Tác giả: A Phì A
✽ chương 1 lỏa liêu app tìm kim chủ
Đây là Diệp Khuynh quá năm thứ ba sinh nhật, nàng năm nay sinh nhật nguyện vọng vẫn là hy vọng Cố Căng người nọ có thể bị người độc ách.
Cũng không biết như thế nào hảo hảo một người chính là dài quá một trương miệng.
Diệp Khuynh tan tầm trở về quá muộn, đã là rạng sáng 12 điểm, trở về xụi lơ lợi hại, từ trong bao móc ra tới một cái kiểu Pháp bánh kem ( mong mong tiểu bánh kem ) nhắm mắt lại cho phép một cái nguyện vọng.
Hy vọng có người thay trời hành đạo, uy Cố Căng người nọ ăn 100 tấn người câm dược, hắn trừ bỏ chỉ có thể a a a không thể phát ra bất luận cái gì nói, có thể công kích nàng.
Hôm nay là nàng sinh nhật, nàng đều trước tiên thỉnh hảo giả, muốn nghỉ phép một ngày xem điện ảnh phao suối nước nóng ăn bánh kem thả lỏng.
Kết quả Cố Căng không phê chuẩn, còn rất có đạo lý cho bác bỏ lý do: "Bí thư Diệp, ngươi một tháng thu vào là một vạn khối, tương đương lên, một ngày liền 300, ngươi xin nghỉ một ngày không có 300 khối, ngươi là phú hào đánh rơi ở bên ngoài nữ nhi, phải bị ngươi phú hào ba ba nhặt về đi? Bằng không ngươi là nơi nào tới mặt muốn xin nghỉ?"
Diệp Khuynh đã không phải lần đầu tiên chịu loại này tinh thần tàn phá, mỗi lần muốn từ chức, nhìn đến mỗi tháng khấu khoản tin tức 8000 khối khoản vay mua nhà, nàng cũng không dám có cái này ý tưởng.
Phòng ở là nàng ba mẹ ở nàng tìm được công tác lúc sau cho nàng mua, bởi vì nghe nói nàng đệ nhất công tác tiền lương liền có thượng vạn đồng tiền, lo lắng nàng có nhiều như vậy tiền sẽ dưỡng thành ăn xài phung phí thói quen, cho nên hạ quyết tâm cho nàng giao đầu phó, mỗi tháng muốn còn 8000 cho vay.
Nàng tốt nghiệp liền tìm đến như vậy điều kiện hậu đãi công tác thật là rất cao hứng.
Nhưng cao hứng chỉ giằng co một ngày, ngày hôm sau đi làm phát hiện chính mình người lãnh đạo trực tiếp là một cái độc miệng thiếu đánh nam liền hối hận.
Nàng liên tục bị mắng một tuần, mỗi ngày đều khóc đôi mắt đều sưng lên, trở về liền tưởng từ chức, phát hiện ba mẹ cấp mua phòng ở, lại vì khoản vay mua nhà nhịn xuống.
Không nghĩ tới chính mình đều biến thành Ninja rùa, thật sự là tìm không thấy càng tốt công tác cũng không dám tùy tiện từ chức, 8000 khoản vay mua nhà áp lực quá lớn, hiện tại mỗi tháng cũng keo kiệt quá.
Hôm nay là nàng sinh nhật, lý tưởng sinh nhật không có cách nào vượt qua liền tính, còn bồi cái kia quy mao nam nhân tăng ca tới rồi 12 điểm, hắn thật là không có nữ nhân coi trọng hắn, cho nên mỗi ngày đều tăng ca đến 12 điểm.
Nàng trở về đã mệt nằm liệt.
Liền tắm đều không nghĩ giặt sạch liền chuẩn bị ngủ, phát hiện chính mình nằm ở trên sô pha, hận ý quá nặng, không có biện pháp nhắm mắt.
Nàng click mở di động nhìn một chút có cái APP đẩy đưa.
【 ngươi còn ở tịch mịch khó nhịn sao? 】