Tác giả: A Phì A
Nội dung tóm tắt
Thủy Thanh xuyên thư, xuyên đến một quyển những năm 80 văn bên trong người qua đường Giáp, là trong thôn nổi danh gả qua đi liền đem lão công khắc chết quả phụ.
Nàng xuyên qua đi ngày đó, vừa vặn gả cho trong thôn đồng dạng đã chết lão bà, bị truyền khắc thê nam nhân.
Một cái người goá vợ một cái quả phụ, người trong thôn đều cảm thấy xứng đôi, liền xem bọn họ như thế nào cho nhau khắc chết đối phương
Kết quả, bọn họ hai cái đem nhật tử quá đến càng ngày càng tốt, ban ngày nỗ lực làm việc, buổi tối cũng nỗ lực làm việc...
Thủy Thanh nhị gả cho một đoạn thời gian, người trong thôn đều cảm thấy nàng tân nhà chồng điều kiện thật tốt, liền không thấy nhà bọn họ đèn buổi tối quan quá.
❋ 001. Xuyên thư thành người qua đường Giáp, tân hôn đêm bị tân trượng phu sờ nãi
Thủy Thanh mệnh không tốt, nàng trời sinh chính là khắc phu mệnh, cũng không biết chính mình như thế nào liền như vậy thảm, khoảng thời gian trước người trong nhà cấp nói một môn việc hôn nhân, nhà trai điều kiện rất không tồi, là nhà xưởng chủ quản.
Tại đây từ hẻo lánh xa thành phố nhưỡng địa phương, một tháng có 70 đồng tiền tiền lương, 70 đồng tiền tiền lương đã thực không tồi, lễ hỏi có thể cho một đài tủ lạnh.
Thủy Thanh ở nhà xưởng đương nhà xưởng muội, chủ quản là người lãnh đạo trực tiếp, cùng ở chung một đoạn thời gian, cảm thấy hai người tính cách thích hợp, liền kết hôn.
Nhưng không nghĩ tới kết hôn cũng cũng chỉ có ngắn ngủn nửa tháng thời gian, lão công liền đã chết, vẫn là ở bên ngoài bị xe đâm chết.
Nàng coi như quả phụ, là trong thôn có tiếng khắc phu quả phụ, trong thôn nam nhân tránh còn không kịp.
Vẫn luôn tìm không thấy nam nhân gả.
...
Thủy Thanh buổi tối ngủ phía trước xem tiểu thuyết chính là như vậy cái cốt truyện, nàng xem cái này cốt truyện xuất hiện nhân vật cũng không phải cái gì vai chính, cũng không phải cái gì vai phụ, chẳng qua là một cái đơn giản lên sân khấu quá nói một câu nói, tác giả dùng để thấu số lượng từ người qua đường Giáp, trăm triệu không nghĩ tới, nàng hôm nay liền xuyên thành cái này người qua đường Giáp.
Nàng thích xem niên đại văn, mỗi ngày buổi tối ngủ phía trước đều thích phiên một ít niên đại văn xem, đối cái này người qua đường Giáp sở dĩ để bụng, là bởi vì người này tên cùng tên của mình giống nhau, liền nhớ kỹ.
Sâu ngủ đi lên, nhìn nhìn liền đi qua, đương chính mình tỉnh lại phát hiện, nàng đã xuyên qua đến trong bộ tiểu thuyết này mặt.
Xuyên qua đến cái này người qua đường Giáp quả phụ trên người, hiện tại đã qua đi một năm thời gian, cái này quả phụ thủ tiết thời gian trôi qua, có thể tái giá.
Trong thôn bà mối vì kiếm tiền, nghĩ cùng nàng làm mai.
Nguyên chủ trong nhà điều kiện không tốt, cho nên bằng cấp không cao, tại đây ở nông thôn địa phương, đọc tiểu học tốt nghiệp liền đi nhà xưởng làm công, kiếm tiền cấp trong nhà.