Lòng bàn tay sủng

169 0 0
                                    

Tác giả: Kiều Kiều

Chương 1 trăng tròn công chúa

Giữa hè, bách hoa nở rộ.

"Điện hạ, ngài ngoan điểm, đừng chạy nhanh như vậy, lão nô theo không kịp." Lão thái giám Ninh Nô thở phì phì mà đi theo một thân quýt màu đỏ váy Vân Oản Oản, thật sự là theo không kịp, lại vẫy vẫy phụ cận thị nữ, "Các ngươi, mau, mau đem công chúa cấp ngăn lại."

Vân Oản Oản đối Ninh Nô thè lưỡi, chạy trốn càng mau, nhưng là bởi vì chân đoản, một không cẩn thận dẫm tới rồi làn váy, cả người lăn vào hồ hoa sen bên trong, sợ tới mức Ninh Nô hồn phi hồn tán, may mà chung quanh hộ vệ nhìn quen không trách, lập tức phác thân nhanh nhẹn mà đem nàng cấp vớt lên, vì thế nàng chỉ là uống lên hai khẩu nước ao cũng không lo ngại, còn hảo nguyên lai trắng nõn thịt mặt, tóc, quần áo toàn hồ thượng thật dày nước bẩn bùn, người vẫn như cũ sinh long hoạt hổ.

"Ai nha, ta tiểu tâm can." Ninh Nô sợ tới mức sắc mặt tái nhợt, ngồi xổm xuống thân mình lấy khăn lụa cẩn thận mà cấp mới vừa mãn bảy tuổi nàng xoa xoa mặt, "Dọa hư lão nô, ngài như thế nào so ngài mười bảy vị hoàng huynh đều phải da đâu."

"Ninh Nô, cấp." Vân Oản Oản đem rơi xuống nước khi không cẩn thận bắt được đài sen cười ha hả đưa cho tuổi già nua Ninh Nô, nãi thanh nãi khí mà nói, "Làm chè hạt sen canh ăn."

"Điện hạ thật ngoan." Ninh Nô lấy khăn tay tiếp nhận đài sen, qua tay đưa cho một bên thị nữ, kéo nàng tay nhỏ chạy chậm về tới điện sở.

Bọn thị nữ bận việc mà tiếp theo ấm nước trôi đi Vân Oản Oản trên người bùn, hướng sạch sẽ sau lại đem người xách vào thau tắm dùng nước ấm cùng cánh hoa phao.

Thẳng đến thân mình bị phao ấm áp, nàng mới bị thị nữ thay đổi thượng sạch sẽ xiêm y, mang ra thiên điện.

Ninh Nô đã bị hảo hoa quế chè hạt sen ở chờ, Vân Oản Oản gặp được Ninh Nô liền trương tay chạy chậm nhào tới, "Ôm một cái."

"Ngoan." Ninh Nô dùng khô mộc giống nhau tay xoa xoa Vân Oản Oản tinh xảo đẹp tiểu thịt mặt, Ninh Nô từ nhỏ tiến cung, phục đãi quá lão quốc vương, lão quốc vương băng hà sau ngày thứ ba, tân quốc vương đăng cơ là lúc, Vân Oản Oản liền sinh ra, thượng vương liên tiếp sinh mười bảy đứa con trai, mới ra như vậy một cái công chúa, này công chúa liền có vẻ hãy còn vì hiếm lạ quý giá, nhưng tân sinh công chúa vẫn luôn khóc đề cái không ngừng, mọi người bó tay không biện pháp, sau lại Ninh Nô một ôm, lập tức nín khóc mỉm cười, vì thế nguyên bản yêu cầu tuẫn táng tùy chủ Ninh Nô miễn với vừa chết, may mắn hầu hạ tân sinh công chúa.

Công chúa sinh với trăng tròn ngày, vì thế bị phong làm trăng tròn công chúa.

Ninh Nô cấp Vân Oản Oản muỗng một chén nhỏ hoa quế chè hạt sen, Vân Oản Oản hỉ ngọt, nhưng là lại không hảo quá ngọt, Ninh Nô biết nàng khẩu vị, ở một bên thủ đầu bếp hạ vị.

"Ninh Nô, ha ha." Vân Oản Oản đem hoa quế chè hạt sen đẩy đến Ninh Nô phía trước.

Ninh Nô nhất thời cảm động đến lão nước mắt hoành túng, hắn ở lão quốc vương bên người thời điểm thận trọng từng bước, mọi chuyện cẩn sợ, một không cẩn thận đã làm sai chuyện liền sẽ lọt vào trọng phạt, từ nhỏ liền chịu quá không ít đòn hiểm cùng ai mắng, thâm cung trong vòng, chỉ có tiểu công chúa coi hắn vì chí thân, chưa từng có trách móc nặng nề quá hắn, liền tính là người khác tưởng trách móc nặng nề hắn, nho nhỏ nàng cũng che chở hắn, không có làm hắn lại chịu nửa điểm thương tổn.

HWDove le storie prendono vita. Scoprilo ora