Không khép được chân

1.4K 0 0
                                    

Tác giả: A Phì A

[VĂN ÁN]

Kiếp trước Từ Nhuyễn bị gia đình ép hôn, gả cho Quý Trình, một vị quân nhân cùng thôn. Cô tin vào lời nói bậy bạ của bạn thân nên mới hiểu lầm Quý Trình. Cô ly hôn với anh rồi rời khỏi thôn lên thành phố sống khổ không chịu nổi.

Sau khi trùng sinh, cô quay lại cái đêm làm tình với Quý Trình, khi thấy Quý Trình cởi quần lót chỗ đó sưng to, thứ này ở kiếp trước khiến cô cả ngày không khép được chân.

Cô cảm thấy mình kiếp trước mắt mù rồi nên mới không cần ông chồng vừa đẹp trai, hàng to lại xài tốt như này, thể lực còn sung mãn khiến cô ngày ngày phun nước miệng liên tục kêu ông xã không cần.

Đời này được trùng sinh cô nhất định phải bù đắp lại sự thiếu thốn trong cuộc sống vợ chồng ở kiếp trước.

Kiếp này cô và Quý Trình phải tiếp tục sống hạnh phúc bên nhau, bị anh làm đến khi không khép được chân.

CHƯƠNG 1: QUAY LẠI ĐÊM TÂN HÔN NHỮNG NĂM 80

Năm 2019.

Từ Nhuyễn bị Phương Kiều Kiều đẩy xuống từ tầng 38 của tòa nhà. Khi cô chưa kịp phản ứng lại thì đã bị Phương Kiều Kiều với khuôn mặt vặn vẹo đẩy xuống, cô ta còn hét to với cô: "Từ Nhuyễn cô chết đi, chết đi cho tôi, chỉ khi cô chết Quý Trình và tôi mới có thể ở bên nhau, một ngày cô còn sống anh ấy vẫn sẽ thương nhớ cô!"

Khi Từ Nhuyễn bị đẩy xuống tầng, cảm giác mất mát nặng nề mà ngất đi.

Sự việc phải bắt đầu kể từ việc sáng nay cô dọn dẹp tòa nhà.

Từ Nhuyễn là nhân viên vệ sinh trong tòa nhà Bách Hóa, cô phụ trách quét dọn từ tầng 6 đến tầng 7.

Khi cô đang dùng cây lau nhà lau sàn thì vô nhìn thấy bảo vệ của trung tâm thương mại ở tầng này tự nhiên tập hợp lại rồi vây quanh một người, cô nghĩ chắc là một người máu mặt nào đó cho nên nhìn vài lần, cô trông thấy một một người đàn ông anh tuấn quần áo sạch sẽ, tây trang thẳng thớm đứng giữa đám đông.

Đó là... chồng trước của cô, Quý Trình.

Ba mươi năm trước Từ Nhuyễn từng kết hôn một lần, khi đó cô vẫn còn sống trong một thôn nhỏ hẻo lánh, kém văn hóa, nhà nghèo, mới học hết cấp 3, sau khi tốt nghiệp cấp 3, gia đình xin cho cho cô vào làm việc trong xưởng dệt len được một năm.

Đến năm cô mười tám tuổi thì tìm mối cho cô kết hôn, cô được gả cho một quân nhân ở đầu thôn.

Anh làm việc trên thành phố, tiền lương một tháng hơn 70 tệ, coi như thu nhập cũng không tồi thế nên đã trở thành miếng mồi ngon trong mắt các cô gái chưa chồng.

Gia đình Từ Nhuyễn chen nhau bể đầu mới có thể bàn bạc thành công hôn sự này. Nhưng nói gì thì nói Từ Nhuyễn cũng thấy dù sao cô cũng học hết cấp ba, trong thôn cũng được xem như một thanh niên có văn hóa, tầm nhìn cao xa nhưng năng lực thấp kém.

Có thể gả cho nhân viên công chức thì lại bắt đầu xem thường quân nhân. Cái chính là cô cảm thấy quân nhân quá vất vả, yêu xa rồi còn phải chăm sóc bố mẹ chồng, một ngày không có nhiều thời gian để gặp chồng.

HWDove le storie prendono vita. Scoprilo ora