Tác giả: Thị Nga
Chương 1 Đinh Tuần tai nạn xe cộ yêu cầu cấp cứu
Tháng tư đầu xuân, ba phòng một sảnh tiểu phòng ở ở buổi sáng 8 giờ đã bị quét tước đến không nhiễm một hạt bụi.
Hứa Dung Âm thay một cái xinh đẹp váy liền áo, mở cửa tiếp nhận cửa hàng bán hoa a mãn đưa tới một bó bách hợp.
—— đây là nàng cùng Đinh Tuần kết hôn bảy năm ngày kỷ niệm.
"Đinh ca đã lâu không đã trở lại đi? Xem ngươi xuân phong mãn diện, đêm nay chẳng phải là......" A mãn đưa hoa điệu hát thịnh hành da mà chớp mắt.
Hứa Dung Âm làm bộ đạn nàng cái trán, "Tiểu hài tử không học giỏi, ta nói cho tỷ tỷ ngươi đi!" Trên má nhiễm hồng là nói không nên lời thẹn thùng.
A mãn tuổi mới mười lăm, trong nhà có cái đại tỷ, cùng nàng tuổi xấp xỉ, cùng cha khác mẹ đệ đệ tám tuổi. Tỷ đệ ba cái trước kia còn tham gia quá bọn họ hôn lễ.
Dựa theo ước định, Đinh Tuần buổi sáng 10 giờ liền sẽ về đến nhà, a mãn nhưng không nghĩ bị mắng.
Trong lời đồn Đinh Tuần phi thường lãnh khốc, ở trên thương trường kia chính là sát phạt quyết đoán đại ma vương. Mấy năm nay sinh ý làm đại, càng hiện thương nhân lãnh khốc tuyệt tình.
Tính tình? Kia càng là không dễ đối phó.
Cho nên không chờ Hứa Dung Âm đánh nàng, a mãn liền phun đầu lưỡi, nhanh như chớp mà chạy nhanh ngồi thang máy chạy.
Nhãi ranh chạy trốn nhanh như vậy, như là mặt sau có sói đuôi to truy nàng dường như.
Hứa Dung Âm bất đắc dĩ mà lắc đầu, nghĩ đến trong chốc lát Đinh Tuần trở về, lại đỏ mặt.
Bọn họ là đại học bạn cùng trường, một tốt nghiệp liền kết hôn. Tốt nghiệp liền kết hôn người rất ít, có thể làm được người càng thiếu, nhưng là đặt ở Đinh Tuần trên người liền phá lệ bình thường.
Đại một năm ấy hắn đều còn không tính nhận thức Hứa Dung Âm.
Trong ban mấy chục cá nhân, thượng đại học sau thời gian càng tự do rời rạc, đi học chỗ ngồi cũng tùy cơ, Hứa Dung Âm nếu không phải đương ban làm, trong ban đồng học cũng nhận không được đầy đủ.
Là hội thể thao khi đó, trong ban thiếu nhân thủ, nam nữ tỉ lệ thất hành, đính mấy rương nước khoáng tìm không thấy nam sinh lấy.
Hứa Dung Âm làm phó lớp trưởng, cũng không làm cho mặt khác nữ sinh đi dọn, dứt khoát chính mình đi một rương một rương mà khiêng trở về. Mà khi đó Đinh Tuần, vừa lúc đi ngang qua gặp được, giúp nàng một phen mà thôi.
"Cảm ơn."
"Không khách khí."
Mát lạnh sạch sẽ tiếng nói. Dưới ánh nắng phía dưới, hắn ăn mặc một kiện thuần hắc áo thun sam, trước ngực treo một quả lam thằng xuyến người tình nguyện nhãn treo.
Hẳn là đại nhị học trưởng.
Hứa Dung Âm còn tưởng lại nói một tiếng tạ, nhưng hắn thuận tay làm xong chuyện tốt sau, liền cũng không quay đầu lại mà đi rồi.