Gương vỡ lại lành
Tác giả: Erryg
☆, 001
Muốn chúc thế giới giải trí bây giờ danh tiếng không ai bì được với Đặng Tử Hâm, quay mấy bộ đại đạo đóng phim, ở cát đừng điện ảnh tiết trên gặp may thảm, còn bị đề danh tốt nhất vai nữ chính, tiếc nuối chính là cuối cùng không hoạch thưởng, bất quá này đã là phi thường hiếm thấy.
Khi nàng vừa bay về nước bên trong, liền có vô số phóng viên vây nhốt nàng, hỏi lần này cát đừng điện ảnh tiết lữ trình làm sao, nàng cười đáp lại, nói rất kinh nghiệm khó được.
Không ít người còn đối với nàng cùng Bàng thị đại thiếu Bàng Lệ Uy scandal cảm thấy hứng thú, hỏi bọn họ có phải là thật hay không cùng nhau. Nàng hào phóng cười nói uy thiếu là có thê thất người, nàng không sẽ phá hư người khác đình.
Vì cướp đầu bản, lại bốc lên một chút sắc bén vấn đề, tỷ như Uy Nhuế cao ốc là Bàng thị dưới cờ mới vừa mở bàn nhà lầu, nghe nói có một bộ làm tốt thủ tục chính là đưa cho ngươi, còn có đỗ đạo vai nữ chính vốn là là Thiệu Mỹ Lâm, bởi vì uy thiếu là phía đầu tư, lâm thời thay đổi ngươi tới, có chuyện này sao?
Đặng Tử Hâm trên mặt như trước bày cười, bất quá không lại đối với vấn đề làm đáp lại, rất có chột dạ thành phần ở bên trong, cò môi giới mắt thấy không đúng lắm, vội vã đi ra điều đình: Tử hinh rất mệt, phải về nhà nghỉ ngơi, phiền phức phóng viên bằng hữu để một thoáng.
Bảo tiêu ngăn kiên nhẫn phóng viên, che chở Đặng Tử Hâm đột xuất vòng vây, vừa lên xe nàng liền biểu dương cò môi giới, "Cái kia mấy cái phóng viên không sai."
Thoát khỏi theo đuôi phóng viên, cò môi giới đem Đặng Tử Hâm đưa đến thành phố "B" một mảnh khu biệt thự, nơi này không chỉ đoạn đường được, hơn nữa hoàn cảnh tao nhã, là khu nhà giàu đại biểu.
"Uy thiếu nói muốn thay ngươi chúc mừng."
Đặng Tử Hâm trên mặt lập tức hiện lên đắc ý vẻ mặt, sửa sang lại y phục trên người, đi vào cái kia tràng quen thuộc nhà, nơi này là Bàng Lệ Uy cố ý mua được cho nàng, phải biết nơi này một dãy biệt thự giá trị tám vị mấy.
Nàng cùng Bàng Lệ Uy quen biết ở một hồi tiệc rượu trên, khi đó nàng thường thường không có gì lạ, phải biết thế giới giải trí nhiều nhất chính là tuấn nam mỹ nhân, không có thâm hậu chỗ dựa, rất khó ở nghề này dốc sức làm ra mặt, thế là nàng chủ động tìm tới Bàng Lệ Uy.
Nàng trước đó nghe qua, Bàng Lệ Uy cùng nàng thê tử cảm tình cũng không được, kết hôn năm năm vẫn không có một đứa bé, hắn một tháng chỉ về nhà mấy lần, đều là trọng yếu ngày lễ, lại như hoàn thành nhiệm vụ.
Nàng có thể biết Bàng Lệ Uy đối với nàng rất hài lòng, đêm đó sẽ đưa nàng về nhà, còn để lại chính mình phương thức liên lạc, nói cho nàng có cái gì cần cứ việc tìm hắn, từ đó nàng chậm rãi thượng vị, chen đi không ít đang "hot" nữ tinh, có bây giờ địa vị.
Đặng Tử Hâm vào cửa thì, nhìn thấy Bàng Lệ Uy bưng một ly rượu đỏ, xem ti vi trên nàng tin tức, chính là nàng ở phi trường bị phóng viên ngăn cản cái kia đoạn, áo sơmi nút buộc bị hắn giải mấy cái, tay áo quyển thượng, như trước tràn ngập nam tính mùi vị.