Tháo hán nông phu sinh viên kiều thê

345 0 0
                                    


Tác giả: Khả Ái Tiểu Thỏ

❋ chương 1: Đem ta gả đi ra ngoài đi

"Thanh thanh, trong nhà thật là không có biện pháp, ngươi vào đại học học phí làm ta và ngươi ba lấy ra tới cho ngươi đệ đệ trị bệnh, ngươi đại học...... Khả năng thượng không được." Lâm mẫu dùng áo ngắn tay áo xoa xoa nước mắt, lòng tràn đầy áy náy.

Ngươi nói này lạc hậu tiểu sơn thôn ra một cái thi đậu đại học hài tử nhiều không dễ dàng, nhà bọn họ thanh thanh tranh đua, một đường niệm tới rồi cao trung, bọn họ hai vợ chồng già vất vả nửa đời người cũng chỉ là nông dân, thật vất vả tích cóp đủ rồi nàng vào đại học tiền, ai từng tưởng nhi tử lại sinh bệnh được viêm phổi.

Bọn họ không thể không đem cấp thanh thanh tích cóp học phí lấy ra tới cấp nhi tử xem bệnh, bệnh còn không có xem trọng, tiền cũng đã xài hết, bọn họ thật sự thực xin lỗi thanh thanh đứa nhỏ này.

Lâm Thanh Thanh đứng ở gạch mộc trong viện, ngẩn người, kỳ thật nàng sớm đã nghĩ đến, đệ đệ bệnh lợi hại, đều đã đi huyện thành bệnh viện nằm viện, khẳng định không thể thiếu phải bỏ tiền.

"Mẹ, không trách ngươi, tổng không thể vì cho ta vào đại học, liền đệ đệ bệnh đều không trị, vào đại học cùng ta đệ đệ, cái nào nặng cái nào nhẹ ta còn là biết đến." Lâm Thanh Thanh sinh mảnh khảnh, đứng ở kia chỗ, khi nói chuyện phảng phất quơ quơ thân mình, nàng ăn mặc cần kiệm, giúp đỡ trong nhà nỗ lực làm việc, một mét sáu vóc dáng chỉ có 80 nhiều cân, đều chỉ là vì có thể vào đại học tốt nghiệp sau mang người trong nhà quá ngày lành.

Hiện giờ nàng đệ đệ bệnh nặng, nàng tổng không thể cầm tiền đi đọc sách, mặc kệ đệ đệ chết sống.

"Nhưng hôm nay, trong nhà tiền dùng xong rồi, ngươi đệ đệ cũng không thấy hảo, bác sĩ nói phải dùng thuốc tây, quý thật sự......" Lâm mẫu nghẹn ngào nói không được nữa, chỉ cúi đầu liên tiếp sát nước mắt.

Lâm phụ ngồi xổm trong viện, hút thuốc lá sợi, không nói một lời, chỉ là thật sâu ninh mày để lộ ra hắn khổ sầu.

Cái này gia đình đang ở gặp biến đổi lớn.

Lâm Thanh Thanh rũ xuống đôi mắt, thật dài lông mi nhấp nháy: "Đem ta gả đi ra ngoài đi."

Lâm Thanh Thanh bình đạm vô cùng nói ra những lời này.

"Thanh thanh......" Lâm mẫu vô thố nhìn phía nàng: "Trong nhà chính là thật vất vả cung ngươi đọc được cao trung."

"Nhưng hiện tại đệ đệ mệnh càng quan trọng, hắn còn nằm ở bệnh viện, nhà chúng ta cũng không có tiền mua thuốc, tổng không thể làm ta trơ mắt nhìn ta thân đệ đệ bệnh chết. Đem ta gả đi ra ngoài, nhiều yếu điểm lễ hỏi cấp đệ đệ xem bệnh."

Nàng lớn lên xinh đẹp, từ nhỏ chính là cái mỹ nhân phôi, mười mấy tuổi liền có bà mối thượng nhà nàng tới tưởng nói oa oa thân, nhưng nàng một lòng muốn đọc sách, may mắn cha mẹ khai sáng, tôn trọng nàng lựa chọn, đem những người đó đều chắn trở về.

Nhưng mấy năm nay, mặc dù nàng đọc thư, cũng có rất nhiều người tới nhà nàng tưởng làm mai.

Chính là bởi vì nàng có một đôi tốt cha mẹ, cho nên nàng mới có thể một đường đọc được cao trung, nhà người khác nữ nhi cái nào không phải sớm bị gả ra ngoài đổi lễ hỏi trở về.

HWOù les histoires vivent. Découvrez maintenant