Tướng quân hung mãnh

263 0 0
                                    

Tác giả: Nhất Đóa Bạch Vân

❋ 001. Kết hôn một năm có thừa, vẫn là chỗ?

Thiên Khải quốc đã trải qua một hồi mười năm khó gặp tuyết tai.

Khi cùng húc mùa xuân thổi tới, xuân mầm ngoi đầu, dần dần khôi phục dĩ vãng sinh cơ bừng bừng.

Lý Thiền Nhi ở trong phòng nôn nóng dạo bước.

Hắn đã trở lại, hắn muốn tới Giả phủ, vậy phải làm sao bây giờ...

Chính mình đã gả cho người, hiện tại nên như thế nào đối mặt hắn?

Lúc trước nàng nhất ý cô hành, không màng người trong nhà phản đối đợi hắn mau 6 năm, mười bốn tuổi đến hai mươi tuổi, một nữ nhân tốt đẹp nhất mấy năm đều dùng ở chờ một cái không biết sinh tử, không biết ngày về nam nhân trên người.

Hơn một năm trước Lý gia sinh ý xảy ra vấn đề, đại lâu đem khuynh, nguy ngập nguy cơ.

Chỉ có liên hôn mới có thể cứu Lý gia sinh ý, nghĩ đến tổ mẫu, phụ thân, mẫu thân đối chính mình quỳ xuống, nghĩ đến lúc trước ở thân tình cùng tình yêu gian giãy giụa, Lý Thiền Nhi tâm phảng phất đều phải lại lần nữa mở tung.

Chung quy là trời xui đất khiến, tạo hóa trêu người.

Nhìn đến Lý Thiền Nhi mất hồn mất vía bộ dáng, canh giữ ở một bên tỳ nữ Thúy Nhi nhịn không được hỏi: "Phu nhân, ngài đã tới tới lui lui đi rồi nửa canh giờ, ngài làm sao vậy? Khách quý lập tức liền phải tới rồi, ngài xem..."

Lý Thiền Nhi trong tay gắt gao túm một trương tờ giấy, bởi vì quá mức dùng sức tờ giấy nứt ra rồi.

Nghe được Thúy Nhi thanh âm Lý Thiền Nhi cưỡng bách chính mình bình tĩnh lại.

Đem tờ giấy ném vào bếp lò, nhìn đến nó hóa thành tro tàn lúc sau, nói: "Mau cho ta trang điểm thay quần áo."

Một phen giả dạng lúc sau, Lý Thiền Nhi mang theo Thúy Nhi chạy tới phòng tiếp khách.

Đi đến một nửa, nàng cố ý chi khai Thúy Nhi.

"Thời tiết tuy chuyển ấm, nhưng ta xưa nay sợ lãnh, hiện nay thổi phong cảm thấy đầu có chút hôn mê, ngươi mau về phòng đem ta ấm lò sưởi tay mang tới, ta đi trước một bước cùng đại tẩu nhị tẩu sẽ cùng."

Thúy Nhi vừa đi, Lý Thiền Nhi chần chờ một hồi, cuối cùng là hạ quyết tâm hướng hoa viên phương hướng đi đến.

Mới vừa đi ngang qua một chỗ núi giả, đột nhiên thủ đoạn bị người túm chặt, kéo đến sau núi giả.

Lý Thiền Nhi còn chưa kinh hô ra tiếng, môi đỏ đã bị người ngậm lấy, thế tới rào rạt.

Môi răng gian tràn ngập nam nhân khí vị, xông vào mũi mãnh liệt hơi thở làm Lý Thiền Nhi hai chân nhũn ra.

"Ô... Ô"

Nam nhân cũng không có cho nàng bất luận cái gì cơ hội, thô bạo kéo ra nàng ngực xiêm y, hàng năm giơ đao múa kiếm mọc đầy cái kén đại chưởng bao trùm ở kiều nộn no đủ vú thượng.

Không chút nào thương tiếc trêu đùa xoa vê.

Từng đợt điện lưu tại thân thể len lỏi, tê dại không thôi.

HWTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang