Diễm gả lục

65 0 0
                                    

Tác giả: Dung Tử Quân

❋ 1 không giữ phụ đạo tiện phụ

Bé, ngươi cùng mẹ nói thật, ngươi có phải hay không cùng con rể cãi nhau? Như thế nào hắn hôm nay chưa từng tới đón ngươi, ân?" Bởi vì hôm nay làm tiết, cho nên chính mình nữ nhi duy nhất nhạn dung lại đây thăm viếng, Dương thị là cao hứng vô cùng, chính là cùng nữ nhi trò chuyện ban ngày, mắt thấy nữ nhi đều mau thượng Bùi gia xe ngựa, lại không thấy con rể lại đây, mỹ phụ nhân không khỏi có chút sốt ruột.

"Không ~ không có ~" bị mẫu thân hỏi cái này, mỹ nhân nhi sợ tới mức sắc mặt hơi hơi trở nên trắng, vốn định che lấp một vài, chính là nàng sinh ra đó là nhu nhược tính tình, tuy nói đi theo mẫu thân tái giá nhị hồi, lại kiều khí thật sự, thế nhưng tàng không được tâm sự, chỉ chốc lát sau nước mắt liền rơi xuống. "Mẹ ngài đừng hỏi ~ là nữ nhi không hảo ô ô ~"

"Như, như thế nào?" Thấy nữ nhi khóc đi lên, Dương thị lập tức khẩn trương đến tâm đều phải nát, hiện giờ trừ bỏ nhạn dung một cái nữ nhi nàng còn cùng hiện nay trượng phu sinh dục ba cái nhi tử, nhưng này kiều kiều nữ chính là chính mình cùng biểu ca nữ nhi duy nhất, vì đem nàng lôi kéo đại, quá thượng giàu có nhật tử, chính mình mới nhẫn nhục tam gả, hiện giờ lại thấy nàng khóc lên, nhưng đem Dương thị cấp lo lắng!

"Ta, ta ~ nữ nhi nói không nên lời ~"

"Là, có phải hay không ngươi còn không chịu cùng con rể viên phòng?" Nói, Dương thị lại cẩn thận nhìn xem tả hữu, vội đỡ nữ nhi đầu vai ôm nàng nói chuyện. "Bé, ta đều nói bao nhiêu lần, chúng ta nữ nhân mệnh nếu lục bình...... Mẹ biết được ngươi trong lòng chỉ có ngươi biểu ca nhưng hôm nay ngươi gả cho Bùi gia, kia khả năng gia quy nghiêm ngặt nhà cao cửa rộng, con rể như vậy rộng lượng nhân vật, không so đo chúng ta hai mẹ con thanh danh cưới ngươi làm vợ cả, ngươi đó là cùng hắn cũng không có hại không phải?"

Mỹ nhân nhi tất nhiên là minh bạch mẫu thân dụng tâm lương khổ, vội không ngừng gật đầu nói: "Mẹ, Bùi công tử hắn thực hảo, là nữ nhi hạ tiện ô ô ~ chính là, chính là ngày hôm trước cũng, cũng được việc, chỉ là nữ nhi trong lòng chỉ có biểu ca...... Không thể quên được biểu ca lại thực xin lỗi Bùi công tử ô ô ~" nói đến nơi này, Lý Nhạn Dung thật sự nói không nên lời, từ hạ quyết tâm cùng Bùi Trọng Khanh viên phòng lúc sau, nàng đã tính toán đã quên biểu ca, chính là ai từng tưởng đêm qua nàng nhất thời mơ hồ ở nam nhân cắm chính mình tiểu bức thời điểm thế nhưng hô nam nhân biểu ca, tuy rằng lúc ấy nam nhân cực kỳ rộng lượng, cũng không có làm ra tức giận bộ dáng, hơn nữa còn hung hăng muốn chính mình tam hồi, nhưng mỹ nhân nhi vẫn là phát giác tới nam nhân là sinh khí, này đây, hôm nay nàng cũng không dám đi thỉnh Bùi Trọng Khanh bồi chính mình về nhà mẹ đẻ!

"Ngươi......" Nhìn nữ nhi khóc đến như vậy thương tâm, trên mặt lại tràn đầy thần sắc áy náy, nhất thời cũng minh bạch rất nhiều, vì thế vỗ vỗ nàng đầu vai nói: "Không khóc không khóc, nếu thành thật phu thê cũng không sợ này đó, hảo hảo, mau đem nước mắt lau khô, nên lên xe ngựa, đừng lầm gác cổng hiểu được sao?"

"Là ~ mẹ, mẹ bé đi rồi ~" thương tâm không thôi mà lau lau nước mắt, mỹ nhân nhi rồi lại cảm thấy trong lòng nói ra tới dễ chịu nhiều, vì thế một bên chà lau nước mắt, một bên ngồi vào xe tòa, trong lòng rồi lại nghĩ hôm nay phu quân có lẽ sẽ vãn hồi một ít, chính mình đi phòng bếp nhỏ làm chút điểm tâm cùng hắn, lại cùng hắn bồi tội, có lẽ liền không tức giận, yên lặng dưới đáy lòng an ủi chính mình, mỹ nhân nhi lại giác nhẹ nhàng rất nhiều. Chỉ là không nghĩ chờ tới rồi Bùi gia, chính mình vừa mới nghĩ đi trước bà mẫu chỗ đó vấn an, lại thấy bà mẫu nổi giận đùng đùng mà dẫn dắt nhất bang bà tử triều chính mình lại đây.

HWWhere stories live. Discover now