Tác giả: Hồng Sắc Đích Đồng
Tóm tắt:
Tần Tuyên tám tuổi lần đầu tiên nhìn thấy Chu Hạo Thần liền lập tâm muốn cùng hắn làm thanh mai trúc mã bạn tốt, nhưng này thanh mai chín tuổi sinh nhật thời điểm thay lòng đổi dạ! Nàng sinh nhật nguyện vọng phải làm hắn Thất hoàng tử phi. Từ đây, nàng cả đời đều hệ ở hắn trên người.
Chu Hạo Thần đời này cái gì đều không nghĩ đương, cũng chỉ muốn làm Tần Tuyên phu quân.
Thiếu niên Chu Hạo Thần đem Tần Tuyên đè ở trên giường hung hăng xỏ xuyên qua khi, hắn đè nặng lửa giận ở nàng bên tai nói nhỏ:
"Tuyên nhi, ngươi không thể đi, ngươi đáp ứng gả cho ta."
Nhược quán chi năm Chu Hạo Thần đem Tần Tuyên thao khóc ở trên giường, trong lòng tràn đầy nghĩ mà sợ:
"Tuyên nhi ngươi đừng đi, ngươi đáp ứng gả cho ta."
Thành niên Chu Hạo Thần thao lộng một thân hồng phục thất thần Tần Tuyên, liền ra vào tốc độ đều tràn ngập vui sướng:
"Tuyên nhi, ngươi là của ta, ngươi đáp ứng gả cho ta."
Trên giường dưới giường lòng mang quốc gia xã tắc tướng quân nữ X người mang đại tài tâm vô chí lớn hoàng tử
Đơn giản nói: Hoa tẫn cả đời tâm tư, bò đến chỗ cao cũng chỉ tưởng dắt thượng ngươi tay.
Tác giả (không phụ trách) mong đợi: Viết một cái từ đầu tới đuôi đều muốn đánh chết hắn, nhưng không thích nữ chủ nam xứng.
Giản thể bản 1V1 H cổ đại
< chương 1 vô tình >
Trời đông giá rét tháng 11, tuyết mịn bay tán loạn, kinh thành trên đường hoặc hậu hoặc đất bạc màu thượng một tầng miên bạch tuyết.
Ở lập đông sau hai ngày, trong cung tóc sinh kiện đại sự, tuy không đến mức mỗi người cảm thấy bất an, lại là liên lụy lược quảng, cũng trở thành mỗi nhà đại trạch trà dư tửu hậu đề tài câu chuyện.
Vẫn luôn cực chịu thánh sủng Triệu phi Triệu nhuỵ bị bóc cùng thị vệ dan díu, bị thịnh nộ hoàng đế dưới sự tức giận ném tiến lãnh cung, cũng hạ lệnh vĩnh sinh không được ra lãnh cung nửa bước.
Mà Triệu phi phụ thân, Quốc Tử Giám tế tửu Triệu chính đồng thời bị liên lụy, tra ra tham ăn hối lộ bị mất chức, cả nhà bị lưu đày tây cường biên cảnh.
Triệu chính làm quốc học nhất quyền cao chức trọng tế tửu, nhiều năm qua môn hạ học sinh vô số kể, mọi người đều sôi nổi thượng thư thỉnh cầu hoàng đế võng khai một mặt.
Nhưng ở Lục hoàng tử mẹ đẻ Dương phi xúi bãi cùng lời gièm pha hạ, Minh Khánh Đế bị lời đồn đãi cùng phẫn tức giận hôn đầu, lại là liền thượng thư cầu tình bọn quan viên đều giống nhau phạt tân lấy kỳ khiển trách.
Hoàng đế trọng phạt trong khoảng thời gian ngắn lệnh mọi người ở thời điểm này cũng không dám lại hừ nửa câu nói chuyện, sợ là lệnh chính mình tôn kính lão sư một nhà chịu lớn hơn nữa tội.