Chương 87
Phiên ngoại Tuyết Triều ( nhị )
Tuyết Triều trường tới rồi 18 tuổi, ở vùng duyên hải mỗ một khu nhà đại học đọc được đại học năm 2. Nàng sinh mỹ, tính cách lại trương dương, một mặt chịu nhân ái hộ, một mặt lại khó tránh khỏi chịu người đố kỵ hận. Nhưng nàng cũng không để bụng này đó, nàng khi đó cùng giáo tiếng Pháp giáo viên đánh lửa nóng, bên ngoài người ta nói nàng, nàng cũng mặc kệ, tóm lại nói quá mức, nàng phụ thân tự nhiên sẽ áp xuống đi.
Nàng thừa này đó ưu việt cùng yêu quý, quá vô ưu vô lự. Lắm mồm nói nàng sớm muộn gì muốn đi gả cho cái kia quỷ dương, nàng cũng không cho là đúng. Nàng tuy rằng từ nhỏ chịu loại này vây quanh, lại thông suốt đã khuya, ái muội đối nàng mà nói, là một loại rất thú vị tiêu khiển, cũng không có du củ, cũng không có bất kham.
"Ta bất quá là tưởng hảo hảo học tiếng Pháp thôi," Tuyết Triều bĩu môi cùng nàng ca ca cãi cọ, "Ngươi cũng biết những cái đó nữ hài tử, trừ bỏ nghĩ gả chồng, cũng không có cái gì chính sự làm, liền biết bố trí ta."
Nàng ca ca tuy rằng trên mặt huấn nàng vài câu, xoay mặt lại cùng nàng phụ thân nói tốt, "Nàng tuổi còn nhỏ, liền phóng túng một ít."
Hợp chung minh lại sầu lo, Tô Giới sinh ý càng ngày càng không hảo làm, hắn nguyên bản là khắp nơi xu nịnh, nước Đức người chỗ tốt cũng cấp, người Nga tiện lợi cũng thông, mới có thể tường an không có việc gì mấy năm nay, chính là phong vân sớm chiều biến ảo, thanh đình không biết khi nào liền đổ.
Mỗi năm đều có một đám lại một đám thương nhân từ giàu có và đông đúc một phương trở nên khốn cùng thất vọng, này không phải thương nghiệp hảo năm đầu, cũng không thấy đến là tài chính nghiệp.
Vừa vặn có người cùng hắn xin cưới, cầu thân thiếu gia tuổi thích hợp, phẩm hạnh nghe nói cũng đoan chính, là người rất tốt tuyển. Sính lễ là phương nam tám tỉnh tài chính tiện lợi, thành quan hệ thông gia lúc sau, thuế quan, thuế muối, sở hữu thu vào, đều sẽ tồn đến cả nhà ngân hàng. Tám tỉnh thương nghiệp cùng tài chính, đây là bút thiên đại mua bán.
Người nước ngoài sinh ý sở dĩ khó làm, vốn nhờ vì các quốc gia thế lực vĩnh viễn có xung đột, vĩnh viễn có so đo. Chính là phương nam tám tỉnh không giống nhau, là một cái gót sắt phía dưới, chỉ cần quân chính phủ không ngã, hắn sinh ý liền sẽ không đảo.
Con của hắn khuyên hắn, "Chúng ta nguyên bản chính là làm chiến loạn mua bán, tới rồi bên kia, cũng không nhất định là có thể làm lên."
Hợp chung biết rõ làm ca ca luyến tiếc ủy khuất muội muội, hắn bản thân cũng không bỏ được. Chính là đầu năm nay, nơi chốn nhân tâm hoảng sợ, nơi chốn đều là chiến loạn mua bán, huống chi lũng đoạn một phương tài chính cùng giống nhau sinh ý, là không giống nhau.
Nhưng hắn vẫn là mềm lòng, thở dài, làm thỏa mãn làm ca ca ý tứ, "Lại kéo một kéo," hắn lại vẫy vẫy tay, đối con của hắn nói, "Quan tâm một chút ngươi muội muội, lần này không gả, cũng muốn có lần sau, tại như vậy hồ nháo đi xuống, sớm muộn gì muốn xảy ra chuyện."
Nhưng thế gian ngoài ý muốn, cũng không sẽ chờ ngươi thành thục mới đến.
Cả nhà có hộ giao hảo nhân gia, đại thiếu gia xưa nay thích đi xa, lúc này nghe nói là từ Tây Tạng trở về, ở nhà làm vũ hội, mời Tuyết Triều qua đi.