Tác giả: Hội Phi Đích Vu Bà
Chương 1 vị này thí chủ, xin hỏi ngươi thiếu tức phụ sao?
Một chín 76 năm, đầu hạ, phương bắc một cái xa xôi núi sâu bên trong.
Sơn nội có một tòa rách nát bất kham năm lâu thiếu tu sửa am ni cô, thời trước nơi này hương khói tràn đầy, từ màu đỏ vận động lên sau, nơi này lại vô khách hành hương bước vào.
Trải qua vài lần đánh tạp cướp đoạt, hiện giờ chỉ có một gian nhà ở có thể ở lại người, yêm nội chỉ dư lại hai vị ni cô.
Một cái lão ni cô mang theo một cái tiểu ni cô.
Tiểu ni cô kêu Thúy Hoa, năm nay 18 tuổi, là bị lão ni cô tịnh không sư thái sở nhận nuôi đứa trẻ bị vứt bỏ.
"Sư phụ?"
"Đừng khóc, sinh lão bệnh tử chính là thái độ bình thường. Vi sư không yên lòng chính là ngươi, chờ sư phụ viên tịch, ngươi liền xuống núi tìm cái nam nhân gả cho đi, chỉ có như vậy ngươi có thể sống sót......"
Thúy Hoa nhất nhất gật đầu, tịnh không sư thái giọng nói lạc buông tay mà đi.
Mai táng sư phụ, Thúy Hoa trên lưng một cái bọc nhỏ, quay đầu lại nhìn xem chính mình ở mười tám năm yêm đường, có chút chua xót khổ sở.
Lưu luyến mỗi bước đi hạ sơn, đi vào chân núi Thúy Hoa mê mang.
Phía trước là cái ngã ba đường, chính mình nên đi kia một cái?
Thúy Hoa hảo rối rắm, trầm tư vài giây đi trung gian con đường kia.
Một đường nhìn ở ngoài ruộng lao động cả trai lẫn gái, Thúy Hoa suy nghĩ, nam nhân đến không ít, chính mình nên gả cho ai?
Thúy Hoa mê mang, đỉnh một đôi ngập nước thập phần đơn thuần đôi mắt không biết làm sao bây giờ.
Nếu không phải chính mình lại đi phía trước đi vừa đi?
Thúy Hoa đi phía trước đi bước một đi đến, đi mệt liền nghỉ một chút, sau đó tiếp tục lại đi.
"Như thế nào không nam nhân?"
Thúy Hoa trước sau nhìn xem, đột nhiên phát hiện nhìn không thấy nam nhân.
Không nam nhân chính mình gả cho ai?
Thúy Hoa tính toán trở về đi, đang ở nghỉ ngơi đâu, cách đó không xa có người kỵ lại đây một chiếc xe đạp.
Trần Bưu cưỡi xe đạp trong miệng hừ thập bát mô, xe đạp kỵ không phải nhiều mau, thấy phía trước có cái sơ hai đại bím tóc cô nương mẹ nó thả chậm tốc độ xe.
Khoảng cách càng ngày càng gần, đương thấy rõ Thúy Hoa bộ dáng sau, Trần Bưu xem ngây người.
Một đôi mắt phiếm lam quang, nhìn chằm chằm Thúy Hoa sóng gió mãnh liệt vú.
"Thao, thật hăng hái, so Lý quả phụ vú lớn hơn......"
Trần Bưu lầm bầm lầu bầu một câu, xe mắt thấy đến Thúy Hoa trước mặt, đối nhân gia đang muốn nhập phi phi đâu, cô nương cư nhiên mở ra cánh tay.
Đây là mấy cái ý tứ?
Nhìn như là gia đình đứng đắn cô nương?
Chẳng lẽ cảm thấy chính mình mạo so Phan An, tính toán cùng chính mình nhạc a nhạc a?