Tác giả: La Bặc Dược Hoàn Liễu
❋ 1. Tử Vi đạo trưởng
Tuyết đã hạ một đêm.
Côn Luân quanh năm phúc tuyết, chủ phong đỉnh ánh tối om thiên, mây mù mờ mịt đỉnh núi bên trong, đại tuyết gào thét dựng lên, tuyết mạt như là lá thông, từng cây trát ở Sở Phan đơn bạc vai lưng.
Nàng không cảm giác được lãnh, chỉ cảm thấy chính mình sắp chết rồi.
Tự Sí Uyên phong ấn bị phá, huynh trưởng mất tích, Thục Sơn thất thủ, đã là 10 ngày phía trước phát sinh sự tình.
10 ngày trước, nàng còn giống ngày thường giống nhau, thế a huynh bện kiếm tuệ.
Sở Phan hỗn hỗn độn độn, từ ngực rút ra một kiện sự vật, là một thanh kiếm.
Thân kiếm thanh quang như nước, xanh trắng tua đâm ra một tiếng vang nhỏ, bạch lộc du lâm hoa văn hơi hơi phiếm quang, kia quang càng ngày càng mỏng manh, lại như cũ nỗ lực ở quanh thân dạng khởi một vòng ấm áp.
Kiếm linh còn có thần trí, a huynh liền không có chết.
"Bạch Trạch... Bạch Trạch... Chớ lại sử dụng linh lực." Sở Phan thanh kiếm buộc chặt trong ngực, tiêm gầy cằm đè ở chuôi kiếm bạch tuệ thượng, tiếp tục hướng rừng sâu trung đi đến.
Nàng đã gọi không ra tiếng, thanh tuyến nghẹn thanh bẹp, mỗi hô một hơi, đều tựa ở trong cổ họng kết ra một tầng sương.
"Thục Sơn đệ tử Sở Phan, cầu kiến Côn Luân Tử Vi đạo trưởng..." Sở Phan một lần một lần kêu gọi, cứ việc thanh âm mỏng manh đến gần như không thể nghe thấy.
"Đệ tử sở, Sở Phan, cầu kiến... Tử Vi đạo trưởng."
Côn Luân Tử Vi, không thuộc về nàng thời đại, là trong lời đồn nhân vật.
Thời trẻ tam giới sơ loạn, Sí Uyên ra một cái cử thế vô song Thiên Ma chi thân, Ma tộc bị áp lực lâu lắm, nơi đi qua, đều là cụt tay cụt chân, tan hoang xơ xác.
Chiến loạn nổi lên bốn phía, Ma tộc tàn sát bừa bãi, nhiều ít thiên chi kiêu tử kỳ nhân dị sĩ, đều bị bắt tù binh trở thành dưới chưởng vong hồn.
Đương tất cả mọi người tâm như tro tàn khi, đúng là Tử Vi đạo trưởng ngang trời mà ra, nhất kiếm trảm bát phương tà sùng, chỉ dựa vào bản thân chi lực, đem Thiên Ma một lần nữa phong ấn hồi Sí Uyên dưới, lúc này mới làm Nhân tộc có một lần nữa nghỉ ngơi lấy lại sức cơ hội.
Đến nỗi hắn vì sao sẽ lánh đời không ra, không người biết được.
Sở Phan thong thả di động tới, cẳng chân hoàn toàn đi vào tuyết trung, đã không cảm giác. Rừng sâu trung tựa hồ có cấm chế, càng đi đi, uy áp liền càng thêm bức nhân.
Lồng ngực tựa hồ bị thứ gì bóp chặt, nàng kiệt lực hô hấp, lại trước sau thở không nổi.
Uy áp xâm nhập không ngừng, chỉ có cảnh cáo chi ý, lại vẫn như cũ biến ảo thành thực chất giống nhau, chặt chẽ cướp lấy nàng yết hầu.
Côn Luân sớm bị gọi là cấm địa, Tử Vi đạo trưởng càng là ở nhiều năm trước liền chiêu cáo thiên hạ, tị thế phong sơn, không thấy thế nhân. Nàng chuyến này, thật sự là có đập nồi dìm thuyền ý vị.