Tác giả: Lăng Tinh Trần
1. Từ hôn
Ngày mới phóng lượng, Lương Châu thành ngoại ba năm trên quan đạo, chiến thắng trở về đại quân đang ở xuất phát, thu được da lông, ngựa, bạc khí, lạc đà vô số kể, quân nhu xe vết bánh xe đều bị ép vào bùn đất, mấy ngàn vó ngựa thác thác dựng lên, nổi lên che trời lấp đất bụi mù, đem sơ thăng ánh nắng che cái sạch sẽ.
Lương Châu thành Đông Nam một góc, vô danh khách điếm lão bản che lại cái mũi, đối trong viện một hàng ba người hô lớn nói: "Người này đều xú! Nơi nào còn cứu đến sống? Các ngươi mau cút cho ta! Đừng trì hoãn ta làm buôn bán!"
Tiêu Thành từ trên mặt đất nhảy dựng lên cùng lão bản đối mắng: "Ngươi nói cứu không sống liền cứu không sống? Ngươi là Hoa Đà vẫn là Biển Thước? Ngươi nơi này có sinh ý sao? Trì hoãn ngươi cái gì......"
"Tiêu Thành." Kỷ Nam Tinh như cũ ngồi xổm, cũng không ngẩng đầu lên mà đem trong tay tay nải trát khẩn, "Đừng cùng hắn nói láo, ta là đại phu, có cứu hay không đến sống, ta
Trong lòng hiểu rõ."
Tiêu Thành lập tức im tiếng.
Kỷ Nam Tinh đứng dậy, từ trong lòng lấy ra nửa điếu tiền, đối khách điếm lão bản nói: "Chúng ta có thể đi, nhưng thỉnh ngài giúp hai cái vội. Một là muốn nghe được một chút phụ cận có hay không để đó không dùng sân nhưng cung thuê......"
Khách điếm lão bản thấy tiền mắt thấy, không chờ nàng nói xong, liền cuống quít tiếp nhận tiền, "Hảo thuyết hảo thuyết. Này Lương Châu mấy năm liên tục chinh chiến, mười thất chín không, các ngươi hướng đông đi cái mấy trăm bước, liền có cái không trí tiểu viện, kia nguyên bản là ta cậu em vợ, bọn họ một nhà sớm bỏ chạy đi quan nội, này thế đạo...... Chỉ ngóng trông lúc này đây đại quân đánh thắng trận, có thể thái bình cái ba năm mười năm......"
Kỷ Nam Tinh đánh gãy hắn dong dài, lập tức nói: "Chuyện thứ hai, thỉnh ngài hủy đi một phiến ván cửa, chúng ta hảo đem người nâng đi."
Lão bản theo nàng ánh mắt một khối xem qua đi.
Kỳ thật ở lão bản trong mắt, kia một đoàn hắc dơ tanh tưởi đồ vật, đã không thể xưng là là người.
Cẩn thận nhìn một cái, tựa hồ có thể nhìn ra đó là cái cực gầy cực gầy hình người, toàn bộ sống lưng cuộn thành một đoàn, hai chân cũng nửa súc lên, tư thái giống cái trọng thương dã thú, trên người bị người che lại kiện áo choàng, phía trên lộ ra đá lởm chởm làm cho người ta sợ hãi xương bả vai, phía dưới lộ ra hai điều huyết nhục mơ hồ hai chân.
Trong viện kia một cổ tanh tưởi, đó là từ đây nhân thân thượng phát ra tới.
Tóc của hắn rối tung cù kết, bên trong không biết cất giấu nhiều ít cỏ khô héo cứt ngựa, trên đùi miệng vết thương tựa hồ đã hư thối, chảy mủ huyết.
Lão bản cố nén ghê tởm, cũng không cò kè mặc cả, cuống quít mệnh tiểu nhị đi hủy đi ván cửa, chỉ cầu sớm ngày tiễn đi này tôn ôn thần.
Hai cái tiểu nhị thực mau hủy đi phiến ván cửa nâng lại đây, ném ở trong viện liền chạy, nhiều một khắc cũng không chịu dừng bước, vừa chạy vừa nôn khan.