Tác giả: Tiểu Hoa Miêu
❋ 001. Mới gặp.
2017 năm 10 nguyệt, dựa núi gần sông đồng diêu trấn nhỏ, thu ý dần dần dày.
Lúc chạng vạng, mưa phùn tí tách tí tách mà phiêu tán, phiến đá xanh đường nhỏ ướt dầm dề, ngân châm mưa bụi hoạt nhập sát đường sông nhỏ, mặt sông nổi lên rung chuyển gợn sóng, lây dính hư bạch đám sương, trong đêm tối lẳng lặng chảy xuôi.
Ven sông tiểu phô lão bản ninh khởi bếp lò đi hướng bờ sông, khói bếp lượn lờ dâng lên, thịt kho tàu hương khí cùng không khí giao hòa, nhà ai tiểu cẩu ngửi hương khí kêu đến chính hoan, trường nhai hẻm nhỏ nội, một cái béo lùn tiểu nhân thân ảnh chậm rãi hiện lên.
Nhìn bất quá mười mấy tuổi hài tử, giáo phục lười nhác mà bộ, tươi đẹp khăn quàng đỏ lung tung lặc khẩn cổ, tay trái xúc xích nướng, tay phải đường quả táo, ăn đến đầy miệng phì du, không không ra dư thừa tay mạt sạch sẽ.
Mưa nhỏ kéo dài, hắn không bung dù, giáo phục xối đến hơi ướt, làm xong cuối cùng một ngụm xúc xích nướng, xoay người đi hướng tới gần cầu hình vòm biên tiểu điếm.
"Đông phong hình xăm."
Cửa hàng không tính tân, cũ nát hắc gạch bạch ngói, ẩm ướt ngày mưa ở loang lổ trên mặt tường ấn mãn uốn lượn vết nước.
Trong tiệm nam nhân bối thân ngồi ở cao ghế thượng, vai thực khoan, vòng eo gầy nhưng rắn chắc, ăn mặc đơn giản hắc ngực, hai tay lỏa lồ cơ bắp khẩn thật rõ ràng, ma cũ quần jean hạ là một đôi giản dị tự nhiên ván kẹp.
Mưa dầm kéo dài mười tháng, hắn cũng không cảm thấy lãnh, cung thân mình cẩn thận sửa sang lại thiết bị, trong miệng ngậm thuốc lá, nghe Bluetooth âm hưởng truyền phát tin âm nhạc, gót chân âm nhạc đánh chụp, nhịn không được hừ nhẹ.
"Không có gì có thể ngăn cản / ngươi đối tự do hướng tới / thiên mã hành không kiếp sống / ngươi tâm vô vướng bận / xuyên qua u ám năm tháng / cũng từng cảm thấy bàng hoàng..."
Nam nhân ái sạch sẽ, nho nhỏ mặt tiền cửa hàng bị thu thập đến hợp quy tắc sạch sẽ.
Hai gian phòng cấu tạo, bên trong phòng nhỏ chỉ có một trương kiểu cũ lò xo giường, bên ngoài là một trương chuyên dụng mỹ dung giường, thu nạp thiết bị ngăn tủ, rải rác mấy cái plastic cao ghế.
Đối lập bên ngoài những cái đó mặt tường dán hoa hòe loè loẹt xăm mình cửa hàng, hắn mặt tiền cửa hàng quá mức mộc mạc, u ám trên tường chỉ một mặt mới tinh năm sao hồng kỳ.
"Đông thúc."
Tiểu béo đôn dùng mu bàn tay mạt khai khóe miệng dầu mỡ, thình lình một tiếng rống, thanh âm chi to lớn vang dội, chỉnh gian nhà ở đều ở quanh quẩn.
Nam nhân nghe tiếng, ngừng tay thượng động tác, không hoãn không chậm mà xoay người.
Ngoài phòng đã hoàn toàn đen.
Đỉnh đầu bóng đèn theo gió đong đưa, mờ nhạt ánh đèn mơn trớn hắn thân thể lỏa lồ da thịt, nổi lên ngăm đen ánh sáng.
Nam nhân hơn phân nửa khuôn mặt ánh quang, hình dáng sắc bén lạnh lùng, tóc đen tu đến thô đoản chỉnh tề, lưỡng đạo mày rậm hạ, sáng ngời đôi mắt lập loè quang mang, lộ ra một cổ nghiêm nghị chính khí.