Tác giả: Thị Thụy Tiểu Sư Muội
Tóm tắt:
Lăng phủ nhị thiếu gia, thân mình mảnh mai, đãi nhân khiêm tốn, đáng tiếc.
Gạt người, nàng gặp qua người này sát phạt quyết đoán, không lưu tình chút nào bộ dáng.
Lăng phủ nhị thiếu gia, du sơn ngoạn thủy, ăn không hướng, hâm mộ a.
Gạt người, nàng thấy hắn sách sổ sách đôi một phòng, rất bận rộn.
Lăng phủ nhị thiếu gia......
Ách, đây là nhà nàng phu quân, nếu là bại lộ hắn bản tính, nàng muốn bị phạt.
Dù sao, nàng nơi chốn cẩn thận, nơi chốn chú ý, còn luôn là bị phạt, còn muốn...... Lại cẩn thận một chút.
1V1, song xử, ngọt văn.
Chương 1 trốn không thoát
"Thi cô nương, nhà ta nhị công tử cho mời!"
Mỗi tháng có một ngày, trong thành làm văn phòng tứ bảo Thi gia sẽ đến trong phủ kết toán tiền tiêu vặt. Thi gia lão gia là cái cục đá si nhân, trong nhà làm nghiên mực nguyên thạch đều là hắn tự mình sưu tầm, thân lực mài giũa, lại tự hành điêu khắc, không giả người khác tay, từ đầu đến cuối đều là lão gia tử một người hoàn thành. Thành phẩm nghiên mực các đều là cực phẩm, cho nên tuy rằng ra hóa không nhiều lắm, nhưng sinh ý thượng nhưng thật ra không tồi, trong thành gia đình giàu có, văn nhân mặc khách đều thích.
Này Thi phu nhân đâu, cũng là cái không chịu ngồi yên, thích đảo lộng giấy bút. Thi gia chính là như vậy một nhà văn phòng tứ bảo cửa hàng.
Lại đến, này thu bạc, đưa hóa cùng mua bán sự liền dừng ở nữ nhi Thi Mặc Nhi trên người.
"Không không không." Thi Mặc Nhi mới ở phủ đệ cửa sau cùng quản gia kết toán bạc, phía sau nha hoàn chạy tới truyền lời, vừa nghe nhị công tử tên huý, mắt đẹp chợt lóe, vội vàng phe phẩy tay, "Này này này...... Này bạc ta cùng với quản gia đã thanh toán, liền không quấy rầy. Ta một bình dân bá tánh, nơi nào có thể vào Lăng phủ. Không cần thỉnh không cần thỉnh." Nói, nhịn không được còn lui về phía sau một bước, ước gì giờ phút này có thể cất bước liền chạy.
Lăng phủ, là Lăng Thành đệ nhất thương nhân, trong triều có thân thích, giang hồ có hào hữu, sinh ý từ tổ tông bắt đầu liền xuôi gió xuôi nước, các ngành các nghề đều có lây dính. Là dân gian trong lời đồn hắc bạch thông giết chủ nhân, mặc dù là Lăng Thành làm quan, tới rồi này phủ đệ cũng đều khách khách khí khí. Không nói cái khác, đán nói này thành trì đều quan họ liền biết.
Lăng phủ có hai vị công tử, đại công tử chủ trì đại cục, ở trong phủ là đương gia nhân. Nhị công tử nghe đồn từ nhỏ mảnh mai, nhàn dưỡng ở trong phủ, ăn không hướng, tiện sát người khác, ai kêu nhân gia sinh hảo đâu.
"Thi cô nương, nếu là nhị công tử cho mời, liền vào đi." Quản gia cũng tới viên lời nói, này đã không phải nhị công tử lần đầu tiên tìm cô nương này, này một tháng qua, công tử tổng hội cố ý vô tình đề cập Thi gia, nhưng vị này thi cô nương đâu, còn lại là vài lần thoái thác, thấy Lăng phủ đều là đường vòng mà đi...... Hiện giờ là tới kết tiền tiêu vặt, mới quy quy củ củ đứng ở Lăng phủ cửa sau khẩu, "Nhà ta nhị công tử, thân thể không tốt, ngươi chớ có chọc tức hắn." Quản gia hảo tâm mà nhỏ giọng đề điểm.