Tác giả: Hoa Khuyết Khuyết
❋ 001. Bó với giường gian, lung với váy hạ
Đại Vệ triều Khai Nguyên 20 năm ba tháng sơ sáu, nghi kết hôn, nghi hiến tế, mọi việc đại cát, là vì hoàng đạo.
Tân khoa tiến sĩ kiêm cửu phẩm giáo thư lang Kỷ Chiêm, tại đây ngày nghênh thú hoàng đế đích nữ Hoa Dương công chúa Vệ Liên Cơ.
Kỷ Chiêm là Giang Nam dư hàng sĩ tử, ngàn dặm xa xôi lao tới Trường An thi đậu công danh, may mắn bị Hoa Dương công chúa nhìn trúng, có thể thượng chủ.
Nam nhi thân tuy phủ phục công chúa váy hạ, nhưng công chúa thế đại, thâm chịu đế sủng, hầu hạ hảo công chúa, từ đây bình bộ thanh vân, vận làm quan hiểu rõ không nói chơi.
Từ các nơi đi vào Trường An cầu danh cầu lợi um tùm học sinh, trong lúc nhất thời tranh luận sôi nổi, có người cực kỳ hâm mộ Kỷ Chiêm gặp gỡ cùng diễm ngộ, hưởng hết nhân sinh hai đại chuyện vui, kim bảng đề danh không lâu, liền cùng quyền quý công chúa động phòng hoa chúc.
Cũng có người cười nhạo Kỷ Chiêm, kẻ lấy sắc thờ người, sắc suy mà tình mỏng, ái trì tắc ân tuyệt.
Đại Vệ công chúa một cái so một cái phong lưu lang thang, các đời lịch đại, có phò mã dự trữ nuôi dưỡng trai lơ công chúa không ít, làm quả phụ cùng văn nhân nhã sĩ yêu đương vụng trộm cũng là có. Càng sâu đến, phò mã cùng trai lơ cùng giường mà tẩm, cộng đồng hầu hạ một vị công chúa.
Nếu không vì danh vì lợi, không mấy cái thế gia con cháu nguyện ý thượng chủ.
Thả Hoa Dương công chúa vẫn là Trường An trong thành nhất yêu diễm tao lãng nương tử, phấn mặt tế vê chậm mạt, trang dung nhất tinh xảo, một năm bốn mùa xiêm y cổ áo đều khai đến thấp thấp, run rẩy mà lộ ra nửa bên tuyết nhũ.
Gọi người xem đến mắt thèm, rồi lại sợ hãi này sau lưng quyền thế, không dám khinh nhờn.
——
Hoa Dương công chúa phủ đệ.
Trong phòng ngủ kim lò châm hương, nến đỏ lay động, cẩm tú phù dung trong lều một thanh tuyển thanh niên bị trói ở giường gian.
Hắn người mặc tuyết trắng trung y, tay chân đều bị trói buộc trên giường cây cột thượng.
Thanh niên da bạch mạo tuấn, xa xưa trường mi, mát lạnh đôi mắt, cao thẳng mũi, nhấp chặt môi mỏng một mạt nhàn nhạt phấn, toát ra như có như không xa cách, như nước trung khai ra một đóa thanh liên, lệnh người chỉ nhưng xa xem, không thể dâm loạn.
Thanh liên cao nhã, nhưng Vệ Liên Cơ cố tình muốn làm kia khó hiểu phong tình, thô bạo thải liên tục khí nương tử.
Chính như nàng sai người đem Kỷ Chiêm trói với trên giường, cưỡng bức hắn hoan hảo giống nhau.
Vệ Liên Cơ chậm rãi dời bước đến mép giường, váy đỏ phết đất, kéo ra một đạo uốn lượn bóng dáng.
Nàng rũ mắt đánh giá trên giường người, tóc mây gian phong hoàng lưu châu đong đưa lay động rũ đến ngạch tế, sấn đến phía dưới quỳnh mũi đôi mắt đẹp, tinh xảo diễm lệ phi thường, sóng mắt lưu chuyển gian càng là mị thái mọc lan tràn.