài thoáng cố lấy gò má, 〝 ta chính là cảm thấy ngươi bộ dạng đĩnh tuấn, nếu biến thành trên mặt trên người lưu lại vết sẹo, vạn nhất làm tàn phế, sau này làm sao đây? 〞, đem tiểu phương khăn chiết khấu, để đặt trên trán hắn, còn nói 〝 như vậy mát một điểm. 〞
Nháy mắt, Lôi Tiên Tước kinh ngạc nhìn nàng có chút trẻ con phì khuôn mặt nhỏ nhắn, có thể cảm nhận được nàng chân thành, tốt đẹp không chứa một tia tạp chất ý đồ, khiến cho hắn bắt đầu suy xét khởi từ nay về sau nhân sinh sao vậy quá.
Đang lúc hắn tưởng mở miệng hỏi tên của nàng khi, đột nhiên khác cái nữ hài thét chói tai vọt đi lại, kéo lấy cánh tay của nàng.
〝 a ─ thật đáng sợ, chúng ta nhanh chút đi. 〞
〝 hắn không đáng sợ, ngươi... 〞
〝 cái gì kêu không đáng sợ? Loại này lưu manh, toàn thân đều huyết, vạn nhất chờ một chút có hắn kẻ thù đuổi theo, chúng ta hội xong đời! Đi! Đi mau! 〞
〝 ta... 〞
Đồng Vô Tà vô pháp trấn an đã không khống chế được hảo hữu, chỉ có thể bị nàng chặt chẽ cầm lấy, càng không ngừng quay đầu nhìn hắn, biên bị tha rời đi hậu hoa viên.
Con ngươi đen gắt gao nhìn chằm chằm nữ hài rời đi phương hướng, Lôi Tiên Tước bên tai vẫn cứ quanh quẩn " đáng sợ", " lưu manh", hắn cho tới nay đều biết đến bản thân bị nhân coi là mãnh thú hồng thủy, nhưng đây là lần đầu tiên, hắn không nghĩ bị cái kia nữ hài nhìn xem như thế kém cỏi.
Ánh mắt nàng sạch sẽ trong suốt, nàng giống thiên sứ một loại nhẹ nhàng mà đi đến hắn bên người, lại nên chết bị nàng hảo hữu cấp mang đi mà không thể nhiều nói với hắn thượng nói mấy câu.
Lưu manh sao? Như vậy hắn tựa hồ cùng nàng không xứng với, làm bất thành nàng bằng hữu...
Cố hết sức nâng tay, đem trên trán tiểu phương khăn cấp nắm chặt ở lòng bàn tay, chờ hắn thương tốt lắm, hắn sẽ tìm nàng, hắn hội thu hồi hắn một thân hư hình tượng.
>>>>>>>>>>>>>>>>
Nam nhân mở hai mắt, tự da thật trên sofa ngồi dậy, nâng tay, dùng thon dài nhị chỉ nhu nhu mi tâm, hòa dịu hạ mỏi mệt cảm.
Đã có đoạn thời gian không có lại mộng cái kia ngẫu ngộ, sao vậy tối hôm qua lại mơ thấy đâu? Cho dù trải qua mười năm, cái kia cảnh tượng, cái kia nữ hài, ở hắn trong đầu vẫn như cũ tươi sống, như là mấy ngày hôm trước mới gặp gỡ mà thôi.
Kia phân không hiểu vừa thấy chung tình, kia phân nhàn nhạt rung động, mỗi khi nhớ tới, tổng nhường hắn vẫn là vướng bận.
Trải qua lần đó đánh nhau, hắn ở trên giường bệnh đầy đủ nằm một tuần, rồi mới, bắt đầu nghiêm cẩn K thư, mục tiêu là thi đậu thượng đại học S học, đồng thời hắn ở trường học nơi nơi hỏi thăm cập tìm kiếm cái kia nữ hài, nàng lại như là hư không tiêu thất không thấy.
Ngoại nhân cập ba mẹ đối với hắn thu liễm lên tính cách, cập quyết chí tự cường hành vi cảm thấy bất khả tư nghị, nhưng cũng cảm thấy vui mừng, bởi vì hắn tư chất nổi trội xuất sắc, chính là không muốn quy củ đọc sách lấy bằng cấp.
Nghĩ nghĩ, Lôi Tiên Tước nhàn nhạt bứt lên nhất phương khóe môi, lấy quá đặt lên bàn di động, đều đã buổi sáng tám giờ, bất tri bất giác gục ở trên sofa ngủ nửa buổi tối.
Động thủ điểm khai tam phong tiểu thê tử truyền đến tin ngắn.
"Ăn đến bánh phô mai không? Tối hôm nay ngươi nhất định vội không thời gian trở về ngủ, không quan hệ, ngày mai buổi tối mới hảo hảo ôm ta ngủ đi!"
"Đúng rồi, đêm mai công ty hoạt động ta sẽ đi tham gia, ta còn yêu Tâm Oánh cùng đi, giúp ta an bày không chớp mắt vị trí đi!"
"Ai nha, đã quên cùng ngươi nói, lão công, ngủ ngon, MUA~ "
Phảng phất có thể nhìn thấy Đồng Vô Tà đối với hắn chu miệng tác hôn bộ dáng, nam nhân sung sướng nở nụ cười, viết xuống" hảo, chờ không kịp buổi tối nhìn thấy ngươi.", rồi mới ấn xuống truyền tống kiện.
Không biết buổi tối công ty chúc mừng tròn năm hoạt động sẽ là thế nào quang cảnh, nghĩ đến, hắn liền cảm thấy hưng phấn đứng lên.
>>>>>>>>>>>>>>>
Lôi thị xí nghiệp chúc mừng tròn năm hoạt động là ở cao cấp khách sạn lớn tổ chức, rộng rãi quốc tế thính cất chứa gần bốn trăm danh viên công, mà việc này động trừ bỏ phát biểu công ty tròn một năm trưởng thành cập tương lai hướng ở ngoài, cũng mời đến người chủ trì mang lên giải trí tiết mục, viên công cũng sẽ các ngành lên đài biểu diễn, trên cơ bản có thể nói, tiền nửa giờ là tinh thần kêu gọi, hậu đầu ba cái nửa giờ là điên cuồng ngoạn nhạc thời gian.
Lôi Tiên Tước minh bạch, toàn thể viên công đã căng thẳng thần kinh liều mạng tròn một năm, ở lúc này còn muốn đứng đắn, đại khái liên trước mắt xa hoa mỹ thực đều thực không dưới nuốt.
Cùng bạn tốt hoàng tín an, bên người thư ký Lâm Thấm Hân, cập vài cái ngành cao giai chủ quản ngồi ở chủ bàn, hắn chuyên tâm thưởng thức trên đài biểu diễn, đến nỗi Đồng Vô Tà cập Tương Tâm Oánh tắc ngồi ở hậu bán đoạn bàn thứ.
Tương đối vu đại bộ phận nữ tính viên công mặc gợi cảm tiểu lễ phục, hoặc là long trọng dài lễ phục trang điểm, các nàng mặc xem như đơn giản, lại là có thêm bất đồng đặc sắc.
Đồng Vô Tà thân nhất kiện ba hi Mia phong hoa dạng liên chiều cao khố, song phong gian U hình đào rỗng lộ ra ngạo nhân nhũ câu, tế thằng buộc bột dây lưng, khố dài tới lòng bàn chân chỗ, có vẻ có chút dẫn tính lại lộ ra kiều mị nữ nhân vị, tóc dài biên mấy căn tế biện, chân đặng La Mã hài, hơn nữa vẽ cái đạm trang, khiến cho nàng thắng được không ít nam nhân kinh diễm ánh mắt.
Đến nỗi Tương Tâm Oánh tắc đồng dạng mặc liên chiều cao khố, bất quá lại hơn lưu loát điều tính, nhường Đồng Vô Tà nhìn nhịn không được chế nhạo 〝 quả nhiên là làm chủ biên. 〞
Tiết mục tiến vào đến kết thúc khi, người chủ trì đối với dưới đài nói 〝 đại gia biết lôi thị chúc mừng tròn năm hoạt động hướng đến tổng tài là không dưới hải biểu diễn đúng hay không? 〞
〝 đối! 〞
〝 như vậy đêm nay có cơ hội có thể nhìn thấy, đại gia có nghĩ là xem? 〞
〝 tưởng! 〞〝 tổng tài! Tổng tài! 〞
Phía dưới toàn thể viên công nhịn không được đánh trống reo hò đứng lên, tất cả mọi người biết Lôi tổng tài nhất quán là mặt lạnh nghiêm túc, cao cao tại thượng, bởi vậy rất hiếu kỳ hắn diễn xuất, hơn nữa không ít ái mộ đại Boss nữ viên công, còn thét chói tai ra tiếng.
Cái này thật đúng nhường Đồng Vô Tà tò mò đứng lên, tưởng nàng cái kia rối loạn thân thân lão công, không biết muốn khôi hài diễn xuất cái gì quỷ.
Tác gia lời nói:
Có hay không cảm thấy Lôi tiên sinh cùng Tiểu Thiên Chân ngẫu ngộ thật manh??
Nghĩ đến Lôi tiên sinh càng không ngừng dưới đáy lòng làm tiếu, ta liền cảm thấy buồn cười XD
Tiểu Thiên Chân khi đó mới thượng quốc nhất, Lôi tiên sinh khi đó là cấp ba sinh, hai người kém 5. 6 tuổi \ khẩu /
Lôi tiên sinh cho rằng Tiểu Thiên Chân cùng bản thân đọc đồng nhất sở trung học, đại sai ~ cho nên đương nhiên tìm không thấy ~
Hơn nữa khi đó Tiểu Thiên Chân có trẻ con phì, sau khi nữ đại mười tám biến, Lôi tiên sinh đương nhiên nhận không thô đến la ~
Đừng trách Lôi tiên sinh mắt tàn ~ nếu ta hẳn là cũng không nhận ra được ~
Trừ phi đối Phương tiên lão đứng lên phóng XDDDD
Nói.... Sai sai Lôi tiên sinh muốn biểu diễn cái gì? Nuốt kiếm? Khiêu quyển lửa? Ha ha a ~~~~
Đoán đối có Tiểu Ái môi thơm một cái (đánh bay)
☆, 35. I Need A Girl
〝 nhường chúng ta hoan nghênh Lôi tổng tài xuất trướng! 〞
Toàn trường vỗ tay nổ lên, cùng với khẩu tiếu thanh cập thét chói tai tiếng gọi ầm ĩ.
Quốc tế thính ngọn đèn nháy mắt ám xuống dưới, trên vũ đài theo âm nhạc vang lên, nam nhân chậm rãi đi ra, trên đài phóng đăng chậm rãi đánh sáng lên đến, vũ đài nhị sườn phóng bố mạc chạy ra phim nhựa.
Lôi Tiên Tước một thân bạch, màu trắng trên lưng đầu ấn màu đen đồ đằng, màu trắng quần jeans hệ nhị điều màu trắng tế dây lưng, xứng thượng thuần trắng giầy thể thao, tay trái cổ tay đội một cái màu bạc thô thủ luyện.
Này một thân trang điểm lộ ra hắn cường kiện dáng người, mỗi một tấc tinh tráng cơ bắp, có vẻ cao lớn thon dài, mang theo hoàn toàn suất khí cập tuổi trẻ hương vị.
Chưa thấy qua đại Boss mặc tay áo dài áo sơmi quần tây bên ngoài giả dạng, thực tại nhường toàn trường nữ tính vì này điên cuồng, ái mộ nhanh theo dõi hắn xem.
Mắt to nhìn trên đài trượng phu, Đồng Vô Tà nhịn không được phốc xích bật cười.
Bài hát này nàng nghe nhiều nên thuộc, đều có thể hoàn chỉnh hừ xuất ra, là BIGBANG TaeYang " I Need A Girl", là nàng thời gian này mê thượng hàn quốc nam ca sĩ.
Nhớ được phía trước mỗ thiên buổi tối nàng thượng Youtube, chuyên chú xem bài hát này MV, nhìn đến nhập thần, liên Lôi Tiên Tước đi vào phòng ngủ nàng đều không có phát hiện.
Rồi mới, kia nam nhân tò mò nàng như thế nghiêm cẩn bộ dáng là ở xem cái gì, không nghĩ tới phát hiện nàng thế nhưng đang nhìn soái ca, theo hậu phương lãm thượng nàng eo nhỏ, tuấn dung chôn ở vai nàng oa, nhẹ nhàng cọ, nói 〝 Tiểu Thiên Chân, nên lên giường ngủ. 〞, rồi mới vươn tay làm thế muốn đóng lại laptop.
〝 đợi chút, xem xong ngủ tiếp thấy. 〞 Đồng Vô Tà một phen kéo lấy hắn nghịch ngợm bàn tay to, mắt to vẫn dính ở màn hình máy tính thượng, cái miệng nhỏ nhắn nhẹ nhàng hừ giai điệu.
〝 là hắn suất vẫn là ta suất? 〞 Lôi Tiên Tước không cam lòng thế nhưng bị vắng vẻ ở một bên, há mồm sử lực cắn nàng bờ vai.
Thoáng lui khởi kiên gáy, nữ nhân ý xấu trả lời 〝 đương nhiên là hắn suất a, ai, nhân gia nhưng là thần tượng minh tinh, hội ca hát lại hội khiêu vũ, cười rộ lên thật đáng yêu nha. 〞
Kỳ thực, trong lòng nàng, đương nhiên hắn so TaeYang suất thượng một chút, chỉ có một chút điểm nha, nhưng này nam nhân tự mình cảm giác ưu việt, nếu bao hắn, xác định vững chắc mông nhếch lên đến, cho nên nàng cố ý như thế nói, đậu đậu hắn, nhường hắn có chút nguy cơ ý thức.
Lôi Tiên Tước cái này thật bất mãn lẩm bẩm 〝 ngươi lão công ta so phim nhựa bên trong cái kia mao đầu tiểu tử còn suất được không được! Hừ! Hừ! Hừ! 〞
〝 nha, lão công ngoan, chờ ngươi hội giống hắn như vậy đùa giỡn suất khi lại nói nha. 〞 nữ nhân quay đầu sờ sờ đầu của hắn, khẩu khí liền một bộ" tốt nhất là ngươi có như vậy lợi hại " nhịp điệu, tùy tiện có lệ hắn một chút.
Đáng chết, tiểu thê tử căn bản coi hắn là thành sủng vật đến dỗ, nam nhân nheo lại con ngươi đen, tử trừng mắt cái kia lại xướng lại khiêu nam ca sĩ.
Tương Tâm Oánh nhịn không được đi theo huýt sáo, quét mắt bạn tốt, hỏi 〝 ngoan ngoãn, hắn nên sẽ không là muốn nhân cơ hội đối với ngươi bày tỏ tình yêu đi? Suất thành này phó tính tình, chậc, rất phạm quy! 〞
〝 hẳn là không là! 〞 Đồng Vô Tà sung sướng cười, trên miệng tuy rằng phủ nhận này khả năng tính, nhưng nàng đáy lòng vẫn là nhịn không được đoán hay không đúng như Tương Tâm Oánh nói như vậy.
Nữ nhân a, tổng vẫn là vụng trộm cùng đợi nam nhân cấp Romantic, tuy rằng biết hắn tổng điệu thấp không hiểu phong tình, nhưng là còn là có thêm kia 1% chờ mong a.
Nam nhân lưu loát lưu sướng làm ra vũ bước, bắt chước vị kia hàn quốc nam nghệ nhân, bài hát này khúc nguyên ứng có cái nữ vũ giả cùng nhau xứng vũ, bất quá Lôi Tiên Tước cũng không thèm để ý, cũng không cần thiết, hắn muốn nữ nhân là tòa ở dưới đài vị kia, tuy rằng nàng sẽ không khiêu vũ.
" I 'm tired of being alone, Sick of being single
I think I need a girl,I need a girl like
Ta không cần ký không nghĩ pháp, nói chuyện còn giống một đứa trẻ nhân, ta nghĩ muốn có thể bao dung ta nhân
Ta cũng không cần nhàm chán thời điểm chơi với ta đùa nữ nhân, ta muốn là chỉ yêu ta nữ nhân
Lẳng lặng đợi thời điểm, tổng hội có nhàm chán nam tử đến đòi điện thoại, có năng lực bằng chân như vại xuất ra ta ảnh chụp Girl
Girl, I need a girl vô luận làm cái gì đều cảnh đẹp ý vui vóc người lại đẹp
Girl, I need a girl,Baby I need you
Girl you need me too "
Ca khúc tiến vào thứ hai đoạn khi, Lôi Tiên Tước đi xuống đài, vũ đùa giỡn suất động tác, đồng thời phim nhựa thượng xuất hiện mấy trương nữ nhân ảnh chụp, đều là nàng đầu nhập ở mỗ chuyện thượng mà không phát giác hắn tồn tại, bởi vậy tầm mắt cũng chưa chống lại màn ảnh.
Có nàng oa ở trên sofa phòng khách, dùng đặt bút viết điện thời điểm.
Có nàng đứng ở phòng bếp hỏa lò tiền, động thủ ngao canh thời điểm.
Có nàng ngồi ở phòng ngủ trước gương, thoải mái hộ phu thời điểm.
Còn có nàng ghé vào trên giường ôm gối đầu, lẳng lặng ngủ say thời điểm.
Mỗi một trương nàng đều là hắn vụng trộm dùng máy ảnh hiệt thủ xuống xinh đẹp cảnh tượng, hắn muốn nhường nàng biết, nàng là như thế tuyệt mỹ, tổng nhường ánh mắt của hắn không tự chủ được đuổi theo nàng.
Đi đến Đồng Vô Tà trước mặt, Lôi Tiên Tước đối nàng vươn bàn tay to, mà chung quanh phát ra kinh thán thanh.
Cái này nữ nhân thật sự có chút xấu hổ, ách... Hắn kia căn cân không đúng vậy? Hắn không là luôn luôn đều cực kì điệu thấp, loại này cao điệu phơi ân ái sự tình, sao vậy sẽ phát sinh ở trên người hắn?!
Một điểm cũng không khoa học! Không hợp logic!
Tại kia song nhu tình con ngươi đen nhìn chăm chú hạ, Đồng Vô Tà đem bản thân tay nhỏ bé phóng thượng lòng bàn tay hắn, đem bản thân giao cho hắn.
Được rồi... Kế tiếp hội thế nào nàng cũng quản không được, sẽ theo hắn yêu thế nào đùa nàng.
Bị trượng phu cấp nắm, nữ nhân thoáng ngượng ngùng phi đỏ mặt gò má, bên tai truyền đến hắn trầm thấp tiếng nói, 〝 bảo bối, ngươi hôm nay mặc rất nóng bỏng, là muốn nhường ta ghen sao? 〞
Nâng lên khuôn mặt nhỏ nhắn, Đồng Vô Tà cười ngọt ngào, trả lời 〝 cũng chỉ có ngươi mới ăn được đến a, buổi tối về nhà nhân gia giúp ngươi tiêu hỏa nha, xem ta trá không trá kiền ngươi, ha ha. 〞
Hai người đi lên vũ đài, nàng ngồi trên đã bài trí tốt quý phi y, nhị điều chân dài giao điệt tà phóng, thanh lệ trên mặt dương xảo tiếu, chờ nhìn hắn phải làm gì.
Hắn theo nhân viên công tác trong tay tiếp nhận một cái lễ hộp, giao cho nàng, muốn nàng mở ra lễ vật, mà làm nàng mở ra nắp hộp, thật sự thẹn thùng đỏ khuôn mặt nhỏ nhắn, là một bộ thâm màu lam tương thủy chui đầy đủ nội y khố.
Nhớ tới trên Internet nhất thiên văn vẻ, yết mật nam nhân đưa ngươi lễ vật phía sau ái muội ám chỉ, trong đó có hạng nhất chính là gợi cảm nội y, văn vẻ nội dung viết: Ngươi gợi cảm đối hắn có vô cùng lực sát thương, đặc biệt nằm ở giơ tay nhấc chân trong lúc đó sở tản mát ra dụ hoặc lực, không biết vì sao hắn chính là như thế cho ngươi mê muội, đủ để cho hắn hai tay nhất quán, chui đầu vô lưới.
Mà Lôi Tiên Tước đưa nàng phần lễ vật này cũng thật là như thế tưởng.
Hướng nàng bên cạnh ngồi xuống, nam nhân nằm xuống thân hình, đầu gối lên nàng trên đùi, cầm lấy trong tay Microphone, đối với nàng xướng 〝Girl, I need a girl. Umm. Girl I get, gotta make you』re mine. I』m treat you rig, baby. 〞, thuận thế nâng tay, đem dừng ở nàng bên má sợi tóc cấp câu đến nhĩ hậu đi.
Tiếp, Lôi Tiên Tước đứng dậy, đối với Đồng Vô Tà làm vài cái vũ bước, một cái bước lướt, hai đầu gối quỳ gối nàng trước mặt, ngước mắt đối nàng xán lạn cười.
Nữ nhân tâm niệm vừa động, trực tiếp cúi đầu hôn lên miệng hắn, đùa dai hút một ngụm hắn cánh môi, ai kêu hắn muốn nhường nàng như thế vừa thẹn vừa sợ.
Cái này nàng phát hiện, nàng thân thân lão công không là phổ thông rối loạn, là phi thường rối loạn, sử xuất loại này cầu yêu thủ đoạn, thật sự là biến thành nàng một viên phương tâm phù phù phù phù kinh hoàng, ngọt ngào tư vị tràn ngập toàn thân mỗi khỏa tế bào.
Ở tiểu thê tử phải rời khỏi bờ môi của hắn khi, nam nhân trái lại nắm trong tay chủ đạo quyền, ngồi trên sofa, bàn tay to đỡ lấy nàng hậu não, nhiệt liệt hôn môi cái miệng nhỏ của nàng, đầu lưỡi xâm nhập nàng trong miệng bắt phấn lưỡi, mãnh lạt duyện cọ đứng lên, mà nàng thuận theo hoàn trụ hắn cổ, từ hắn lớn mật ở trước mặt mọi người trình diễn cách thức tiêu chuẩn hôn nồng nhiệt.
Lôi Tiên Tước vừa lòng phẩm thường thê tử nhuyễn nộn, mới một ngày không hôn nàng, liền cảm thấy coi như thật lâu thật lâu không chạm vào nàng, nhường hắn tưởng niệm được ngay, nghĩ đến hốt hoảng.
Hắn muốn nhường mọi người biết, hắn nữ nhân là độc nhất vô nhị, là như vậy chói mắt mê người.
Ca khúc kết thúc, dưới đài toàn thể viên công kích động hô lớn, vỗ tay không ngừng, đương nhiên không ít nữ viên công là hàm nước mắt, mang theo đố kị tâm tình bi ai bản thân không cơ hội trở thành trên đài cái kia nữ nhân.
Mà ngồi ở chủ bàn Lâm Thấm Hân quả thực muốn đem nắm trong tay khăn trải bàn cấp giảo thành mảnh nhỏ, oán hận xem Đồng Vô Tà kia trương tươi ngọt khuôn mặt, thật muốn đi lên thưởng cái nhị bàn tay.
Cái kia nữ nhân cũng bất quá là cái Lôi gia chủ trù, thế nhưng như thế không biết xấu hổ câu dẫn Lôi tổng tài, nàng muốn đem tin tức này nhường lôi thị tất cả mọi người biết!
Tác gia lời nói:
Muội giấy nhóm hỉ không vui phiên Lôi tiên sinh biểu diễn a ~~???
Hảo suất a ~~~~ thét chói tai ING(âm: Vị này thân mẹ ngươi còn tốt lắm? )
Lôi tiên sinh biểu diễn nội dung là tham khảo thái dương I need a girl.
Liên trang điểm đều là (đánh bay)
Bởi vì thái dương thật sự hảo suất hảo suất a a a ~~~
Hội tuyển bài hát này là vì nội dung phi thường phù hợp Lôi tiên sinh tiếng lòng ~ thật sự rất êm tai nói ~ ngọt như mật ~
Ở trong này thiếp thượng ca từ:
I 'm tired of being alone Sick of being single
I think I need a girl I need a girl like
Ta không cần ký không nghĩ pháp nói chuyện còn giống một đứa trẻ nhân ta nghĩ muốn có thể bao dung ta nhân
Ta cũng không cần nhàm chán thời điểm chơi với ta đùa nữ nhân ta muốn là chỉ yêu ta nữ nhân
Lẳng lặng đợi thời điểm tổng hội có nhàm chán nam tử đến đòi điện thoại
Có năng lực bằng chân như vại xuất ra ta ảnh chụp Girl
Girl, I need a girl bất luận làm cái gì đều cảnh đẹp ý vui vóc người lại đẹp
Girl, I need a girl Baby I need you Girl you need me too
So với váy càng thích hợp mặc quần jeans nữ nhân
So với đồ chua cơm rang càng thích ăn ta vì nàng chuẩn bị đồ ăn nữ nhân
Cho dù có điểm tuổi thoạt nhìn lại vẫn là đồng nhan nữ nhân
Ta thích như vậy nữ nhân (biết ta ý tứ)
Liền tính thoạt nhìn thật thẹn thùng cũng biết nên khi nào nên hào phóng Girl
Bình thường thoạt nhìn thật câu nệ cũng tốt khi chúng ta một chỗ thời điểm What I talking about?
Girl, I need a girl bất luận làm cái gì đều cảnh đẹp ý vui vóc người lại đẹp
Girl, I need a girl ta thích như vậy nữ nhân
Bề ngoài không thành vấn đề, nhưng lại suất khí vừa đáng yêu nữ hài
Hứng thú cũng giống nhau thủ hướng cũng xấp xỉ xem phim hoặc là nghe nhạc thời điểm thật tán gẫu đến nữ hài
(Yes! ) I love Girls, Girls I do adore
Người kia trước mặt là thật cẩn thận đang đùa ta trước mặt là ai nha ta mặc kệ
Sáng sớm tỉnh lại ta thanh âm (Morning Kiss) tưởng mỗi ngày đều như vậy bắt đầu
Ban đêm ta tưởng gối lên ngươi trên gối nghe khúc hát ru nhập miên
Nhường ta tâm lại nhảy lên đi
Nhường ta lại viết ra ngọt ngào ca khúc
you know don 't need no more là nhường ta nghĩ muốn dâng ra ta tâm nhân
Girl, I need a girl. Umm
Girl I get, Gotta make you 're mine
I 'm treat you rig, Baby
Girl, I need a girl bất luận làm cái gì đều cảnh đẹp ý vui vóc người lại đẹp
Girl, I need a girl Baby I need you Girl you need me too
Girl, I need a girl Girl, I need a girl
Girl, nghe thấy ta lời nói sao Baby I need you, Girl you need me too
Girl, I need a girl
☆, 36. Đến cùng ai cao can? (vi H)
Lôi thị xí nghiệp.
〝 ngươi hảo, ta tìm Lôi tổng tài. 〞
Quầy tổng đài tiểu thư nghe nói đến tươi ngọt tiếng nói, tự khách hàng liên lạc tư liệu bộ trung ngẩng đầu, liền gặp cho tới hôm nay lôi thị xí nghiệp đầu đề bát quái nữ nhân vật chính, nháy mắt vội đứng lên.
Chỉ thấy Đồng Vô Tà mặc vàng nhạt tạp mã long mỹ thức hưu nhàn quần đùi com lê, chân mặc cao đồng kim chúc phối màu ma quỷ chiên nội tăng cao hưu nhàn giày chơi bóng, thủ đoạn đội mấy sắc huỳnh quang tế hoàn, cột lấy đuôi ngựa, kính râm các ở phát trên đỉnh, trừ bỏ sườn ba lô bao ngoại, còn cầm cái tiểu đề túi.
Âu nha, xem ra vị này Lôi gia đầu bếp nữ là bang đại Boss đưa đồ ăn đi lại.
Dù sao đối mặt nếu lão bản chú ý nhất nhân, thân là một cái nho nhỏ viên chức, tự nhiên không dám đắc tội Đồng Vô Tà, phi thường cung kính thông báo tổng tài bên người thư ký hậu, xin mời đối phương đáp trên thang máy lâu.
Đồng Vô Tà mỉm cười ý bảo hậu, liền phía bên trong đi, vài vị nữ viên công nhìn thấy nàng hậu, lập tức lộ ra đố kị ánh mắt, rồi mới đi theo ngồi vào thang máy.
〝 ai, ngày hôm qua ta nhìn thấy thứ nhất văn vẻ, thực nhường ta cảm thấy nhân phải có tự mình hiểu lấy, thân phận địa vị không xứng sẽ làm nhân chế giễu, ngươi nói một cái nữ đầu bếp xứng đôi thân gia bạc triệu lão bản ma? 〞
〝 ha ha, có thể là đầu bếp thật hội" cơm rang", cho nên lưu được nam nhân ánh mắt, bất quá lại so what? 〞
〝 ai u! Chỉ biết trên giường công phu, thật đúng đem nữ nhân cách điệu cấp rơi chậm lại, chỉ cung nam nhân tiết dục, thật đáng thương nha, nếu ta, thực làm không ra như thế không liêm sỉ sự tình a. 〞
Đứng ở tiền phía bên phải góc Đồng Vô Tà lẳng lặng nghe hậu đầu các nữ nhân thảo luận trọng tâm đề tài, khóe môi vi câu, các nàng không phải là ở chế nhạo nàng thật không biết xấu hổ câu dẫn Lôi Tiên Tước, nhân tiện mệt nàng một chút.
Kia mấy người phụ nhân giữa đường tầng lầu liền ra thang máy, chỉ còn lại có Đồng Vô Tà một người ngồi vào lầu 16.
Nàng tưởng, nhất định là Lâm Thấm Hân thả ra loạn thất bát tao tin tức, không cần nghĩ cũng biết chính là nàng Đồng Vô Tà không biết xấu hổ lợi dụng chủ trù chức vị chi liền, trèo lên Lôi tổng tài giường.
Mà theo những người đó phản ứng trung, nàng mơ hồ đoán được, Lôi Tiên Tước đã kết hôn tin tức hẳn là chỉ có ít ỏi mấy người biết được, ân, mặt sau phát triển tựa hồ hội rất thú vị.
Ha ha, nàng có phải không phải nên cảm tạ thân thân lão công đâu?
Tối hôm qua về nhà hậu, hai người tận hứng lăn mấy lần drap giường, cuối cùng nàng mệt đến buồn ngủ khi, nam nhân dám không cho nàng ngủ, trừ phi nàng đáp ứng hôm nay cơm Trung làm tiện lợi đưa đến công ty cho hắn ăn, nguyên bản nàng không đồng ý, nhưng hắn chết sống chính là không cho nàng an ổn đi vào giấc ngủ, nàng đành phải đầu hàng gật đầu.
Trong lòng đương nhiên rõ ràng hôm nay lôi thị xí nghiệp viên công nhất định tiếng gió dông tố miêu tả nàng người này, bất quá lại không nghĩ rằng là thư ký tiểu tam ở sau lưng giở trò quỷ, xem ra đều không để ý nàng tựa hồ cũng không thỏa.
Nhường nàng ngẫm lại muốn sao vậy vẻn vẹn nàng.
Mới bước vào thứ mười lục tầng lầu, nghênh diện mà đến Lâm Thấm Hân liền ngăn trở Đồng Vô Tà đường đi, nheo lại cặp kia họa tinh xảo cơ sở ngầm đôi mắt trừng mắt nàng.
〝 Lôi tổng tài đang ở khai trọng yếu hội nghị đâu, xem ra ngươi muốn đại hiến ân cần thực không là thời điểm. 〞 Lâm Thấm Hân nhìn nhìn chỉ lau son bóng Đồng Vô Tà, kia không đồ tiền nhiệm hà một điểm phấn trang, chất da bày biện ra nguyên bản thật tốt khuynh hướng cảm xúc, nhìn xem nàng đỏ mắt, hận không thể dùng móng tay dài quát phá, lưu lại vài đạo tế ngân.
Đồng Vô Tà ngọt ngào cười, quơ quơ trong tay tiện lợi hộp, hưởng ứng 〝 ta hiến ân cần Lôi tổng tài nhưng là chiếu đan toàn thu, so với mỗ ta nhân, hắn nhưng là xem cũng không xem liếc mắt một cái đâu. 〞
〝 ngươi không biết xấu hổ! Chính là một cái cái gì đều không phải nấu cơm bà, bằng cái gì dụ hoặc Lôi tổng tài! 〞 Lâm Thấm Hân thẹn quá thành giận, trực tiếp lớn tiếng mắng lên, dù sao tầng này lâu hiện tại chỉ có nàng, không khác viên công ở đây, cho dù tổng tài cập cao cấp chủ quản đang ở tổng tài văn phòng nội đàm luận công việc, nhưng là ở cách âm thiết bị vô cùng tốt dưới tình huống, nàng có thể nói thoải mái mà không sợ bị phát hiện.
Xem đối phương lộ ra nguyên bản tính cách, không lại là một bộ vừa thấy đã thương bộ dáng, Đồng Vô Tà cười đến càng khoan khoái.
〝 lâm thư ký, cẩn thận nha, ta sợ ngươi luôn luôn dè dặt cẩn trọng giả vờ Tiểu Bạch hoa sen khí chất bị phát hiện, như vậy cũng không hảo, hội hỏng rồi ngươi ở Lôi tổng tài trong lòng ấn tượng, như vậy ngươi sẽ không hảo câu dẫn hắn. 〞 nàng thản nhiên tự đắc nói xong, rồi mới, trực tiếp vòng quá nàng hướng tổng tài văn phòng đi đến.
Lâm Thấm Hân hỏa đại địa một phen kéo lấy Đồng Vô Tà cánh tay, đem nàng thôi tọa ở một bên trên sofa, 〝 tam bát hóa, tổng tài không rảnh gặp ngươi! 〞
Bị thô bạo đối đãi, cũng không có nhường Đồng Vô Tà bão nổi, nàng khơi mào đôi mi thanh tú, đang muốn nói chuyện khi, tổng tài cửa văn phòng bản liền mở ra, vài vị cao cấp chủ quản đi ra, cuối cùng đi ra hoàng tín an vừa thấy đến nàng ngồi ở trên sofa, liền bay thẳng đến Lôi Tiên Tước nói câu 〝 khụ... Ngươi cơm trưa đến. 〞
Không ở tổng tài họp xong phía trước đem Đồng Vô Tà cấp đuổi đi, nhường Lâm Thấm Hân tương đương khó chịu, khả ngại vu có khác nhân ở đây, nàng chỉ có thể bồi cười, tiếp nhìn thấy đại Boss đi ra văn phòng.
Cau mày tâm, Lôi Tiên Tước nhìn chằm chằm tiểu thê tử trên cánh tay nhợt nhạt hồng ấn, hỏi 〝 thủ sao vậy hồi sự? Ai làm cho? 〞, khẩu khí không lắm cao hứng, rất có cho hắn biết là ai sẽ tìm đối phương lý luận ý tứ.
Đứng lên đi đến nam nhân trước mặt, Đồng Vô Tà trang đáng yêu, nói 〝 vừa rồi bị mỗ cái kỳ quái điên nữ nhân cấp nắm lấy xuống tay, mạc danh kỳ diệu đâu, không đề cập tới cái kia xấu nữ nhân cũng thế. 〞
Nghe thấy không biết xấu hổ đầu bếp nữ như thế trả lời, Lâm Thấm Hân thật muốn phát cuồng đi lên thưởng cái nhị bàn tay, bị giảng thành giống khối khăn lau bàn không đáng giá nhắc tới, thật sự là tức chết nàng, bất quá nàng hình tượng, nàng tân tân khổ khổ duy hộ hình tượng cần phải chống đỡ, cận quản khóe mắt vi trừu, nàng vẫn là tận lực mỉm cười.
Nam nhân mặc dù không vừa lòng nữ nhân đáp án, khả không thoải mái sự tình hắn cũng không muốn cho nàng nhiều đi hồi tưởng, liền thân thủ lấy quá nàng trong tay đề túi, nắm nàng tay nhỏ bé đi trở về văn phòng.
Quay đầu cho Lâm Thấm Hân một cái đắc ý ánh mắt, Đồng Vô Tà còn giơ lên ngón út quơ quơ, hoàn chỉnh biểu đạt khinh miệt ý tứ, mà ở vào văn phòng khi, nàng cũng không hoàn toàn đóng lại ván cửa, để lại điều khe cửa.
Ngồi trở lại trước bàn làm việc da thật ghế dựa lớn, Lôi Tiên Tước chẳng phải lập tức mở ra tiện lợi hộp đại mau cắn ăn, là trực tiếp nhường nữ nhân đứng ở bản thân giữa hai chân, bàn tay to hoàn trụ nàng eo nhỏ, khuôn mặt tuấn tú dán tại nàng trên thân hình, thỏa mãn thở dài.
Bàn tay vuốt trượng phu mềm mại tóc đen, nàng nhớ tới năm đó tóc vàng hắn, cũng thật chói mắt, nhưng vẫn là màu đen đẹp mắt, có vẻ hắn ổn trọng cương nghị, nhường nàng rất thích đâu.
Nữ nhân mềm yếu nói 〝 lão công, ngươi ôm thật chặt, nhân gia bộ ngực hảo không thoải mái nha. 〞, trên thực tế Lôi Tiên Tước cũng bất quá là thắt lưng lâu được ngay chút, căn bản không ngại đến nàng hô hấp.
〝 như vậy a, kia ta giúp ngươi xoa xoa cái vú, ân? 〞 hắn nói xong, nhị chỉ bàn tay to liền tham nhập áo hạ, nắm giữ phong nhũ sờ lên.
〝 chán ghét... Ta muốn tọa ngươi trên bàn. 〞 Đồng Vô Tà quyết khởi phấn môi, phao cái mị nhãn cấp trượng phu hậu, hậu lui một bước, hai tay từ nay về sau chống đỡ bàn duyên, dùng sức áp ấn, thoải mái mà ngồi trên bàn làm việc.
Nâng tay đem hưu nhàn áo cấp thượng phiên, 〝 lão công, nhân gia muốn sờ sờ. 〞, nàng dùng cái miệng nhỏ nhắn cắn vật liệu may mặc, tay nhỏ bé chống tại thân mình nhị sườn, dụ hoặc lực mười phần.
Kia màu trắng tinh Lace bra đem nhũ bánh bao phúc cổ cổ, hai viên đỏ tươi trái dâu dán tại bạc bố thượng, ấn ra nhàn nhạt hồng nhạt, nhìn xem nam nhân miệng khô lưỡi khô, hơn nữa nàng một bộ thanh thuần vô tội vẻ mặt nói xong lớn mật mời, nhường hắn nhịn không được đánh tiếp.
Lập tức đứng lên, hắn thon dài ngón tay phiên hạ Lace vải dệt, phong nhũ lộ xuất ra, hắn cúi đầu dùng đầu lưỡi từ nhỏ thê tử cổ bắt đầu đi xuống liếm, trải qua xương quai xanh, đi đến một bên nhũ tiêm, há mồm hàm trụ, đầu lưỡi gây xích mích trái dâu.
Tác gia lời nói:
Nghĩ đến kế tiếp Tiểu Thiên Chân muốn sao vậy sặc Lâm tiểu tam, ta liền nhịn không được muốn cười XDDDD
Tiểu Thiên Chân thật sự là to gan lớn mật a a a ~~~
Trực tiếp ở tổng tài văn phòng câu dẫn khởi Lôi tiên sinh đến ~~~
Tương tiền hai người thật sự là giáo tốt XDDDDD
☆, 37. Tiểu Thiên Chân giở trò xấu (H)
Đại tay nắm lấy bên kia nhũ tiêm niệp toàn áp, Lôi Tiên Tước thường tán ở trong miệng nhàn nhạt mặn vị, xen lẫn trên người nàng hoa cỏ hương thơm vị, trong lòng có nói không nên lời yêu thích.
Hắn biết nàng nhất định buổi sáng rời giường hậu đi biệt thự lầu 4 phòng tập thể thao vận động, trên người mới có thể mang theo mồ hôi hương vị.
Từ ba cái tuần tiền, theo Mỹ quốc đi công tác trở về hậu, hắn âm thầm chú ý quá nữ nhân cuộc sống, nhận thấy được nàng trở nên thật không giống với.
Nên đoan trang khi nàng sẽ không tùy tiện, nên gợi cảm khi nàng sẽ không dè dặt, nên làm nũng khi nàng sẽ không tùy hứng, luôn ở đối thời gian điểm làm ra đối hành vi cử chỉ.
Hơn nữa giữa bọn họ thường như là có tán gẫu không xong trọng tâm đề tài, ngẫu nhiên hội giống quốc Tiểu Nam nữ sinh cãi nhau ầm ĩ, ngẫu nhiên lại nghiêm cẩn đàm luận xã hội thời sự, các loại lĩnh vực đều có thể khơi thông, thật sự là nhường hắn không thể soi mói.
Ở ngoài giống phu nhân, ở nhà giống hiền thê, lên giường giống dâm phụ, ký tự tin lại thản nhiên tự đắc.
Tựa như hôm nay, hắn tiểu thê tử mặc thật hưu nhàn, bày ra hoàn toàn thanh xuân hơi thở, không mặc quá khí com lê, cho dù nàng lộ ra song chưởng cập chân dài, cũng không làm cho người ta cảm thấy giá rẻ, có loại khỏe mạnh gợi cảm hương vị.
Xem nàng mỗi ngày bất đồng trang điểm, là loại hưởng thụ, mỗi khi tổng hội nhường hắn kinh diễm không thôi.
〝 ân... Tiểu lực điểm... Bên ngoài có người đâu... 〞 Đồng Vô Tà cười khẽ nhắc nhở, khả tay phải lại phù thượng hắn hậu não, càng áp thượng bản thân phong nhũ.
Nâng lên khuôn mặt tuấn tú, Lôi Tiên Tước cười xấu xa trả lời 〝 văn phòng cách âm hảo, không sợ có người nghe thấy. 〞
Nam nhân bàn tay to kéo xuống nàng vận động quần đùi, thoáng hậu lui, cẩn thận thưởng thức thuần trắng bra củng một đôi đẫy đà bộ ngực sữa, nhất kiện thuần trắng lôi ti quần lót bao vây trụ nơi riêng tư nữ nhân, giống cái thanh thuần nữ sinh viên, vô tội ngồi ở trên bàn làm việc của mình.
〝 Tiểu Thiên Chân, ngươi thật xinh đẹp. 〞 Lôi Tiên Tước thành tâm ca ngợi, con ngươi đen không ly khai nàng kia nhiễm nhàn nhạt phấn hồng thanh lệ khuôn mặt nhỏ nhắn.
Mỗi ngày, hắn đều phát hiện bản thân lại nhiều yêu nàng một điểm, phát hiện bản thân lại nhiều phóng túng nàng một điểm, trong lúc vô tình, bản thân vốn có khoanh tròn hoặc là điểm mấu chốt đều nhân nàng mà đánh vỡ, hắn có thể nhậm nàng ở hắn trong không gian đầu giương oai.
Có khi nàng dã quá mức, hắn chỉ cần một ánh mắt, nàng liền sẽ ngoan ngoãn thu hồi móng vuốt, trang đáng yêu níu chặt hắn kiều, nhìn thấy hắn đều không nhẫn tâm nói nhiều nàng một câu.
Tay nhỏ bé trượt tới bản thân giữa hai chân, Đồng Vô Tà dùng chỉ phúc qua lại vuốt ve, hỏi 〝 ngươi mỗi ngày đều tưới nhân gia, nhân gia đương nhiên biến xinh đẹp, nha, ngươi muốn hay không xác nhận nhìn xem nơi này là không là nhiều hấp dẫn đâu? 〞
〝 tiểu sắc nữ. 〞 Lôi Tiên Tước sủng nịch nhìn nàng, trở về đến nàng phía trước, ngón tay dài dễ dàng theo quần lót bên cạnh chui đi vào, đậu đậu nhị phiến bối thịt, đụng đến nhiều điểm ẩm ý hậu, ngón tay chậm rãi một tấc tấc cắm vào tiểu huyệt.
〝 ngươi thích. 〞 Đồng Vô Tà xảo tiếu liếc hắn liếc mắt một cái, đem cặp đùi trương càng khai, tay nhỏ bé bắt đầu bận rộn dắt hắn quần áo.
Caravat bị nàng một phen trừu điệu, vứt trên mặt đất, màu đen áo sơmi nút thắt một viên một viên bị giải khai đến, lộ ra nam nhân tinh tráng cơ ngực, cập bát khối cơ bụng.
Chậc chậc, nàng lão công thật sự là tú sắc có thể thay cơm, rõ ràng tóc chải vuốt ngay ngắn chỉnh tề, nhưng quần áo hỗn độn, có loại đứng đắn lại làm như không chịu ước thúc muốn giở trò xấu, thật sự là mê nàng tâm can nhi kinh hoàng.
Này nam nhân là nàng, là nàng Đồng Vô Tà, ai cũng chưa tư cách cướp đi hắn, ai cũng chưa quyền lực có được hắn, trừ bỏ nàng.
Mật thủy bị hắn một điểm một điểm lấy ra đến, nhiễm ẩm mỏng manh một mảnh vải dệt, Đồng Vô Tà hạ phúc trướng một cỗ gãi ngứa buồn đau, khiến cho nàng dùng lòng bàn tay trực tiếp sờ lên hắn khóa gian, cách quần tây xoa bóp gắng gượng cự vật.
〝 ân... Lôi tổng tài... Ta nghĩ muốn đâu... Ta khát... Muốn uống phiên lựu nước... Ha ha... 〞 nữ nhân ái muội nói xong, tay nhỏ bé một cái dùng sức trảo nắm hắn nam căn, biến thành hắn buồn ngâm một tiếng.
〝 đáng chết, bảo bối càng ngày càng lãng, thật sự là muốn mạng của ta! 〞 nam nhân hung tợn mắng nhỏ, bàn tay to đem nàng cấp ôm hạ làm bàn bàn, cuốn đi lại, nhường nàng ghé vào trên mặt bàn, nhanh chóng cởi bỏ bản thân quần lót, phóng xuất ra bột cứng rắn thũng đại côn thịt, lại kéo xuống nàng quần lót.
Kích động Lôi Tiên Tước căn bản không nhẫn nại đem nàng quần lót cấp lui tới mắt cá chân, bởi vậy kia khối vải dệt nhưng lại tạp ở nàng trên gối, nàng sung sướng dương cười, tiếp cảm nhận được hắn nhiệt năng thịt heo bổng để ở ướt át huyệt khẩu.
〝 ngô... Mau vào a... Lôi tổng tài... Ta chờ không kịp muốn nuốt ngươi... 〞
〝shit! 〞
Dù là tự chủ dù cho Lôi Tiên Tước cũng nhịn không được bạo thô khẩu, hai tay nắm bắt nàng nhị biên mông cánh hoa, dùng sức thẳng lưng, thịt heo bổng thẳng sáp đến cùng.
〝 a ân... 〞 Đồng Vô Tà kiều mị rên rỉ, mắt to nhìn về phía trước mắt khe cửa, rồi mới bàn tay to nhìn như nhân chịu không nổi nam nhân tiến vào mà vô tình đi phía trước huy gạt, đem một pho tượng đồng chế sư tử bãi sức cấp đánh rớt đập vào trên sàn, phát ra khuông lớn tiếng vang.
Theo nam nữ vừa tiến vào tổng tài văn phòng, Lâm Thấm Hân liền luôn luôn đứng dán tại ván cửa bàng, nàng sở dĩ không trực tiếp liền khe cửa nhìn lén, là sợ sẽ bị Lôi Tiên Tước phát hiện, dù sao hắn bàn làm việc là trực tiếp đối với cửa.
Loáng thoáng có nghe thấy Lôi Tiên Tước thấp thẩm khêu gợi tiếng nói cập Đồng Vô Tà nhợt nhạt cười duyên thanh, kia ngọt ngào hỗ động thanh thứ Lâm Thấm Hân màng tai, khó chịu đến cực điểm, làm nàng trong cơ thể lòng đố kị hừng hực liệt liệt thiêu lên.
Nàng tưởng đi vào đem Đồng Vô Tà cấp trực tiếp xả xuất ra, đá tiến thang máy, kêu nàng cút rất xa, nhưng nàng không có lý do gì có thể đi vào, trong tay ký không có khẩn cấp văn kiện, tạm thời cũng không có cần báo cáo chuyện hạng.
Làm Lâm Thấm Hân sốt ruột nghĩ không ra gì biện pháp khi, tổng tài văn phòng nội phát ra làm nhân tâm kinh tiếng vang, nàng cao hứng lập tức đẩy ra văn phòng ván cửa.
〝 tổng tài, xảy ra chuyện gì? 〞 nàng giả bộ lo lắng lại kích động vẻ mặt, lại ở thấy rõ ràng trước mắt cảnh tượng khi ngẩn ngơ.
Đại Boss quần áo không chỉnh, lộ ra một mảnh tinh tráng nửa người trên, mà cái kia không biết xấu hổ đầu bếp nữ bị hắn áp nằm sấp ở trên bàn, mặc dù không hiển lộ ra đến nửa người dưới, nhưng thấy kia tư thế cũng biết hai người đang ở hoan ái trung.
Liền tính Lâm Thấm Hân muốn lên án Đồng Vô Tà câu dẫn Lôi Tiên Tước lấy cớ đều không có, bởi vì là hắn đem nàng đè nặng làm, hơn nữa thoạt nhìn còn có vài phần nàng giãy dụa hương vị.
Nam nhân không nghĩ tới bên người thư ký thế nhưng trực tiếp tự tiện mở cửa, vọt tiến vào, còn đối với hắn chỉ ngây ngốc nhìn, ánh mắt tham lam xem hắn, nhất là lộ ra ngực, kia bộ dáng quả thực cùng háo sắc không có nhị dạng.
〝 đi ra ngoài! Ai kêu ngươi chuẩn ngươi vào?! 〞 hắn khó chịu bản thân hảo sự bị quấy rầy, hơn nữa tiểu thê tử còn muốn miễn phí bị nhân xem, cho dù là cái nữ nhân.
Đồng Vô Tà nâng lên khuôn mặt nhỏ nhắn, giơ lên một chút khiêu khích tươi cười, nhị phiến phấn nộn cánh môi phun ra không tiếng động một chữ: Cút!
Đôi mắt oán hận nhìn chằm chằm Đồng Vô Tà kia trương phiếm đỏ ửng xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn, Lâm Thấm Hân sắc mặt trắng bệch, giận nắm chặt nắm tay.
〝 tổng tài... Ta là lo lắng ngươi... 〞 nàng thử viên bản thân tràng, muốn cho bản thân có cái bậc thềm hạ.
Nhưng theo Lâm Thấm Hân vào thứ nhất khoảnh khắc, con ngươi đen liền lợi hại nhìn chằm chằm nàng xem, tự nhiên cũng nhìn đến nàng xem Đồng Vô Tà ánh mắt như là muốn giết hại một loại, hắn không còn có gì nhẫn nại, trực tiếp cắt đứt lời của nàng, gầm nhẹ 〝 vô nghĩa đừng nhiều lời! Đi ra ngoài! 〞
Chưa thấy qua đại Boss như thế sinh khí quá, trước kia cho dù hắn mất hứng, cũng chỉ là mặt lạnh điểm, cũng không hội bão nổi bào nhân, lại không nghĩ rằng hắn vì như thế một cái bất nhập lưu nữ nhân phát hỏa, Lâm Thấm Hân cảm thấy hảo ủy khuất, hốc mắt đỏ lên, chạy nhanh xoay người rời đi, mà phía sau lại truyền đến tổng tài một tiếng 〝 đem cửa cấp quan thượng! 〞, nàng càng là lưu nước mắt nghe theo.
Tác giả lời nói:
Ha ha ha ~~~~ có hay không cảm thấy Tiểu Thiên Chân hảo dạng thấp a ~?
Tiểu Thiên Chân hảo phúc hắc a ~~~
Làm ta viết đến Tiểu Thiên Chân không tiếng động nói xong cút tự khi, ta thật sự hi ~~~
Tiểu Thiên Chân không cần phải nói ra cái gì thanh âm, khiến cho Lôi tiên sinh đem Lâm tiểu tam cấp rống đi ra ngoài, hơn nữa ấn tượng toàn bộ hư trống trơn XDDD
Ở trong này cảnh xuân chợt tiết là Lôi tiên sinh, đến nỗi Tiểu Thiên Chân nhiều lắm cũng chỉ có lộ cái nhũ câu, bất quá Lâm tiểu tam không có hứng thú xem \ khẩu /
Quang xem Lôi tiên sinh ngực, Lâm tiểu tam đã bị điện hôn XP
Tiểu Thiên Chân giở trò xấu, ưu việt là:
1. Biểu thị công khai chủ quyền. 2. Không cần ra tiếng còn có thể duy trì bản thân hình tượng. 3. Nhường Lôi tiên sinh đối Lâm tiểu tam phản cảm
Ha ha ha ~~~~
☆, 38. Yêu vô pháp tự kềm chế (H)
Đãi ván cửa chặt chẽ đóng lại hậu, Đồng Vô Tà nghiêng đi khuôn mặt nhỏ nhắn, vô tội nói 〝 lão công đừng nóng giận, đều là ta không cẩn thận làm rơi này nọ, mới giựt mình động lâm thư ký, kỳ thực... Kỳ thực nàng cũng là quan tâm ngươi... 〞
Thấy nam nhân giận dữ đem thư ký tiểu tam cấp đuổi ra đi, nàng liền cảm thấy thống khoái đến cực điểm, kia nữ nhân chảy vài giọt nước mắt tính cái gì!
Đời trước nàng là bị Lâm Thấm Hân cấp làm đến cửa nát nhà tan, bị trượng phu cấp vứt bỏ, đáng thương nuốt thuốc ngủ tự sát, hôm nay, nàng chính là lấy một thân chi đạo còn một thân thân, nhường đối phương bị hắn bắn cho đi ra ngoài.
〝 Tiểu Thiên Chân, không cho thay nàng nói chuyện! 〞 Lôi Tiên Tước nhất tưởng đến bên người thư ký đối với tiểu thê tử không tôn kính, cơn tức liền lại nâng đi lên, hơn nữa hắn nghe thấy nàng dùng" quan tâm" hai tự, liền cảm thấy toàn thân không thoải mái, rõ ràng là tìm cơ hội muốn tiếp cận hắn, không phải quan tâm.
Xem ra, Lâm Thấm Hân không thể dùng!
Tuy rằng theo hắn ngày đầu tiên ở lôi thị xí nghiệp công tác, nàng liền nỗ lực làm tốt một cái thư ký nhân vật, cũng đích xác đem phân nội công tác làm hảo, nhưng hắn công và tư rõ ràng, hắn không cần thiết một cái hội đối hắn lộ vẻ háo sắc bên người thư ký.
〝 không là ma? Nàng xem ánh mắt ngươi chính là như vậy minh bạch...... 〞 Đồng Vô Tà cắn cắn cánh môi, chỉ kém không đem thèm nhỏ dãi ba thước này bốn chữ nói ra.
Tra thấy đến nữ nhân lời nói trung lộ ra vài phần toan vị, nam nhân hoãn hạ tức giận, cúi người, cánh môi theo nàng tuyết lưng phía dưới hướng lên trên trác hôn mà đi, thân đến nàng cổ.
〝 Tiểu Thiên Chân, ta sẽ không lại tiếp tục dùng nàng, tin tưởng ta. 〞 hắn không nghĩ nhường tiểu thê tử ở từ nay về sau có gì liên tưởng, lúc hắn muốn tăng ca khi, nhường nàng tưởng cùng bên người thư ký làm ái muội, hắn muốn ngăn chặn gì khả năng phá hư giữa bọn họ cảm tình khả năng nhân tố.
Hắn biết rõ minh bạch, mất đi Đồng Vô Tà so mất đi một cái bên người thư ký muốn nghiêm trọng rất nhiều.
Nếu không có Đồng Vô Tà cuộc sống hội thế nào? Lôi Tiên Tước liên tưởng cũng không dám tưởng... Đã khắc sâu yêu đến mỗi ngày mỗi ngày nhất có rảnh đương sẽ tưởng niệm nàng, mỗi ngày mỗi ngày liều mình đem công tác cấp hoàn thành, vì muốn đúng giờ tan tầm, hảo bôn về nhà đi ôm nàng thân nàng.
Cho nên, không có cái nào nữ nhân so với hắn tiểu thê tử trọng yếu, nàng là của hắn duy nhất.
Làm nam nhân ấm áp đôi môi uất nóng quá nàng lưng nhẵn nhụi da thịt, mỗi một hôn liền một đạo khinh điện lưu lọt vào trong cơ thể, nhường nàng khát vọng càng nhiều đụng chạm, khiến cho nàng nâng lên kiều mông, tả hữu đong đưa dùng sức cọ hắn, cảm thụ thịt heo bổng ma nhuyễn thịt tốt đẹp.
〝 ân... Lão công... Ta tin tưởng ngươi ân... Ngươi... Nhanh chút đến a... 〞 nàng bị dục hỏa thiêu miệng khô lưỡi khô, phấn lưỡi thăm dò cái miệng nhỏ nhắn, liếm liếm cánh môi, phiếm một tầng nhàn nhạt thủy quang.
Nữ nhân động tác nhỏ lại lần nữa kích khởi hắn trong cơ thể thú tính, bàn tay to kiềm cố định nàng eo nhỏ, bắt đầu bãi mông tiến lên, thịt heo bổng dùng sức sáp làm nàng kia nhanh tiểu nhân thịt huyệt.
〝 chậc... Tiểu sắc nữ, mỗi ngày buổi tối đều uy ngươi còn chưa đủ a? Ban ngày cũng như thế tưởng ta? 〞 Lôi Tiên Tước cười nhẹ, há mồm cắn vai nàng oa, không ra một cái bàn tay to xuyên qua nàng nách hạ, chế trụ một đoàn phong viên bộ ngực sữa nhu lên.
Hắn nhợt nhạt ma làm huyệt khẩu, lại bỗng nhiên thâm sáp nhập tiểu huyệt, đánh lên chỗ sâu mẫn cảm nhuyễn thịt, nhường nàng vô báo động trước run rẩy, đường mòn đi theo co rút nhanh một chút, khiến cho hắn thích lặp lại dùng phương thức này đậu nàng.
Cảm thụ được thô cứng nam căn phản phúc châm cứu tiến ẩm nính thịt huyệt, Đồng Vô Tà sảng khoái mười căn tiêm chỉ đều củng khúc lên, ý đồ dùng sức bám vào mặt bàn, trong miệng nhỏ phun ra kiều mị dâm thanh.
〝 a a... Tưởng... Ân... A tưởng... 〞
〝 thật sự là cái dâm phụ, sao vậy hội như thế tưởng ta? Ân? 〞
〝 còn không phải ân... Ngươi a... Như thế thô lại ừ ừ... Dài a... 〞
〝 tiểu sắc nữ, kia sau khi mỗi ngày ngươi tới công ty, lão công theo đến sớm trễ đều cắm ngươi, như vậy liền sẽ không ngươi này tao huyệt liền sẽ không lão là muốn đến dòng chảy. 〞
Đồng Vô Tà nhất tưởng đến đi theo Lôi Tiên Tước đi làm, theo buổi sáng an vị ở trên đùi hắn, tiểu huyệt bên trong xử thịt heo bổng, bồi hắn làm công, còn muốn cùng cao giai chủ quản họp, như vậy giống nói sao?!
Bất quá, mới thoáng ảo tưởng, thịt huyệt liền ngứa đứng lên, chảy ra càng nhiều dâm thủy, chọc mặt nàng đản đỏ lên, toàn thân nóng lên, nóng hừng hực.
Nam nhân đương nhiên nhận thấy được tiểu thê tử phản ứng, nhị chỉ bàn tay to kháp thượng giàu có co dãn mông thịt, đem mông khâu đánh cho càng khai, làm cho thịt heo bổng chỉnh căn có thể làm tiến dâm huyệt.
〝 bảo bối thực sắc, ta mới như vậy vừa nói, liền phát tao? Nhưng là ở công ty mỗi ngày làm như thế tình dục chuyện cũng không tốt, bằng không ta xem, mua căn mát xa bổng cho ngươi, ở nhà hảo hảo hàm chứa, chờ ta tan tầm về nhà có thể lập tức sáp ngươi. 〞 hắn cười xấu xa đề nghị, bên hông đong đưa tốc độ thêm mau đứng lên.
Tuy rằng hắn mỗi ngày buổi tối đều lôi kéo Đồng Vô Tà lên giường làm tình làm được vô cùng nhuần nhuyễn, nhưng là cho nàng là cái loại này nam nhân trong miệng nói cô gái xinh đẹp cực phẩm danh khí, vẫn như cũ hẹp nhanh thật sự, nếu không biến thành nàng đủ ướt át, thẳng đến chủ đề hội hảo vất vả.
Cho nên kết hôn hậu vừa mới bắt đầu tính cuộc sống bọn họ hai người đều rất khó thích ứng, bởi vì hắn không nhẫn nại làm tiền diễn, nàng lại còn chưa tới ướt đẫm tình huống khi, cũng chỉ hảo đồ trơn trụi dịch cứng rắn thượng.
Hoàn hảo, hắn phát hiện bản thân làm không đủ cũng không đủ có nhẫn nại, sửa lại đi lại, bởi vậy này nhất hai tháng đến cút drap giường đều là tuyệt vời thư sướng, thả xem nàng ở hắn dưới thân dục tiên dục tử, hắn liền thật thỏa mãn.
〝 a a... Chán ghét ân... Lão công xấu xa a... Nha ân... Hảo thâm a... 〞 nữ nhân không hề giữ lại dâm kêu, ngoái đầu nhìn lại liếc trượng phu, kia liếc mắt một cái mang theo làm nũng ngượng ngùng cập nói không nên lời phong tình vạn chủng, câu dẫn hắn hồn.
Đem viên mông cấp nâng lên, nàng đem hai chân đứng càng khai, một đôi phong nhũ thẳng dán tại lạnh lẽo trên mặt bàn, nhường nàng khẽ run, đối hắn hoàn toàn rộng mở thân thể, nhường lẫn nhau có thể hoàn chỉnh kết hợp.
Lôi Tiên Tước mãnh liệt thao làm phía trước tiểu nữ nhân, thịt heo bổng hung hăng nghiền ma quá thịt huyệt lí mỗi một tấc nhuyễn thịt, hưởng thụ nàng không ngừng bao vây hút bản thân khoái cảm, đảo ra càng nhiều tinh ngọt chất lỏng, dọc theo nàng trong bắp đùi đi xuống lạc, tích lạc ở trên sàn.
Mà hắn no đủ mang túi cũng nhân kịch liệt ái ân mà dính thượng đại lượng mật thủy, dính ngấy dâm dịch theo thân thể lẫn nhau va chạm mà phát ra dâm mỹ tiếng vang.
〝 tê... Thực nhanh, thật muốn đem bảo bối cấp làm hư điệu. 〞 nam nhân đem non mềm kiều khu cấp ép chặt ở trên bàn công tác, nửa người trên cúi xuống, cường tráng ngực thiếp thượng nàng tuyết lưng, nhị chỉ bàn tay to khấu thượng nàng tay nhỏ bé mu bàn tay, bên hông trừu đưa biên độ gia tăng, sáp bị đâm cho bàn làm việc cạc cạc rung động.
Quá vu cuồng liệt trừu sáp phương thức, nhường Đồng Vô Tà khó có thể thừa nhận, nửa người dưới mơ hồ nổi lên ma ý, nhưng thích lạt cảm giống như sóng biển nhất ba ba nghênh diện rắc mà đến, nàng ưm gian bí mật mang theo khóc ý, 〝 ngô... Ân a... Ô... Quá sâu a... Muốn hỏng rồi ô... 〞
Nữ nhân ngẩng khởi khuôn mặt nhỏ nhắn, khó nhịn đong đưa đầu, thịt huyệt một lần so một lần hơn co rút nhanh, nhuyễn thịt kỹ càng nhanh duyện tử hồng thịt heo bổng, nàng khóc rên rỉ 〝 ô a... Chịu không... Hiểu rõ a... Nhân gia mau ô... Mau... 〞
Nghe thấy tiểu thê tử lãng tiếng kêu, thô to thịt hành bị dâm huyệt hung hăng giảo hấp, biết nàng sắp đi lên cao trào, hắn thô thở gấp nói 〝 bảo bối... Chúng ta cùng nhau! 〞
Dứt lời, Lôi Tiên Tước phát cuồng giống như tiền đĩnh thắt lưng mông, thịt heo bổng mau vừa ngoan lại mạnh sáp nhập dâm huyệt thẳng trên đỉnh tử cung khẩu, loại này thô bạo nhập pháp cho nàng kích ma khoái ý, không hai ba hạ, nàng liền thét chói tai 〝 a a..... Đến ô... 〞
Làm đại lượng âm mật sái thượng viên đầu, huyệt thịt bó chặt trụ thịt căn khi, hắn sảng khoái eo nhất ma, tinh quan đại khai, chôn sâu ở nàng trong cơ thể, đem bạch dịch quán nhập nàng ấm áp tử cung trung.
Nằm ở nữ nhân trên lưng thở, Lôi Tiên Tước vươn đầu lưỡi, khẽ liếm nàng trên cổ toát ra mồ hôi, nhu tình nói nhỏ 〝 Tiểu Thiên Chân, bảo bối của ta, ta yêu ngươi. 〞
Tay nhỏ bé phản quá, nhanh chế trụ hắn bàn tay to, Đồng Vô Tà nghiêng khuôn mặt nhỏ nhắn, ghé vào trên bàn công tác, ngọt ngào dương cười, nhẹ nhàng mà đáp lại 〝 ta cũng yêu ngươi. 〞
Đúng vậy, ta yêu ngươi, theo thật lâu thật lâu trước kia liền yêu thượng ngươi, yêu vô pháp tự kềm chế.
Vu hắn, hắn yêu thượng nàng thời gian là mười năm, nhưng vu nàng, nàng yêu thượng hắn năm tháng là hai mươi mấy năm, ai yêu nhiều ai lại yêu thiếu, đã không trọng yếu.
Quan trọng là, kiếp này, bọn họ là thuộc về lẫn nhau, kiếp này, nàng thắng được hắn tâm, mà hắn thắng được nàng yêu.
Tác gia lời nói:
Mỗi đến đoan thịt là lúc, ta liền ma chậm, vừa đau khổ >__<
Hoàn hảo hậu đầu có một đám đáng yêu muội giấy thay ta cố lên bơm hơi XDDD
Vốn đâu, là muốn nói tam ngôn nhị ngữ liền phái điệu này Chương.
Nhưng hậu đến ngẫm lại, Lôi tiên sinh cùng Tiểu Thiên Chân ngọt như mật cút drap giường số lần thật đúng không nhiều lắm.
Cho nên ta còn là ngoan ngoãn viết xuống dưới ~
Này Chương là ngọt thịt a ~~ có mộc có ~? Mộc có nói ta liền suất bàn XDDD
Lôi tiên sinh thật sự càng ngày càng đáng yêu, càng xem càng thảo hỉ ~ nói chuyện hữu ái lại hạ lưu (đánh bay)
☆, 39. Hai người thế giới
Chạng vạng thời gian, báo chiều ảnh thị trang báo xuất hiện thứ nhất làm lôi thị xí nghiệp viên công khiếp sợ bát quái tin tức.
"Nổi danh nhiếp ảnh gia phấn hồng tri kỷ Alice, thông đồng thương giới phú hào danh môn."
"Tiểu khuông Alice điệu thấp hiện thân lôi thị chúc mừng tròn năm, lại tao tổng tài Lôi Tiên Tước cao điệu bày tỏ tình yêu, hai người tình cảm lưu luyến cho sáng tỏ."
Làm viên công nhóm ở FB thượng hùng hùng hổ hổ thảo luận đề tài khi, Lôi Tiên Tước đã nắm tiểu thê tử về nhà, sung sướng ăn nàng thiêu đồ ăn, dính ở nàng bên cạnh nói nói cười cười.
Dùng hoàn bữa hậu, hai người thượng đến biệt thự lầu 4, cùng nhau vận động tập thể hình.
Đây là vài cái tuần tới nay, bọn họ mỗi ngày hội cộng đồng làm việc, lẫn nhau thưởng thức đối phương duyên dáng dáng người đường cong, có khi, hội không cẩn thận sát súng hỏa, trực tiếp đương trường làm khởi làm cho người ta mặt đỏ tim đập sự tình.
Đồng Vô Tà ngồi ở ván gỗ thượng kéo cân, đem nhị điều chân dài đánh thẳng, sườn loan nửa người trên, kéo ra sườn biên cơ bắp, xốp gân cốt.
〝 lão công, ngươi hảo hội khiêu vũ đâu. 〞 nàng cười hì hì nói xong, xem nam nhân nửa người trên mặc áo trong, nửa người dưới bộ hưu nhàn khố, một đầu tóc đen vi loạn, tóc mái vài sợi tán hạ cái trụ cái trán, gợi cảm luỹ thừa phá biểu.
Hắc hắc, hoàn hảo trượng phu bộ dáng này chỉ có bản thân có thể nhìn thấy, bằng không phỏng chừng cho hắn phía dưới viên công nhìn đến, mỗi ngày đều đối hắn phát nghiêm trọng cấp háo sắc.
〝 hừ hừ, bội phục lão công thôi. 〞 Lôi Tiên Tước nhớ tới ngày đó tiểu thê tử mãnh nhìn chằm chằm phim nhựa soái ca, chỉ kém không có đem hai viên ánh mắt cấp dính ở trên màn hình, hắn liền cảm thấy không quá sảng khoái.
Khiêu vũ, hắn cũng sẽ, trung học cuồn cuộn thời kì, không có việc gì hắn phải đi phố vũ, Breaking, HipHop, hắn đều khiêu rất khá, bất quá học đại học hậu hắn thu liễm rất nhiều, ngẫu nhiên khiêu nhảy dựng, nhưng không giống tuổi trẻ thời kì, ngày đêm không ngừng cuồng luyện.
Lần này cần lên đài, hắn còn trước đó thỉnh vũ đạo lão sư đến lên lớp, lợi dụng như vậy một điểm giữa trưa nghỉ ngơi thời gian bù lại, hoàn hảo trụ cột đánh cho đủ ổn, không đánh lão sư mặt mũi, nhường bản thân quá khó coi.
Nữ nhân bật cười, bởi vì hắn vẻ mặt liền một bộ" ngươi cuối cùng biết sự lợi hại của ta, xem còn có dám hay không xem nhẹ ta" ý tứ, quả nhiên, còn thật để ý nàng thích BIGBANG TeaYang a.
〝 lão công tuyệt nhất, ngươi có phải hay không cái khác? Hiện tại khiêu cho ta xem được không? 〞 Đồng Vô Tà mắt to lóe sáng rọi, nàng cảm thấy hội khiêu vũ nam nhân nhất có mị lực.
Nếu lúc trước gặp nhau khi, nàng cũng không bị đồng học lôi kéo đi, biết hắn là ai vậy, nàng có lẽ hội nhìn đến một cái hoàn toàn không đồng dạng như vậy Lôi Tiên Tước, nhưng, hiện tại cũng không muộn.
Nàng xuất ra IPhone, điểm khai âm nhạc trình tự, thả ra nhất thủ quán đêm mau ca, thân thể nhẹ nhàng lay động đứng lên, gặp nam nhân đứng ở kia chỗ, nàng thúc giục 〝 mau a! 〞
Bất đắc dĩ lắc đầu, Lôi Tiên Tước bị không trâu bắt chó đi cày, không ít vũ bước đều tự trong đầu lãng quên, nhưng thân thể đã có tự mình ý thức, theo nhạc khúc dược động, cất bước, xoay tròn, nhấc tay, rõ ràng lưu loát luật động thân hình, nhìn xem nàng ánh mắt chớp cũng không chớp, tiến vào quên thần cảnh giới.
Con ngươi đen trông thấy tiểu thê tử kia ngốc thất thần mê biểu cảm, nam nhân nhịn không được dương cười, bước lướt đến nàng trước mặt, kéo nàng đồng thời, nói câu 〝 đổi ngươi. 〞
A?!!!
Đồng Vô Tà đột ngột trừng lớn hai mắt, cái miệng nhỏ nhắn hé mở, nha nha nói xong 〝 ta... Ta sẽ không... 〞
Xin nhờ, nàng quốc tiểu một đường đọc được đại học, tối không trời phú khoa chính là thể dục, mặc kệ là đánh bóng chuyền bóng rổ vũ cầu, nàng đều sẽ không, không có vận động tế bào, huống chi là khiêu vũ loại này yêu cầu cao độ vận động.
〝 a, bảo bối đừng sợ, ngươi có gặp qua người khác khiêu vũ quá đi? 〞
〝 ân... 〞
〝 bắt chước khiêu, tùy tiện khiêu, nơi này chỉ có ta với ngươi, thoải mái. 〞
Ngước mắt nhìn hắn mang cười ôn nhu ánh mắt, nữ nhân cổ cổ song má, quyết định thông suốt đi ra ngoài, dù sao nhân đều là hắn, liền tính tay chân không phối hợp, cứng ngắc khôi hài, cũng sẽ không thể bị lui hóa.
Chậm rãi xoay khởi thắt lưng mông, tưởng tượng của nàng bản thân là trên vũ đài này lóng lánh nữ minh tinh, chính phóng thích nữ tính mị lực, xinh đẹp nóng bỏng vũ động kiều khu.
Hứa là Đồng Vô Tà bao nhiêu cũng thượng quá Mô Đặc Nhi huấn luyện chương trình học, trải qua Tiền Hiểu Hiểu lễ rửa tội, bởi vậy, muốn có thể đủ đem kia hương vị cấp biểu hiện ra ngoài, ở giơ tay nhấc chân gian tản ra mê người sắc thái.
Nàng dán nam nhân, tay nhỏ bé ở hắn tinh tráng trên thân hình chạy, nửa người dưới như có như không đụng chạm hắn, nghịch ngợm xem hắn càng thâm thúy đôi mắt, nàng biết bản thân lại gợi lên hắn tham sắc dục.
Tiếp, nàng đùa dai mãnh trát hai mắt, còn phao cái khoa trương mị nhãn cho hắn.
〝 bảo bối, ánh mắt không thoải mái sao? 〞 Lôi Tiên Tước trước sửng sốt, mới phốc xích cười, tại đây loại ái muội mấu chốt thượng, hắn nữ nhân thế nhưng đang làm cười, thật không biết nên lấy nàng làm sao đây mới tốt.
〝 ha ha, bởi vì nhìn đến soái ca, cho nên khống chế không được rút gân. 〞 nữ nhân tay nhỏ bé ôm hắn cổ, khuôn mặt nhỏ nhắn thiếp trên ngực hắn thấp cười rộ lên, vẫn là khen hắn một câu.
Nâng tay nhéo nhéo mũi nàng, nam nhân sủng nịch xem nàng, nói 〝 Tiểu Thiên Chân, ta thật sự là cái may mắn nam nhân. 〞
Đối với kết hôn, hắn cũng không có gì chờ mong hoặc là tưởng tượng, đối với kết hôn, hắn nhận vì chẳng qua là vì trấn an ba mẹ, là loại kéo dài Lôi gia huyết mạch một loại hình thức.
Nhưng hôm nay, hắn may mắn lúc trước ba ba buộc hắn kết hôn, may mắn hắn không có sai thất như thế một cái hảo nữ nhân, ở kết hôn một năm hậu, liền tỉnh ngộ đi lại, không cần tiếp tục sai đi xuống.
Quyết khởi phấn môi, Đồng Vô Tà hờn dỗi 〝 hừ, ngươi không cần ta lời nói, liền chờ xem! 〞
Ai u uy a, nàng suy nghĩ, cái gì thời điểm muốn cùng lôi đại trượng phu cho thấy thân phận của tự mình a, tổng cảm thấy càng ngày càng khó thổ lộ nói...
Có bom a...
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
Cách một ngày.
Vẫn như cũ bị nam nhân quấn quít lấy muốn ăn tình yêu tiện lợi Đồng Vô Tà lại xuất hiện tại lôi thị xí nghiệp, chẳng qua, lúc này phi thường không ổn!
Bởi vì tiền năm phút đồng hồ nàng mới xảo ngộ thượng đến này phụ cận tìm bằng hữu Trần Quân, hai người ở lôi thị xí nghiệp đại lâu cửa tiền đại quảng trường mới nói nói mấy câu, tiếp, một đám cẩu tử đội phóng viên khơi dậy xuất hiện, sợ tới mức nàng sửng sốt sửng sốt, mà hắn còn lại là đem nàng cấp che ở phía sau, không nhường màn ảnh chống lại nàng.
〝Alice, xin hỏi ngươi cùng Trần Quân quan hệ đến kia? 〞
〝Alice, đối với chân đạp nhị chiếc thuyền, ngươi phải như thế nào giải thích? Nghe nói Trần Quân là ngươi nhập mạc chi tân? 〞
......
Phóng viên bảy miệng tám lời luôn luôn quăng vấn đề, tạc nữ nhân đầu vô pháp suy xét, chính là hoảng loạn nghĩ, hiện nay là cái gì tình huống? Sao vậy sẽ đột nhiên bản thân thành cẩu tử đội truy đuổi tiêu điểm? Nàng không là một cái nho nhỏ tiểu người mới Mô Đặc Nhi sao?
OH MY GOD!!
Tác gia lời nói:
Ngày hôm qua thân thể không thoải mái đau đầu ~ cho nên không càng, nếu ngày hôm qua có muội giấy chờ càng văn lời nói, Tiểu Ái nói tiếng thật có lỗi ~
Tiểu Thiên Chân khoảng cách kết cục không xa la ~~~
Sơ đánh giá hẳn là này chu hoặc là tuần sau sẽ kết cục la ~~ nhường muội giấy nhóm có cái chuẩn bị tâm lý ~~
Này Chương hơi chút viết Tiểu Thiên Chân cùng Lôi tiên sinh ngọt ngào hỗ động ~ ngọt hố mị ~ tổng hay là muốn có ngọt ngào tình tiết XDDD
Cẩu tử đội xuất hiện ~~~
Cái này bát quái tạp chí nam nữ nhân vật chính lộ mặt la ~~~
Ha ha ha ~~~ Trần Quân muốn hòa Lôi tiên sinh đánh đối mặt ~~~(cười trộm trung)
☆, 40. Cường thế tuyên ngôn
Một nam một nữ bị cẩu tử đội cấp bao quanh vây quanh, khiến cho đi ngang qua dân chúng dừng lại bước chân quan vọng, biết được là danh nhiếp ảnh gia cập gặp may tạp chí tiểu khuông, người qua đường bảy miệng tám lời thảo luận đứng lên, xôn xao khuếch đại, cũng nhường lôi thị xí nghiệp lầu một viên công tò mò đứng ở đại môn khẩu quan vọng, tin tức nhanh chóng ở đại lâu bên trong lẻn.
Đương nhiên, Lâm Thấm Hân cũng chạy xuống vô giúp vui.
Tối hôm qua nàng nhìn thấy báo chí khi, hỏa đại địa đem trang giấy cấp tê thành mảnh nhỏ, không nghĩ tới một cái không chớp mắt đầu bếp nữ thế nhưng thân kiêm Mô Đặc Nhi chức, không, nàng nhận vì là Đồng Vô Tà không dám cho sáng tỏ thân phận, bởi vậy lừa nàng là đầu bếp nữ.
Cái này bị phóng viên cấp trảo bao, còn chân đạp nhị chiếc thuyền, hừ hừ, xem này tiểu khuông còn có thể thế nào bắt lấy đại Boss ánh mắt, nam nhân hận nhất chính là nữ nhân thủy tính dương hoa.
〝 khụ khụ, ngượng ngùng, xin hỏi phát sinh cái gì sự tình? 〞 Lâm Thấm Hân mang theo hai tên bảo vệ, tiến lên sáp nhập phóng viên đàn trung, còn nói 〝 ta là Lôi tổng tài bên người thư ký, tiến đến xem sát, hi vọng đại gia có chuyện gì hay để nói. 〞
Vài cái phóng viên vừa nghe gặp là Lôi Tiên Tước bên người thư ký, vội vàng quăng ra nêu câu hỏi.
〝 ngay từ đầu Alice đến công ty gạt chúng ta nói là Lôi tổng tài gia đình chủ trù, nếu Lôi tổng tài chính đang họp, nàng liền lại không đi, thật không nghĩ tới nàng chờ gặp Lôi tổng tài đồng thời, còn cùng nhiếp ảnh gia liên hệ, Lôi tổng tài tin tưởng nàng, nhưng là nàng không biết quý trọng! 〞 Lâm Thấm Hân giả mù sa mưa trả lời, một bộ kinh ngạc lại đồng tình biểu cảm.
Như thế vừa nói, các phóng viên ồ lên.
〝 cho nên, Alice, ngươi đang cùng Lôi tổng tài ở chung trung? 〞
〝 Trần Quân, ngươi có phải không phải cũng đồng dạng bị lừa chẳng biết gì? 〞
Đồng Vô Tà tiểu tay khẩn trương dắt Trần Quân góc áo, hoảng không biết nên như thế nào trả lời phóng viên vấn đề, nàng không có bắt cá hai tay, nàng ở tại Lôi gia cũng là đương nhiên, nhưng những lời này nàng có nên hay không nói ra?
Chính yếu trọng điểm là, nàng không rõ ràng Lôi Tiên Tước có nguyện ý hay không công khai bọn họ quan hệ, huống hồ, hắn cũng còn không biết nàng làm tạp chí Mô Đặc Nhi tin tức.
Ngươi muội a a a!!
Sao vậy sự tình bị nhuộm đẫm thành ma khoa trương, hơn nữa toàn bộ đều chước ở cùng nhau a!
Nhất là làm nàng còn không có chuẩn bị tốt muốn sao vậy cùng Lôi Tiên Tước thản thừa chuyện này, muốn chết nha!
Trần Quân đáy lòng đối với Đồng Vô Tà cùng Lôi Tiên Tước có nhất chân tin tức thực tại khiếp sợ, hắn còn tưởng muốn sao vậy từng bước một đi vào nàng tâm, nàng liền cùng khác cái nam nhân liên lụy ở cùng nhau.
Tuy rằng trên lý trí minh bạch đã nàng đã phương tâm có chủ, nhưng cảm tình thượng hắn lại khó có thể buông tay, dù sao muốn tìm thượng một cái hảo nữ nhân không là kiện chuyện dễ dàng, nàng tính cách nhường hắn thật thích a.
〝 ta thích Alice là sự thật, cũng thường đi ra ngoài ăn cơm tán gẫu, bất luận kẻ nào đều có giao bằng hữu quyền lợi, ta tưởng cho dù Alice cùng Lôi tiên sinh nhận thức, cũng không có nghĩa là bọn họ quan hệ thâm hậu đi! 〞 hắn hàm súc hưởng ứng, rước lấy các phóng viên vô hạn tưởng tượng không gian, phảng phất hắn là chánh chủ, Lôi Tiên Tước là hậu đến cư thượng giả.
Lời nói này lôi Đồng Vô Tà trong đầu trống rỗng.
Hiện tại là cái gì tình huống a...?
Đã đủ hỗn loạn, mà Trần Quân lại tại đây khi thổ lộ nói thích nàng, này không thể nghi ngờ không là càng miêu càng hắc sao? Huống hồ, nàng hoàn toàn không tra thấy đến hắn đối nàng cảm giác, nàng luôn luôn cho rằng hắn coi nàng là thành tiểu muội, kết quả, chính là nàng đơn phương như thế nhận vì.
Ngay tại Đồng Vô Tà nghĩ nên sao vậy thoát thân khi, liền nghe thấy Lâm Thấm Hân dùng vui sướng khi người gặp họa tiếng nói nói 〝 a! Tổng tài, ngươi họp xong? Ta còn tưởng nói sao vậy thỉnh đi phóng viên đâu. 〞
Mắt to nhịn không được vụng trộm trợn trừng mắt, nàng rất muốn lao ra đi, đối thư ký tiểu tam nói" ngươi rõ ràng là tới giảo trư thỉ, không phải đến hỗ trợ!"
Nhưng là nàng không dám lao ra đi a... Bởi vì nhà nàng thân thân lão công hiện thân!
Ô ô ô, thảm thảm!
Nàng kỳ thực hẳn là muốn thẳng thắn vô tư, quang minh chính đại ngẩng đầu ưỡn ngực đứng đi ra ngoài, ngay từ đầu chẳng phải sẽ biết luôn có bị phát hiện một ngày, nhiều lắm liền mang theo tiền riêng chạy lấy người thôi!
Nhưng là... Nhưng là... Tránh ở Trần Quân hậu phương, liên đầu cũng không dám thăm dò nhìn trượng phu nàng có loại lưng lạnh cả người, lãnh ý lẻn ở tứ chi kinh hãi cảm.
Lúc này, các phóng viên rất có chung nhận thức chủ động tản ra, nhường phỉ nghe thấy bát quái trung hai nam nhân mặt đối mặt, quay chung quanh nhân vật chính ba người, bọn họ càng không ngừng chụp ảnh cập động thủ làm bút ký.
Lôi Tiên Tước con ngươi đen lạnh lùng nhìn tiền phương cách nhất đoạn ngắn khoảng cách Trần Quân, còn có cái kia đáng chết tiểu kẻ lừa đảo, cho rằng xử tại kia nam nhân phía sau là có thể không đối mặt không?
Hơi sớm hắn nhìn đến báo chí khi, giận trọng chùy hạ bàn làm việc, còn tưởng muốn gọi điện thoại thẳng tuân Đồng Vô Tà khi, cao giai chủ quản nhóm liền gõ cửa tiến vào họp báo cáo, hắn chỉ phải áp chế lửa giận.
Đợi đến họp xong, vừa ra văn phòng liền tiếp đến tổng đài tiểu thư thông báo, thế là, vội vàng chạy xuống dưới.
Ánh mắt nhìn chằm chằm Trần Quân nhị thủ từ nay về sau che chở thê tử bộ dáng, Lôi Tiên Tước nheo lại lợi mâu, trầm giọng nói 〝 trần tiên sinh, phiền toái đứng ở đi qua một bên, tay ngươi thật chướng mắt! 〞
Cảm nhận được bản thân không bị đối phương đặt ở trong mắt, Trần Quân cũng không úy kỵ nghênh hướng hắn hai mắt, nói 〝 bằng cái gì? Có việc toàn hướng về phía ta đến, đừng làm cho Alice khó xử. 〞
Cắm ở túi trước quần tây trung bàn tay to chậm rãi nắm tay, Lôi Tiên Tước ở Trần Quân để mắt trông được đến cùng bản thân giống nhau ái mộ cập thích, lập tức biết bản thân tiểu thê tử bị hắn mơ ước, nha... Hẳn là không là chỉ có hắn, còn có khác quảng đại các nam nhân.
Thật sự là đi mẹ nó hảo!
〝 Tiểu Thiên Chân, ngươi tính toán làm đà điểu đến cái gì thời điểm? Không dám đối mặt ta sao? 〞 hắn khuôn mặt tuấn tú giơ lên lười nhác ý cười, gọi nàng nhũ danh mang theo mấy phần cưng chiều, bày ra đến tuyệt đối tự tin nhường Trần Quân thật không là tư vị.
Bị điểm đến danh nữ nhân cắn cắn cánh môi, hít sâu một hơi, bên tai truyền đến Trần Quân lo lắng lời nói 〝Alice, nếu không nghĩ, ngươi không cần thiết gánh vác, cũng không cần thiết đi làm. 〞, nàng đành phải ngước mắt cho hắn cảm tạ mỉm cười.
Tiếp, đi đến Trần Quân phía trước, bất an nhìn sắc mặt xanh mét Lôi Tiên Tước nửa ngày hậu, mở miệng nói 〝 ách... Thực xin lỗi... Ta... Ách... Không kịp đối với ngươi bộc trực... 〞
Lời này vừa nói ra, người bên cạnh bắt đầu kích động địa hạ bình luận, không vượt ngoài là này tiểu khuông không biết xấu hổ chân đạp nhị chiếc thuyền, đem hai nam nhân đùa giỡn xoay quanh, nhưng những lời này đối Lôi Tiên Tước vô pháp tạo thành gì ảnh hưởng.
Hắn biết được nàng trong miệng nói " bộc trực" là chỉ cái gì, hắn hoàn toàn tín nhiệm nàng, tin tưởng nàng cùng Trần Quân trong lúc đó không có nhậm quan hệ như thế nào, bởi vì nàng xem Trần Quân ánh mắt là thản nhiên.
〝 đi lại. 〞
Bĩu môi, Đồng Vô Tà khóc không ra nước mắt chậm rãi hướng Lôi Tiên Tước, cho dù trên mặt của hắn mang theo nhàn nhạt mỉm cười, nhưng tiếng nói cũng là mát, biểu hiện hắn chính đè nén tức giận.
Đãi nữ nhân gần gũi thừa lại hai bước khoảng cách khi, hắn bàn tay to chụp tới, đem nàng cấp mang tiến trong dạ.
Nháy mắt, máy chụp ảnh mau môn thanh này khởi bỉ lạc, phóng viên chạy nhanh mở miệng ép hỏi.
〝 Lôi Tiên Tước, xin hỏi ngươi cùng Alice kết giao bao lâu? 〞
〝 ngươi có biết nàng cùng Trần Quân sự tình sao? 〞
〝 đối với nàng bắt cá hai tay cảm thụ là cái gì? 〞
Lôi Tiên Tước bật cười nhìn các phóng viên, từ từ trả lời 〝 ta cùng lão bà của ta không có kết giao quá. 〞
Đây là sự thật, bọn họ là đi qua song Phương gia dài một mình quyết đính hôn sự, lẫn nhau xem qua đối phương ảnh chụp, gặp qua một hai thứ mặt, rồi mới liền bước vào hôn nhân.
Nam nhân đáp án nhường mọi người một mảnh kinh ngạc.
〝 lão bà của ta cùng trần tiên sinh chính là bạn tốt, đối với các ngươi lung tung bịa đặt, ta có quyền lực hướng các ngươi đưa ra lên án, mà lão bà của ta đến công ty tìm ta ăn cơm cũng là lại bình thường bất quá một việc. 〞 Lôi Tiên Tước cúi đầu ở tiểu thê tử trên má nhẹ nhàng trác hôn vài cái, tầm mắt quét về phía Trần Quân, vô hình trung đã cho đối phương mãnh liệt biểu thị công khai ─" nữ nhân này là của ta, ngươi chạm vào không được."
Sở hữu lôi thị xí nghiệp viên công, cẩu tử đội phóng viên, vây xem quần chúng đều bị khiếp sợ.
〝 không có khả năng! Tổng tài! Ngươi gạt người! 〞 Lâm Thấm Hân dẫn đầu thất thanh thét chói tai, khuôn mặt tái nhợt, hốc mắt xoay xoay nước mắt, muốn về phía trước kéo lấy tay áo của hắn.
Bàn tay to dễ dàng vừa thư ký tay nhỏ bé cấp vung ra, Lôi Tiên Tước lạnh lùng nói 〝 Đồng Vô Tà là ta Lôi Tiên Tước danh chính ngôn thuận thê tử, không tin cận quản đi thăm dò, mặt khác, lâm thư ký, ngươi ngày mai không cần đến đi làm! 〞
Nói xong, hắn ôm tiểu nữ nhân hướng trong đại lâu đầu đi đến, không để ý tới hậu đầu cao giọng đàm luận, kêu gào cập kêu khóc thanh.
Tác gia lời nói:
Ngao ngao ngao ~~~~ Lôi tiên sinh trước mặt mọi người mặt cách chức Lâm tiểu tam ~~ đại gia vui vẻ ~~
Trực tiếp đem Lâm tiểu tam nhốt đánh vào địa ngục XDDDDDD
Có mộc có muội giấy cho rằng Lôi tiên sinh hội đương trường bão nổi????
Ha ha ha ~~~ hắn tuy rằng khí đến tưởng đem Tiểu Thiên Chân treo lên đánh, nhưng vẫn là nhớ được cầm giữ trụ lý trí.
Ở người khác trước mặt, hắn là sẽ không cho người khác xem chính mình gia vụ sự thấp ~~~
Cấp cho bản thân lão bà lưu cái bậc thềm hạ, nhưng lại phải bảo vệ hảo lão bà ~ cho dù rất tức giận ~
☆, 41. Đại trượng phu không buông tha tiểu thê tử (vi H)
Lôi thị xí nghiệp, thứ mười lục tầng tổng tài văn phòng.
Thẳng đến tiến vào tổng tài văn phòng, nữ nhân đầu vẫn như cũ kêu loạn, cảm xúc vừa mừng vừa sợ lại tâm can loạn chiến.
Kinh là, nàng hoàn toàn không có dự đoán được nam nhân trước mặt phóng viên mặt tuyên bố hai người hôn nhân quan hệ, hỉ là, Lâm Thấm Hân giáp mặt bị Lôi Tiên Tước cấp khai trừ, hơn nữa hắn còn ăn Trần Quân dấm chua, tuy rằng Trần đại ca thật vô tội, đến nỗi tâm can loạn chiến, là vì dọc theo đường đi hắn không có lại nói quá gì một câu nói, vào văn phòng hậu bỏ lại nàng, đang ngồi ở trước bàn làm việc xem văn kiện.
Nàng đứng ở tại chỗ, không biết nên tiếp tục đứng đi xuống, vẫn là ngồi trên sofa, cảm giác như là trở lại quốc tiểu, bị lão sư hoàn toàn xem nhẹ, mà sinh ra chân tay luống cuống trạng thái.
Mắt to nhìn nam nhân nhíu chặt mi tâm, nghiêm túc như đao tước bộ mặt hình dáng, Đồng Vô Tà rõ ràng biết hắn tức giận đến không nhẹ, dĩ vãng có khi chọc hắn không vui, hắn hội thoáng sính phạt nàng tiểu mông, vẫn là hội đồng nàng trò chuyện, nhưng là, lần này hắn hoàn toàn không nói một câu.
Hai người đời này tại ở chung thượng, Lôi Tiên Tước có thể nói là hoàn toàn đúng nàng thản thừa gặp nhau, trừ bỏ trung học thời kì kia đoạn hoang đường năm tháng cập xảo ngộ không nói cho nàng ở ngoài, là không chỗ nào không nói chuyện.
Tương đối, nàng ở giảng thuật bản thân hằng ngày cuộc sống khi, luôn ỷ vào hắn đối bản thân tín nhiệm, bởi vậy không sợ chết tiếp tục nói dối, che tam giấu tứ, lúc đó là hạ quyết tâm không thương hắn, cho nên sau khi sự việc đã bại lộ lời nói, nàng có thể một cước đá văng ra hắn.
Nhưng là, nàng đã quên, nhân là hội thay đổi.
Hắn đem nàng phủng ở lòng bàn tay thượng tinh tế vững vàng sủng, thu được giấy tờ khi, hắn sẽ không hỏi nhiều liền thanh toán, bị nàng đùa dai khi dễ khi, hắn sẽ không lạnh mặt, ngược lại giống cái đại hài tử bồi nàng ngoạn nháo, có khi Lôi Ánh An đối nàng thái độ bất kính, hắn sẽ đem ra đại ca tư thái đương trường giáo huấn, nàng tưởng du ngoạn, hắn sẽ thả tan tầm làm mang nàng đi nàng muốn nhìn địa phương, rất nhiều rất nhiều không đếm được yêu thương ở đời này phát sinh.
Bởi vậy, nàng sợ, nàng sợ hắn không bao giờ nữa lý nàng, không bao giờ nữa tin tưởng nàng nói gì một câu nói.
Nhưng là, cho dù sợ đắc thủ tâm đều đổ mồ hôi, trái tim cấp tốc chiến khiêu, nàng còn phải muốn dán hắn, lại hắn thẳng đến hắn hết giận mới thôi.
Nghĩ, thân thể đã nâng bước, chậm rãi đi đến trượng phu bên cạnh, Đồng Vô Tà cắn cắn môi, vươn tay nhỏ bé khinh dắt tay áo của hắn, nói 〝 lão công... Ân... Thực xin lỗi... 〞
〝 ngươi còn biết ta là ngươi lão công? 〞 Lôi Tiên Tước xem cũng không thấy nữ nhân liếc mắt một cái, ánh mắt rơi thẳng ở trang giấy thượng chi chít ma mật chữ số, kỳ thực hắn căn bản vô tâm tình xem, chẳng qua hắn sợ bản thân một cái không khống chế được đã đem nàng chộp tới trên đùi mãnh đánh một chút mông.
〝 ân... Đương nhiên biết, chứng minh thư mặt trên đều có viết a. 〞 Đồng Vô Tà bĩu môi, xấu hổ trả lời, ngũ căn tiêm chỉ như trước nắm bắt hắn tây trang áo khoác không tha.
〝 nha, ta nghĩ đến ngươi đã quên, cho nên ở bên ngoài dã thật sự vui vẻ. 〞 hắn nâng tay đem một bên báo chí lấy đến, lãnh đạm nện ở trước mắt nàng, kia trương khêu gợi hắc bạch ảnh chụp là thủ tự mới nhất nhất kỳ Magic Q tạp chí.
Nếu có thể, hắn tưởng trực tiếp nhường nhìn này trương ảnh chụp nam nhân đều mắt bị mù, tựa như bảy đêm quái đàm bên trong trinh tử, chỉ cần xem qua băng ghi hình đều sẽ chết.
Được rồi!!! Như thế tưởng tựa hồ phi thường tàn nhẫn, hắn đã thật lâu thật lâu không có như thế thị huyết cập bạo lực ý tưởng, nhưng, nghĩ đến phần đông nam nhân đem nàng làm nữ thần, đem nàng ảnh chụp đặt tại nhà mình, nhàn đến vô sự đối với đánh bay cơ, nàng đã nghĩ muốn đánh người.
Ngô... Này nam nhân thật yêu so đo... Nhưng là cũng bởi vậy biểu hiện ra hắn đối bản thân để ý.
Động thủ trừu điệu trong tay hắn bút máy, nữ nhân đưa hắn ghế ngồi cấp chuyển hướng đối với bản thân, rồi mới đặt mông ngồi trên hắn đùi, hai tay vòng trụ hắn cổ.
〝 lão công, lão công, lão công, lão công, lão công, lão công, lão công, lão công, lão công, lão công,... 〞
〝 ngươi làm chi?! Gọi hồn a! 〞
〝 nhân gia thật sự biết sai lầm rồi, ngày mai, không, hôm nay ta ngay tại võng chí thượng tuyên cáo đã kết hôn tin tức, phóng thượng chúng ta kết hôn ảnh chụp, sau khi chụp ảnh chụp đều cho ngươi chọn quá mới lên tới tạp chí, được không được? 〞
〝...... 〞
Trông thấy nam nhân không nói gì trừng mắt nàng, nàng lấy lòng cười ngọt ngào, quá một hồi, hắn thế nhưng phiết quá mức không muốn cùng nàng chống lại tầm mắt, rõ ràng là muốn trang làm không nghe thấy, cũng không thỏa hiệp.
Thế là, nàng vươn nhị chỉ tay nhỏ bé, đem mặt hắn cấp chuyển vừa chống lại bản thân, cái miệng nhỏ nhắn liếm hôn hắn cánh môi, viên mông cố ý xoay bãi, đối với hắn khố gian cọ.
Lôi Tiên Tước giận trừng nữ nhân liếc mắt một cái, bàn tay to đem nàng liên chiều cao tới gối hạ âu phục cấp thượng phiên, theo nàng chân dài hướng lên trên sờ, làm chạm đến một mảnh bóng loáng mông thịt khi, hắn sửng sốt hạ, tiếp thấp bào 〝 Đồng Vô Tà! Ngươi khiếm thu thập sao? 〞
Điều này làm cho nhân thật giận tiểu nữ nhân!
Nàng thế nhưng mặc chữ "T" khố!! Nàng có hay không nghĩ tới vạn nhất bị rình coi cuồng cấp chụp ảnh váy hạ phong quang, kia đẹp mắt cảnh xuân ảnh chụp không phải nơi nơi lẻn!
Ách... Đồng Vô Tà bĩu bĩu môi, ủy khuất nói 〝 nhân gia là muốn cho ngươi kinh hỉ a... Ngươi ngày hôm qua không phải nói... 〞
〝 nói cái gì?! 〞 nam nhân hung tợn nhìn chằm chằm nàng, một bộ" nếu đáp án không nhường ta vừa lòng, ngươi liền xong đời " vẻ mặt, hắn nhớ được rất rõ ràng, chưa nói muốn nàng mặc chữ "T" khố xuất môn.
〝 ngươi không phải nói, sau khi mỗi ngày đến công ty, ngươi muốn... Ngươi muốn theo đến sớm trễ đều cắm nhân gia, cho nên mặc váy thêm chữ "T" khố tiện nhất bị ngươi ngoạn a. 〞 nữ nhân khuôn mặt đỏ bừng, tiêm chỉ một chút chút khinh trạc hắn ngực.
Chính là nàng không nghĩ tới hôm nay tỉ mỉ trang điểm, hội ngộ thượng như thế hỗn loạn trường hợp, rồi mới sai sót ngẫu nhiên tạo thành phản hiệu quả.
Con ngươi đen xem tiểu thê tử có chút không biết nên làm thế nào cho phải bộ dáng, Lôi Tiên Tước thoáng tiêu điểm tức giận, cũng không tính toán như thế buông tha nàng.
Phải biết rằng nữ nhân không bị giáo huấn đến ngoan ngoãn nghe lời, lần sau vẫn là hội đi đến bản thân trên đầu giương oai, nhưng lại hội càng ngoạn càng lớn, lần này gạt hắn đi ra ngoài bên ngoài công tác, kia lần sau hội thế nào? Làm không tốt bản thân bị nàng cấp bán đều không biết.
Ngón tay dài nhẹ nhàng mà xao mặt bàn, hắn rũ mắt, kia trầm tư biểu cảm nhường Đồng Vô Tà kích động, liền tiếp tục Kiều Kiều cầu xin tha thứ 〝 lão công, tối suất khí lão công, đau yêu nhất ta lão công, ngươi phạt ta, mặc kệ làm cái gì đều hảo, chỉ cần ngươi có thế để cho ngươi không tức giận là tốt rồi. 〞
Hắn này phó trầm mặc bộ dáng thật sự thật kinh hách nàng a!
Nghĩ đến đời trước hắn lão là lấy này nhất hào biểu cảm đối mặt nàng, nàng liền cảm thấy khó chịu, thật vất vả thắng được hắn yêu, nàng không nghĩ dễ dàng giao ra đi, cũng không nguyện giao ra đi.
〝 ngươi nói, nhưng đừng đổi ý. 〞 Lôi Tiên Tước nhàn nhạt giơ lên nhất phương khóe môi, nghiền ngẫm nhìn nữ nhân.
Đồng Vô Tà đột nhiên có loại con chó nhỏ bị thải đến đuôi kinh sợ cảm, tựa hồ... Không quá diệu...
>>>>>>>>>>>>>
Lôi gia biệt thự.
Một đạo ngân bạch cong cong ánh trăng bắt tại tối đen màn trời thượng, rơi nhàn nhạt ánh sáng vu phòng ngủ trên sàn.
〝 ân... 〞 nữ nhân kiều mị rên rỉ, nhị chân đại khai khúc, mà nam nhân quỳ gối nàng giữa hai chân bận rộn.
Nếu ngươi cho là nam nhân bận rộn điểm là ở thắt lưng vú, vậy sai lầm rồi, về điểm này là ở hắn bàn tay to thượng, tinh ranh hơn xác thực cách nói là, hắn chính cầm một căn loại nhỏ mát xa bổng trừu cắm nàng thịt huyệt.
Mật thủy róc rách chảy ra, nhiễm ẩm dưới thân drap giường, Đồng Vô Tà cảm thấy hạ phúc tích lũy mãnh liệt dục vọng, muốn bị trượng phu thịt heo bổng cấp lấp đầy, trắng ra cầu 〝 lão công... Ừ ừ... Cho ta... Ta tưởng a... Muốn ngươi ân... 〞
〝 không là đang ở cho ngươi sao? 〞 Lôi Tiên Tước xấu xa cười, bàn tay to động làm được càng thường xuyên.
〝 ngô a... Không là ân... Muốn ngươi... A đại... Cây gậy ân... 〞
Nam nhân cho nàng một chút gợi cảm suất khí tươi cười hậu, xoay người nằm xuống, đem nàng cấp kéo vào trong dạ, nói 〝 ngoan, Tiểu Thiên Chân, chậm, nên ngủ. 〞
Gì?! Sao vậy đề tài đột nhiên khiêu rớt?
Nữ nhân không thuận theo xoay mông, tay nhỏ bé hướng bản thân nơi riêng tư sờ soạng, muốn rút ra mát xa bổng, rồi mới ý đồ trực tiếp áp đảo trượng phu, kỵ thượng trên người hắn, lại bị hắn dùng thủ chắn đi, bên tai truyền đến hắn lười nhác tiếng nói.
〝 bảo bối, đêm nay ngươi liền hàm chứa mát xa bổng ngủ đi. 〞
Sửng sốt hội hậu, Đồng Vô Tà dưới đáy lòng thét chói tai, a a a a... Vì cái gì???
Tác gia lời nói:
Phác ~~~~~ có mộc có cảm thấy Lôi tiên sinh kiêu ngạo thật đáng yêu????
Nhất là hắn nghĩ bảy đêm quái đàm kia chủ ý, thật manh XDDDDDD
Tiểu Thiên Chân cũng thật đáng yêu a ~~~
Hai người hỗ động hảo thú vị lại hữu ái ~~~
Tốt ~ Tiểu Thiên Chân bị trừng phạt ~ như vậy đại gia vui vẻ ma? (đánh bay)
Nói, Tiểu Thiên Chân thừa không bao nhiêu muốn kết thúc la ~~
Tranh thủ này chu kết thúc kéo ~~ hạ Chu Tiểu yêu công tác siêu nhiều.... Tuyệt kế là càng văn hữu hạn...
Bởi vậy muốn nói này chu kết thúc này hố, rồi mới để sau chu bận hết hậu, mở lại hố mới, thỉnh muội giấy nhóm nhiều thông cảm a ~
☆, 42. Vừa thấy chung tình chính là ngươi (H, hoàn)
Tục ngữ nói, nhân nhẫn nại độ là có hạn, mặc dù là, làm việc gì sai bị trừng phạt, nhẫn nại độ cũng là có hạn, đặc biệt dục cầu bất mãn nữ nhân.
Ở ngày thứ ba buổi tối, đã liên tục hai buổi tối nơi riêng tư đều hàm chứa mát xa bổng ngủ, ban ngày lại bị nam nhân trêu chọc lại không chiếm được cao trào Đồng Vô Tà cuối cùng bão nổi.
Nếu cho rằng nàng hội cãi lộn, bị tức giận rời nhà trốn đi, hoặc là đem Lôi Tiên Tước đuổi tới thư phòng đi ngủ lời nói, vậy sai rất thái quá.
Nửa đêm, nữ nhân thừa dịp nam nhân ngủ say, theo trong ngăn tủ lấy ra một bộ còng tay, dè dặt cẩn trọng đem cổ tay hắn cấp vây khốn ở đầu giường, rồi mới, giống cái yêu nữ lớn mật quỳ gối đùi hắn gian, liếm duyện nam căn.
Hạ phúc lủi thượng đánh sâu vào từng trận đánh úp lại, khiến cho Lôi Tiên Tước chuyển tỉnh, con ngươi đen nhìn lại, chỉ thấy một căn đội trời nhếch lên thịt heo bổng cập vẻ mặt tràn ngập khát vọng tiểu thê tử.
Tiếp, ở hắn còn chưa tới kịp phản ứng khi, nàng đã kỵ sải bước hắn hạ thể, ướt át dâm huyệt đem dữ tợn thịt căn cấp ăn nuốt vào, hai người đều thích than nhẹ xuất khẩu.
Đồng Vô Tà ngồi ở nam nhân trên người xinh đẹp lắc lắc eo nhỏ, nhị chỉ tay nhỏ bé chống tại hắn khuôn mặt tuấn tú nhị sườn, thấp kém nửa người trên, một đôi phong nhũ ở hắn trước mắt dâm loạn chớp lên.
Muốn thân thủ, lúc này mới phát hiện hai tay không thể động đậy, liền sửa ngẩng khởi khuôn mặt, lại vẫn là thân cận không đến kia ngon miệng hai vú, hắn câm tiếng nói nói 〝 Tiểu Thiên Chân... Cho ta thân cái vú. 〞
Làm thâm cung oán phụ hai ngày nhiều nữ nhân cũng sẽ không như thế dễ dàng ngoan ngoãn thuận theo hắn lời nói, nghịch ngợm lại cúi xuống mấy cm, dùng nhũ tiêm tảo chạm vào hắn cánh môi, nhưng chính là không cho hắn đãi đến.
Ý xấu muốn trả thù hắn thế nhưng như thế kiên trì không cho nàng, cho nên nàng thẳng đứng dậy, hai tay áp ở hắn tinh tráng cơ bụng thượng, trắng noãn doanh nhũ bị nàng song chưởng tễ long, càng có vẻ gợi cảm, mà nàng cũng tận tình vặn vẹo thắt lưng mông, nhường thịt heo bổng thẳng đỉnh cắm đầy dâm huyệt, hưởng thụ viên đầu cọ xát chỗ sâu nhuyễn thịt khoái cảm.
Mật thủy thẳng tràn ra tiểu huyệt, nhiễm ẩm hai người chỗ giao hợp, trắng mịn nhị phiến bối thịt thiếp áp ở côn thịt căn chỗ, theo nàng kỵ thừa mà cùng hắn tư ma, gây cho nàng càng nhiều thư sướng.
〝 ân a... Thật thoải mái... Ngô... Hảo thô... Thật lớn một căn a... Hảo hảo ăn nha... Nhân gia đem lão công cấp... Nuốt đến cùng a... 〞 Đồng Vô Tà kiều mị rên rỉ, nâng tay đem một căn tiêm chỉ hàm tiến trong cái miệng nhỏ, cố ý lộ ra nhất tiểu tiệt phấn lưỡi, nhường hắn có thể nhìn thấy liếm duyện cảnh tượng, dùng dâm đãng vẻ mặt kích thích hắn cảm quan.
〝 ngươi... Đồng Vô Tà! 〞 Lôi Tiên Tước hoàn toàn bị ngăn chặn, chỉ có thể nhìn không thể chủ động ăn, hạ phúc dục hỏa hừng hực thiêu, bị nàng nhuyễn huyệt giáp nửa vời, dù sao nam nhân cùng nữ nhân yêu thích trừu sáp phương thức cùng tần suất là bất đồng.
Quyến rũ dương cười, nữ nhân xoay càng hăng say, 〝 a... Ân hừ... Lão công... Ta ở trong này đâu a... Tiểu huyệt chính cơ khát ừ ừ... Cắn ngươi... Thịt heo bổng nha... A nha... Aha... Hảo ẩm nha... Tiểu dâm phụ chân ái... Ngươi a... 〞
Hai vú hoảng khởi xinh đẹp nhũ ba, mắt to híp lại, như là kiêu ngạo nữ vương sủng hạnh nam nhân bàn, kia cổ độc đáo nữ nhân vị mê Lôi Tiên Tước đầu óc choáng váng, thực hận không thể một tay lấy nàng cấp cuốn áp ở dưới thân, hung hăng thao làm nàng, dùng các loại tư thế gian dâm nhanh tiểu nhân thịt huyệt.
Không một hồi, Đồng Vô Tà liền kiều kêu đạt thượng cao phong, âm mật tiết ra, nhuyễn thịt gắt gao vòng giảo thịt heo bổng, nàng hưởng thụ nhất ba ba cao trào dư vị.
〝 bảo bối... Mau đưa ta nới ra. 〞 nam nhân đã chờ không kịp muốn làm cắm tiểu thê tử, kỳ thực này hai ngày hắn cũng là cực độ khát vọng, nhưng lý trí luôn luôn nói cho hắn muốn đem trì trụ, tuyệt đối không thể dễ dàng bỏ qua cho nàng, sao nghĩ đến đêm nay nàng chủ động trèo lên đến.
Nữ nhân lười nhác ghé vào hắn trên người, nói 〝 ân... Lão công... Ngươi liền cảm thụ một chút cắm ở bên trong không phun ra đến cảm giác đi. 〞, nói xong, nàng tận lực co rút lại vài cái thịt huyệt, dụ hoặc hắn hậu, liền thịt heo bổng xử ở tiểu huyệt bên trong thoải mái mà đang ngủ.
Nha!!! Ngươi mẹ nó... Đáng chết! Đáng chết! Đáng chết!
Lôi Tiên Tước tuy rằng bị tiểu thê tử hành động tức giận đến mau hộc máu, nhưng nhìn nàng ngủ say đáng yêu khuôn mặt nhỏ nhắn, liền không đành lòng đem nàng kêu đứng lên, cũng không đành lòng đem nàng cấp làm hạ thân.
Thật tốt quá...
Ngày mai hắn xác định vững chắc mạnh hơn đả khởi tinh thần, giấc ngủ không đủ đi làm...
Cái này gọi là, thiên làm bậy do khả vi, tự làm bậy không thể sống sao???
>>>>>>>>>>>>>>>
Ngày ngay tại đôi vợ chồng này lẫn nhau đùa dai cùng hỗ ngoạn hạ ngọt ngào quá, nhất ngày qua ngày, thời kì, Đồng Vô Tà dán Lôi Tiên Tước hỏi hắn cao học sinh trung học thời kì bộ dáng, theo đuổi không bỏ truy vấn liên quan đến hắn thích nữ sinh, cuối cùng hắn nguyện ý hướng tới nàng bộc trực.
Làm nam nhân nguyện ý khai công bố thành khi, nàng mới tính toán nói cho hắn, hắn vừa thấy chung tình chính là nàng.
Hôm nay là cái cuối tuần, ánh mặt trời chiếu khắp, ở trung học trong vườn trường đầu chỉ có ít ỏi có thể đếm được học sinh đi lại, Lôi Tiên Tước nắm tiểu thê tử thủ, mang nàng đến thăm từng đã liền đọc trường học.
Dạo đi tới, đi tới hậu hoa viên, hắn đạm cười, chỉ vào một bên đất trống nói 〝 khi đó ta đã bị đánh nằm sấp ở trong này, chật vật thật. 〞
〝 nha, lão công, ngươi tái diễn một lần đương thời tình cảnh cho ta xem. 〞 Đồng Vô Tà ngọt ngào yêu cầu, hai tay thôi trượng phu cao lớn thân hình, hoàn toàn không cho hắn cự tuyệt cơ hội.
Khóe miệng trừu trừu, hắn vô ngôn đi đến kia chỗ nằm xuống, hoàn hảo mặt cỏ không tính bẩn, hắn cũng không cần thiết lăn lộn, cho nên dính điểm tro bụi không gọi là.
Tiếp, hắn trông thấy tiểu thê tử đi đến bên cạnh hắn, hỏi 〝 uy, ngươi còn tốt lắm? 〞
Thân hình chấn động, đôi mắt vi tĩnh, hắn ngớ ra, tùy hậu lại tự giễu nhận vì, là bản thân tưởng nhiều lắm, đem Đồng Vô Tà cùng cái kia nữ hài cấp liên tưởng ở một khối.
Hắn đang muốn mở miệng, lại nghe thấy nàng nói 〝 hội bị thương cũng đừng đánh nhau, biến thành như thế khó coi, hảo ngoạn sao? 〞, thấy trong đôi mắt nàng có thật sâu ý cười, có cái gì này nọ chính trồi lên mặt bàn.
Đồng Vô Tà ngồi xổm xuống tử, tay nhỏ bé vuốt mặt hắn bàng, 〝 ngươi bộ dạng như thế tuấn suất, vạn nhất trên mặt trên người lưu lại vết sẹo làm sao đây? 〞
〝 ngươi... 〞 Lôi Tiên Tước triệt để sửng sốt, ngực vi trất.
Là như vậy sao? Là hắn suy nghĩ như vậy sao?
〝 lưu manh, một điểm đều không đáng sợ lưu manh, hơn mười năm không thấy, ngươi thế nhưng trở thành ta lão công đâu. 〞 nữ nhân nhìn hắn ngẩn người bộ dáng, rất là đáng yêu, nhịn không được khinh nắm bắt hắn chóp mũi, vui vẻ cười ra.
Trời ạ!!
Hoàn toàn không dự đoán được năm đó xảo ngộ nữ hài chính là hôm nay đứng ở trước mắt tiểu thê tử, Lôi Tiên Tước kích động nói không ra lời, bàn tay to đem nàng xả nằm ở bản thân trong dạ, gắt gao ôm ấp, hôn nhẹ mái tóc của nàng.
"Tiểu Thiên Chân... Bảo bối... Bảo bối của ta... Vừa thấy chung tình bảo bối... Là ngươi... 〞 hắn tiếng nói trung xen lẫn khó nén hưng phấn, thỏa mãn thở dài.
Gò má dán tại hắn ngực, nàng ôn nhu đáp lại 〝 là ta, ngươi vừa thấy chung tình nữ hài chính là ta, ta thật cao hứng là ta. 〞
Bàn tay to mềm nhẹ nâng lên nàng khuôn mặt nhỏ nhắn, hắn cẩn thận nhìn chằm chằm.
Nguyên lai, cặp kia từng nhường hắn cảm thấy giống như đã từng tương tự đôi mắt chính là cái kia nữ hài.
Nguyên lai, giữa bọn họ tình duyên từ lúc mười năm trước liền loại hạ, đều không phải chính là một tầng song Phương gia dài đính hạ hôn nhân duyên phận.
Hoàn hảo, hắn không có tiếp tục lỡ mất nàng, không có tiếp tục dùng lạnh lùng cảm xúc đối đãi nàng.
〝 lão công, cùng ngươi nói nha... Ngươi vừa thấy chung tình nữ hài có ngươi yêu kết tinh đâu. 〞 Đồng Vô Tà vui sướng khẽ cắn môi dưới, tay nhỏ bé khoát lên mu bàn tay hắn thượng.
Mấy ngày hôm trước ăn gì này nọ đã nghĩ phun, tưởng tiêu chảy đau, không nghĩ tới Lôi Ánh An không tồn tại muốn hỏi câu" tẩu tử, ngươi có phải không phải mang thai?", mới nhường nàng nghĩ tới cái này nguyệt nên đến kinh nguyệt đã là chậm quá hai tuần, vì thận trọng khởi kiến, nàng thỉnh Tương Tâm Oánh bồi nàng nhìn khoa phụ sản, kết quả chứng thực nàng đã mang thai ba tuần.
〝 yêu kết tinh? Ngươi là nói.... 〞 Lôi Tiên Tước lại kích động đứng lên, 〝 ngươi mang thai? Bảo bối! Ngươi thật sự mang thai? 〞
Đồng Vô Tà gật gật đầu, nàng cũng không nghĩ tới đời này nàng có thể thật sự thụ thai, trước đó vài ngày hắn nói qua muốn nàng giúp hắn sinh một đứa trẻ, nàng tuy rằng miệng thượng đáp ứng, nhưng cũng không thiệt tình đem chuyện này các trong lòng trước thượng để ý, dù sao, trước kia thế tình huống đến xem, nàng là vô sinh.
Bởi vậy, làm nàng biết bản thân mang thai khi, cũng khiếp sợ nói không ra lời, cao hứng khó có thể dùng ngôn ngữ hình dung.
〝 nha, bảo bối, cám ơn ngươi. 〞 nam nhân con ngươi đen có chút ướt át, ký cảm động lại thâm sâu tình xem nàng.
Cám ơn ngươi nguyện ý thừa nhận ta lãnh tình.
Cám ơn ngươi nguyện ý thừa nhận một người độc ngủ cô đơn ngày.
Cám ơn ngươi nguyện ý dùng nhiệt tình hòa tan ta tâm, nhường ta hiểu biết cái gì là yêu.
Càng cám ơn ngươi, nguyện ý nhận ta yêu, làm ta yêu ngươi, hơn nữa đáp lại ta yêu.
Tương lai, ta sẽ gấp bội yêu ngươi, dùng ta cả đời sinh mệnh thủ hộ ngươi hồn nhiên Vô Tà.
Ta yêu ngươi.
〈 toàn văn hoàn 〉
Tác gia lời nói:
Ngao ngao ngao ~~~ cuối cùng điền hoàn hố ~~~ rất cảm động a a a ~~~~
Viết đến cuối cùng Lôi tiên sinh tự bạch, nhất là" dùng ta cả đời sinh mệnh thủ hộ ngươi hồn nhiên Vô Tà", ta thật sự cảm động có chút muốn khóc XDD
Này hố gần 9 vạn tự ~ ta cảm thấy vừa vặn tốt ~~
Bởi vì viết hơn liền khó coi, tuy rằng khả năng có muội giấy hội hô muốn xem phiên ngoại, nhưng là không có ~~ cho nên tự hành bổ não ~~
Này hố có thể thuận lợi kết thúc ta cảm thấy thật vất vả ~
Trung gian quá trình gặp nạn sản quá... Nhường ta nghĩ muốn khí hố @@
Nhưng rất nhiều muội giấy không ngừng tỏ vẻ rất thích Tiểu Thiên Chân, nhường ta không đành lòng chém ~
Cho nên hảo ma ngạt ma liền liên tục viết ra ~
Kỳ thực ta còn là không hiểu lắm vì sao rất nhiều người thích Tiểu Thiên Chân...... Ta luôn luôn có này mê hoặc XP
Nhưng mặc kệ thế nào, mọi người xem cao hứng là tốt rồi ~~
Cám ơn đại gia đối Tiểu Thiên Chân duy trì ~~ còn có đối Lôi tiên sinh duy trì ~~
Tuy rằng ngay từ đầu khi, không ít người tỏ vẻ hắn là tra nam, muốn bắt hắn cho đá xuống giường, tốt nhất bị Tiểu Thiên Chân vứt bỏ.
Nhưng là Lôi tiên sinh bị vứt bỏ lời nói, ai làm nam chủ??? Trần đại ca???
Nhưng là Trần Quân vẫn là không đủ Lôi tiên sinh như thế có nam chủ phong phạm ~
Đến hậu bán đoạn, ta hẳn là có thể nói đem Lôi tiên sinh hình tượng cấp đảo ngược đi ~~(vỗ vỗ bản thân bả vai, sát mồ hôi lạnh)
Nhân khó tránh khỏi có lầm nhập lạc lối thời điểm, Lôi tiên sinh không là hoàn mỹ.
Mà cuối cùng Lôi tiên sinh ít nhất có thể xu gần hoàn mỹ, bởi vì hắn nguyện ý hứa hẹn cả đời thủ hộ nàng yêu.
Nói, này hố vô tội nhất hẳn là Trần Quân XDDD
Hắn tỏ vẻ, vì mao tác giả cho hắn một cái ngon miệng nhân thê, điếu dạ dày hắn?????
Kỳ thực, Tiểu Ái cũng có tà ác bổ não quá....
Trần Quân bang Tiểu Thiên Chân chụp lỏa chiếu, vỗ vỗ, liền cút đến trên giường đi... Liền ừ ừ a a đứng lên...
Bất quá này hố là 1V1, phi NP, bởi vậy từ bỏ ~
Đến nỗi, hắn cùng Tiểu Thiên Chân đánh đố, nơi này trực tiếp nói với mọi người hoàn ~
Kỳ thực vốn sẽ là Tiểu Thiên Chân thắng, nhưng bị Lâm tiểu tam nhất trộn lẫn, Tiểu Thiên Chân danh khí nháy mắt tăng nhiều, bởi vậy chuyển thành Trần Quân thắng lợi ~
Bất quá tưởng ma, Trần Quân thắng lợi có gì thí dùng???
Lôi tiên sinh nhưng là thật hội ghen nhân, hơn nữa Trần Quân cũng không dám làm nhân gia hôn nhân kẻ thứ ba.
Cho nên cuối cùng sẽ cầu bang Tiểu Thiên Chân chụp cái phụ nữ có thai chiếu.
Ngươi cho là chỉ có Tiểu Thiên Chân nhập kính sao?? Đương nhiên không có khả năng, Lôi tiên sinh vì gần đây "Giám thị", dám cũng muốn nhập kính XDDD
Lôi tiên sinh có mộc có rất manh a??? Toàn bộ chính là kiêu ngạo thê nô \ khẩu /
Tốt lắm ~~~ hẳn là không gì muốn giao đãi ~~
Nếu quả có người nào đổ vào lời nói, thỉnh nhắn lại, ta sẽ nhất nhất giải thích XDDD
Cuối cùng cảm tạ các vị muội giấy nhắn lại cập tặng lễ ~ nhường ta thụ sủng nhược kinh, cảm nhận được các ngươi đối ta ưu ái, thật sự hảo vui vẻ hảo vui vẻ ~
Sau hố mới dự định là hạ tuần sau khai hố ~ tuần sau công tác bận rộn, hoạt động nhiều, thỉnh trước nhường ta sống quá đi ~
Hố mới nhân vật là Bạch đại ca Bạch đại tỷ ~
Này đối nhân vật ta thật thích, cũng sẽ nỗ lực viết ~
Cũng thỉnh các vị muội giấy đến lúc đó khai hố nhiều hơn duy trì ~~ xuống đài khom người chào ~~
----------oOo----------