Trọng sinh chi lão công là si hán

556 1 1
                                    

Nội dung tóm tắt

Lạnh nhạt nam chủ trọng sinh, hóa thân si hán, dưỡng thành đơn xuẩn nữ chủ tính phúc chuyện xưa.

Chính văn: Phòng khách dụ tình 01 ( H )

Chung cư, phòng khách, rộng mở sáng ngời mà lại ấm áp ngọt ngào.

Tô Nguyễn lúc này ăn mặc một tịch màu đỏ đường viền hoa váy ngắn, thâm v cổ áo lộ ra một mảnh tuyết trắng, đem nàng 34d no đủ tròn trịa phác hoạ vô cùng gợi cảm, yêu diễm váy đỏ cùng bạch sứ da thịt lẫn nhau xưng thác, phảng phất giống như vào nhầm trần thế yêu tinh, trong ánh mắt lưu chuyển hoặc nhân sao trời, môi đỏ hơi hơi thân khải, tựa ở nỉ non, tựa ở ngâm khẽ.

Quý mặc thực mau liền từ mới gặp trong thất thần phục hồi tinh thần lại, một trương khuôn mặt tuấn tú lúc này mất đi ngày xưa lạnh lùng, màu đen tinh mắt, này nhiễm nồng đậm tình dục, ánh mắt sáng quắc, thẳng lăng lăng nhìn đối diện nữ nhân.

Tô Nguyễn không có xem nhẹ rớt quý mặc biến hóa, nhưng là nàng vẫn là ở nơi đó không sợ chết dụ hoặc nam nhân, nhẹ nhàng nâng khởi chính mình um tùm tay ngọc, ở nam nhân trước mặt vũ động lên, vòng eo mềm mại, bước chân uyển chuyển nhẹ nhàng, rất là động lòng người, nhất tần nhất tiếu, phong tình vạn chủng. Ở nam nhân nóng rát nhìn chăm chú hạ tô Nguyễn chậm rãi nâng lên trắng nõn trơn bóng đùi, màu đỏ ren làn váy chậm rãi theo đùi nâng lên mà chảy xuống rộng mở, lộ ra kia không hề che lấp màu đen thâm lâm, loáng thoáng, còn có thể thấy vài giọt sáng lấp lánh bọt nước che dấu trong đó.

Quý mặc hô hấp trầm xuống, đôi mắt cũng nhiễm thâm sắc màu đỏ tươi, giống như đông ban đêm một con ác lang, tùy thời chuẩn bị triều đối diện mỹ vị phác qua đi.

Tô Nguyễn mắt đẹp ẩn tình, hành tước như ngọc ngón tay, chậm rãi hướng chính mình nơi riêng tư duỗi đi, khảy đã ướt đẫm hoa huyệt, ở nam nhân trước mặt tự an ủi lên. Phấn nộn cánh hoa ở tô Nguyễn khảy hạ càng thêm kiều diễm, cách không khí, đều có thể ngửi được kia mê người mùi hoa.

Quý mặc nhìn trước mắt nữ tử, tươi cười mị hoặc động lòng người, trong lòng vẫn luôn áp lực dục hỏa rốt cuộc nhịn không được phun trào mà ra. Hiện tại hắn, chỉ nghĩ đem trước mắt cái này nhiệt liệt yêu tinh, ấn ở chính mình dưới thân hung hăng yêu thương một phen, làm nàng thân cùng tâm đều vĩnh viễn bị chính mình giam cầm, vĩnh viễn không rời đi chính mình.

Quý mặc bước nhanh tiến lên, dùng sức đem trước mắt nữ nhân xả tiến trong lòng ngực, lực đạo đại làm đột nhiên đâm tiến nam nhân trong lòng ngực tô Nguyễn đau thở nhẹ ra tiếng, trong lòng lại là bĩu môi, cười trộm không thôi.

HWDove le storie prendono vita. Scoprilo ora