Tác giả: Một Tiền Ngã Hữu Thập Ma Bạn Pháp
Chương 1 nội y không phải thành bộ?
Giản Nịnh gần nhất bị người trong nhà thúc giục hôn thúc giục phiền đã chết, cho nên dứt khoát cùng người trong nhà an bài đối tượng kết hôn.
Là lóe hôn, từ nhận thức đến lãnh chứng kết hôn, hoa ba ngày thời gian.
Bởi vì nàng đối tượng là tham gia quân ngũ, về nhà là thăm người thân kỳ nghỉ, kỳ nghỉ không nhiều lắm, liền một tuần, liền nghĩ một tuần trong vòng, giới thiệu lãnh chứng lại cử hành hôn lễ, sau đó động phòng.
Giản Nịnh ngay từ đầu nghe được một vòng trong vòng liền phải đem kết hôn thu phục vẫn là cảm thấy thái quá, tuy rằng hiện đại người kết hôn mau, nhưng là này cũng quá nhanh, nhưng là nàng mẹ thật sự là quá dong dài, nói cái gì, nàng đều 28, ở cái này tiểu địa phương chính là lớn tuổi thừa nữ, các nàng gia liền nàng một cái nữ không có kết hôn, nàng bị thân thích thay phiên sảo không được, vừa vặn cách vách gia dì cả nói chính mình có cái đương quan quân cháu trai, cũng là không có kết hôn.
Vẫn luôn ở bộ đội nguyên nhân, tìm không thấy đối tượng, xem Giản Nịnh mi thanh mục tú, tính cách ôn ôn nhu nhu, cũng thích hợp, chính là đại cháu trai vẫn luôn ở bộ đội, khả năng ở riêng hai nơi nhiều, cho nên rất nhiều nữ hài tử đều không muốn gả, mới vẫn luôn đơn.
Bất quá trong nhà điều kiện hảo, liền một cái nhi tử, trong nhà cấp mua hôn phòng hôn xe, dựa theo địa phương cấp lễ hỏi.
Ngay từ đầu cấp giới thiệu, Giản Nịnh ba mẹ cũng là không muốn, rốt cuộc đương quân tẩu nhưng không dễ dàng, còn muốn ở riêng, Giản Nịnh vừa nghe mừng như điên, nàng liền thích loại này, nàng vẫn luôn đều không có tìm đối tượng chính là cảm thấy kết hôn sau nhìn trong nhà có cái nam nhân thực phiền, cảm thấy nam nhân đều là nam nhân thúi.
Lại sợ kết hôn lúc sau, nam nhân gia bạo a, xuất quỹ a, ngày thường không tắm rửa rửa chân liền lên giường ngủ, ngáy ngủ, hiện đại nữ nhân khủng hôn sở hữu đặc thù nàng đều có.
Nhưng là đối phương là cái quan quân nam nhân, quân nhân cũng không có khả năng có này đó tật xấu.
Nàng chính là đối quân nhân mạc danh có loại hảo cảm.
Nàng liền đáp ứng gặp mặt, quan trọng nhất chính là, nàng cảm thấy chính mình có điểm khủng nam tật xấu, sợ cùng nam nhiều tiếp xúc, không biết liêu cái gì, đối phương vẫn luôn đều ở bộ đội, ngẫu nhiên mới trở về, trong nhà vẫn là nàng một người, đồ cái thanh tĩnh.
Kết hôn cũng cùng không có kết hôn giống nhau, chính là ứng phó ba mẹ kết hôn.
Giản Nịnh đáp ứng lúc sau ngày hôm sau liền ước thượng cái này đại cháu trai gặp mặt, cái này đại cháu trai tên gọi Tô Ngang.
Người cùng cách vách dì cả nói giống nhau, thậm chí so đối phương nói còn muốn hảo không ít.
Cách vách dì cả vẫn luôn nói chính mình đại cháu trai trường 188, dáng người hảo, cường tráng hữu lực, còn nói làm người nhìn liền rất chính khí, vừa thấy chính là đau tức phụ nhi, nói diện mạo ưu tú, không thể so những cái đó tiểu thịt tươi kém, còn nói nhân gia chính là một cái đại soái ca.