Thiếu tướng, nhẹ một chút

434 1 0
                                    

Tác giả: Diện Phấn Tại Trảo Thủy

Nam chính: Lãnh Phong | nữ chính: Kiều Hạm

Thanh mạt dân sơ, tùng tây thành quân công hiển hách Lãnh Phong thiếu tướng, cưới tơ lụa nhà giàu nhị thiên kim Kiều Hạm.

Lãnh Phong nguyên tưởng rằng Kiều Hạm chỉ là cái điềm tĩnh đơn thuần ngoan ngoãn tiểu thư, đời này hai người tôn trọng nhau như khách liền như vậy qua, chưa từng tưởng ——

Đêm tân hôn, còn không có viên phòng, nàng liền lại là kêu hắn hỗ trợ sao lấy áo ngủ đến phòng tắm, lại là ăn mặc cái kia "Xuyên tương đương không có mặc" sa mỏng váy ngủ ở trước mặt hắn lúc ẩn lúc hiện, thậm chí còn nói muốn đi phòng tắm viên phòng?

Từ vừa rồi trong phòng tắm vươn trắng nõn ngọc bích, đến bây giờ chỉ một kiện nửa trong suốt sa mỏng mê người nữ thể...

Đây là đang câu dẫn hắn?

Mặc kệ có phải hay không câu dẫn, hiện tại hắn —— chỉ nghĩ thượng nàng.

Tình cảm mãnh liệt trung, Lãnh Phong nghe dưới thân thiếu nữ chịu không nổi than nhẹ, nghe thiếu nữ nhàn nhạt mùi thơm của cơ thể.

Xem ra, cái này hôn, kết đúng rồi.

❋ 001. Thiếu tướng đại hôn

1908 năm, tùng tây thành quân phiệt thế gia Lãnh gia con trai độc nhất Lãnh Phong, nghênh thú tơ lụa nhà giàu Kiều gia thiên kim Kiều Hạm.

Lãnh Phong tuổi còn trẻ đã là quân công hiển hách, tòng quân mấy năm liền ngồi lên thiếu tướng vị trí.

Xảo tiệp vạn đoan đầu óc, cao lớn đĩnh bạt dáng người, anh tuấn phi phàm bề ngoài, 24 tuổi Lãnh Phong là tùng tây thành cơ hồ sở hữu ở tại thâm khuê danh viện thiên kim, tiểu thư khuê các hướng tới tương lai hôn phu.

Không ít gia đình giàu có lão gia, cùng Lãnh Phong phụ thân lãnh sơn tướng quân trong tối ngoài sáng vì nhà mình nữ nhi hôn sự giật dây, nhưng đều không có kết quả.

Nguyên nhân chỉ có một —— Lãnh Phong không muốn cưới vợ.

Thẳng đến hai năm trước, lãnh sơn tướng quân chết trận sa trường, Lãnh Phong thủ hai năm hiếu.

Hiếu kỳ một quá, Lãnh Phong mẫu thân lâm mạn thu liền khua chiêng gõ mõ mà thế nhi tử thu xếp hôn sự, nói lãnh sơn sinh thời lớn nhất nguyện vọng trừ bỏ quốc thái dân an, chính là nhìn đến nhi tử thành gia lập nghiệp.

Kỳ thật tại đây hai năm giữ đạo hiếu trong lúc, lâm mạn thu liền muốn cho nhi tử thành gia, không hề giữ đạo hiếu. Bởi vì nàng biết rõ nhà mình lão nhân tâm tư, người chết đã qua đời, còn trên đời liền không cần lại câu nệ với này đó hình thức, nếu lão nhân ở thiên có linh, cũng nhất định không nghĩ thấy nhi tử lại trì hoãn hai năm thời gian.

Lãnh Phong tuy đáp ứng sẽ cưới vợ thành gia, lại cự tuyệt trước tiên kết thúc hiếu kỳ, lâm mạn thu cũng không còn hắn pháp, đành phải lại làm hắn ngạnh kéo hai năm.

Nhưng tại đây hai năm, lâm mạn thu cũng không có nhàn rỗi, đem tùng tây thành các gia tri thư đạt lý thiên kim đều hiểu biết một lần, chọn lựa ra nhất thích hợp vài vị thiên kim, đem ảnh chụp cấp Lãnh Phong xem.

HWDonde viven las historias. Descúbrelo ahora