Đại thúc đích đại dựng tiểu kiều thê

581 0 0
                                    

Chương 1: Đột nhiên bị biến cố

An Hân Phỉ một nhận được trong nhà điện thoại liền vội vội vàng từ trường học đuổi trở về, mới vừa vừa xuống xe liền nhìn thấy chính mình cửa nhà đổ rất nhiều người, cãi cọ ầm ĩ rất là hung hãn. An Hân Phỉ cẩn thận vòng khai kia bang nhân đi vào nhà mình biệt thự mặt sau cửa nhỏ.
"Ba, mẹ, trong nhà ra cái gì sự?" An Hân Phỉ ngạc nhiên nhìn trong nhà đáng giá đồ vật đều bị dọn đi rồi, trống rỗng trong nhà hai bàn tay trắng.
An Chí Quốc cau mày, Lan Di ôm khóc thét không ngừng nữ nhi hồng mắt lưu nước mắt.
"Rốt cuộc là thế nào?" Thế nào mới một tháng công phu, trong nhà liền biến thành như vậy, rốt cuộc đã xảy ra cái gì sự.
Lan Di bỏ xuống trong lòng ngực nữ nhi, kéo qua An Hân Phỉ, vẻ mặt nước mắt "Phỉ Phỉ a, phụ thân ngươi công ty suy sụp"
"Cái gì?!" An Hân Phỉ vẻ mặt không thể tin được, công ty là nàng phụ thân dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng một chút làm lên, phụ thân vì cái này công ty trút xuống nhiều ít tâm huyết nàng đều xem ở trong mắt, thậm chí bởi vì vội công ty sự tình chậm trễ mẫu thân bệnh tình, thế cho nên mẫu thân chết bệnh...
An Hân Phỉ nhìn một bên phụ thân, phảng phất một đêm gian già nua dung nhan, tấn gian đầu bạc, người nam nhân này, chính là năm đó mẫu thân chết bệnh cũng chưa từng lộ ra như thế nản lòng biểu tình, hiện nay lại bởi vì công ty suy sụp mà lộ ra suy bại tử khí.
"Phỉ Phỉ a, hiện tại chỉ có ngươi có thể cứu chúng ta" Lan Di gắt gao nắm chặt An Hân Phỉ tay, tựa như nắm cuối cùng một cây mạng sống rơm rạ.
An Hân Phỉ đem đầu chuyển hướng Lan Di "Ta?" Nàng chỉ là một cái lại bình thường bất quá sinh viên, nàng không cho rằng nàng có năng lực có thể làm gần chết công ty khởi tử hồi sinh.
Lan Di chảy nước mắt gật gật đầu "Phỉ Phỉ a, chỉ có ngươi, chỉ có ngươi có thể trợ giúp chúng ta"
"Thế nào giúp?"
"Nhân an bệnh viện viện trưởng ngươi biết không?"
"Ta biết" bổn thị nhất nổi danh tư nhân bệnh viện viện trưởng, chính là, việc này lại cùng hắn có cái gì quan hệ.
"Vậy ngươi biết, nhân an bệnh viện viện trưởng thê tử cùng nhi tử hai năm tiền căn vì tai nạn xe cộ qua đời, hiện giờ, hắn muốn tìm một cái đại dựng..."
An Hân Phỉ nghe thế nàng rốt cuộc minh bạch, nguyên lai nàng cái gọi là thân nhân, ở trải qua công ty đóng cửa lúc sau, ý đồ muốn đem nàng đẩy mạnh hố lửa, tới cứu vớt bọn họ!
"Ba... Ngươi cũng..." An Hân Phỉ nhìn từ nàng vào cửa liền vẫn luôn không nói chuyện An Chí Quốc.
"Phỉ Phỉ, thực xin lỗi, ba thực xin lỗi ngươi" An Chí Quốc thậm chí không dám nhìn nữ nhi, cung bối cúi đầu, hắn nơi nào xứng làm một cái phụ thân.
"Phỉ Phỉ, ngươi liền giúp giúp ngươi phụ thân đi, chỉ là đại dựng mà thôi,. Huống hồ..."
An Hân Phỉ đột nhiên đứng lên "Ha, chỉ là đại dựng mà thôi" nàng mỗi một chữ cắn tự phá lệ tàn nhẫn "Chỉ là đại dựng mà thôi kia vì cái gì ngươi không đi!"
"Ngươi!"
"Phỉ Phỉ, ngươi thế nào có thể cùng mẹ ngươi như vậy nói chuyện"
"Nàng không phải ta mẹ!" An Hân Phỉ biểu tình kích động "Ta mẹ còn ở nói sẽ không làm ta đi làm cái gì đại dựng"
An Chí Quốc hồng hốc mắt không nói.
Lan Di nhìn trước mắt thế cục, trong lòng biết An Chí Quốc là luyến tiếc cái này bảo bối nữ nhi, chính là, nếu không có kia số tiền, như vậy bọn họ thật sự liền phải ngủ đường cái.
Lan Di đột nhiên quỳ gối An Hân Phỉ trước mặt, than thở khóc lóc "Phỉ Phỉ, ta biết, ta biết ta không xứng làm ngươi mẫu thân, chính là, liền tính không phải vì ta cùng tử nguyện, ngươi cũng muốn ngẫm lại ngươi phụ thân a, nếu không có kia số tiền, ngươi phụ thân liền phải bị cáo thượng toà án, hắn rất có thể sẽ ngồi tù, Phỉ Phỉ, ngươi phụ thân năm nay 55 tuổi, ngươi thật sự nhẫn tâm muốn hắn nửa đời sau đều ở trong phòng giam vượt qua sao?"
Vẫn luôn ở bên cạnh khóc lớn An Tử nguyện cũng đi vào An Hân Phỉ bên người, khóc kêu "Tỷ tỷ tỷ tỷ, ta không cần ba ba ngồi tù, ta muốn ta công chúa váy..."
An Hân Phỉ ngã ngồi ở trên sô pha, ngốc ngốc nhìn chăm chú vào trước mắt ba người, phảng phất bọn họ mới là chân chính người một nhà, không cam lòng nhắm mắt lại, rồi sau đó nước mắt chảy xuống, vì chính nàng.
"Ta đáp ứng"

HWHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin