Tác giả: Đề An
❋ 1 bát thông tiệm sửa xe điện thoại
Lật qua A Cống sơn, chỉ có nhật nguyệt còn.
Bước vào thanh tỉnh đệ nhất đạo môn hạm, chính là độ cao so với mặt biển hai ngàn mễ A Cống sơn, Nguyễn Sao may mắn chính mình quần áo mang cũng đủ rắn chắc, buổi sáng từ lữ quán mới ra tới vận may ôn thẳng bức linh độ, chờ đến thái dương lên tới ở giữa, kia tầng huyền phù ở trong không khí lạnh sương mù mới tiêu tán.
Từ A Cống sơn thượng hạ hành, xanh đậm nhuộm thấm, bị giọt sương mút vào quá cỏ xanh lan tràn thanh hương, nơi xa điểm điểm khói bếp, dân chăn nuôi dương đàn dựa vào quốc lộ biên thản nhiên đi chậm, Nguyễn Sao hạ thấp tốc độ xe, rất có hứng thú mà quay cửa kính xe xuống.
Vứt bỏ bàn sơn vài đạo cong tới nói, này quốc lộ thẳng tắp rộng lớn, nếu là kỳ nghỉ, hẳn là xe tới xe lui đứng đầu du lịch đường bộ.
Nhưng chính trực thời gian làm việc, trừ bỏ ngẫu nhiên bay vọt qua đi xe tải, cũng chỉ có Nguyễn Sao này một đài việt dã thảnh thơi đi trước.
Hít sâu ——
Không khí tươi mát, cùng thành thị bận rộn công nghiệp hương vị hoàn toàn bất đồng, xa lạ, chữa khỏi.
Trải qua phục vụ khu, Nguyễn Sao điều hảo tiếp theo trạm mục đích địa, Tu Di.
Một cái không nhiều lắm huyện thành, cũng là tiến vào thanh tỉnh lúc sau khoảng cách tỉnh lị thành thị xa nhất một cái, nàng đến ở Tu Di bổ sung điểm đồ vật, mới có thể đủ đi vượt tỉnh quốc lộ kia hai ngày tiêu xài.
Nơi này phục vụ khu cùng quê hương nàng bất đồng, không có gì địa phương thổ đặc sản chuyên bán cửa hàng hoặc là xích thực phẩm bìa cứng cửa hàng cùng hữu thanh nhạc phòng vệ sinh, chỉ có dân bản xứ đáp mấy cái nhà kho nhỏ, hơn nữa nhiều nhất chỉ có hai tầng nhà lầu.
Lầu một một nửa là nhà vệ sinh công cộng, lầu hai có mấy cái đương khẩu.
Nguyễn Sao mua phân ớt gà cơm đĩa, lão bản thao một ngụm xuyên du khẩu âm, đây là nàng ở thanh tỉnh ăn lần thứ n món cay Tứ Xuyên.
Rất kỳ quái, rõ ràng là Tây Bắc, nhưng là món cay Tứ Xuyên phổ cập suất lại cao đến kinh người.
Tùy tay ở tiểu quán mua hai xuyến quả nho, lưu trữ buổi chiều lái xe đương ăn vặt, mới vừa đi đến dừng xe vị, đã bị mấy cái từ nàng bên cạnh xe chạy ra tiểu hài tử hoảng sợ.
Vóc dáng tối cao cái kia đỏ lên mặt hỏi nàng: "Đại tỷ tỷ! Ngươi cái này xe hảo soái! Muốn bao nhiêu tiền nha?"
"Chờ các ngươi có công tác sẽ biết."
Nguyễn Sao không quá thích tiểu hài tử, mặt mang mỉm cười có lệ nói.
Tiểu nam hài hít hít đỏ bừng mũi, dịch khai tầm mắt, một bên so với hắn lùn một đầu nữ hài đẩy đẩy hắn: "Tỷ tỷ, ngươi cái này xe thật là đẹp mắt, kéo trác nói hắn thực thích, chúng ta không có loạn chạm vào."
"Mau trở lại lâu!" Nơi xa bày quán nữ nhân hướng về phía bọn họ hô to.
Nam hài lưu luyến nhìn một lần cuối cùng, lôi kéo muội muội chuẩn bị đi.