Dụ hoặc mỹ nhân kiều thê

180 0 0
                                    

Tác giả: Nhất Luân Minh Nguyệt

❋ 1 trọng sinh

Đau đầu dục nứt Quý Hàn, mở mắt ra, ánh vào mi mắt đó là một cái non nớt chưa lui gương mặt, chỉ nghe nàng nói.

"Công chúa phân phó, dùng sức đánh, lưu khẩu khí nhi đừng đánh chết là được!"

Theo nàng giọng nói rơi xuống, tiếp theo một roi tiên liền hung hăng dừng ở Quý Hàn trên người, đau hắn ninh đỉnh mày, thể bị trừu quá địa phương, nóng rát đau.

Nhưng cùng với đồng thời, hắn trong đầu lại không ngừng trào ra một đoạn đoạn xa lạ hình ảnh!

Cuối cùng hắn đến ra kết luận, chính mình bởi vì tai nạn xe cộ xuyên qua, xuyên đến một cái Trạng Nguyên lang trên người.

Ở thế giới kia, duy nhất đáng giá lưu luyến lão bà cũng không có, quá giống như cái xác không hồn, bởi vậy, đối với chính mình tình cảnh hiện tại, cũng liền không sao cả!

Không biết qua bao lâu, Quý Hàn thân thể này, bị đánh máu tươi rơi.

Thi hình nô bộc, ở công chúa bên người nha hoàn phân phó hạ, ngừng tay!

Tiếp theo Quý Hàn liền nô bộc giá khởi, ném vào phòng chất củi!

Này một đêm, cẩm y ngọc thực quán Quý Hàn, lệch qua đống cỏ khô thượng, liễm đôi mắt, loát rõ ràng chính mình trước mắt tình huống.

Nguyên chủ nhân thế nhưng cùng chính mình cùng tên, gia đạo sa sút, còn có cái mẹ ruột, ở ngoài thành nhà tranh nội cư trú!

Mẹ ruột vì cho hắn đọc sách khảo công danh, thêu lụa khăn, cho người ta giặt quần áo đổi lấy tiền tài, cung cấp nuôi dưỡng thứ này khổ đọc!

Nhưng thân thể này nguyên chủ nhân, chính là cái lòng lang dạ sói đồ vật, cao trung sau, liền lập tức liền tưởng bỏ xuống cung cấp nuôi dưỡng hắn mẹ ruột!

Một đêm vô miên, ngày kế sáng sớm, phòng chất củi môn bị từ bên ngoài mở ra.

Đẩy cửa tiến vào chính là ngày hôm qua cái nào tiểu nha hoàn, nàng là công chúa bên người đại nha hoàn Tiểu Thúy, phía sau còn đi theo hai gã nha hoàn, một cái tay thác cẩm y trường bào, một cái khác tay thác thêu tơ vàng biên hoa văn giày bó!

Ở Tiểu Thúy phân phó hạ, hai cái tiểu nha hoàn bắt đầu bái Quý Hàn trên người bị trừu lạn hỉ phục, tiếp theo cho hắn thay mới tinh màu lam nhạt cẩm y trường bào!

Đơn giản thu thập một phen, ngũ quan anh đĩnh, tướng mạo đoan chính Quý Hàn, dáng người thon dài đĩnh bạt, ở cẩm y hoa phục phụ trợ hạ, cả người lộ ra quý khí!

Ở nha hoàn dẫn dắt hạ, đi vào công chúa phủ cổng lớn.

Thượng một chiếc sớm chờ ở ngoài cửa xe ngựa.

Mới vừa thò người ra, vén lên mành, liền nhìn đến bên trong ngồi một vị, môi đỏ hạo xỉ, đẹp như mong hề mỹ nhân.

Nhìn đến nàng, Quý Hàn cả người đều ngây ngẩn cả người, hẹp dài đen nhánh con ngươi hạ, mang theo mất mà tìm lại khó có thể tin, môi mỏng gian nan bài trừ hai tự hô!

HWDonde viven las historias. Descúbrelo ahora