Gả cho tham gia quân ngũ tháo hán cự nhũ nhân thê

440 0 0
                                    

Tác giả: Thạch Canh Đại Ma Vương

Chu Duật Bạch 30 tuổi này năm, ở bộ đội bên trong bị thương bất đắc dĩ lui xuống dưới, theo đạo lý, nam nhân diện mạo tuấn lãng, quốc gia trợ cấp, trở về còn ở trong thôn trồng trọt khai hoang, như vậy nam nhân trong nhà bà mối đã sớm đạp vỡ ngạch cửa mới đúng, chính là vừa nghe nói hắn lúc ấy thương chính là đùi căn, những cái đó cô nương liền đều không nói, đùi căn? Nói được trắng ra điểm đều còn không biết hắn rốt cuộc có thể hay không hành, một cái không thể giao hợp nam nhân cùng hắn ở bên nhau thủ sống quả không thành?

Mắt thấy đều phải 35, Chu Duật Bạch vẫn là không tìm được lão bà, bộ đội sư phụ tới xem hắn khi, vẫn là cô đơn một người, sư phụ là người nhà, liền trực tiếp hỏi, rốt cuộc được chưa? Nếu là hành hắn đem nữ nhi gả cho hắn, Chu gia tổng vẫn là muốn nối dõi tông đường, hắn không thể thực xin lỗi hắn chết đi cha mẹ a!

Chu Duật Bạch mới vừa lui thời điểm đi hắn sư phụ gia đi qua một chuyến, là hắn sư mẫu chiêu đãi hắn, lúc ấy hắn liền gặp qua sư phụ tiểu nữ nhi liếc mắt một cái, kia nha đầu thật thật là hoàn mỹ kế thừa cha mẹ thân sở hữu ưu điểm lớn lên trò giỏi hơn thầy, chỉ là tiểu cô nương mới mười lăm, hắn không dám có cái gì tâm tư, hơn nữa hắn lúc ấy xác thật chân mới vừa làm xong giải phẫu, còn cần tu dưỡng, càng không cái kia tâm tư.

Nhưng lần này chính mình sư phụ chủ động nói lên việc này, Chu Duật Bạch coi như thật, ngày Quốc tế Lao động ngày đó, hắn cùng Khương Từ làm hôn sự.

1, Tân hôn đêm tháo hán cách lễ phục xoa nãi ướt hôn kêu tức phụ tiểu cô nương bị hắn liêu chân mềm thân run

Tân hôn đêm, xuất phát từ Khương gia người thân phận, không ai dám nháo động phòng, thậm chí Chu Duật Bạch chính mình cũng buông tha lời nói, tân hôn đêm ai dám nháo hắn tới tính tình mặc kệ là ai đều trực tiếp tấu, này tiểu cô nương chính là hắn thật vất vả mới cưới tới tay, vẫn là hắn sư phụ thân khuê nữ, trăm triệu không thể làm nàng gả tiến vào liền đã chịu làm nhục lại hoặc là coi khinh, như vậy nói hắn làm một cái đại lão gia có gì thể diện, liền chính mình tức phụ nhi đều hộ không được.

Nhưng là, không thể nháo tân nương chưa nói không thể nháo tân lang, hơn nữa Chu Duật Bạch mau 35 cưới đến như vậy một người tuổi trẻ thủy nộn tiểu cô nương thực sự có chút cao hứng qua đầu, cho nên, bất tri bất giác đã bị những người đó rót không ít, người đều có chút mơ hồ, nhưng cũng may hắn nhiều năm như vậy ở bộ đội bên trong tửu lượng thực hảo, liền như vậy mấy cân thiêu đao tử còn rót không say hắn, chờ đến nhạc phụ nhạc mẫu vừa đi, hắn ngay sau đó cũng đứng dậy vào hậu viện trong sương phòng.

Chu Duật Bạch tuy rằng là cái cô nhi, nhưng là cha mẹ cho hắn lưu lại này căn hộ vẫn là cái không tồi nhị tiến tiểu viện, càng đừng nói từ hắn trở về về sau chuyển nuôi dưỡng, mấy năm nay cũng xác thật kiếm lời không ít tiền, khương phụ coi trọng hắn cũng là không thể tránh khỏi, ở bộ đội kiên định chịu làm tiến tới, ra tới cũng không có tự sa ngã ngược lại khác tìm kiếm tiền biện pháp, làm giàu, người như vậy đi theo hắn khẳng định sẽ không kém đi nơi nào, cho nên mới động đem Khương Từ gả cho hắn ý niệm, ngay từ đầu hắn còn sợ hắn thật sự thân thể ra cái gì tật xấu, nhưng là có chính hắn chính miệng bảo đảm, Chu Duật Bạch lại là cô nhi một cái, như vậy vô luận là Chu gia vẫn là Khương gia huyết mạch kéo dài đều là không có vấn đề.

HWTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang