Tướng quân

159 0 0
                                    

Tác giả: Tô Tha

❋ 【1】

Vỏ bọc đường bị nước trôi rớt, viên thuốc hiện ra màu xám nâu, thoạt nhìn liền khổ, Chu Thủy Nhung không muốn ăn, phát khởi ngốc tới.

Chu Yên khi trở về nhìn đến Chu Thủy Nhung ghé vào trên bàn, đĩa dược một mảnh không ăn, không sốt ruột nói chuyện, trước thay đổi quần áo, sau đó cho nàng cầm tân dược, đưa tới nàng trước mặt.

Chu Thủy Nhung nằm bò tư thế không thay đổi, ngẩng đầu nhìn Chu Yên, há miệng thở dốc, giọng nói bài trừ khàn khàn thanh âm: "Mẹ."

Chu Yên duỗi tay sờ sờ cái trán của nàng, vẫn là thực năng: "Nhiệt độ cơ thể lượng sao?"

"Ta không có việc gì."

Chu Yên nhìn mắt biểu, nói: "Ngươi ba lập tức liền đã trở lại, ngươi nếu là muốn cho hắn mắng ngươi, vậy ngươi cũng đừng ăn."

Chu Thủy Nhung ngoan ngoãn đem dược ăn.

Nàng không sợ Tư Văn mắng nàng, nàng sợ Tư Văn phiền nàng.

Chu Thủy Nhung năm nay 17 tuổi, ba ba là Tư Văn, chính là cái kia Tư Văn, mụ mụ là Chu Yên, chính là cái kia Chu Yên. Vì cái gì nàng họ Chu, không họ Tư? Bởi vì Tư Văn nói, nếu Chu Yên nguyện ý sửa tên kêu tư yên, hắn liền có thể tiếp thu Chu Thủy Nhung họ Tư.

Chu Yên không muốn, cho nên Chu Thủy Nhung liền họ nhiều năm chu. Này cũng không có gì, một cái họ mà thôi, nhà bọn họ không để bụng này đó.

Chu Thủy Nhung trước hai ngày ra biển, cùng đi tới đi lui trên đảo thuyền thuyền viên nổi lên xung đột, thuyền viên lời nói rất nhiều, Chu Thủy Nhung lười đến cùng hắn bẻ xả, đem hắn đầu ấn ở trong nước, làm hắn uống lên rất nhiều nước biển, trở về đã bị Tư Văn phạt. Tư Văn làm nàng cõng tổng sản lượng hai mươi cân nhẹ hình vũ khí dọc theo bờ biển chạy mãn bốn cái giờ. Ngày đó vũ rất lớn, nàng còn ở sinh lý kỳ, liền sinh bệnh.

Chu Yên ngồi xuống, cùng nàng nói: "Vanessa quà sinh nhật ngươi nghĩ kỹ rồi sao?"

Vanessa là Chu Thủy Nhung trước mắt liền đọc tư lập trong trường học duy nhất bằng hữu, ngày mai là nàng sinh nhật, Chu Thủy Nhung có tâm cho nàng chuẩn bị một phần quà sinh nhật. "Ân."

Chu Yên thuận thuận nàng toái phát: "Dụng tâm sao?"

"Khẳng định."

Hai người nói chuyện, Tư Văn đã trở lại.

Chu Yên theo bản năng mà bỏ xuống Chu Thủy Nhung, đi qua đi.

Tư Văn đến trên đảo sinh hoạt về sau, vẫn cứ không ngừng tăng thêm chủ động kỹ năng, hắn như vậy kiên quyết không cho chính mình dừng lại, thời gian thật giống như ở trên người hắn yên lặng giống nhau. Thình lình xem hắn, còn tưởng rằng là ở kỳ châu, hắn vẫn là qua đi một tay che trời bộ dáng.

Bất luận cái gì thời điểm, tiến bộ đều là hai người đồng thời, Chu Yên ở hắn ảnh hưởng hạ, tự nhiên sa đọa không đứng dậy, liền cũng bị bách học thân bản lĩnh.

Chu Yên đi đến hắn trước mặt, ngẩng đầu: "Vài giờ?"

Tư Văn cũng hỏi: "Ta về trễ?"

HWDonde viven las historias. Descúbrelo ahora