Thượng ba ba bạn tốt

389 0 0
                                    

Tác giả: Lão Trần Thố

01, ướt át

"Duyệt Duyệt... Đêm nay trụ nhà ta được không?" Lăng Nhiên ghé vào Bối Duyệt đầu vai làm nũng, "Ta ba hôm nay lại muốn đi ra ngoài xã giao, ta một cái ở nhà hảo nhàm chán."

Bối Duyệt nhớ tới nam nhân ở nàng bên cổ thô nhiệt hô hấp, còn có kia thăm tiến nàng xiêm y mang theo vết chai mỏng to rộng bàn tay, một phen nắm lấy nàng trước ngực nộn mềm thô bạo thưởng thức cảnh tượng.

Nàng không được tự nhiên mà kẹp kẹp chân.

Lăng Nhiên thấy nàng không trả lời, lắc lắc cánh tay của nàng, "Được chưa sao, ngày mai cuối tuần còn có thể chơi hai ngày."

Bối Duyệt lấy bút chọc chọc giấy nháp, phía trên lưu lại một cái màu đen mặc ngân.

"Ngươi ba không trở lại?"

"Hải, ai biết, không hiểu được hắn." Lăng Nhiên thở phì phì, "Liền số hắn nhất vội, bất quá hắn có nói đêm nay khả năng sẽ vãn trở về."

Bối Duyệt ngòi bút một đốn, ngực bang bang nhảy, bị hắn vuốt ve quá địa phương ở ẩn ẩn nóng lên, vẫn là nhịn không được đâu... Muốn đi thấy hắn.

Nhớ tới hắn rộng lớn ngực cùng đem nàng gắt gao ôm lấy hữu lực cánh tay, đem nàng trảo như vậy đau. Còn có ở nàng bên tai không ngừng phun trào nhiệt khí, như có như không va chạm.

Như vậy ngạnh như vậy năng, liền tễ ở nàng giữa hai chân.

Hiện tại kia cổ nóng bỏng nóng rực còn tàn lưu ở nàng da thịt phía trên.

Bối Duyệt trở tay che khuất chính mình nóng lên gương mặt, nàng ướt. Ở trường học, nghĩ chính mình bạn tốt phụ thân, hạ thân ướt rối tinh rối mù.

"Duyệt Duyệt ~~ được không sao?" Lăng Nhiên phiên phiên di động, "Đi nói ta cùng ta ba nói một tiếng, làm hắn dặn dò a di nhiều chuẩn bị gọi món ăn."

Bối Duyệt thanh khụ thanh lược khàn khàn giọng nói, nhỏ giọng mà đáp thanh, "Ân."

"Siêu bổng! Duyệt Duyệt, ta yêu ngươi." Nàng cười muốn hướng Bối Duyệt trên người đảo.

Bị Bối Duyệt một phen đẩy ra, "Đi học, ngồi xong."

"Vô tình."

Tan học trước, Bối Duyệt hướng nàng mẹ nơi đó gọi điện thoại, nàng mẹ vội vàng mạt chược nào có không để ý tới nàng, ở một trận ồn ào trong tiếng lớn tiếng hồi, "Đã biết đã biết."

Toàn là không kiên nhẫn.

Nàng thậm chí còn chưa nói chính mình đêm nay đi chỗ nào, bên kia cũng đã cắt đứt điện thoại.

Bối Duyệt đã sớm thói quen, mộc mặt đưa điện thoại di động thu hồi cặp sách. Này chi di động là mụ mụ đào thải xuống dưới, biên giác đã thoát sơn cũng liền thừa cái điện thoại tin nhắn công năng.

"Duyệt Duyệt, thu thập hảo không, đi lạp. Ta ba nói làm a di cho chúng ta chuẩn bị tốt ăn, chết đói chạy nhanh về nhà ăn cơm." Lăng Nhiên gào to hướng nàng bên này đi tới.

"Hảo, đi thôi, tiểu tham ăn." Bối Duyệt nét mặt biểu lộ ý cười, trong lòng lạnh băng góc trộm lưu tiến một tia ánh mặt trời.

HWWhere stories live. Discover now