Tên biến thái ở dưới giường ta

180 1 0
                                    

Tác giả: Cật Nhục Bất Cật Nhục Hoàn

❋ 001. Ở tại ta bên cạnh hàng xóm

"Ngô a! Không xong không xong không xong, lại bị muộn rồi!" Đương Cố Tầm lại một lần mơ mơ màng màng mà lấy quá bên cạnh di động nhìn chăm chú nhìn lên thời điểm, sợ tới mức sâu ngủ toàn bộ đều chạy cái tinh quang.

Đã 8 giờ 45. Mà nàng đi làm là 9 giờ, liền tính là không kẹt xe dưới tình huống nhanh nhất cũng yêu cầu mười phút mới có thể đến.

"Hôm nay nếu là lại đến trễ ta toàn cần đã có thể ngâm nước nóng a! Nếu là ở cuối tháng cuối cùng một ngày ngâm nước nóng, này một tháng dậy sớm liền bạch làm!!!"

Cố Tầm kêu thảm một cái cá chép lộn mình từ trên giường quay cuồng xuống dưới, vừa lăn vừa bò mà vọt vào toilet, bay nhanh mà đánh răng rửa mặt, đem đơn giản một ít đồ trang điểm lung tung mà nhét vào chính mình bao bao, sau đó lại vọt tới tủ lạnh trước, móc ra một hộp băng sữa bò trực tiếp rót đến trong miệng, thuận tay cầm lấy một mảnh bánh mì liền chạy ra khỏi gia môn.

Cố Tầm chạy đến thang máy trước, điên cuồng mà ấn thang máy cái nút. Đang chờ đợi thang máy đi lên thời điểm, Cố Tầm ánh mắt trong lúc vô tình quét đến nhà mình cách vách.

Cách vách 401 đại môn nhắm chặt, giống như là không có người trụ giống nhau, làm trống trải hành lang thoạt nhìn càng thêm an tĩnh.

Lại nói tiếp, chính mình ở chỗ này ở lâu như vậy, tựa hồ trước nay đều không có gặp qua chính mình hàng xóm đâu. Hơn nữa ngay cả động tĩnh đều rất ít có thể nghe thấy, chẳng lẽ nói chính mình hàng xóm không cần đi làm sao?

Cố Tầm trong lòng nghi hoặc chợt lóe mà qua, nhưng là theo thang máy tới, Cố Tầm thực mau liền đem cái này ý tưởng vứt chi sau đầu.

Phỏng chừng là chính mình suy nghĩ nhiều, nhân gia nói không chừng ra cửa rất sớm đâu, chính mình loại này điều nghiên địa hình đi làm người không thấy được những cái đó cần lao người là thực bình thường sự tình đi.

Mà liền ở cửa thang máy chậm rãi đóng lại giây tiếp theo, 401 môn ở cùng thời gian bị một con thon dài tay cấp mở ra, cao lớn tuấn mỹ nam nhân nhìn chằm chằm kia đã đi xuống hàng thang máy, khóe miệng gợi lên một nụ cười, từ trước đến nay đạm mạc trong ánh mắt bị một loại kỳ quái lửa nóng sở chiếm cứ, lẩm bẩm mà tự nói:

"Hôm nay... So thường lui tới khởi đã muộn chín phút đâu."

Đại khái là trời cao còn chiếu cố Cố Tầm, dọc theo đường đi lái xe nàng thế nhưng một cái đèn đỏ đều không có gặp được. Chờ đến Cố Tầm thở hồng hộc mà bò lên trên thang lầu, đem chính mình công tác bài phóng tới đánh tạp khí thượng thời điểm, thời gian vừa vặn là 9 giờ chỉnh.

Cố Tầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, theo sau ở chuẩn bị tiến vào văn phòng thời điểm, ánh mắt thật cẩn thận mà ở bên trong quét một vòng, xác nhận không có nhìn đến bất luận cái gì một cái lãnh đạo thời điểm, lúc này mới một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm chạy đến chính mình trên chỗ ngồi ngồi xuống, lúc này nàng trong lòng đại thạch đầu lúc này mới hoàn toàn buông xuống.

HWWhere stories live. Discover now