Ngoài ý muốn công lược điên phê vai ác (2)

51 0 0
                                    

0182 không muốn luận bàn, vậy đi tìm chết

Mặt trời lặn tây thành, Tiêu Tử Câm mang theo Mộc Linh nhất phái sở hữu các sư đệ ngự kiếm mà đi, với ngày thứ hai ánh nắng chiều đầy trời khi tới phục linh sơn trang.

Phục linh sơn trang là cái Đông Hải phụ cận tiểu sơn thôn, nhân có người tại nơi đây phi thăng quá, liền quán cái sơn trang danh hào, nhưng này nhìn qua cùng bình thường thôn trang vô dị.

Nhưng hôm nay phục linh sơn trang cũng không bình thường.

Thôn đầu đá phiến trên cầu, tuyết trắng ghế bành xuất hiện phá lệ đột ngột, dáng người hân trường nam nhân ăn mặc một thân bạch y ngồi ở ghế, buông xuống tay lười biếng nắm đem đồng dạng tuyết trắng trường kiếm, mũi kiếm ẩn ẩn có băng tuyết chi khí lượn lờ, cách thật xa cũng có thể làm người cảm giác được phát lạnh lạnh lẽo ập vào trước mặt.

Nam tử mắt mông lụa trắng, đen nhánh tóc dài cùng màu trắng trường bào ở gió đêm trung bay múa, ngẩng đầu khi khóe miệng cười hình cung cùng từ trước không khác nhiều: "Các ngươi tới cũng thật chậm."

Trừ Tiêu Tử Câm ngoại, tất cả mọi người đương trường sửng sốt, hai mặt nhìn nhau sau, bị ủy lấy trông giữ trọng trách Tống thành tiến đến Tiêu Tử Câm trước mặt, đè nặng thanh âm hỏi: "Ta không nhìn lầm nói, trên tay hắn kia thanh kiếm là Mặc Huyền đế quân mệnh kiếm ngưng băng đi? Như thế nào sẽ ở trên tay hắn?"

Tiêu Tử Câm chưa trả lời, Mặc Huyền đã cười ra tiếng tới, âm cuối cuốn ý cười: "Đúng vậy, Tiêu công tử cũng biết, này kiếm vì sao ở ta trên tay?"

Tiêu Tử Câm sắc mặt ngưng trọng, như lâm đại địch đem trong tay trường kiếm nắm càng khẩn: "Đế quân hảo hứng thú, nhưng vẫn hàng thân phận sắm vai một phàm nhân tiểu quan."

"Hắn, hắn là Mặc Huyền đế quân?!" Mọi người kinh ngạc, theo bản năng lùi lại vài bước, Tống thành kinh ngạc hỏi: "Nhưng hắn mặt......"

Tiêu Tử Câm mím môi: "Ảo thuật thôi."

Mặc Huyền cười nhẹ, phía sau tóc đen cởi thành chỉ bạc, lụa trắng bị phong cởi bỏ, quấn quanh thượng hắn lãnh bạch thủ đoạn, dị sắc đồng mắt liếc hướng đám người: "Tiêu công tử nhưng thật ra thông minh, không bằng cùng bản tôn luận bàn một phen?"

Lạnh lẽo hàn khí như dòi trong xương phàn ở trên người, mọi người như lâm đại địch, toàn sau này lui, duy độc Tiêu Tử Câm tiến lên một bước: "Đế quân nhã hứng, nhưng Tiêu mỗ lần này chính là vì sư môn chuyện quan trọng tới tìm sư muội, thứ khó phụng bồi, ngày khác định cùng đế quân hảo hảo luận bàn, hôm nay còn thỉnh đế quân hành cái phương tiện, làm ta mang Tang Nhược hồi sư môn thương thảo chuyện quan trọng."

"Tự nhiên phương tiện." Mặc Huyền ngậm mạt cười nhạt, mũi kiếm điểm điểm kiều biên, ý bảo Tiêu Tử Câm từ này quá đó là.

Người sáng suốt đều nhìn ra được đây là cảnh cáo, Tiêu Tử Câm lại thật sự đi phía trước cất bước.

Tống thành vội vàng giữ chặt hắn: "Kia chính là Mặc Huyền yêu...... Đế quân! Ngươi không muốn sống nữa?"

HWHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin