Lão công, từ bỏ

211 1 0
                                    

Tác giả: Tiểu Hoàng Hoa

Chương 1 nàng hai tần suất thiếu đáng thương

"Từ Tử Dương, đây là giấy thỏa thuận ly hôn, ngươi ký tên đi"

Đỗ Nhân Nhân đem trên bàn hiệp nghị thư đẩy qua đi, hơi mỏng trên giấy, đã có một cái quyên tú lạc khoản.

"Vì cái gì?"

Từ Tử Dương đẩy một chút hắc khung mắt kính, lời nói thực bình tĩnh, không có phẫn nộ, không có chất vấn, liền hướng tại đàm luận hôm nay muốn ăn cái gì giống nhau.

Đỗ Nhân Nhân nhìn trước mắt nam nhân, vì cái gì?

Liền bởi vì hắn hiện tại cái này chết bộ dáng, ba năm, nàng cùng hắn này không mừng không ưu, kinh sóng không lan bộ dáng thật là quá đủ rồi!

Sớm biết rằng nàng lúc trước liền không nên cùng Từ Tử Dương kết hôn, cùng Từ Tử Dương kết hôn căn bản chính là một sai lầm,

Chỉ là vì nàng bình đạm không có gì lạ nhân sinh mang đến một cái càng nhất thành bất biến nam nhân thôi!

Nàng là ba năm nửa trước cùng Từ Tử Dương thân cận nhận thức, khi đó nàng 24 tuổi, mới vừa thi đậu một cái tiểu học lão sư

Mà Từ Tử Dương còn lại là trong nhà dì ba một cái bà con giới thiệu, đại nàng ba tuổi, nói là ở thể chế nội đi làm, có đôi khi đến đi công tác, đang lúc công tác, ổn định thu vào, có xe có phòng.

Bình lương tâm mà nói Từ Tử Dương điều kiện không tồi, lớn lên không kém, thậm chí có thể nói là nàng cao gả cho, nhưng lại như thế nào?

Nàng cảm thấy, nàng có kết hôn cùng không kết hôn không có gì bất đồng.

Lúc trước nàng vốn dĩ cảm thấy thân thích ngượng ngùng cự tuyệt, liền đi tương nhìn xem, cũng không biết như thế nào xử xử, nàng không phải thực vừa lòng, nhưng nàng ba mẹ thực vừa lòng.

Hơn nữa Từ Tử Dương cha mẹ vừa nghe đến chính mình là lão sư, càng là vừa lòng đến không được.

Các nàng thấy không vài lần mặt, có một ngày, nàng ở nhà cơm nước xong,

Cư nhiên nghe được nàng mẹ tiếp khởi Từ Tử Dương mụ mụ điện thoại, hai người đã đang nói bánh muốn đính nhà ai!?

Nàng vạn phần kinh ngạc, nói tới đính bánh, chụp váy cưới, nàng cái này phải làm tân nương lại không biết?

Vừa hỏi dưới, đại gia nói, Từ Tử Dương nói nàng đồng ý kết hôn.

Nàng chạy đến Từ Tử Dương trước mặt chất vấn hắn,

Chỉ thấy hắn nói: "Ngay từ đầu nói không ngoài ý muốn tính toán mấy tháng sau kết hôn, ngươi không phản đối"

Cứ như vậy, ỡm ờ, hai bên cha mẹ không ngừng vây công, còn đẩy bà ngoại ra tới đương thuyết khách.

Hơn nữa Từ Tử Dương hứa hẹn nàng "Nếu là ba năm sau ngươi cảm thấy cùng ta kết hôn không hạnh phúc, chúng ta liền ly hôn."

Vì thế nàng liền như vậy từ đây đem chính mình gả cho, mà hiện giờ ba năm kỳ hạn đã tới rồi, nàng quyết định chính là muốn ly hôn.

HWTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang