Ta phải làm mẹ kế

323 0 0
                                    

Tác giả: Trà trà

Nội dung tóm tắt

Lo liệu đương không thành lão bà ngươi đương ngươi mẹ kế nguyên tắc, Hạ Vãn bắt đầu ra sức đảo truy gay mật cha hắn.

Tuổi không là vấn đề, thân cao không phải khoảng cách, chân ái vô địch!

Người giang hồ xưng nữ vương vãn: Tiểu Sơ Sơ, mau kêu nương!

Đáng thương gay mật sơ: Học tỷ ngươi sao lại có thể dụ hoặc cha ta?

Cảnh Sơ hắn cấm dục cha: Nhi tạp, ngươi bạn gái như thế nào mỗi ngày sắc dụ ta?

❋ chương 1. Đương ngươi mẹ kế

Hạ Vãn người này liền một tam vô thiếu nữ, không có tiền, không bối cảnh, không tiết tháo.

Gia cảnh phổ phổ, không thể xưng là đại phú đại quý, nhưng ăn no mặc ấm không thành vấn đề. Đến nỗi nàng không tiết tháo thuộc tính từ đâu ra đâu? Điểm này cảm tạ nàng kia cũng không có được ăn tết thao thân tỷ, hạ thần nói tiết tháo làm gì dùng? Lão nương liền vì nam nhân mà sống!

Hạ Vãn vì thế cảm thấy trơ trẽn, nàng vì chính mình mà sống, nhưng là phàm là coi trọng nam nhân liền đuổi theo đi!

Nhưng nàng ánh mắt cao, nhiệt tình yêu thương da bạch mạo mỹ tiểu bạch kiểm, bởi vậy mới gặp Cảnh Sơ nàng liền quyết định cần thiết đến đem này bạch bạch nộn nộn tiểu thịt tươi thu vào trong túi.

Vốn dĩ nàng cho rằng thu phục niên hạ học đệ là lại dễ dàng bất quá sự, cố tình hai người ái muội cả buổi này tiểu bạch kiểm học đệ chính là thờ ơ, Hạ Vãn các loại minh kỳ ám chỉ, này tiểu học đệ không biết là giả ngu vẫn là thật khờ, thật đúng là một chút cũng chưa tỏ vẻ.

Sau lại nàng đơn giản đối với ngon miệng tiểu học đệ ném thẳng cầu, kết quả ngon miệng tiểu thịt tươi ủy khuất khuôn mặt nhỏ nói cho nàng "Học tỷ, ta có bạn trai!"

Hạ Vãn dọa cằm đều phải rớt, học đệ cư nhiên là cong! Cong! Nàng vô cùng đau đớn a, như thế tươi mới ngon miệng hài tử cư nhiên là cong, nhưng nàng vẫn là đau kịch liệt cho chúc phúc, chúc hữu tình nhân chung thành quyến chúc, rốt cuộc bọn họ tại đây xã hội vẫn là quá khó khăn.

Huống chi nàng không có loạn hủy đi người cp yêu thích.

Từ tiểu học đệ hướng nàng xuất quỹ sau không biết mở ra cái gì đại môn, thẳng đem nàng đương khuê mật, có gì tâm sự đều hướng nàng này phun, khó xử nàng còn ở chữa thương một viên tiểu tâm linh.

Vì thế hai người không trở thành tình nhân, nhưng thật ra thành khuê mật.

Thẳng đến ngày nọ nàng ngoài ý muốn nhìn thấy tiểu thịt tươi cha hắn, ngao ô! Thịt tươi hắn cha cũng là ngon miệng nha!

Từ Cảnh Sơ ngày thường ăn mặc nàng đại khái đoán ra hắn gia cảnh không tồi, nhưng thấy hắn xa hoa gia mới phát hiện đâu chỉ không tồi, hắn một gian WC là nhà nàng phòng khách lớn nhỏ, tư bản chủ nghĩa thế giới lệnh nhân tâm đau.

Nàng cũng bởi vậy thấy Cảnh Sơ cha hắn, ngoài ý muốn tuổi trẻ hơn nữa Cảnh Sơ cao nhan chất thật đánh thật giống cha hắn!

HWTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang