Tình dung xuân sam mỏng

343 0 0
                                    


Tác giả: Giang Dập Dập

Một cái kiều kiều Hoàng Hậu bị hoàng đế hoa thức ăn tới ăn đi chuyện xưa.

Ăn thịt là chủ, cốt truyện cái gì không cần quá để ý.

Vai chính 1v1, liền phụ trách ngọt.

Chương 1 làm vui sướng sự

Trong cơ thể no trướng cảm làm nàng mơ mơ màng màng mà tỉnh lại.

Nhẹ nhàng mà tưởng động một chút thân mình, phía sau ôm ấp lại đột nhiên khẩn một chút.

"Tỉnh?" Nam nhân trầm thấp thanh âm lười nhác mà truyền đến, ngay sau đó ở môi nàng mút một ngụm.

"Ân......" Nàng thanh âm vừa mới xuất khẩu hạ thân liền bị đụng phải một chút, kia thô thạc sự việc lại đỉnh vào một đoạn.

"Nếu tỉnh chúng ta lại đến làm vui sướng sự tình." Nam nhân thấp thấp mà cười, đem trong lòng ngực ngây thơ nhân nhi ôm ngồi dậy, mặt đối mặt ôm. Nàng đùi mềm mại mà phân vượt ở hắn eo sườn, nửa người trên ghé vào hắn ấm áp khẩn thật ngực thượng, ánh mắt mông lung, tựa kiều mị tựa thiên chân, vừa thấy chính là còn không có từ sơ tỉnh ngây thơ trung tránh thoát ra tới.

Nhưng nam nhân quản không được như thế nhiều, trong thân thể hắn hung thú hiển nhiên không chịu nổi.

Một cái nhợt nhạt thượng đỉnh động tác dễ dàng mà làm hắn thô dài tẫn căn hoàn toàn đi vào thân thể của nàng, đổi lấy một tiếng nhược nhược kiều hừ.

Hắn nhanh hơn tốc độ, đêm qua bắn cho nàng tinh dịch dần dần tràn ra huyệt khẩu, mạn bao phủ bị hắn căng đến biến hình tiểu hoa môi.

"Phu quân... Ân... Ân... Chậm một chút..." Nàng nghe thân thể giao tiếp chỗ ướt dầm dề tiếng nước, lại thẹn lại kiều, ngọc bạch hai tay rồi lại không tự giác mà vòng lấy hắn cổ, cùng hắn dán đến càng gần.

"Chính là muốn mau Húc Nhi mới thoải mái." Nam nhân gợi cảm mà thấp thở gấp, một tay khẽ vuốt nàng non mịn bối, một tay kia xoa bóp nàng kiều đĩnh ngực nhũ, "Tối hôm qua như vậy thao Húc Nhi không phải rất sung sướng sao."

"...Hảo thâm..." Nàng nức nở ra tiếng.

Hắn biết nàng không thích ứng cái này tư thế cơ thể, như vậy thực dễ dàng đi vào chỗ sâu trong, cắm xuống nàng tiểu tử cung nàng tựa như tiểu miêu dường như kêu.

Nhưng hắn cực thích nghe nàng kêu.

Thế là động tác càng thêm thô bạo không lưu tình, từng cái như là muốn đem nàng thao xuyên.

Nàng sinh sôi nhai một trận, cuối cùng là chịu không nổi này mất hồn diệt phách khoái cảm bắt đầu giãy giụa, chân từng cái mà đặng giường, tay cầm thành tiểu nắm tay không được mà chống đẩy hắn.

"Hảo hảo hảo, đổi cái tư thế, không như vậy cắm." Hắn nghe nàng kiều khóc không ngừng cuối cùng là tâm liên, đem nàng phóng bình ở trên giường, chính mình lại phục trên người đi, thọc vào rút ra động tác nhẹ nhàng chậm chạp rất nhiều.

Mèo con cuối cùng cao hứng, một bên thừa nhận hắn xâm phạm một bên ửng đỏ mặt ngẩng đầu thân hắn. Hắn thuận thế mút trụ nàng môi, đầu lưỡi tìm được nàng cái lưỡi, hung hăng mà dây dưa, đem không thể thâm cắm nho nhỏ buồn bực phát tiết đến nụ hôn này. Nàng đảo cũng thông minh, biết nam nhân bị ủy khuất, thuận theo mà làm hắn hôn, lén lút đem tuyết trắng đùi trương đến càng khai để càng tốt mà cất chứa hắn.

HWOù les histoires vivent. Découvrez maintenant