Dễ nghe

61 0 0
                                    

Tác giả: Tiểu Hoa Miêu

001| thoát biến.

Lúc chạng vạng, hôi trầm không trung bay xuống toái nhứ bông tuyết, chậm rì rì mà theo gió nhộn nhạo, thích ý lại bình tĩnh.

Trên đường người đi đường thưa thớt, bao vây kín mít người qua đường dẫm lên mềm mại tuyết đọng đi trước, ở quán cà phê ngoại lưu lại nhất xuyến xuyến rõ ràng đủ ấn.

"Đinh linh linh."

Bạn thanh thúy chuông gió thanh, một người mặc thâm sắc áo khoác nữ nhân đẩy cửa đi vào.

Nàng tuyển chỗ dựa cửa sổ vị trí, ở Cappuccino cùng cafe đá kiểu Mỹ chi gian do dự hồi lâu, cuối cùng nhịn đau lựa chọn người sau, kết quả nuốt xuống đệ nhất khẩu khổ đến quy thiên, run rẩy ngón tay thăm hướng đường bao cùng nãi, thời điểm mấu chốt từ bỏ, một ngụm uống quang nước chanh.

Di động chấn vang khi, nàng đang nhìn ngoài cửa sổ phát ngốc, liếc mắt màn hình, nôn nóng cảm xúc mắt thường có thể thấy được mà thả lỏng lại.

"Uy, ngươi vài giờ đến?"

"Xin lỗi lạp, mao mao, đêm nay ta khả năng tới không được." Điện thoại kia đầu người nhỏ giọng giải thích: "Lâm thời bỏ thêm quay chụp nhiệm vụ, trong lúc nhất thời đi không khai."

Hướng Duyệt đè nặng giọng nói rống, "Chết từ từ, ngươi đáp ứng rồi sẽ cùng ta kề vai chiến đấu."

"Liền kia mấy cái tôm nhừ cá thúi, ngươi một người là có thể nhẹ nhàng thu phục." Thẩm Mạn bàn tay vung lên, sang sảng mà cười: "Nay tịch bất đồng ngày xưa, hiện tại ngươi luyện liền một thân tường đồng vách sắt, một cái ngón út đều có thể bóp chết bọn họ."

"Ngươi cho rằng ngươi nói như vậy ta liền sẽ quên ngươi lời thề son sắt hứa hẹn sao?" Hướng Duyệt hừ lạnh.

"Chúng ta tuy không ở, nhưng linh hồn cùng ngươi cùng tồn tại." Thẩm Mạn kiều thanh mềm giọng mà hống, chưa xong không quên đánh mãn máu gà, "Đơn thương độc mã đi gặp, giết bọn hắn cái phiến giáp không lưu."

Điện thoại cắt đứt.

Hướng Duyệt nắm di động ngốc lăng hồi lâu, nghiêng đầu nhìn về phía phố đối diện xa hoa hội sở, lâm vào vô tận trầm tư...

*

Đêm nay là cao trung tốt nghiệp sau lần đầu tiên đồng học tụ hội, tổ chức giả là Từ Dĩ tình.

Nàng là Hướng Duyệt cùng lớp đồng học, cũng được công nhận niên cấp hoa, thanh thuần xinh đẹp, đi đến nơi nào đều là một đạo chói mắt phong cảnh tuyến.

Nhưng như vậy một cái nhìn như hoàn mỹ người, lại là Hướng Duyệt thời cấp 3 ác mộng.

Nàng đến nay không hiểu vì cái gì năm đó không chút nào thu hút chính mình sẽ trở thành Từ Dĩ tình công kích đối tượng.

Khi đó nàng bởi vì sinh bệnh ăn đại lượng kích thích tố dược dẫn tới dáng người biến hình, Từ Dĩ tình sẽ giáp mặt cười nhạo nàng lưng hùm vai gấu dáng người, thậm chí xúi giục mặt khác đồng học cô lập nàng.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 27 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

HWWhere stories live. Discover now