Diễn trò - chính văn

363 0 0
                                    

Tác giả : Đông Nhật Đào

Nàng phụ thân là cái thất bại tiểu quan, nguyên bản cả đời này, có lẽ đi theo một cái khác tiểu quan nhi tử, ở loạn thế cẩu thả sống tạm bợ, cũng liền đi qua.

Nhưng Nhan gia tứ thiếu gia hướng nàng xin cưới, Cận Tiêu ngây thơ mờ mịt, chỉ cảm thấy tiền tiêu vặt trướng không ít, có lẽ cũng là sự tình tốt.

Hắn thích nàng ngu đần, lại thường xuyên nhân này ngu đần cùng nàng trí khí.

"Ngươi không phải tính tình hảo, cũng không phải không rõ," Nhan Trưng Bắc thở ra một ngụm mùi rượu, "Mười năm trước, ngươi dạy cái kia tiểu nam hài như thế nào diễn trò khi, đảo còn có vài phần thiệt tình."

"Hiện giờ ngươi đối ta, nhưng còn có năm đó thiệt tình?"

Chương 1

Thư mê

Sáng sớm Nhan công quán chiếu nhập đệ nhất lũ ánh mặt trời, Oanh Yến tiểu chạy bộ đến cửa phòng, nhẹ nhàng gõ gõ. Bên trong Ngô mẹ tay chân nhẹ nhàng mà khai điều phùng, nhỏ giọng nói: "Thiếu nãi nãi còn ở ngủ, làm sao vậy?"

Oanh Yến hướng nội thất dò xét liếc mắt một cái, lại bị một cái màu đen bóng người che khuất, Ngô mẹ đã nghiêng người hỏi an, Nhan Trưng Bắc một phen giữ cửa kéo ra, trầm giọng hỏi câu, "Chuyện gì?"

Hắn thanh âm còn mang theo sơ tỉnh khàn khàn, cũng đã mặc thượng áo sơmi, vì cần cổ cúc áo rối rắm, Oanh Yến cũng không dám xem hắn, sợ hãi mà phủng một quyển tạp chí, "Là thiếu nãi nãi đính 《 Tulip 》 tạp chí, lúc trước thúc giục hỏi, hôm nay phát khan."

Nhan Trưng Bắc phát ra một tiếng buồn cười, Oanh Yến không nghe ra bên trong trào phúng, ngược lại như là huynh trưởng cười nàng ái mang hoa hồng khi bộ dáng. Chỉ là Tứ thiếu gia tự nhiên không thể so nàng làm mộc sống huynh trưởng, lúc này đã duỗi tay tiếp nhận tạp chí, nút thắt cũng không khấu, rất có hứng thú mà lật vài tờ, "Đã biết, ta đưa cho nàng."

Nhan Tứ thiếu tùy tay phiên phiên, này bổn tân khan tạp chí, nhân tụ tập xong xuôi đại nữ tác gia văn tự, ngày gần đây pha chịu Tín Châu Thành nữ quyến hoan nghênh, này trong đó, tự nhiên bao gồm hắn vị kia nhiệt tình yêu thương tiểu thuyết phu nhân.

Cận Tiêu còn còn ngủ, nàng hôm qua bị lăn lộn mà mệt, Nhan Trưng Bắc tổng ái cười nhạo nàng không yêu vận động, rồi lại yêu thích nàng sờ lên có chút trẻ con phì gương mặt, nàng ngủ bộ dáng so ngày thường nhiều vài phần ngu đần.

Tự nhiên ngày thường cũng là ngu đần, Nhan Trưng Bắc cười cười, dứt khoát ngồi ở nàng bên cạnh ghế nằm, lật xem hắn phu nhân nguyệt nguyệt thúc giục càng tạp chí.

Cận Tiêu giấc ngủ thực hảo, nhưng sáng sớm dương quang đã có chút mãnh liệt, chiếu vào nàng đôi mắt thượng khó tránh khỏi sẽ cảm thấy chói mắt, nàng trong lúc ngủ mơ nghe thấy bên cạnh phiên thư thanh âm, giận chó đánh mèo mà trợn mắt, oán giận nói: "Ngươi ồn muốn chết."

Nhan Trưng Bắc cười cười, lại cũng bối cái này hắc oa, "Ngươi tạp chí tới rồi, nghe nói là ngươi thúc giục xem?"

Cận Tiêu xoa xoa đôi mắt, thanh âm còn mang theo mê mang, vươn một con bạch ngọc cổ tay, "Cho ta xem?"

HWOù les histoires vivent. Découvrez maintenant