Tác giả: Hội Phi Đích Vu Bà
Nội dung tóm tắt
Tôn Văn Tĩnh đến chết mới xem minh bạch, luôn miệng nói ái chính mình nam nhân phẩm tính.
Nhân không thể giao hợp đem chính mình đẩy cho nam nhân khác, chỉ vì mượn loại sinh con.
Tính tình cương liệt nàng thà chết chứ không chịu khuất phục, rơi xuống cái bị bóp chết kết cục.
Lại lần nữa mở to mắt về tới một chín bảy tám năm, này một năm đã xảy ra rất nhiều sự tình.
Bị bắt gả cho ác bá Thẩm Phú Sơn, hôn gót người tư bôn mười năm rơi xuống cái chết thảm kết cục.
Trở về ngày này, trở về này một năm, cho rằng thề sống chết phản kháng sẽ thay đổi chính mình ba mẹ tâm tư, chung quy là nàng xem nhẹ chính mình ba mẹ tâm địa.
Sau khi kết hôn nhật tử gà bay chó sủa, một cái miệng lưỡi sắc bén, một cái một bước cũng không nhường.
Tôn Văn Tĩnh vâng chịu ngươi lộng bất tử ta liền phải cùng ngươi ly hôn nguyên tắc, kiên quyết muốn cùng ác thế lực làm đấu tranh.
Thẩm Phú Sơn liền cảm thấy chính mình tiểu tức phụ làm nháo khi đặc hăng hái, mắng hắn khi cái miệng nhỏ lúc đóng lúc mở xem đến hắn đều nuốt nước miếng.
❋ 001. Trốn không thoát bị bán vận mệnh
Roi ngựa hung hăng quất đánh ở Tôn Văn Tĩnh trên người, mùa hè ăn mặc đơn bạc, đau đến nàng đầy đất lăn lộn.
Tôn Hồng Phúc giận không thể nghỉ, lại muốn huy động roi ngựa quất đánh bất hiếu nữ, Triệu Thục Vinh cấp rống rống ngăn cản hắn.
"Hài cha hắn, đừng đánh, đánh chết nàng, chúng ta như thế nào cùng Thẩm Phú Sơn công đạo?"
Tôn Hồng Phúc tiết khí, roi thu trở về.
Triệu Thục Vinh khóc sướt mướt quỳ rạp xuống chính mình nữ nhi trước mặt: "Tiểu tĩnh, ngươi như thế nào liền như vậy quật cường đâu? Đáp ứng hôn sự này đi, ba mẹ cũng là bất đắc dĩ cử chỉ..."
Tôn Văn Tĩnh nghe xong chính mình mụ mụ nói, trái tim băng giá tựa băng, chịu đựng đau đớn trên người cầu xin: "Mẹ, ta cầu xin các ngươi, ta nhất định có thể kiếm trở về 5000 đồng tiền hiếu kính các ngươi nhị lão, cầu các ngươi đừng bán ta..."
Một giờ trước, ở ngủ trưa nàng trọng sinh, trở lại bảy tám năm tháng 7 số 8 ngày này.
Không nghĩ ở đi đường xưa, nàng cùng chính mình ba mẹ phản kháng lên, không nghĩ xuất hiện trước mắt một màn này.
Giọng nói không đợi rơi xuống, Tôn Hồng Phúc nổi giận.
"Cái gì rao hàng ngươi? 5000 đồng tiền là lễ hỏi mới, có này số tiền, ngươi tam ca ca hôn sự liền không cần sầu. Nha đầu chết tiệt kia, ta nói cho ngươi, ngươi gả cũng đến gả, không gả cũng đến gả, nếu không phải ngươi có cái gương mặt đẹp, nhân gia Thẩm Phú Sơn chưa chắc có thể coi trọng ngươi đâu..."
Thẩm Phú Sơn là ai?
Làng trên xóm dưới ác bá, ở bọn họ huyện thành thập phần nổi danh, thế nhưng làm một ít đầu cơ trục lợi nham hiểm sự tình.