Tác giả: Phượng Tê Đường Tiền
❋ 1· ở phía trước phu học sinh trên giường tự an ủi
Vừa hỏi, tự an ủi, có tính không biến thái?
Nhị hỏi, ở đối diện hàng xóm gia, mượn hỗ trợ lưu cẩu cơ hội, trộm dùng hắn quần lót tự an ủi, có tính không biến thái?
Tam hỏi, cái kia hàng xóm vẫn là chồng trước học sinh......
Cao trào sau Kỷ Uyển Khanh cảm thấy thẹn mà che mặt, cảm thấy chính mình là điên rồi mới có thể làm ra loại này li kinh phản đạo sự tình.
Khoái cảm bức ra sinh lý nước mắt theo sườn mặt chảy xuống, tẩm nhập khăn trải giường, nàng cố không kịp đi xem ướt dầm dề hạ thể, trơn bóng âm hộ nộn hồng mang theo lộ nước, Kỷ Uyển Khanh hơi hơi nâng lên mông, run run mặc vào treo ở đầu gối cong quần lót.
Nàng sợ hãi lộng ướt, trước tiên cởi ra.
Đáng tiếc bị làm như khăn lông lót ở mông hạ nam sĩ quần lót liền không may mắn như vậy.
Thiển hôi quần lót tứ giác, số đo tiêu thượng là đại đại 3XL, đũng quần bộ phận bởi vì hấp thu dâm thủy, trở tối, bày biện ra thâm hắc sắc.
Đều nói màu đen hiện gầy, nhưng hiện tại, Kỷ Uyển Khanh chỉ cảm thấy chỗ đó, lớn hơn nữa.
Trên mặt toát ra mịt mờ si mê, nàng ma xui quỷ khiến mà vươn tay đi, đo đạc khoa tay múa chân.
Hẳn là rất lớn đi, thứ đồ kia, Kỷ Uyển Khanh nghĩ, giữa hai chân nhịn không được lên men, âm đạo chỗ sâu trong hơi co lại, sền sệt nhiệt triều chưa bao giờ khép kín huyệt khẩu tràn ra.
Theo bản năng gia tăng chân, miên chất quần lót lặc tiến môi âm hộ, vải dệt kích thích hơi sưng âm đế, có rên rỉ tự môi răng gian bài trừ.
Ta muốn hay không lại...... Lại đến một lần, Kỷ Uyển Khanh tự sa ngã mà nghĩ, dù sao đã là biến thái, trộm, cũng không ai thấy, làm cái gì đều có thể.
Đầu ngón tay đáp ở bên trong quần bên cạnh không biết tiến thối, một lát sau, nàng phát ra vô ý nghĩa trường gọi, cuối cùng dùng ngón tay chải vuốt vài cái tóc, xoay người xuống giường.
Từ phòng ngủ ra tới, Kỷ Uyển Khanh triều phòng khách góc kêu: "Con thỏ."
Đáp lại nàng là một thanh âm vang lên lượng chó sủa, theo sau hình thể kiện thạc động vật nhanh chóng xông tới, thuần thục mà hoành nằm ngã xuống đất, ha xích thè lưỡi.
Con thỏ, đại cẩu tên, đến nỗi chủng loại, toàn tán thưởng như là kêu Bỉ Ma-li nỗ a khuyển, thập phần vòng khẩu, đều không phải là thường thấy đáng yêu khuyển loại, hung hãn uy mãnh, thả lại không mất ưu nhã, hành tẩu với hai cái cực đoan chi gian.
Cùng nó chủ nhân giống nhau.
Lớn mật ý niệm giây lát lướt qua, Kỷ Uyển Khanh tao tao cẩu cằm, du quang thủy hoạt đoản bị lông tóc xúc cảm thực hảo.
"Vừa mới kia chuyện, không chuẩn nói cho ngươi chủ nhân ác." Kỷ Uyển Khanh phủng cẩu đầu, nghiêm trang nói, "Hơn nữa ngươi hiểu đi, lại đột nhiên khống chế không được gì đó."